ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : Why__You__Do_It_

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 560
      0
      2 ม.ค. 54

     Why you do it .......?
    Couple : Yunho & Jaejoong
    Writer : Jaejaeshinki


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    "โอ๊ย!!!........นี่เช้าแลวหรอเนี่ย  ตายๆๆๆ สายแน่เลยตายๆๆๆๆแจจุงฆ่าตายแน่"ว่าแล้วก้อรีบลุกพรวดพลาดไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปรับแจจุงไปมหาลัย  เหอะๆๆ ผ่านมาสองอาทิตย์แล้วนะครับ ตอนนี้ผมอาจจะทำได้แค่ไปรับไปส่งแจจะงและไปนั่งเฝ้าที่ร้านก้อเถอะอีกแค่อาทิตตย์เดียวเองสู้ๆ ชอง ยุนโฮ  อีกอาทิตย์เดียวก้อจะได้แจจุงคืนมาสู่อ้อมกอด ว่าแล้วก้อรีบเร่งไปหาคนที่กำลังรออยู่



    "แจจุงรอนานมั้ยคือชะ.............."ร่างสูงนิ่งค้างกับภาพที่เห็น ภาพที่แจจุงกำลังจูบกับใครคนคนหนึ่ง  นี่มันอะไรกันแม้ท่าทีของแจจุงจะต่อต้านแต่เค้าก้อทนไม่ได้ นึกได้ดังนั้งยุนโฮก้อตรงไปกระชากแจจุงออกมา
    "แก.....เป็นใคร"ทำใจเย็นถามเพราะรู้ว่าแจจุไม่ชอบคนใช้กำลังและไม่มีเหตุผล
    "หึ....ความจำสั้นจังนะครับ"ตอบออกมากวนๆๆ
    "ยุนโฮคือชั้นไม่ดะ......."
    "เงียบ.....ข้นไปเก็บข้าของแล้วกลับหอซะ"ยุนโฮโพลงขึ้น แจจุงได้แต่ก้มหน้าแล้วเดินกลับขึ้นไปแต่ทว่า
    "แจจุงคุณไม่ผิด....ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งเค้า"ชายคนนั้นรั้งแจจุงไว้ด้วยการจับมือไว้
    "ยงฮวา......ชั้นไม่อยากอยู่ที่นี่แล้ว"แจจุงซะบัดแขนออก
    "แต่ผมรักคุณนะ"ยงฮวาพูดออกมาทำให้ยุนโฮโกรธมากรวมทั้งแจจุงที่ตกใจ
    "นายกล้าบอกรักปแฟนชั้นงั้นหรอ"ยุนโฮที่ง้างมือกลับลังจะชกยงฮวาก้อต้องชะงักเมื่อแจจุงเจ้ามาห้ามไว้
    "ยุุนโฮ....หยุดชั้นจะเคลียเอง.........ยงฮวาชั้นขอบใจนะที่นายรักชั้น แต่ชั้นรักนายไม่ได้ ไม่สิไม่ใช่รักไม่ได้หรอกนะ แต่ไม่ได้รัก  ใช่ชั้นไม่ได้รักนาย  ชั้นมีคนที่รักอยู่แล้ว คนคนนั้นก้อคือยุนโฮคนนี้  นายน่ะเป็นเพื่อนที่ดีนะชอบใจนะ  หวังว่านายคงจะเข้าใจ  และสำหรับเมื่อกี้  นายทำให้ชั้นรู้สึกขยะขแยงนะ  ขอโทษด้วยนะ  นายคงจะเจอคนที่ดีกว่าชั้นแน่"พูดแค่นั้นก้อเดินขึ้นห้องไปทิ้งไว้แค่ชายสองคนที่มองตามไปและหันมาจ้องหน้ากันเหมือนกับกำลังต่อสู้กันด้วยสายตา

    "ยุนโฮไปได้ยัง"เมื่อเก็บของเสร็จแล้วแจจุงก้อลงมาก้อยังพบยุนโฮกับยงฮวายังคงจ้องหน้ากันอยู่
    "แจจุงชั้นขอโทษนะ"ยงฮวาที่ได้สติพูดขี้น
    "จำไว้นายห้ามแตะแจจุงของชั้นอีกเด็ดขาด  คราวนี้แจจุงขอหรอกนะ"ยุนโฮพูดขึ้นก่อนที่แจจุงจะได้พูดอะไร
    "นี่พอได้แล้วน่ายุนโฮ  ไปแล้วนะยงฮวา"ว่าพลางลากยุนโฮออกมา
    "นี่แจจุง  อย่านึกว่าชั้นไม่โกรธนายนะ  กลับถึงหอเมื่อไหร่นายโดนหนักแน่"ยุนโฮที่หัดมาคาดโทษแจจุงแล้วคว้ามือแจจุงมากุมไว้
    "ยังจะมาขู่อีกกลับได้แล้ว  เดี๋ยวเปลี่ยนใจไม่กลับเลยนี่"แจจุงที่สวนกลับอย่างไม่ยอมแพ้
    "ก้อลองดูสิชั้นจับนายปล้ำต่อหน้าหมอนั่นแน่"
    "คิดว่ากลัวหรอ"
    "เอามั้ยละ"
    "มะเอามะเอา  โอ๋ๆๆๆๆ ปะกลับนะจ๊ะที่รักนะ"แจจุงที่เห็นท่าทางเอาจริงของยุนโฮก้อได้แต่อ้อนอย่างน่ารัก



    "เฮ้อ   แล้วจะมาทะเลาะกันทำไมเนี่ย  ไม่เข้าใจเลย  "ยงฮวาที่มองเหตุการอยู่ส่ายหน้าให้กับยุนโฮกับแจจุง ว่าแล้วก้อน่าจะโทรไปรายงานผลซักหน่อยดีกว่า
    "ฮัลโหล"
    ...ว่าไงสำเร็จมะ...
    "โหระดับนี้แล้วต้องสำเร็จสิ"
    ...แน่นะ...
    "ชั้นจะหลอกนายเพื่ออะไร"
    ...นั่นสิขอบใจมายงฮวา...
    "ไม่เป็นไร  ว่าแต่นายห้ามลืมสัญญานะ"
    ...สัญญาอะไรวะ...
    "ปาร์ค  ยูชอน นี่จะเบี้ยวหรอ"
    ...เออๆๆ รู้แล้วน่าเบอร์ ซอฮยอนน่ะหรอ  ตอนเย็นเจอกันที่เดิมละกัน...
    "โอเคแค่นี้แหละ"
    ...เออ ไม่อยากคุยกับนายหรอกนะ...
    "แล้วใครเค้าอยากคุยกับนาย"

    ...แล้วใครวะที่มันโทรมา...

    "เออที่หลังชั้นไม่ช่วยแกแล้ว"
    ...ฮ่าๆๆ ชั้นล้อเล่นหรอกน่า  ตกลงจะเอามะเบอร์โทรซอฮยอนเนี่ย...
    "เอาดิ"
    ,,,เอองั้นก้อแค่นี้แหละ...
    "อืม"ว่าแล้วก้อกดวางสาย แล้วเดินเข้าไปในอพาร์ตเม้นทันที



    ย้อนเรื่องราววววนะคะ
    "เออนี่ยูชอนนายคิดไงมาหาชั้นเนี่ย"ยงฮวาถามยูชอนที่มาหาตัวเองที่อพาร์ตเม้น
    "ชั้นต้องถามนายมากกว่าว่านึกไงถึงกลับมาทีี่นี่"
    "อ้าวบ้านเกินชั้น  ชั้นจะกลับมันผิดหรอ"
    "กวนไม่เลิกว่าแต่......"
    "เดี๋ยวนายช่วยไปหยิบของข้างหลังให้หน่อยสิ"
    "อะไรวะมาถึงก้อใช้เลยนะ"ว่าพลางเดินไปข้างหลัง
    "เอ่อขอโทษครับ ไม่ทราบว่าห้องว่าที่นี่ราคาเท่าไหร่ครับ"ชายหนุ่มหน้าหวานคนนึงเดินเข้ามาถาม
    "เอ่อ  แปปนึงนะครับ"ว่าพลางเดินเข้าไปข้างใน
    "อ้าวตามมาทำไมเนี่ย"ยูชอนหันมาถามในขระที่กำลังหาของอยู่
    "มีรู้ค้ามาวะจะรับดีมั้ยเนี่ย"
    "ไหน........"ทันทีที่เห็นหน้าลูกค้าที่ว่ายูชอนก้ออึกทันทีนี่มันแจจุงนี่นาเกิดอะไรขึ้นเนี่ย  หรือว่าจะทะเลาะกับยุนโฮหรอแต่ก้อควรจะไปพักกบจุนซูนี่นา  แล้วทำไมถึงได้....
    "ไอ้ไก่ชั้นเรียกแกตั้งนานแล้วนะ"ยงฮวาชักจะโมโหเมื่อเรียกเท่าไหร่ยูชอนก้อไม่ยอมตอบซักที
    "อะไรนะ"
    "เฮ้อชั้นถามว่าจะให้เค้าเช่าดีมั้ย"
    "ดีดิแกเปิดอพาร์ตเม้าก้อต้องให้คนเช่าดิหรือแกจะเปิดให้ผีอยู่"
    "เอ๊ะไอ้นี่ชั้นถามดีๆนะโว้ย"
    "ชั้นก้อตอบดีๆนี่"
    "แลวค่าเช่าต้องคดไงวะ"
    "อืม.....ซัักเดือนละสี่หมื่นห้าพันวอนละกันเคมะ"
    "ไม่รู้ดิแกว่าดีก้อดีแปปนะเว้ย"
    "เออ"


    "เดือนละสี่หมื่อนห้าพันวอนครับ ไม่ทราบว่าคุณจะพักนานเท่าไหร่ครับ"ทันทีที่เดินออกมายงฮวาก้อแจ้งราคาและคำถามทันที
    "เอ่อ   งั้นผมขอมัดจำไว้เดือนนึงก่อนได้มั้ยครับ"ชายหนุ่มหน้าหวานเอ่ยถาม
    "ครับ...ได้ครับแปปนึงนะครับ"ว่าพลางหยิบใบทำสัญญาออกมายื่นให้คุณลูกค้า
    "เอ่อ....นี่"
    "ใบทำสัญญา  เพื่อมีปัญหาอะไรเราจะได้ช่วยได้ไงล่ะครับ นี่ครีบกรอกชื่อของคุณแล้วก้อเบอร์โทรนะครับ  อ๋อแล้วก้อเบอร์โทรสัพท์ที่อยู่ในห้องด้วยนะครับ"ยงฮวารีบอธิบายให้คุณลูกค้าฟังจนละเอียด
    "เออว่าแต่เบอร์โทรศัพท์ห้องอ่ะครับ  ผมไม่รู้อ่ะครับ ว่าแต่ผมอยู่ห้อวไหนชั้นไหนหรอครับ"คุณลูกค้าถามกลับมาเป็นชุด
    "เออนั่นสิ ฮ่าๆๆ ผมลืมไปนี่ครับกุญแจห้อง  ชั้นสองเองครับ ส่วนที่เหลือเดี๋ยวผมกรอกเองครับ"ว่าพลางยื่นกุญแจให้คุณลูกค้า
    "ขอบคุณครับ"ว่าพลางรับกุญแจแล้วก้อส่งใบทำสัญญาคืนให้
    "ชื่อคิมแจจุงหรอ  เอ๊ะอายุเท่ากันเลย"เมื่ออ่านดูใบทำสัญญาก้อต้องยิ้มแล้วเก็บลงไว้
    "ยงฮวา"ทันทีที่แจจุงเดินขึ้นห้องไปยูชอนก้อรีบออกมา
    "อะไรของยานยูชอนชั้นตกใจจะ"
    "คนเมื่อกี้ชื่อแจจุงใช่มะ  คิมแจจุงใช่มะ"
    "นายรู้ได้ไงรู้จักหรอ"
    "อืมแฟนเพื่อนชั้น"
    "แล้วไง"
    "ไอ้เพื่อนงี่เง่าเอ้ย  ก้อปกติเค้าพักอยู่กับเพื่อนชั้นไง"
    "แล้วทำไมเค้ามาขอเช่าห้องล่ะ"
    "ก้อแสดงว่าทะเลาะกับเพื่อนชั้นไง  แต่แปลกว่ะ"
    "หรอ  แปลกตรงไหนวะ"
    "ก้อปกติเค้าต้องไปพักที่บ้านเพื่อนเค้าแสดงว่าครั้งนี้ต้องทะเลาะหนักแน่นอน"
    "แล้วบอกชั้นทำไมวะ"
    "ก้ออยากให้ช่วยดูแลหน่อย"
    "เค้าพักที่อพาร์ตเม้นชั้นชั้นก้อต้องดูแลอยู่แล้ว  นายนรี่แปลก"
    "นั่นสิ   เอาเป็นว่านายตกลงแล้วนะ"
    "ตกลงอะไรวะ"
    "ก้อช่วยทำให้แจจุงกับเพื่อนชั้นคืนดีกันไง"
    "ตอนไหนวะ"
    "ตอนนี้ล่ะไปแล้ว  ชั้นรู้นะว่าแกมาที่เพราะซอฮยอนน่ะ  ถ้าเพื่อนชั้นกับแจจุงคืนดีกันเมื่อไหร่ชั้นจะเอาเบอร์โทรซอฮยอนให้นายตกลงมะ"
    "เฮ้ยแกรู้ได้ไงวะ"
    "ตกลงมะ"
    "อืม ก้อได้"


    ห้องของแจจุงแล้วก้อยุนโฮ
    "ยุนโฮจะทำอะไร"
    "อืมแจจุงอ่ะชั้นคิดถึงนายนะ"
    "นี่ยุนโฮ  อย่านะไม่ไปเรียนหรอ"
    "ไม่อ่ะ  เออนี่มีอะไรจะบอกล่ะ"
    "อะไร"
    "จูบก่อนแล้วจะบอก"
    "งั้นไม่ต้องบอก"
    "เกี่ยวกับจุนซูนะ"
    "............"
    "ว่าไง"
    "บอกก่อน"
    "จูบก่อน"
    "ไม่นายต้องบอกก่อน"
    "ไม่ไม่ไม่แจจุงต้องจูบก่อน"
    "บอกก่อนถึงจะจูบ"
    "ก้อได้แต่ถ้าบอกแล้วไม่จูบละก้อจะจับปล้ำจนถึงพรุ่งนี้เช้าเลย"
    "หัวนายนี่มีแต่เรื่องนี้หรอ"
    "โอ๊ยเจ็บนะดึงทำไมเนี่ย"
    "เจ็บหรอ ชิชิ นี่ๆๆๆๆๆ"
    "โอ๊ยยยยยยยยย"
    "ยุนโฮ  ขอโทษขอโทษเจ็บมากมั้ยอ่ะ"
    "จูฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ"
    "ชอง ยุนโฮ คนเจ้าเล่ห์"
    "ฮ่าๆๆ"
    "บอกมาเลยนะนายจูบชั้นแล้วนะ"
    "ก้อได้เอาหูมานี่"
    "หะ!!!!  จริงหรอจุนซูคบกับยูชอนจริงๆหรอ  เป็นไปได้ไงอ่ะ"
    "มันเป็นไปแล้ว"
    "ไม่น่าเชื่อ"
    "ก้อต้องเชื่อล่ะ  มาเลยนะตามสัญญาจูบชั้นเลยนะ"
    "อะไรก้อนายจูบชั้นแล้วนี่"
    "ก้อนั่นชั้นจูบนาย   นายไม่ได้จูบชั้นนี่นา"
    "ก้อเหมือนกันแหละ"
    "ไม่เหมือน  เร็วๆๆๆๆๆช้าเดี๋ยวจับปล้ำเลย"
    "อืม  ก้อได้"ว่าแล้วก้อค่อยๆประกบริมฝีปากกับยุนโฮจากรสจูบที่อ่อนโยนก้อทวีความแรงขึ้นและเนิ่นนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน



    The End  .............................................................................................

    เฮ้อจบซักที่  ตอนจบอาจจะมั่วๆซั่วๆๆหน่อยนะ  ขอบคุณนะที่ติดตาม  แล้วก้อสวัสดีปีใหม่นะคะ reading ทุกๆๆคน  พอเราป่วยเลยมาอัพช้า อัพๆหายๆ เหอะเข้าใจแล้วล่ะว่าอาการของคนหน้ามืดเป็นไง  ชาตินี้ไม่ขอหน้ามืออัีกเด็ดขาด

    ไม่แน่ว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าอาจจะเปิดฟิคตอนใหม่ไงก้อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นและทุกๆกำลังใจสัญญาว่าจะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุดสัญญาค่ะ  สู้ๆนะคะทุกๆคน  ขอบคุณมากๆเลย   อย่าลืมเม้นกันด้วยนะคะ



    แล้วก้อขอขอบคุณ  เหมี๊ยว  เหม๊ยว  มากๆนะคะที่คอยให้กำลังใจและติดตามมาตลอดขอบคุณมากๆเลยนะคะ ^^




    ขอขอบคุณทุกๆคนมากๆนะคะที่คอยให้กำลังใจอ่านแล้วซึ่งเลยน้ำตาไหลเลยอ่ะค่ะขอบคุณมากจริงๆนะคะที่ติดตาม และก้อต้องบอโทษมากๆๆๆถึงมากที่สุดที่ตอนจบมันช้ามาก ขนาดมาวันนี้ตอนจบก้อยังไม่ออก เราติดสอบอ่ะค่ะ อีกสองวันก้อเสร็จละ แล้วก้อเหลืองานวิชาไซโค อีกงานเดียวงานสุดท้าย น่าจะเสร้จวันที่ ยี่สิบเจ็ด อย่าเพิ่งหายไปไหนนะคะ ได้ดปรดอยู่ด้วยกันนะคะ ขอบคุณจริงๆๆ แล้วจะรีบมาต่อนะคะ สัญญาค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×