บัวบูชา ยอดคุณแม่พลิกชะตา - นิยาย บัวบูชา ยอดคุณแม่พลิกชะตา : Dek-D.com - Writer
×

    บัวบูชา ยอดคุณแม่พลิกชะตา

    เงินก็ต้องหา วิชาก็ต้องฝึก ลูกก็ต้องเลี้ยง แล้วยังต้องมาคอยหนีผู้(ชาย)ที่ชอบยัดเยียดตัวเองมาเป็นพ่อของตุ่นน้อยอีก เฮ้ออออ...บัวบูชา หัวจะปวด

    ผู้เข้าชมรวม

    229,124

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3,007

    ผู้เข้าชมรวม


    229.12K

    ความคิดเห็น


    1.24K

    คนติดตาม


    3.05K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  91 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 67 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไรท์ขอความกรุณาคุณรี้ดคอมเม้นท์ด้วยความสุภาพด้วยนะคะ  อ่านคอมเม้นท์ด้านลบแล้ว จิตใจห่อเหี่ยวมาก สำหรับคำแนะนำ คำถามที่สงสัย ไรท์ยินดีตอบด้วยดีเสมอมา บางคอมเม้นท์ไรท์นำมาปรับใช้ เพราะไรท์เห็นประโยชน์และเป็นส่วนที่ไรท์คิดไม่ถึง เมื่อคุณรี้ดท้วงมา ไรท์จึงนำมาปรับแก้และใช้ไปในบทต่อ ๆ ไป 

    แต่สำหรับคอมเม้นท์เเซะ หรือด้านลบมาก ๆ แสดงว่าคุณรี้ดไม่ได้ชอบนิยายเรื่องนี้ และบัวบูชา ไม่ถูกจริตของคุณรี้ด ไรท์ขอความกรุณาเพียงคุณรี้ดกดออกไปอย่างเงียบ ๆ ไม่ทิ้งความ toxic ไว้ให้คนอื่นได้ไหมคะ ไรท์ออกมาแจ้งแบบนี้ ไม่ใช่ว่าไรท์แตะต้องไม่ได้ คิดต่างไม่ได้ ในเมื่อกล้าเผยเเพร่งานสู่สาธารณะก็สมควรยอมรับผลที่ตามมา มันก็ถูกในส่วนของคุณรี้ดส่วนหนึ่ง แต่มันจะดีกว่าไหม ถ้าเราอยู่ในสังคมด้วยความเป็นคนมีคุณภาพ สิ่งไหนที่ไม่เป็นประโยชน์ไม่จำเป็นต้องพูดออกมาก็ได้เนาะ 

    ขอบคุณที่คุณรี้ดเข้าใจไรท์และสนับสนุนงานเขียนด้วยดีเสมอมาค่ะ

     

    คำนำ

    บัวบูชา คุณแม่เลี่ยงเดี่ยวยุค5G ที่บังเอิญได้ของวิเศษและเคล็ดวิชาลับ หลังฟื้นจากความตาย เพื่อช่วยชีวิตน้องสาวและเลี้ยงลูกน้อย เธอจึงต้องฝึกวิชาให้สำเร็จและร่ำรวย!

    *****

    บัวบูชา หญิงสาววัย 22 ปี เติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้า​ เธอตั้งท้องโดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อเด็ก แต่ระหว่างคลอด​ เธอเข้าสู่ช่วงความเป็นความตาย​ เธอจึงได้รู้ว่าตนเองไม่ใช่คนของโลกนี้ ทั้งยังได้รับสืบทอดเคล็ดวิชาและแหวนมิติอันมหัศจรรย์ ทำให้เธอและครอบครัวมีชีวิตที่สุขสบายขึ้น

    บัวบูชาเพลิดเพลินกับความวิเศษที่ได้รับจนไม่สนใจจะฝึกวิชา แต่ไม่กี่เดือนต่อมาเธอจึงรับรู้ว่าน้องสาวคนเดียวที่เป็นญาติคนละสายเลือดกำลังจะตาย และเงินก็ไม่สามารถรักษาโรคนี้ได้ สิ่งที่ช่วยได้มีเพียงเธอต้องใช้พลังปราณรักษาเท่านั้น

    ทว่าเวลานี้โลกมีแต่เทคโนโลยีอันก้าวล้ำ แล้วเธอจะไปเอาพลังปราณมาจากไหน เดิมพันของเธอครั้งนี้สูงอย่างยิ่งเพราะมันคือชีวิตของน้องสาว​ เพราะฉะนั้น ต่อให้ต้องลำบากแค่ไหน​ ไม่มีความเป็นไปได้เพียงใด เธอก็ต้องฝึกวิชาให้สำเร็จจงได้

    ตมิสา หญิงสาวอายุ 19 ปี​ น้องสาวนอกไส้ของบัวบูชา เธอมีรูปร่างอวบอ้วน หน้าตาไม่สะสวย หลังจากที่ต้องลำบากลำบนในบ้านเด็กกำพร้า แต่เพราะมีบัวบูชาที่เป็นเหมือนพี่สาวและมารดาคอยปกป้องเธอ ทำให้ชีวิตเธอมีความสุขและได้ทำตามความฝัน แต่โรคร้ายที่เธอเผชิญกำลังจะคร่าชีวิตเธอ  ตมิสายอมแพ้ไปแล้ว แต่บัวบูชายังไม่ยอมแพ้ให้กับโชคชะตา

    น้องพี หรือ ตุ่นน้อย ลูกชายของบัวบูชา เด็กน้อยแสนฉลาด รู้ความ พัฒนาการดีเยี่ยมทั้งร่างกายและจิตใจ มีแต่คนเอ็นดู น้องพีเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของทุกคน

    อิงอู่ หรือพี่นก เป็นสัตว์อสูรนกแก้ว ที่บัวบูชาคารวะเป็นอาจารย์ คอยให้คำแนะนำในการฝึกวิชา แถมพี่นกยังเป็นเนตไอดอลอีกด้วย โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าพี่นกไม่ใช่มนุษยฺ์

    พ่อของตุ่นจิ๋ว  ยังเป็นปริศนา

    *****

    ขั้นการฝึกของเคล็ดวิชามายารัตติกาล

    ขั้นที่ 1 ก่อเกิดลมปราณ 

    ขั้นที่ 2 สร้างผิวหนัง 

    ขั้นที่ 3 เสริมกล้ามเนื้อ 

    ขั้นที่ 4 จัดกระดูก

    ขั้นที่ 5 ฟอกโลหิต

    ขึ้นที่ 6 ผสานหยินหยาง

    ขั้นที่ 7 พิษมายา

    ขั้นที่ 8 เปลี่ยนเส้นเอ็น

    ขั้นที่ 9 กำเนิดมายา

    ขั้นสมบูรณ์ มายารัตติกาล

    ถึงแม้ว่าจะเป็นการฝึกพลังปราณแต่นิยายเรื่องนี้ไม่เน้นการต่อสู้ค่ะ เพราะการฝึกพลังปราณของบัวบูชาเน้นเพื่อสะสมปราณในการเลื่อนขั้นในแต่ละระดับ ยิ่งป่วยหนักยิ่งได้พลังปราณเยอะ และบัวบูชายิ่งทรมานจากการเปลี่ยนปราณพิษเป็นปราณมายา ตัวละครที่น่าสงสารที่สุดคือ บัวบูชา นางเอกของเรา และคนที่สบายที่สุด คือคนป่วยของบัวบูชาค่ะ 

    แต่ละขั้นทำอะไรได้บ้าง ไรท์ขออุ๊บน้า อ่านให้สนุกนะคะ        

    นิยายเรื่องที่สองแนวสโลไลฟ์ ดำเนินเรื่องช้า นางเอกเทพ เมื่ออ่านแล้วไม่สมเหตุสมผล ไม่ถูกจริต รบกวนคอมเม้นท์ด้วยความสุภาพด้วยนะคะ 

     

    ด้วยรัก

    มนพระจันทร์

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น