ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ_>>_Short_Story_<>__Yaoi

    ลำดับตอนที่ #11 : Are you my buddy? But you are my love

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 354
      1
      29 เม.ย. 54


     "เฮ้อ  อะไรกันเนี่ย  นี่เราปีหนึ่งแล้วหรอเนี่ย เร็วจริงๆเลย"ร่างบอบบางของชายหนุ่มคนนึงเดินออกมาจากหอพักใกล้ๆมหาลัยแล้วบ่นพึมพำกับตัวเอง  ก่อนจะเดินไปเรื่อยๆจนถึงหน้ามหาวัยที่ตนได้คัดเลือกให้เข้ามาศึกษาต่อ  คิดผิดหรือคิดถูกกันเนี่ย อุตส่าจบ ม.ปลายมาได้นึกว่าจะสบายแต่ก้อต้องมานั่งหลังคดหลังแข็งฟังคนพูดฉอดๆของเหล่าอาจารย์  ผมล่ะเบื่อจริงๆเลย

    "โอ๊ะ!!!  ขอโทษครับ"ใครคนนึงที่ชนผม อันที่จริงแค่เแียดไหล่น่ะครับ  แต่เค้าก้อขอโทษผมก่อนที่ผมจะได้ว่าอะไร อืมถือว่าเป้นที่น่าคบ งั้นชั้นจะคบนายเป็นเพื่อนล่ะกันนะ

    "เออ ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ"เป็นไงล่ะผมสุภาพมากเลยใช่มั้ยครับ

    "ไม่ครับ  ผมไม่เป็นอะไรครับ เอ่อ ว่าแต่คุณพอจะรู้จัก ตึกนิเทศมั้ยครับ"โอ้ยตายละ หาตึกไม่เจอแล้วยังมาเดินชนเค้าเข้าอีก  สาธุขอให้อย่าได้เป็นรุ่นพี่เลย  แต่ดูจากหน้าแล้วคงไม่ใช่มั้งงั้นเรียกคุรดีกว่ากันพลาด

    "เอ่อ  พอดีว่าผมเป็นเด็กใหม่น่ะครับ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าแค่คุณเรียนนิเทศหรอแล้วเรียนอะไรอ่ะครับ แล้วคุณปีหนึ่งใช่มั้ย  ผมก้อปีหนึ่งเหมือนกัน ยินที่ได้รู้จัก  ผม คิมแจจุงครับ ยินดีที่ได้รู้จัก"ว้าวๆๆๆได้เพื่อนแล้วครับผมน่ารักนะเพื่อนผมคนนี่น่ะท่าทางคงเรียบร้อยน่าดูเลย

    "เ่อ่อ ครับเช่นกันครับ ผมคิมจุนซูครับ"โหคนไรวะถามซะยาวใครจะไปตอบทันในฐานะที่ชั้นเป็นคนฉลาดชั้นจะขอตอบสั้นๆแต่ครอบคลุมแล้วกัน

    "เอ่อ ไอ้เช่นกันเนี่ย หมายถึงนายเรียนเหมือนชั้นหรอ"โหถามไปซะยาวตอบมาแค่เนี่ย ขอบคุณมากกก แต่ขอตีซี้เลยละกันขี้เกียจเก็ก

    "อืม"โหตีซี้เร็วดีนี่  ดีเหมือนกันดูไม่เซแซ้งดีคบได้คบได้

    ----------------------------------------------------------5%----------------------------------------
    เพื่อนเพิ่งซี้ทั้งสองคนเดินมาจนถึงหน้าห้องเรียนของตัวเองจนได้ เปิดเทอมวันในกับชีวิตมหาลัยจะเป็นยังไงกันนะ  ทั้งสองเดินเข้าไปก้อเห็นนักศึกษาอีกมากมายนี่คงเป็นนักศึกษาใหม่ทั้งหมด บางคนก้อหันมามองผู้มาใหม่บางคนก้อไม่ได้ใส่ใจกับการมาเยือนเลยทั้งคู่เลือกที่นั่งข้างๆกันนั่งรอ อาจารย์ที่จะเข้ามาสอน  นั่งได้ไม่นานก้อมีอาจารย์ ผู้ ญ เดินเข้าพร้อมกับรอยยิ้ม

    "สวัสดีจ๊ะนักศึกษาใหม่ทุกๆคน  ยินดีต้อยชนรับทุกๆคนนะจ๊ะ ก่อนอื่นอาจารย์ต้องขอแนะนำตัวอาจารย์เองก่อน อาจารย์ ชื่อ ปาร์ค กยูลี นะจ๊ะเป็นอาจารย์ประจำสาขาการผลิตสื่อจ๊ะ....."

    "แล้ววันนี้จะเรียนมั้ย  ถ้าไม่จะได้กลับ"นักเรียนชายคนนึ่งพูดโพลงขึ้นทำให้ทุกสายตาหันไปมอง 

    "เสียมารยาท  ไม่เห็นรึไงว่าอาจารย์กำลังพูดอยู่"แจจุงพูดขึ้นลอย

    "นี่!!......"

    "อ่ะ  พอจ้าทั้งคู่หยุด  คือวันนี้เรายัังไม่เริ่มเรียนกันนะจ๊ะ แต่ว่าอาจารย์มีกิจกรรมมาให้ทุกคนร่วมเล่น"สิ้นเสียงของอาจารย์นักษาก้อพากันพูดเสียงจอแจ
    "เงียบ!! " นี่เป็นอีกครั้งที่อาจารย์หน้าสวยขึ้นเสียง

    "ฟังให้จบก่อนได้มั้ย  อาจารย์มีกิจกรรม เทคแคร์Buddy มาให้ทุกคนร่วมสนุก ให้ทุกคนเขียนชื่อของตัวเองลงในกระดาษที่อาจารย์กำลังจะแจกให้ แล้วเอามาใส่ในกล่องนี้ จากนันเราจะจับฉลากกันว่าเราจะได้เทคแคร์ใครแต่มีข้อแม้ว่าห้ามให้คนที่เราเทครู้ตัว เราจะใช้เวลาในการเล่นเกมนี้หนึ่งเดือน "พูดจบอาจารย์ก้อเดินแจกกระดาษให้นักศึกษาทุกคน

    "แล้วเราจะทำยังไงไม่ให้เค้ารู้ล่ะเราไปเทคแคร์เค้าเค้าก้องต้องรู้อยู่แล้ว ปัญญาอ่อน ผมไม่เล่น"ชายคนเดิมพูดขึ้นอีกครั้ง

    "ชอง ยุนโฮ ถ้าเธอเถียงชั้นอีกครั้ง ชั้นจะส่งเธอกลับ"อาจารย์หันไปว่าให้ชายที่ชื่อว่า ชอง ยุนโฮ จน ชอง ยุนโฮต้อง เงียบไป

    "จุนซูนายคิดว่านายจะได้ใครอ่ะ"แจจุงถามจุนซูทันทีที่มาถึงที่

    "ไม่รู้นายล่ะ"จุนซูตอบแล้วย้อนกลับ

    อืม...........

    ...................ไม่รู้สิ.....ไม่ได้คิดอ่ะนะ.....ห้าๆๆ..แจจุงหัวเราะนิดๆ  นั่นสิแล้วเราจะจับได้ใครวะเนี่ย  น่าสนุกแหะ

     

     

    อีกมุมหนึ่งในห้อง

    ยุนโฮ.....นายคิดว่าจะจับได้ใคร......แล้วใครจะจับได้นายปาร์ค ยูชอน สุดหล่อ ถามเพื่อนซี้อย่างอยากรู้

     

    นี่!!.....ปาร์ค...ยูชอน....  ชอง ยุนโฮ  ตอบกลับอย่างเสียงดัง  ก็ไอ้เพื่อนคนนี้มันก็เหลือเกิน  ใครมันจะไปรู้วะถามว่าได้ 

     

    เออๆๆ......รู้แล้วน่า ยูชอนเลิกสงสัยทันทีเมื่อ เพื่อนซี้ ตอบกลับเสียงเข้ม  แหม ขืนเซ้าซี้มันมากๆ ผมจะโดนเตะเอาสิครับ 

     

    รู้..ว่า.... แหม ไอ้นี่ พูดยังไม่จบบอกรู้แล้ว  มันรู้อะไรของมันวะ  วอนโดนเตะจริงๆเลย

     

    ไม่รู้ ตอบหน้ากวนตามฉบับ ปาร์ค ยูชอน  ก็คนไม่รู้นี่นา

     

    กวน.....ยุนโฮพูดขึ้นแต่ยังไม่ทันจบประโยคก็........

     

    ตีนปาร์ค ยูชอนต่อ ประโคนของ ยุนโฮให้จบ ก็นี่มันนิยามประจำตัวของเค้าเลยก็ว่าได้

     

    นายรู้หรอ  ชั้นจะพูดว่าอะไรยุนโฮถามขึ้นมา ที่จริงก็ไม่ได้อนากรู้คำตอบของ ยูชอนนักหรอก ก็รู้อยู่แล้วว่าไม่รู้แค่ถามไปงั้นเองแหละ

     

    ไม่รู้ ยูชอนตอบไปตามความจริง

     

    แล้ว ที่บอกว่า รู้แล้วล่ะ

     

    พูดไปงั้นแหละ.....กลัวโดนแตะ

     

    หึๆๆ ไอ้เพื่อนคนนี้นี่  กลัวโดนเตะขนาดนั้นเลยหรอ

     

    หัวเราะไรวะไอ้นี่ ขำไรวะ  ชั้นกลัวโดนเตะ ผิดหรอวะเนี่ย

     

    นายไง ห้าๆหัวเราน่ากวนใส่ยูชอน

     

    เออ!!....แล้วตกลงคิดว่าจะจับได้ใคร.....แล้วใครจะได้นาย

     

    .......ชั้น......คิด....ว่า......

     

                                            ชั้น......

                                                       

                                                         ...............ไม่รู้ว่ะ.... ก็คนมันไม่รู้จริงๆนี่

     

    เออ!!............จบ.......เข้าใจะแล้วยูชอนทำหน้าเซ็งกับคำตอบที่ได้รับ

     

     

    นักเรียนทุกคนจ๊ะ........ใครเขียนชื่อตัวเองเสร็จแล้ว......ก้อนำมาหย่อนลงในกล่องนี้ได้เลยนะจ๊ะอาจารย์ กยูลี ยิ้มแฉ่ง บอกกับนักศึกษาในห้องทุกคน เมื่อสิ้นเสียงของอาจารย์ กยูลี  ทุกคนในห้อง ก็ทยอย เอากระดาษที่ตัวเองเขียนชื่อใส่ไปหย่อนลงในกล่องกระดาษ หน้าห้อง

    ทุกคนใส่ชื่อครบแล้วใช่มั้ยจ๊ะอาจารย์กยูลีถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง

     

    ครับ/ค่ะนักศึกษาทุกคนตอบอาจารย์ 

     

    งั้นเราก็  มาเริ่ม จับคู่ บัดดี้ กันเลยแล้วกัน.....จ่ะ แถวแรกเริ่มเลยจ่ะสิ้นเสียงของอาจารย์นักศึกษาก็ลุกขึ้นเพื่อไปจับฉลากคู่บัดดี้ของตนเองรวมทั้ง แจจุง จุนซู  และ ยุนโฮ  ยูชอน

     

    อะเสียงหวานร้องขึ้นเมื่อโดนชนเข้า

     

    แจจุง.....เป็นไรจุนซูหันมาถามเพื่อนอย่างเป็นห่วง

     

    ป่าวๆ.....แค่โดนชนเลยตกใจนิดหน่อยเองแจจุงตอบจุนซู เมื่อเห็นจุนซูทำหน้าตาตื่นยังกะเค้าโดนกระชากกระเป๋าซะงั้น

     

    อะ!!.......นี่อีกแล้วนะแจจุงที่เซเพราะแรงชนจากด้านหลังหันไปด้านหลังเมื่อโดนชนอีกครั้ง ครั้งแรกก็ไม่ข้อโทษ แถมยังมีครั้งที่สองอีกจะมากไปแล้วนะ

     

    แจจุงเป็นอะไรจุนซูหันมาอีกครั้ง

     

    ก็ไม่ได้ตั้งใจนี่นาคนที่ชนแจจุงตอบกลับมาแถมยังทำหน้าตากวนใส่อีก

     

    นี่!!....นาย....แจจุงหยุดพูดก่อนที่จะก้มลงมองที่เอวตัวเอง  เมื่อรู้สึกว่ามันรู้สึกเหมือนมีมือใครเกาะอยู่

     

    ชั้น......ทำไมหรอคนชนยังกวนประสาทแจจุงต่อไป แถมยังกระชับมือที่เอวบางให้แน่นขึ้นอีกทำให้แจจุงนั้นใกล้เข้ามายิ่งกว่าเดิม

     

    ปล่อย!!.....แจจุงจ้องตากลับอย่างท้าทาย

    ถ้าไม่..........แล้วจะทำไม คนชนทำหน้าตากวนประสาท เหมือนว่าตนไม่ได้ทำผิด ยิ่งทำให้แจจุงโมโหมากขึ้น

     

    เอ่อ....พอได้แล้วน่า......ยุนโฮนายก็....ขอโทษแจจุงเค้าเถอะ....นายชนเค้าก่อนจริงๆไม่ใช่รึไงยูชอนที่เห็นว่าสถานการณ์เริ่มจะเลวร้ายลงเรื่อยๆ  ได้เป็นผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยเจรจาศึกให้เสร็จสิ้นแต่โดยดีแต่ทะว่า

     

    เรื่องอะไร....ก็ชั้นไม่ได้ตั้งใจนี่นายุนโฮหันมาพูดกับยูชอนหน้าตาเฉย

     

    ได้.......โอเค......ไม่ขอโทษ........ใช่มั้ย(โอ๊ย!!!....>o<)แจจุงที่ขีดความอดทนได้ขาดเสียแล้วพูดขึ้น  พร้อมกับแทงเข่าเข้าตรง ของรักของหวงของยุนโฮอย่างจัง ทำให้ยุนโฮลงไปกองกับพื้น

     

    นี่ข้างหลังน่ะ.....ส่งเสียงดังอะไรกันน่ะหะ..เกิดอะไรขึ้นอาจารย์ กยูลี ที่ได้ยินเสียงดังเอะอ่ะ ตะโกนมาถาม

     

    อะ....ไม่มีอะไรครับอาจารย์....พวกเราแค่เล่นกันเฉยๆฮะจุนซูรีบตะโกนบอกอาจารย์ แล้วหันมายิ้มแล้วแปะมือกับแจจุงอย่างซะใจ

     

    งั้นก็ดีแล้วอาจารย์กยูลีผู้ไม่รุ้ตัวว่าโดนหลอก บอก

     

    นาย........ฝากไว้ก่อนเถอะยุนโฮชี้หน้าแจจุงอย่าเอาเรื่อง

     

    คงไม่ได้เพราะชั้น......ไม่ใช่ธนาคาร.....แล้วอีกอย่าง.... คนไม่มีมารยาทอย่างนายน่ะ....ชั้นไม่รับฝากโว้ย......แจจุงชี้หน้ายุนโฮแล้วยักคิ้วให้อย่างเยาะเย้ย...

     

    คิม.....แจ....จุง......คอยดูเหอะชองยุนโฮพูดกับตัวเองมองไปที่แจจุงที่ตอนนี้หันหลังให้อย่างคาดโทษ   

    ________________________________________________________________________________

    ในที่สุดตอนที่หนึ่งก้อจบจนได้ ขอโทษทุกคนนะคะที่หายไปนาน พอดี สมองมันตื้อ มากกกกกก
    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×