ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #15 : ซุ่มซ่านหรืออุบัติเหตุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      9
      31 ส.ค. 51

    ก้าวพริบตาคือการรวมพลังวิณญาณเอาไว้ที่เท้าแล้วตั้งจิตใจให้มั่งคง  ที่เป็นอย่างเมื้อกี้นะก็เพราะเจ้าตั้งสติไว้ไม่ดีพอ

     

                เบียคุยะพูดอธิบายพื้นฐานอย่างไม่จำเป็น  ใบหน้าดูดีนั้นก็เสมองไปที่ทางอื่นที่ไม่ใช้ใบหน้าหวาน  ใจก็ตำหนิที่ตัวเองทำอะไรเกินเหตุ

     

                เดี๋ยวนี้  ข้ากลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไงกัน

     

                จิตใจก็มีผลกับการใช้ก้าวพริบตาด้วยเหรอค่ะท่านพี่  ข้าเพิ่งรู้นะเนี่ย

     

                ลูเคียถามลอยๆกับเบียคุยะแบบที่ไม่ต้องการคำตอบ  แขนบางนั้นก็เอื้อมไปกอดอกคิ้วบางขมวดน้อยๆ  ตามนิสัยเวลาที่ใช้ความคิด

     

                ปึก

     

                นิ้วยาวของเบียคุยะกระแทกที่หว่างคิ้วของลูเคียเบาๆ  แต่ก็แรงพอที่จะทำให้หัวของคนที่ถูกกระทำนั้นโยกน้อยๆ  นัยน์ตาสีม่วงนั้นส่อแววไม่เข้าใจขกับการกระทำของเบียคุยะ

     

                ชอบทำคิ้วขมวด  เบียคุยะพูดอธิบายสั้นๆ  ทำเอาคนที่ถูกกระทำนั้นถึงกับอึ้งค้างกับคำอธิบาย 

     

                ถ้าข้าชอบทำคิ้วขมวดแล้วท่านพี่จะเรียกว่าอะไรล่ะ

                เอ๊ะ  เดี่ยวก่อน 

                ท่านพี่ไม่ได้ทำคิ้วขมวดนี้  แค่ชอบทำหน้าตายเฉยๆ

     

                เจ้าว่าอะไรข้าในใจลูเคีย   เบียคุยะถามราวกับว่าอ่านใจได้  ทำเอาคนถูกถามนั้นรีบส่วยมือปฏิเสธให้ถี่ยิบ  ใบหน้าหวานนั้นก็ส่ายไปมา 

     

                เปล่าค่ะ  ข้าไม่ได้ว่า

                ช่างเถอะ  เจ้าลองใช้ก้าวพริบตาเอาแบบแค่ใกล้ๆ  ก็พอ

     

                เบียคุยะกลับมาโหมดคุณชายอีกครั้ง  ทำเอาลูเคียได้แต่พยักหน้ารับให้กับแผ่นหลังของเบียคุยะที่หันหลังให้

     

                เข้าใจแล้วว่าทำไมยัยแมวบ้าถึงชอบแกล้งคนนัก

                เวลาแกล้งคนได้นี้สนุกจริงๆ

                ส่ายหน้าซะ

     

                เบียคุยะคิดคนเดียวอย่างขำๆ  ถ้าเมื้อกี้นี้ข้าไม่หันหลังนี้มีหวังได้หัวเราะกับท่าที่ของลูเคียเป็นแน่

                และขืนเป็นอย่างนั้นจริงๆ มีหวังลุเคียได้กระชากลากถูข้าไปหาหมอประจำตระกูลเป็นแน่

                นัยน์ตาสีน้ำเงินราวกับท้องทะเลนั้นพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้สงบอีกครั้ง  ก่อนจะหันกลับมามองหญิงสาวที่กำลังหัดใช้ก้าวพริบตา

     

                ใช้ได้ดี

                ปกติลูเคียพื้นฐานด้านวิถีมารดีอยู่แล้ว

                แต่ว่าแต่ละก้าวนั้นยังสั้นเกินไป  น่าจะได้ไกลกว่านี้

     

                ลูเคียหยุดก่อน

     

                เบียคุยะสั่งหยุดกะทันหัน  ทำเอาลูเคียเบรกตัวเองแบบกะทันหันร่างเสียความสมดุลมาชั่วขณะ 

     

                หมับ

     

                มือหนาของเบียคุยะคว้าเอาแขนบางของลูเคียเอาไว้ทำให้ร่างบางนั้นรอดพ้นจากการไปนอนเล่นบนพื้นดินที่แข็งกระด้าง

     

                เจ้าซุ่มซ่ามอย่างนี้บ่อยหรือเปล่าลูเคีย

     

                เบียคุยะถามขึ้นอย่างไม่แน่ใจ  เพราะนับรวมๆแล้ววันนี้เค้าช่วยลูเคียพ้นจากการล้มแล้วไม่น่าต่ำกว่าสองครั้งแน่ๆ

     

                ปะเปล่าค่ะ

                แน่นะ

     

                เบียคุยะถามแบบไม่แน่ใจ  มือหนานั้นก็ยังไม่ปล่อยแขนบาง  คำถามซ้ำที่ทำเอาคนถูกถามนั้นชักฉุน  กับคำถามที่คล้ายกับสบประมาท

     

                แน่ค่ะ  ข้าไม่เคยซุ่มซาม  นี้เรียกว่าอุบัติเหตุ

     

                ลูเคียเถียงคอเป็นเอ็นอ้างเหตุลปข้างๆคูๆ  เบียคุยะนั้นพยายามควบคุมตัวเองอย่างยากเย็นไม่ให้ยิ้มออกมากับท่าที่เชิดๆ  ของหญิงสาวตรงหน้า

     

                อุบัติเหตุ

                อุบัติเหตุที่เกิดติดๆกันนี้นะ

                เชื่อเจ้าเลยลูเคีย



    เอารูปนี้ไปนั่งจิ้นกันต่อก็แล้วกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×