ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บลีช เบียคุยะ x ลูเคีย

    ลำดับตอนที่ #17 : สามวันแล้วนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      7
      14 ก.ย. 51

    13

     

                สามวันแล้ว

                ใช่สามวันแล้วที่ข้ามาอยู่ที่นี้ 

                ที่โลกมนุษย์

                ที่บ้านของอิจิโกะ  ที่เคยอยู่

                แบบทำไมข้าถึงรู้สึกอย่างนี้

     

                ลูเคียเหม่อลอยไปนอกหน้าต่าง  ไม่ได้สนใจกับอาจารย์ที่สอนอยู่หน้าห้องเหมือนกับทุกครั้ง  ในหัวนั้นก็มีเรื่องคิดมากมายซะจนมันตีกันไปหมด  รู้แต่ปวดหัวไปมดแต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่

     

                ลูเคีย  ยัยลูเคีย

     

                อิจิโกะตะโกนใส่หูคนเหม่อ  ลูเคียหันหน้ามาหาคนที่เรียกอย่างงๆ  ก่อนจะรับรู้ว่าตอนนี้มันเลิกเรียนแล้ว

     

                นี้เธอเหม่อระลึกชาติรึไง  ลุกได้แล้ว

     

                อิจิโกะถามกวนอารมณ์  มือก็กระชากคนตัวเล็กกว้าให้ลุกขึ้นอยางขัดเคืองอารมณ์กับท่าที่สังกะตายที่เป็นตั้งแต่มา

     

                แค่มาประจำโลกมนุษย์แค่นี้    ทำท่ายังกับพวกโดนแฟนทิ้ง  นั่งเหม่ออยู่ได้

                แต่เดี๋ยว  ยัยนี้ยังไม่มีแฟนนี้หว่า

                แต่อนาคตอาจจะเป็นเค้า

                เฮ้อ  ไม่ใช้

               

    อิจิโกะคิดไปคิดมาหน้าเริ่มแดงอย่างไม่มีสาเหตุ  เมื่อคิดถึงความดีใจจนแทบนอนไม่หลับเมื่อรู้ว่าหญิงสาวจะกลับมาประจำที่โลกมนุษย์ 

     

                เป็นบ้าอะไรอิจิโกะ  หรือว่าอากาศมันร้อนก็เลยอาการหมาป่ากำเริบ

     

                ลูเคียถามคนพิลึกหน้าตาย  ทำเอาคนที่ถูกหาว่าเป็นหมาแยกเขี้ยวขู่  แต่คนถูกขู่กับหัวเราะในลำคออย่างพอใจกับการได้แหย่คนตรงหน้า

                โดยไม่รูตัวแม้แต่น้อยว่าคนตรงหน้ายอมให้แหย่ขนาดไหน  จะว่าเค้าเป็นตัวอะไรก็ได้ขอให้หญิงสาวเลิกคำหน้าเหม่อลอยอย่างนั้นก็พอ

     

                เออใช่ลูเคีย  ฉันจำได้ว่าวันนี้มันมีร้านไอติมเปิดใหม่นี้  เดี๋ยวฉันไปจองร้านก่อนเธอรีบไปนะ

     

                อิจิโกะพูดจบรีบชิ่งหนีมัดมือชกหญิงสาวไม่ให้ตอบปฏิเสธ  ลูเคียไปแต่ทพหน้างงๆ  ก่อนจะถอยหายใจกับนิสัยของอีกฝ่าย  เก็บกระเป๋าไปตามจุดหมาย

     

                บางที่  คิดเรื่องอื่นซะบ้างจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

                ใช่  สนใจอย่างอื่นบ้าง

     

                ลูเคียคิดเรื่อยเปื่อยไประหว่างทางที่ถึง  ก่อนจะหยุดชะงักค้างทันที่เมื่อเห็นใครบ้างคน  ผมสีดำยาวรวบเอา  ใบหน้าคมคายที่คุ้นตาแม้จะอยู่ในชุดที่ไม่เคยเห็น

     

                ท่านพี่

     

                ลูเคียหลุดปากอย่างไม่แน่ใจ  เมื่อเห็นคนที่ยังไม่ไกลนั้น  คนที่กำลังก้มอ่านหนังสืออยู่

     

                ไม่ใช้

                ไม่ใช้แน่นอนท่านพี่ไม่มีทางมาโลกมนุษย์ซ้ำยังใช้ร่างสำรองอีก

            เป็นไปไม่ได้

                แต่ทำไมถึงได้เหมือนขนาดนั้น

     

                ขาบางของลูเคียก้าวไปหาชายผู้นั้น  อย่างรวดเร็วทั้งๆที่บอกกับตัวเองว่าไม่ใช้คนที่ตัวเองหวังว่าจะให้เป็น

     

     

    มาลงให้ก่อนนะจ๊ะ  เพราะเราจะดำดินหายสาบสูญไปจากประเทศไทยและประเทศอื่นซักพัก  เพราะมันจะสอบแล้ว  แต่เพื่อนๆอย่าไปแล้วไปลับนะ  เรามันคงขี้เหงา  ไว้วันไหนเราว่างเราจะมาพิมพ์ต่อให้นะจ๊ะ  แต่คงไม่เกินเดือนหนึ่งหรอก

    ขอให้ทุกคนมีชีวิตรอดบนโลกบิดๆเบี้ยวๆนะ

    เจจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×