ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #10 : Are you my buddy? But you are my love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      0
      14 ต.ค. 56



                    ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร  คนทั้งโลกมีตั้งมากมาย  เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมเราถึงตกหบุมรักคนที่เรารักกันล่ะ  แล้วเคยคิดกันมั้ยว่าเคยเจอเค้าที่ไหนหรือเปล่า  แล้วการที่เราได้ทำกิจกรรมบางอย่าง ที่ทำห้เรารู้ว่าเค้ามีตัวตนบนโลกใบนี้น่ะ  เรียกว่าโชคชะตาได้ใม่มั้ย


                   การที่เราจะได้รู้จักกับใครคนนึงนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะครับ  ใช้ชีวิตมาก้อตั้งหลานปีไม่เคยทำอะไรที่ไร้สาระเลย  ใช้ชีวิตอย่างคุณชายไม่เคยตามง้อใคร แตาก้อเพราะไอ้กิจกรรมบ้าๆบอๆนี่แหละที่ทำให้ชีวิตผมต้องเปลี่ยนไป และทำให้ผมได้รู้จักใครคนนึ่งเพิ่มขึ้น และแน่นอนผมไม่อยากลืมเค้าไปแน่นอนครับ


                   เฮ้อเหนื่อยนะเนี่ยสับสนไปหมดแล้ว  ใครเป็นใครกันนะ  แล้วผมต้องดูแลใครเนี่ยแล้วใครดูแลผม  แต่ผมอยากดูแลพ่อหนุ่มน้อยน่ารักนั่นมากกว่า ฮ่าๆๆ


                  เบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เกมบ้าบอคอแตกอะไรเนี่ยเมื่อไหร่จะจบซักทีนะรำคาญชะมันดลกส่วนตัวของชั้นหายไปหมด  น้อง ชิมชางมินของชั้น   หือ หือ ชิม ชางมิน จ๋ารอพี่ก่อนนะ  จบเกมเมื่อไหร่ เราคบกกันนะ


                  ผู้ใหญ่พวกนี้  น่าปวดหัวชะมัดไม่เข้าใจเลยจริงๆ  เฮ้อ  เป้นไปได้ขนาดนี้เลยหรอแม้แต่พี่ชายของผมยังเป็นไปด้วยไม่น่าเชื่อ  ตกลงนี่พวกพี่โตเป็นผู้ใหญ่กันแล้วใช่มั้ยครับ






    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เห้อเรื่องแรกจบไปแล้วแบบว่าค่อนข้างจะงงๆกันใช่มั้ยคะ  แต่ก้อยังดึงดันเปิดเรื่องใหม่ขึ้นมาเรื่องนี้ก้อมีเนื้อหาเกี่ยวกับการจับคู่บัดดี้น่ะค่ะ เราต้องเทคแคร์บัดดี้เราโดยไม่ให้เค้ารู้ตัว  เรามาทายกันนะคะว่าใครจะจับคู่ได้ใครกันเอ่ยยยย   เฮ้อว่าแล้วก้อกลัว   กลัวมาก กลัวว่า ท่านผู้อ่านที่รักจะไม่หายไปไหน  อย่าทิ้งเราเลยนะคะขอร้องล่ะพรีส พรีส  กลับมาเป็นกำลังใจให้กันและกันต่อไปนะคะนะคะนะนะนะนะนะนะนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×