ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #16 : คำลาที่ไม่มีใครได้ยิน(เริ่มเศร้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      8
      7 ก.ย. 51

    ท่านพี่บ้า

                แล้วบ้าที่สุด  คงไม่พ้นข้า

     

                เจ้าซุ่มซ่ามอย่างนี้บ่อยหรือเปล่าลูเคีย

     

                คำถามที่ไม่อยากรับแต่ยากจะปฏิเสธ  เพราะไม่รู้วันนี้มันเป็นวันอะไร  จะว่าอากาศร้อนก็ไม่ใช้อากาศหนาวก็ไม่เชิง  ทำไมตัวข้าถึงไม่ล้มแล้วล้มอีก  ท่านพี่ก็ไม่รู้เป็นไรมารับข้าได้ทุกครั้ง  วันนี้แทบจะจดเป็นสถิติได้เลยว่าข้าโดนท่านพี่อุ้มติดๆกัน  ไหนจะมาแกล้งข้าอีก  อากาศมันร้อนจนท่านพี่เพี้ยนหรือข้าฝันไปเองกันแน่

     

                กับข้าวไม่ถูกปากเจ้าหรือไงลูเคีย

     

                เสียงทุ้มของคนข้างๆ  ทำเอาคนที่กำลังคิดนั้นเริ่มกลับมาสู่โลกภายนอก  ลูเคียสะดุ้งๆน้อยกับเสียงทัก  หน้าหวานนั้นก็ส่ายปฏิเสธ

     

                คะ  คือข้าคิดอะไรเพลินนิดหน่อยค่ะ 

     

            เรื่องจะไปประจำที่โลกมนุษย์พรุ่งนี้ซินะ  เบียคุยะพูดเสียงเย็น  นัยน์ตาสีน้ำเงินนั้นก็นิ่งสงบ  คูณชายน้ำแข็งแห่งโซไซตี้กลับมาอีกครั้ง 

     

                ท่านพี่โกรธข้าหรือเปล่า

                ทำไมน้ำเสียงท่านพี่ถึงเป็นอย่างนี้ล่ะ

     

                ค่ะ  ข้าคิดอยู่ว่าต้องเตรียมอะไรไป  เสียงใสๆหลุดออกไปจากริมฝีปากบางอย่างควบคุมไม่ได้  ทั้งๆที่ไม่ได้คิดอย่างที่พูดแม้แต่น้อย 

     

            ถ้างั้นก็ดี  เจ้ายมฑุตตัวแทนนั้นคงรอเจ้าอยู่

     

                เบียคุยะพูดทิ้งท้าย  ก่อนที่ร่างสูงจะลุกออกจากโต๊ะอาหารไปอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย  ไม่มีการกล่าวลาใดๆทั้งสิ้น

                ร่างบางนั้นงุนงงกับเหตุการณ์ที่ตัวเองได้เจอ  มือนั้นค่อยๆว่างชามข้าวกับตะเกียบ  นัยน์ตาสีม่วงใสนั้นสบสนอย่างเห็นได้ชัด

     

                นี้ข้าหวังอะไรอยู่  หวังว่าท่านพี่จะทำอะไรกันแน่

                เมื่อก่อนก็เป็นอย่างนี้นี้น่า     

                ทำไมไม่ชินซักที่  เมื่อก่อนท่านพี่ก็เป็นแบบนี้ทำไมข้าถึง

                ทำไมข้าถึงต้องรู้สึกเจ็บอย่างนี้  เจ็บกว่าเมื่อก่อนเป็นร้อยเท่าพันเท่า

     

                อย่าลูบหัวแล้วตบหลังข้าได้ไหนท่านพี่

                อย่าทำดีแล้วทิ้งข้าไว้เลย

     

                เออดูเหนือหัวหน้าคุจิกิจะมีธุระนะ  เร็นจิเกาหัวตัวเองดั่งแกร็กๆ  หาข้ออ้างมาให้กับผู้เป็นนาย  เมื่อเห็นลูเคียชะเง้อหาใครบ้างคน  ไม่ยอมที่จะผ่านประตูออกไปซักที่

     

                ไหนว่าดีกันแล้วไงว่ะ  ไหงหัวหน้าไม่มาส่งลูเคียว่ะเนี่ย

     

                เร็นจิได้แต่ถอยหายใจเฮือกใหญ่กับสายสัมพันธ์  ที่ดูจะลึกลับสับซ้อนจะจนตัวเกินความเข้าใจของตัวเค้า  ไม่รู้เป็นอะไรตัวเค้ารู้สึกแปลกๆ  ปกติแล้วถึงลูเคียจะคอยมองหาหัวน้าคุจิกิ  แต่ไม่เคยเป็นแบบนี้   ใบหน้าหวานนั้นจะดูผิดหวังน้อยๆถ้าหัวหน้าคุจิกิไม่มาแต่ครั้งนี้ใบหน้าหวานนั้นดูผิดหวังมากจนเกือบจะกลายเป็นเสียใจซะอย่างนั้น  อย่างกับคนที่เพิ่งทะเลาะกับแฟนมายังไงยังงั้น

     

                เฮ้ย  ไม่ใช้  แค่พี่น้องทะเลาะกันเฉยๆละมั้ง

                นี้ข้าคิดอะไรของข้าเนี่ย

     

                นี้ท่านพี่ไม่มาส่งข้าจริงๆ

     

                ลูเคียบอกตัวเองเบาๆ  ภาพที่เบียคุยะลุกไปจากโต๊ะกินข้าวไปอย่างไม่สนใจใยดีนั้นยังชัดอยู่ในหัว

     

                นี้ข้าทำอะไรผิด

                ทำไมท่านต้องทำอย่างนี้กับข้าด้วย

     

                เอ่อ คุณคุจิกิครับ  ประตูเปิดมานานแล้วนะครับ  เจ้าหน้าที่ประจำประตูเอ่อเร่งกับลูเคีย  ก่อนเจ้าหน้าที่นั้นจะรู้สึกเยงสันหลังวาบทันที่  เมื่อเห็นสายตาพิฆาตมาจากหนุ่มผมแดงที่จ้องสายตาอาฆาตใส่คนที่ทำให้ลูเคียทำหน้าเศร้าไปกว่าเดิม

     

            นี้ข้าผิดอะไร  ข้าแค่ทำตามหน้าที่นะ

     

                เจ้าหน้าที่ชะตาขาดคิดกับตัวเอง  อย่างพอรู้ชะตากรรมว่าลับหลังที่หญิงสาวไปแล้วตัวเองจะเจออะไรบ้าง

     

                งั้นข้าขอโทษด้วยที่ทำเจ้าเสียเวลา   ลูเคียถอนใจยอมรับกับความผิดหวัง  ก่อนจะเอ่ยลากับใครบ้างคนในใจ

     

                เจ้านี้ก็ทำหน้าเศร้าอย่างกับจะไปตลอดชาติ  ครบสัปดาห์ก็กลับแล้วนี้

                อืม  เร็นจิข้าไปแล้วนะ

     

                ลูเคียยิ้มให้กับเร็จิ  ก่อนจะไพล่คิดไปถึงใครบ้างคน  คนที่เป็นผู้บังคับบัญชาคนตรงหน้า  คำบอกลาเอ่ยอยู่ในใจที่ไม่มีใครจะได้ยิน  คำที่อยากพูดมากี่สุดแต่ไม่ได้พูด

     

    ท่านพี่ค่ะข้าไปแล้วนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×