สาวสุดฮอตกับคุณชายขี้งอล - นิยาย สาวสุดฮอตกับคุณชายขี้งอล : Dek-D.com - Writer
×

    สาวสุดฮอตกับคุณชายขี้งอล

    โดย iwaki

    ลุ้นรักวัยใสสไตล์วัยรุ่นครอบครัว การงาน เรื่องราวนี้เขียนไว้นานมากกว่า18ปี เพิ่งนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ลองอ่านดูนะคะ อาจจะไม่ตรงใจทุกคนแต่ตั้งใจเขียนและเรียบเรียงใหม่มากค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    52

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    52

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 67 / 14:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ไปทางเดิมเลย หวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่ดีของผมนะ” ยังไงนะครับคุณหนู คนขับรถทำหน้าสงสัย
    “อ้อไม่มีอะไรครับลุง วันนี้คุณหนูทำตัวแปลกๆรีบๆนะครับ คุณหนูถึงกับขำแล้วบอกลุงคนขับว่า
    รีบสิครับวันนี้ผมสอบน่ะ “แต่ผมจะขออะไรลุงอย่างได้ไหมครับ คือลุงเลิกเรียกผมว่าคุณหนูได้ไหมครับคือผมโตแล้ว เดี๋ยวเพื่อนได้ยินจะเอามาแซว” โหนี่ลุงต้องขอโทษคุณหนูเอ้ยคุณอินด้วยนะครับ ลุงติดปากถ้าจะเปลี่ยนเลยทันทีกลัวว่าจะไม่คุ้นเคยแต่ลุงจะพยายามครับ “ดีมากครับลุง”

    อินเด็กหนุ่มน่าตาดีผิวขาวสูง187 ผู้ชายที่เพรียบพร้อมบ้านรวย ทางบ้านทำธุรกิจส่งออกไวน์ แน่นอนปู่ของอินเป็นเจ้าของที่ดิน 100กว่าไร่ ปลูกองุ่นสำหรับทำไวน์ มีโรงบ่ม และผลิตในที่เดียวกัน
    อินกับปู่สนิทกันมากอยู่บ้านหลังเดียวกัน พ่อแม่อินเสียชีวิตจากการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศสาเหตุเครื่องบินตก ทำให้ปู่รักและหวงหลานชายมาก ปู่มีอินเพียงคนเดียวที่จะสืบทอดมรดก จึงจ้าง
    บอร์ดี้การ์ด คอยรับส่งจากบ้านมาโรงเรียนอยู่เสมอ อินเพรียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นอยู่อย่างเดียว

    อินกลัวเครื่องบินมาก ตั้งแต่พ่อแม่เสียเมื่อ10ปีที่แล้วเกิดเป็นปมในใจของอินมาโดยตลอด ไม่กล้าขึ้นเครื่องบินไปไหน ต่อให้มีปู่อยู่ข้างๆก็ตาม ปู่จึงรักและห่วงหลานชายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าอินอยากได้อะไรปู่จะหามาให้ได้เสมอ ล่าสุดปู่สร้างห้องเธียเตอร์ ให้อินไว้เพื่อผ่อนคลาย หลังจากกลับมาจากโรงเรียน อินจะเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องนี้เสมอ ในห้องจะมีหนังสือมากมายก่ายกอง เพราะอินไม่ชอบดูหนัง เวลาว่างจะอ่านหนังสือเป็นประจำ

    อีกมุมนึงได้มีหญิงสาวเรียนดี กล้าหาญ สดใสและสวยงามมาก เข้ามาเรียนต่อที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกับที่อินเรียนอยู่ แตกต่างกันอย่างเดียวคือ อยู่คนละเกรด อินเด็กingส่วน พิมญาดาเด็ก standard แน่นอนจำนวนค่าเทอมบ่งบอกถึงฐานะทางสังคม ต่อให้ทุกคนจะบอกว่าตัวเองที่เรียนห้องคิงส์ไม่เคยคิดว่าตัวเองนั้นดีหรือโดดเด่นกว่าใคร แต่มันก็เป็นเพียงเส้นบางๆเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น