ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Dark eYes สงครามมนุษย์ที่ไม่มีวันจบสิ้น

    ลำดับตอนที่ #3 : สวรรค์เบี่ยง ..ไม่ใช่ละครน้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      22 พ.ค. 51

    "ฟ่าน ตื่นได้แล้ว"
    "เทอเองหรอ ชั้นมีเรื่องจะขอร้องหน่อย"
    "ว่ามาสิ"
    "ชั้นคิดถึงแม่ คิดถึงเพื่อน เทอช่วยไปดูพวกเค้าหน่อยสิว่าพวกเค้าเป็นยังไงกันบ้าง"
    "แล้วชั้นจะไปยังไงหล่ะ"
    "ไม่รุสิ"

    "หวีฟ่าน สายป่านนี้แล้วเทอมัวทำอะไรอยู่ทำไมไม่ไปทำงาน"
    "ก็แกมัดชั้นอยู่นิ ตาถั่วรึไง"
    "เพียะ เออรู้แล้วจะแก้มัดให้เดี๋ยวนี้แหลาะ"
    "ถุย"น้ำลายหยดลงไปบนหัวถังตี้เรียบร้อยแล้ว
    "แกกล้ามากนะ คอยดูเถอะชั้นจะจับเทอถ่วงทะเลให้ฉลามแทะเลย"
    "แล้วชั้นจะคอยวันนั้นนะ5555"
    "..."
    "เออนี่ชั้นถามหน่อยเหอะ ไอ้หน้าตัวเมียตั้งเซียงมันดีตรงใหนหรอ แกถึงได้ดีกับมันนักหนา"
    "เจ้านายเป็นคนช่วยพ่อกับแม่แล้วก็น้องสาวชั้นปลดหนี้ แถมยังซื้อบ้านซื้อรถให้ใช้อย่างสุขสบาย"
    "นายคงภูมิใจน่าดูเลยเนอะ ถ้าเป็นชั้นนะ ชั้นคงขายบ้านขายรถแล้วก็เอาเงินสกปรกพวกนั้นไปเผาทิ้งให้หมดเลย"
    "แม้มันจะเป็นเงินที่สกปรก แต่มันก็ทำให้ครอบครัวของชั้นไม่ลำบากเหมือนแต่ก่อน  แล้วชั้นจะทำอะไรมันเกี่ยวอะไรกับเทอด้วยเนี่ยฮะ ไปทำงานไป"
    "เอ่อ"


    "แง๊ๆ ฮือๆ"
    เสียงอะไรบางอย่างปลุกให้ชั้นตื่นจากภวัง เสียงนั่นดังมาจากห้องโถงใหญ่ ที่ๆเทอพึงออกมาเมื่อกี้
    "ใครใช้ให้คลอดเด็กคนนี้ออกมา ห๊า"
    "ฮือๆท่านค่ะ ยังไงวะเค้าก็เปนลูกของท่านนะค่ะ"
    "คอขาดบาดตายยังไงชั้นก็ไม่รับเด็กคนนี้เป้นลูกเด็ดขาดแล้วยิ่งรู้ว่าแม้เป็นเทอ ยิ่งสร้างความเกลียดให้กับชั้น ฆ่าเด็กคนนี้ซะ"
    "ไม่นะค่ะท่าน ฮืๆๆ ไม่"
    "งั้นแกก็เก็บข้าวของออกไปจากที่นี่ซะ"
    "แต่ท่านคะ ชั้นไม่มีที่ไปจิงๆ------------------------------------- ได้โปรดกรุณาเถอะนะค่ะ จะให้ชั้นทำอะไรชั้นก็ยอม"
    "จับแม่ของมันออกไปไกลๆ ส่วนเด็กเอาไปขังไว้"
    "รับทราบครับ"
    เหตุการณ์ดังกล่าวตรงหน้า เทอทำได้แค่เพียงฟังด้วยความเคียดแค้นแทรมาณใจ และหวังว่ายังไงซะธรรมมะย่อมชนะอธรรม สักวันนึงกรรมจะต้องตามสนองผู้ชายที่ชื่อ จินตั้งเซียง อย่างสาสมแน่นอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×