ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายพ่ายกลายรัก [จบ]

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 12-1 เรารักกันมาก1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34.18K
      1.88K
      4 ม.ค. 67

    ตอนที่

    12-1

    เรารักกันมาก1

    สองพี่น้องต่างมองหน้ากันช่วยกันคิดหนักหน่วงมากยิ่งขึ้น

    เพียงครู่รถม้าจึงหยุดเคลื่อนตัวลงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเดินทางมาถึงจวนของตนแล้ว ฟงจินหมิงและฟงลี่หลินจึงพากันลงจากรถม้า

    และเมื่อสองพี่น้องพากันเดินเข้าจวนผ่านรถม้าคันแรกที่พี่ชายและพี่สะใภ้นั่งมา พวกเขาพลันสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ เพราะว่าหากรถม้าเข้ามาเทียบหน้าจวนแล้วและคนในรถม้าลงมาแล้วรถม้าย่อมต้องเคลื่อนตัวออกไปเพื่อที่บ่าวไพร่จะได้นำรถม้าไปเก็บที่โรงเรือนหลังจวน แต่ทว่ารถม้าคันแรกกลับนิ่ง!

    นั่นหมายความว่าคนข้างในยังไม่ลงมา

    สองพี่น้องตระกูลฟงจึงหันหน้าเข้าหากันมองตากันอยู่อึดใจก่อนเคลื่อนกายไปทางรถม้าคันนั้นด้วยความเงียบเชียบไร้สรรพเสียงใดๆ

    และแล้วเสียงจากภายในรถม้าพลันดัง

    “อ๊ะ! ข้าเจ็บ” เสียงแว่วหวานของฝ่ายสตรีดังออกมา

    “ทนหน่อย...ใกล้เสร็จแล้ว” เสียงทุ้มต่ำของบุรุษพลันดัง

    ตามด้วยรถม้าโยกโยนเล็กน้อย

    “...!?

    สองพี่น้องนอกรถม้าถึงกับยืนตัวเกร็งอ้าปากแข็งค้างมองหน้ากันนิ่งงัน

    ทั้งรูปประโยคต่อคำและรถม้าโยกแบบนั้นคืออันใด!?

    ไม่เพียงฟงจินหมิงและฟงลี่หลินเท่านั้นที่มีอาการคิดลึกนิ่งไป สองบุรุษและสามสตรีในอาภรณ์ทหารที่แอบตามพวกเขามาก็มีอาการไม่ต่างกัน

    โดยเฉพาะสตรีนามว่าอวี้ถิงที่บัดนี้วิญญาณได้ล่องลอยออกนอกร่างไปเสียแล้ว

    ห้านายทหารชายหญิงแอบเดินทางตามขบวนรถม้าของพี่น้องตระกูลฟงมาและได้แอบมายืนรอท่านแม่ทัพของพวกเขาอยู่หลังเพิงใกล้ๆ กับรถม้าที่มาจอดเทียบอยู่หน้าประตูจวน

    พวกเขาได้ยินเสียงแปลกประหลาดนั่นไม่แตกต่างพาเอาเข้าใจได้ตรงกันไม่ยากเย็น

    เพียงครู่เสียงของสตรีพลันดังอีกระลอกจากภายในรถม้า

    “อา...ท่านทิ่มแรงเกินไป”

    “...!?

    ทุกคนนอกรถม้ายิ่งอ้าปากกว้างเมื่อได้ยิน

    “เจ้าหยุดดิ้นได้หรือไม่ ข้าทิ่มไม่ถนัด” เสียงทุ้มต่ำของบุรุษดังออกมา ตามด้วยรถม้าโยกโยนอีกเล็กน้อยคล้ายกับบุคคลด้านในนั้นกำลังพากัน จัดเปลี่ยนท่า

     “...!?

    ครานี้บางคนถึงกับเกิดอาการตัวสั่นขนลุกชูชันไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะอวี้ถิง นางถึงกับคิ้วกระตุกจนเป็นตะคริว

    เพียงครู่ต่อมาสองสามีภรรยาก็ออกมาจากรถม้าในสภาพที่ไม่แตกต่างจากที่ทุกคนนอกรถม้าได้เข้าใจ

    ฟงชินหยางออกมาจากรถม้าก่อนหลิงเวยด้วยสีหน้าสบายอกสบายใจคล้ายอิ่มเอมกับอะไรบางอย่าง

    เขาม้วนผมให้นางได้สำเร็จทั้งยังยกได้สูงอีกด้วย คนอย่างเขาหากลองพยายามแล้วความสำเร็จย่อมอยู่ไม่ไกล

    หลิงเวยตามหลังฟงชินหยางออกมาจากรถม้าด้วยใบหน้าที่แดงก่ำลามไปถึงลำคอ

    นางถูกบุรุษตัวโตฝ่ามือใหญ่หนาดึงผมของนางจนระบมไปหมดทั้งศีรษะตามด้วยปักปิ่นให้นางพลาดจนทิ่มเข้ามาเต็มแรง

    สองสามีภรรยาออกจากรถม้ามาโดยไม่รู้ตัวเลยว่าได้สร้างความเข้าใจผิดอย่างมหันต์ให้กับบรรดาบ่าวไพร่และผู้คนนอกรถม้าจนคิดกันไปถึงไหนต่อไหน ทั้งสองพากันเดินเข้าจวนไปโดยไม่รู้เรื่องอันใดเลย

    ฟงจินหมิงและฟงลี่หลินรีบเดินตามพี่ชายและพี่สะใภ้ไปด้วยใจที่เพิ่มระดับความสงสัยในสัมพันธ์ที่รักกันรวดเร็วแต่รักกันเหลือเกินแบบนั้น

    ส่วนนายทหารที่แอบตามมาด้วยใจคิดถึงอาหารต้อนรับที่เลิศรสและสุราเลิศล้ำกำลังแอบอยู่หน้าประตูจวนเพื่อรอเวลาอันเหมาะสมช่วงเย็นย่ำให้กลับค่ายไม่ทันตามแผนการหวังผลอาหารและสุรา

    พวกเขากำลังสงสัยว่าท่านแม่ทัพผู้เคร่งขรึมดุร้ายบ้าพลังตลอดเวลานั้น ยามที่เขาแสดงความรักกับภรรยา เขาจะทำท่าทางอย่างไร อยากเห็นยิ่งนัก!

      ร้ายพ่ายกลายรัก ฉบับ E-Book คลิก>>>ร้ายพ่ายกลายรัก

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTU0NTM5NSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijc4Nzg1Ijt9

    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ!...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ร้ายพ่ายกลายรัก(ภาคพิเศษ)
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    หากใครชมชอบเรื่องราวความรักที่อึนมึนดิบเถื่อนของพี่ชายใหญ่แห่งบ้านฟงกันมาแล้ว (ฟงชินหยาง&หลิงเวย) ครานี้ลองมาติดตามเรื่องราวความรักของสองพี่น้องบ้...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    Set ร้ายพ่ายกลายรัก
    หลี่หง
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวความรักของเหล่าพี่น้องสกุลฟง มีทั้งหมดสี่เรื่องสี่คู่จุใจ-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคต้น+ภาคปลาย-ร้ายพ่ายกลายรัก ภาคพิเศษ-ร้ายพ่ายกลายรัก สเปเช...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×