ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 13 เรารักกันมาก3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35.09K
      1.96K
      1 เม.ย. 66

    ตอนที่

    13

    เรารักกันมาก3

    หลังจากเงียบงันไปอึดใจฟงชินหยางพลันได้สติก่อนหลิงเวยจึงเอ่ยออกมาพร้อมยกยิ้มตรงมุมปากพาเอาใบหน้าคมเข้มสว่างไสว

    “เจ้าคงเหนื่อยมากแล้ว ข้าจะพาเจ้าไปพักผ่อนดีหรือไม่”

    ชายหนุ่มกล่าวกับภรรยาคนงามข้างกายอย่างเป็นห่วงเป็นใยเหลือเกิน เขาต้องพานางออกไปจากอันตรายตรงหน้า

    ภรรยาของเขาช่างโง่งม

    “เอ่อ...” หลิงเวยเริ่มอึกอัก นางไม่อยากเข้าเรือนไปกับสามีผู้ดุร้าย นางอยากอยู่ตรงนี้กับทุกคนในครอบครัว แต่ว่านางกำลังทำพลาดไป อยากร้องไห้เสียจริง

    หญิงสาวเริ่มสบสนกับตนเอง นางมิรู้ว่าต้องทำอย่างไร จึงทำได้แค่เพียงเงยหน้าขึ้นมองคนตัวใหญ่พลางเม้มริมฝีปากแน่นๆ กะพริบตาปริบๆ คล้ายกับนักโทษต้องอาญาถูกนายเหนือหัวตัดสินโทษทัณฑ์แล้วต้องถูกเพชฌฆาตตรงหน้านำตัวไปประหาร

    ฟงชินหยางก้มมองนางตรงหน้าด้วยความรู้สึกยากจะบรรยาย นางกำลังทำหน้าตาอย่างนี้ นางกำลังทำมารยาร้ายกาจใส่เขาอีกแล้ว

    ชายหนุ่มคิดในใจได้อย่างนั้นจึงไม่ต้องการมองใบหน้าของนางในยามนี้อีกต่อไป เขาจึงดึงเสื้อคลุมตัวใหญ่ที่เขาสวมใส่เอาไว้ด้านนอกให้ปกคลุมนางตั้งแต่ศีรษะลงไปแล้วดึงนางเข้ามาให้ใบหน้าฝังในแผงอกของเขาและใช้ฝ่ามือใหญ่หนาอีกข้างจับกดศีรษะนางเอาไว้จนจมมิดกับหน้าอกของตนเสียเลย

    แค่นี้ก็ไม่มีใครมองเห็นมารยานางได้แล้ว

    “...!

    หลิงเวยถึงกับชะงักนิ่งหายใจไม่ออกในฉับพลัน

    สามีนางโหดยิ่งนัก!

    ทุกคนในศาลาถึงกับนิ่งงันไม่ต่างกันเมื่อฟงชินหยางดึงภรรยาให้หน้าทิ่มเข้าไปในแผงอกตามด้วยดึงเสื้อเอามาคลุมนางเอาไว้จนมิดคล้ายพญาเหยี่ยวกางปีกปกป้องนกพิราบกระนั้น

    ในฤดูกาลนี้อากาศช่างหนาวเย็นทุกคนมักใส่เสื้อผ้าหลายชั้นและมีเสื้อตัวนอกสุดที่เป็นเสื้อคลุมตัวใหญ่

    แต่เสื้อคลุมสำหรับท่านแม่ทัพนั้นมิใช่แค่เพียงป้องกันอากาศหนาวเย็นแต่ใช้เป็นเกราะกำบังเหล่าศัตรูได้อีกด้วย

    ฟงชินหยางก้มหน้าของตนลงไปในเสื้อคลุมกระซิบกระซาบดุดันชิดใบหน้านางในอ้อมแขน “กลับเรือนกัน”

    หลิงเวยเงยหน้าขึ้นมองสบตาเขาจนปลายจมูกชนกันอยู่ในเสื้อคลุมพลางส่ายหน้าน้อยๆ “ไม่กลับได้หรือไม่”

    “ไม่ได้”

    “ข้าอยากคุยกับทุกคนอีกครู่ได้หรือไม่”

    “ไม่ได้”

    “แต่ว่า...”

    “เดี๋ยวนี้”

    ทั้งแววตาทั้งน้ำเสียงของสามีช่างเข้มข้นจนนางผู้เป็นภรรยาต้องส่ายหน้าไปมาอย่างหนักแน่น

    ทั้งสองกระซิบกระซาบภายในเสื้อคลุมตัวใหญ่ คนหนึ่งก้มหน้าคนหนึ่งเงยหน้าเห็นเพียงศีรษะขยับไปมาคล้ายกับว่ากำลังจูบกันกระนั้น

    ทุกคนในศาลายิ่งตะลึงงันกับคู่ข้าวใหม่ปลามันตรงหน้า

    จะรักกันเกินไปแล้ว...

    ฟงจินหมิงถึงกับอิจฉานัยน์ร้อนผ่าว



    ไม่เพียงคนในครอบครัวตระกูลฟงที่กำลังยืนมองภาพของคู่รักในศาลาที่กำลังแสดงความรักกันอย่างนั้น เหล่าทหารห้านายที่กำลังตามหลังพ่อบ้านจินมาก็ได้มองเห็นภาพนั้นไม่แตกต่างกัน

    นับว่าเป็นบุญตายิ่งแล้วที่ได้เห็นภาพของท่านแม่ทัพผู้โหดเหี้ยมเคร่งขรึมดุดันกำลังแสดงความรักกับภรรยาของตน

    พ่อบ้านจินเดินนำเหล่าทหารทั้งหลายที่บอกกล่าวแก่เขาว่าต้องการนำรายงานมามอบให้คุณชายใหญ่เพียงส่งเสียงออกไปด้วยอาการขัดเขิน “เอ่อ...คุณชายใหญ่ขอรับ”

    ฟงชินหยางจึงเงยหน้าขึ้นเมื่อได้ยินแต่ยังคงจับกดศีรษะของคนตัวเล็กให้ใบหน้ามุดเข้าไปในเสื้อคลุมตรงแผงอกของตนอยู่อย่างนั้น  

    “มีอะไร?” เขาถามเสียงเข้ม

    “ทหารพวกนี้นำรายงานมาส่งขอรับ” พ่อบ้านจินรีบกล่าวก่อนจะหมุนตัวเดินออกไปด้วยไม่ชินกับการที่ใครบางคนมีเมีย

    อาซิ่นกับอาตู้รีบทำความเคารพไปทางอดีตท่านแม่ทัพใหญ่ ฟงฮูหยินและท่านแม่ทัพของตน ซือซือและอี้ผิงก็รีบทำความเคารพเช่นเดียวกัน

    อวี้ถิงที่บัดนี้วิญญาณยังมิทันได้กลับเข้าร่างพลันถูกเปลวไฟแห่งความริษยาเข้ามอดไหม้ในฉับพลัน แต่ทว่านางทำได้แค่เพียงยืนนิ่งงันแข็งค้าง 

    สตรีที่ต้องอยู่ในเสื้อคลุมและแผงอกอุ่นนั่นควรจะเป็นนาง ต้องเป็นนางเท่านั้น อวี้ถิงได้แต่คิดอยู่ในใจแต่ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น ในเมื่อแผนการของนางมันล้มเหลวไม่เป็นท่าและท่านแม่ทัพก็ไม่เคยแลนาง ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจ

    “หยางเอ๋อร์ปล่อยเวยเอ๋อร์ก่อนดีหรือไม่” ซินหรูรีบเตือนสติบุตรชายเมื่อเห็นว่าหลิงเวยคล้ายจมเข้าไปในแผงอกจนจะสิงเข้าไปในร่างกันอย่างนั้น

    ฟงชินหยางจึงหรี่ตามองนางในอ้อมแขนพร้อมกระซิบกระซาบเสียงลอดไรฟัน “กลับไปรอข้าที่เรือน” 

    “ไม่เอา” หลิงเวยยังคงมีจุดยืน นางเข้มแข็งมากในเรื่องนี้

    ชายหนุ่มยิ่งนึกเข่นเขี้ยว เขาพอจะดูออกว่านางต้องการทำมารยาใส่คนในครอบครัวของเขา ฮึ! ไม่มีทาง

    “ไม่กลับใช่หรือไม่”

    หลิงเวยพยักหน้าน้อยๆ พยายามมองสู้สายตามืดดำของเขาอย่างกล้าๆ กลัวๆ    

    “เช่นนั้นก็อยู่กับข้า ห้ามห่าง นี่คือคำสั่ง!

    “...”

    จบคำจึงยอมปล่อยหลิงเวยออกจากอ้อมแขนแต่ยังคงปรายสายตาคมดุเข้าฟาดฟันตรึงนางเอาไว้แน่น

    “นี่ก็ใกล้มื้อเย็นแล้ว แม่ขอตัวไปดูในโรงครัวเสียหน่อย” ซินหรูเอ่ยขึ้นพลางหมุนตัวเดินไปกับฟงซือหลางสามีของตน

    หลิงเวยเห็นอย่างนั้นจึงทำท่าจะผละไปเพื่อเดินตามหลังแม่สามีแต่กลับถูกฝ่ามือใหญ่หนาโอบจับกระชับเอวเอาไว้แน่น

    ฟงลี่หลินได้แต่มองพี่ใหญ่กับพี่สะใภ้ตาปริบๆ ในขณะที่ฟงจินหมิงนึกอิจฉาขึ้นทุกที

    “พวกเจ้าอยู่ทานมื้อเย็นก่อนกลับแล้วกัน” ฟงซือหลางเอ่ยมาทางเหล่าลูกน้องทหารนอกศาลาก่อนเดินจากไปกับฮูหยิน ของตนพาเอาอาซิ่นและอาตู้แทบโบยบิน

     

    อวี้ถิงรีบเรียกวิญญาณของตนให้กลับเข้าร่างพลางยืนจ้องนิ่งที่คู่รักในศาลา “ท่านแม่ทัพของข้า” นางเอ่ยเสียงเบาลอดไรฟันพร้อมกับถลาร่างออกมาจากกลุ่มทำเอาซือซือและอี้ผิงต้องรีบจับตรึงเอาไว้แน่น

    “ใจเย็นอวี้ถิง” สหายสาวทั้งสองกระซิบกระซาบเสียงดุทั้งจับแขนทั้งจับขาของสหายผู้คลั่งรักเอาไว้มั่น

    ใครกันบอกว่าท่านแม่ทัพมิได้รักภรรยา แล้วที่เห็นนี่คืออันใด?

    ฟงชินหยางยืนมองเหล่าลูกน้องของตนด้วยมาดองอาจทรงอำนาจเฉกเช่นปกติ เขากวาดสายตาคมกริบมองนายทหารตรงหน้าทีละคนตามวิสัยเช่นเดียวกับยามฝึกทหารในค่ายเฉกเช่นเหมือนดังเคย แต่แล้วสายตาคมเข้มพลันต้องชะงักเมื่อมองเห็นสตรีนางหนึ่ง

    สตรีผู้ถูกสายตาคมกล้าของท่านแม่ทัพจับจ้องนิ่งคือ อวี้ถิงนั่นเอง นางถึงกับจ้องตอบสบสายตาคมนั่นอย่างตื่นตะลึงดวงตาพลันสาดประกายวิบวาบทอแสงเจิดจ้า

    สองชายหญิงหนึ่งในศาลากับหนึ่งนอกศาลายืนสบตากันนิ่งนานอยู่อย่างนั้น

    หลิงเวยสังเกตได้ในฉับพลันนางจึงยืนนิ่งยิ่งกว่าเดิม

    ไม่แน่ว่าสตรีนางนั้นอาจจะเป็นคนรักของเขา เช่นนั้นนางควรทำอย่างไร หญิงสาวคิดอย่างนั้นพลางมองคนข้างกายอย่างตกตะลึงระคนหวั่นไหวบางเบา

    “พวกเจ้าเดินไปรอข้าที่ห้องทำงาน” ฟงชินหยางเอ่ยเสียงราบเรียบด้วยมาดเรียบนิ่งไปทางเหล่าลูกน้องทหารแต่ยังคงจ้องค้างอยู่ที่สตรีนางหนึ่งไม่วางตา

    เหล่าลูกน้องทหารพากันเดินไปยังทิศทางห้องทำงานของแม่ทัพฟงอย่างรู้ตำแหน่งภายในจวน ในขณะที่อวี้ถิงยังคงจ้องมองสบสายตากับฟงชินหยางด้วยสายตานุ่มลึกทอประกาย

    นางมีแผนการที่เข้ามายังจวนแห่งนี้ นางคิดจะชักชวนท่านแม่ทัพดื่มสุราในเย็นย่ำแล้วหาโอกาสเหมาะๆ ยั่วยวนเขา ใกล้ชิดเขา แตะเนื้อต้องตัวกับเขาต่อหน้าภรรยาและต่อหน้าทุกคนในครอบครัวของเขา

    นางจะให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่นางต้องการให้ทุกคนเห็น นางจะให้ภรรยาของเขาเข้าใจผิดจนต้องช้ำใจตรอมตรมและเขาจักต้องรับผิดชอบนางให้นางได้เข้าจวน

    นางจะเริ่มต้นด้วยการเป็นอนุและต่อไปก็เป็นเมียหนึ่งเดียว หึหึ!     

    อวี้ถิงคิดการได้อย่างนั้นจึงไม่มีรีรอ

    นางรีบส่งยิ้มตอบกลับให้ฟงชินหยางอย่างมีความหมายเผยความนัยรักใคร่มากมายแล้วปรายสายตามองสตรีข้างกายของเขาอย่างเย้ยหยันซ่อนเล่ห์พาเอาหลิงเวยถึงกับใจกระตุกวูบวาบร้อนผะผ่าวแปลกประหลาดอยู่ในอก     

    ฟงชินหยางยืนจ้องมองอวี้ถิงที่กำลังเดินไปกับเหล่าทหารด้วยสายตาคมปลาบยากเข้าใจ เขายังคงจ้องนิ่งมองตามอวี้ถิง อยู่อย่างนั้น

    หลิงเวยได้แต่ยืนมองเขาด้วยความรู้สึกขมลึกอยู่ในลำคอ

    “เจ้ากลับไปรอข้าที่เรือน...” ชายหนุ่มผู้เป็นสามีเอ่ยสั่งการหญิงสาวผู้เป็นภรรยาข้างกายเสียงเย็นก่อนจะพาเรือนร่างสูงใหญ่เดินออกจากศาลาตามกลุ่มลูกน้องของตนไป เขาเดินตามสตรีนางนั้นไป

    ครานี้หลิงเวยไม่กล้าปฏิเสธ นางกำลังรู้สึกกลัวบางสิ่ง นางยังไม่พร้อมเดินออกจากจวนแสนสุขแห่งนี้ไป นางไม่อยากกลับเข้าจวนตระกูลหลิง  

    หญิงสาวคิดแบบนั้นอย่างคนหมดแสงแห่งชีวิตพลางเดินคอตกไปตามทางหินอ่อนระหว่างศาลาริมสระบัวกับเรือนหอของตนที่ผ่านพ้นแค่เพียงข้ามคืน 


     ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×