NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #25 : Never forget what we lost (ทุก ๆ ท่วงทำนอง) - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      65
      14 ก.ค. 63



    ตอนที่ 18: Never forget what we lost

    (ทุก ๆ ท่วงทำนอง)





     

    ความทรมาน คือความหรรษารูปแบบหนึ่งที่มนุษย์สามารถสรรค์สร้างได้ ชะตาเพียงลิขิตยามเปลวไฟแห่งชีวิตสว่างอยู่ได้แค่เพียงในกำมือ ความมีอำนาจเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ทำให้คนเดินดินสามารถแปรเปลี่ยนเป็นดั่งผู้รังสรรค์


    แค่ทำตัวให้เป็นฝ่ายก้มมองลงมา เพียงเท่านี้...พวกเขาก็เป็นได้ดั่งพระเจ้า


    ไม่อาจเข้าใจได้ถึงต้นสายปลายเหตุ เพราะเหตุใดดวงตาของคนตรงหน้าถึงสะท้อนแสงสีสุกสกาวยามในห้องไร้ซึ่งแสงแห่งความหวัง สายตาแห่งโลหิตกำลังนั่งจดจ้องเฝ้าดูหนึ่งเพลิงชีวิตที่ใกล้ดับสิ้นไปด้วยรอยยิ้มแสนบันเทิงใจ


    ประเทศนี้รถติดนะแกว่าไหมวันนี้กว่าจะถึงโรงพยาบาลได้เล่นเอาเสียเวลาชะมัด อุตส่าห์จะรีบไปรีบกลับจะได้มีเวลาไปเล่นกับเด็กสักหน่อย ...เสียแผนหมดเลย


    ......


    อยู่ที่นี่คนเดียวเหงาไหมอยากมีเพื่อนรึเปล่าฉันจะได้ไปลากคอไอ้หมอนั่นมานอนเป็นเพื่อนแก ให้ตายสิไม่ชอบขี้หน้ามันเลยนะ เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะอยู่ได้ ...แต่ต้องยอมรับว่ามันเก่ง ถ้าไม่สังเกตดี ๆ ก็ไม่เห็นเลยนะ รอยแผลเป็นน่ะ ฝีมือเย็บแผลนี่ต้องดีสุด ๆ เลย


    ......


    เสียของมาก เป็นแผลเป็นเลยนะ รอยยาวเล็ก ๆ ตรงเอวน่ะ ...นั่นสิ ประมาณสองนิ้วได้ เห็นแล้วรู้สึกไม่ชอบใจเอาสุด ๆ อ๋อแล้วแกยังรู้ไหมว่ากระดูกคนเราเวลาหักหรือร้าวไปแล้ว ไม่ว่าจะรักษายังไงมันก็ไม่มีทางกลับเป็นเหมือนเดิมได้เลยน่ะ ให้ตายสิแย่สุด ๆ เลย


    ......


    นี่ แล้วแกคิดว่ายังไงบ้างล่ะฉันควรจะทำอะไรกับแกต่อดีหลังจากแกทำอะไรสิ้นคิดไปน่ะ ...นี่ไอ้คุณผู้ช่วยผู้จัดการไหนแกลองบอกสิว่าฉันจะทรมานอะไรแกต่อดีหลังจากแกทำร้ายผู้หญิงของฉันไป!?”


    “…...”


    หือทำไมไม่พูดล่ะอ๋อ...ลืมไปอีกแล้วว่าแกพูดไม่ได้แล้วนี่นะ หึ ๆๆ ไอ้เวรเอ๊ย!” เหมือนกำลังคุยคนเดียว เพราะสิ่งที่กองอยู่ตรงหน้าคือเศษซากไร้จิตใจที่โดนบรรดาผู้บริหารจับมาทรมานรีดเร้นข้อมูลไปจนหมด หลังจากที่ง้างปากมันออกมาได้ว่าไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง สภาพมันก็กลายเป็นตกนรกทั้งเป็นดั่งที่เคยป่าวประกาศไว้


    ผลักไสให้มันต้องคิดจนตัวตายว่าตอนนี้ตัวเองไม่มีสิทธิ์จะมีชีวิตอีกแล้ว และถึงแม้อยากจะตายก็ตายไม่ได้ ต้องกลายเป็นก้อนเนื้อไร้อิสระแสนโง่เขลาเบาปัญญา กล้าดียังไงถึงคิดมาจองหองหวังท้าทายอำนาจดอนกิโฮเต้แฟมิลี่!


    แต่ว่าต้องปรบมือให้เลยนะ แกนี่ทนใช้ได้ ผ่านมาขนาดนี้แล้วมีลมหายใจอยู่อีก ...แต่พอแล้วล่ะ คุยกับแกแล้วไม่สนุกเลย ยิ่งเห็นยิ่งไม่สบอารมณ์ เอ้า...ตาย ๆ ไปได้แล้ว


    แก.ไม่.มี.ทาง.ได้.สิ่ง.ที่.หวัง.หรอก” คนฟังหน้ากระตุก แม้อีกฝ่ายจะเอ่ยพูดด้วยถ้อยคำที่ฟังแทบไม่รู้เรื่องแต่เขาก็มั่นใจว่ามันพูดแบบนั้นแน่นอน ชายหนุ่มกดลั่นไกบีบบังคับทุกอย่างให้ปิดฉากลง


    เสียงสะท้อนแว่วหาย กลิ่นเลือดลอยคละคลุ้ง เช็ดหยดเลือดที่กระเซ็นเปื้อนใบหน้าก่อนหยัดกายลุกขึ้นยืน เลือกทิ้งกลุ่มก้อนแห่งความตายไว้ด้านหลังแล้วก้าวขาออกจากที่แห่งนี้ไป


    โลกของผู้แพ้มันไม่มีอะไรน่าจดจำ และคำพูดสุดท้ายของมันทำให้เขารู้สึกไม่ชอบใจ!




     

    ………………………




     

    เสียงจามเบา ๆ เล็ดลอดออกมาให้ได้ยินยามความเงียบมีมากกว่า ไวโอเล็ตนั่งเอ้อระเหยลอยชายอยู่ที่เรือนกระจก ขยี้จมูกเล็กน้อยตอนละอองเกสรทำให้รู้สึกคัดจมูก สาวน้อยกลับมาถึงบ้านได้ชั่วครู่ชั่วยามแล้ว แต่ต้องมานั่งแกร่วอยู่ที่บ้านอย่างเบื่อหน่ายเพราะเธอโดนสั่งให้อยู่เฝ้าบ้าน


    ยกแขนขวาขึ้นมาถูไถ รู้สึกสบายใจเป็นล้นพ้นยามแขนข้างที่ร้าวโดนถอดเฝือกออกแล้ว เกือบเดือนที่ผ่านมาเธอนึกงุ่นง่านใจอยู่บ่อยครั้งตอนเกิดอาการคันแล้วแหย่นิ้วเข้าไปเกาไม่ได้ ภูมิใจในร่างกายช่วงเจริญเติบโตเหลือเกินเพราะดูเหมือนทุกอย่างมันจะซ่อมแซมตัวเองได้ดีจนเหลือเชื่อ ซ้ำยังโดนคุณหมอเอ่ยปากชมว่าเธอดูแลบาดแผลที่เอวได้สะอาดหมดจดดีมาก


    อันที่จริงแล้วต้องยกความดีความชอบให้คุณมาเฟีย เพราะเธอแทบไม่ได้ทำอะไรนอกจากยอมให้โดฟลามิงโก้พาไปล้างแผลที่คลินิกทุกวัน


    พอคิดถึงเรื่องนั้นอยู่ดี ๆ หัวใจก็เต้นตึกตัก พักหลังดูเขาจะเอาใจใส่เธอแปลก ๆ มันมากเสียจนรู้สึกเกินพอดีไปนิด ตอนนี้ตัวเธอจึงไม่รู้ว่าจะตอบรับท่าทางแบบนั้นอย่างไรดี


    ไม่ร้ายมันก็ดีแต่ดูเขาจะติดเธอแจมากเกินไปหน่อย ขยับตัวไปไหนไม่ค่อยได้เลย


    ไวโอเล็ตเลือกเอนตัวพิงเบาะ พยายามซึมซับเอากลิ่นอายของธรรมชาติรอบตัว ละอองแดดกับลมเย็นกำลังล่อลวงเธอให้หลับอีกแล้ว


    อ่า จริงสิ คุณหมอบอกว่าเพราะร่างกายเธอยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ ทำให้บางทีอาจจะมีอาการอ่อนเพลียจนผล็อยหลับได้ ...งั้นก็หลับเลยล่ะกัน’ ไหน ๆ ก็ว่างจนไม่มีอะไรทำแล้วก็เลือกให้ร่างกายได้พักผ่อนดีกว่า เพราะหากหายเป็นปกติเร็วขึ้นเท่าไหร่ตัวเธอก็จะได้กลับไปทำงานเร็วขึ้นมากเท่านั้น


     



    ………………………


     



    หน้าหนาวแล้ว วันนี้อาจจะเป็นไม่กี่วันที่อุณหภูมิลดลงอย่างน่ายินดี ลมหนาวพัดเข้ามายามเจ้าของห้องเลือกที่เปิดหน้าต่างรับอากาศบริสุทธิ์


    โดฟลามิงโก้นั่งอยู่บนเก้าอี้บุนวม ยกขาขึ้นพาดโต๊ะก่อนใช้สายตากวาดอ่านทุกตัวอักษรในแผ่นสารอย่างถี่ถ้วน ตอนนี้ความคิดกำลังตึงเครียดมันช่างสวนทางกับท่วงท่าสบาย ๆ ที่เขาทำอย่างลิบลับ


    เลือกโยนแฟ้มไว้บนโต๊ะก่อนแหงนหน้ามองเพดานด้วยความคิดที่ฟุ้งกระจาย


    ต้องใช่แน่ ๆ มันต้องเป็นคนเดียวกันแน่นอน’ หลังจากกลับมาเจ้าพ่อมาเฟียก็ไม่อาจสลัดคำพูดที่ไอ้หนอนบ่อนไส้มันทิ้งไว้ได้ ซ้ำร้ายกว่านั้นระหว่างทางกลับ เขาก็ไม่อาจสลัดภาพชายปริศนาที่สวนกันบนท้องถนนได้เช่นกัน



     

    ย้อนกลับไปเล็กน้อยก่อนจะกลับมาถึงบ้าน


    หลังจากพาร่างออกมาจากห้องทรมานชั่วคราว ปลายสายตาก็เห็นเทรโบลกับเดียมานเต้ยืนสุมหัวคุยกันอยู่


    ได้ยินเสียงปืนนะ ฆ่ามันไปแล้วเหรอ?”


    ไม่มีประโยชน์อะไรต้องเก็บไว้นี่


    เฮะ ๆ นึกว่าจะเก็บมันไว้นานกว่านี้ซะอีก เห็นช่วงนี้ชอบทำตัวซาดิสม์


    ใครซาดิสม์ตอนนี้ฉันอยู่ในโหมดคิตตี้แล้ว” โดฟลามิงโก้ฉีกยิ้มกวนประสาท ไม่มีอะไรต้องอายเพราะเขาหยอดมุกจีบไวโอเล็ตเกือบทุกวันจนหนังหน้าด้านแล้ว


    คิตตี้คอลเลคชั่นไหนมีเลือดเปื้อนเสื้อด้วย?”


    คิตตี้ฮาร์ดคอร์! ...แล้วพวกแกจะกลับไปที่นั่นเมื่อไหร่?” อสูรสวรรค์ถามพลางจัดปกเสื้อให้เข้าที่


    หลังจากราชาริคุมันเริ่มทำตามข้อเสนอใหม่ กลับไปตอนนี้ก็มีแต่จะหูชา ให้พิก้ามันโดนบ่นคนเดียวไปก่อน ฮ่ะ ๆๆ


    จะทำอะไรก็รีบทำนะดอฟฟี่ อีกแค่สองเดือนเอง เบเฮะ ๆ


    “...เออ ไปนะ” โดฟลามิงโก้เงียบไปพักใหญ่ก่อนถอนหายใจเหน็ดเหนื่อย ชายหนุ่มสืบเท้าออกจากโรงงานไป ถึงปากจะบอกว่าช่วยไม่ได้แต่เขาไม่ชอบใจในข้อเรียกร้องใหม่ของราชาเลยสักนิด


    เรื่องอะไรจะยอมทำตาม ไม่มีทางเสียหรอก! 




    ที่บนรถ


    ร่างสูงกำลังอนุญาตให้ภาพนอกหน้าต่างไหลผ่านสมองมาแล้วไหลผ่านไป ใบหน้าสวมแว่นตาหันมองไปด้านหน้ายามรถกำลังจอดติดไฟแดง จู่ ๆ อากาศรอบตัวก็กดดัน ทำไมจำนวนรถบนถนนถึงเบาบาง


    สัมผัสประหลาดตื่นตัวสายตาคมกำลังพุ่งตรงไปยังฝั่งตรงข้าม ที่ ๆ มีบรรยากาศชวนตะขิดตะขวงใจอบอวลอยู่ตรงนั้น


    ที่ตรงนั้น...มีมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์จอดอยู่ ทั้งตัวคนขับหรือแม้กระทั่งสีถังรถล้วนเป็นสีดำ มองไม่เห็นแม้แต่เนื้อหนังมังสาหรือดวงตา แต่เขามั่นใจว่าอีกฝ่ายกำลังเพ่งมองมายังตน


    ผู้ชายร่างกำยำในชุดสีทมิฬ ร่างนั้นจับแฮนด์รถอย่างมาดมั่น อีกฝ่ายไม่ขยับเขยื้อนจนคนผมทองคิดไปว่านั้นอาจจะเป็นเพียงรูปสลักมีชีวิต


    สัญชาตญาณร้องเตือน! โดฟลามิงโก้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองเสมอ ลดมือไปคว้าอาวุธคู่ใจก่อนจะง้างนกสับเตรียมพร้อมยิง สายตาจดจ้องฝั่งตรงข้ามอย่างแน่วแน่เพราะอีกไม่กี่วินาทีสัญญาณไฟก็จะ...


    เขียว!


    อะดีนาลีนฉีดพล่าน!


    พาหนะสองคันกำลังวิ่งเข้าหากัน เพราะตนเองกำลังจดจ่อใช้สมาธิ ภาพที่เห็นทั้งหมดจึงดูยืดช้าคลายมีคนมาชะลอกาลเวลาไว้ แสนมั่นใจว่าทั้งเขาและอีกฝ่ายต่างประจันสายตากันไม่ลดละระหว่างที่รถกำลังแล่นสวนกัน ...ทั้งที่ฟิล์มกระจกรถเขามันมืดทึบ แต่โดฟลามิงโก้ก็รับประกันได้เลยว่าคนขับมอเตอร์ไซค์มันหันมาจ้องเขาตาไม่กะพริบ!


    แต่มันแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป?


    ทั้งสองสวนกันไปแล้ว เจ้าพ่อหันมองตามท้ายรถที่วิ่งออกไปไกลลิบจนพ้นสายตา ก่อนจะปลดอาวุธแล้วเหน็บเอวไว้เหมือนเดิม


    ไม่น่าใช่คนธรรมดาที่บังเอิญมาขี่รถเล่นสวนกับเขา ไม่...ไม่ใช่เลย รถมันไม่มีเลขป้ายทะเบียน แถมบรรยากาศรอบตัวมันอันตรายเกินไป หมอนั่นเป็นใครกัน!?’




     

    เสียงลมพัดหน้ากระดาษเรียกสติให้กลับจากอดีต โดฟลามิงโก้วางมือทับมันไว้เมื่อแผ่นบาง ๆ บนโต๊ะทำท่าจะปลิวตามลมไป


    มันคือแฟ้มที่เทรโบลเคยเอามาให้ ที่จริงเขาลืมมันไปแล้วแต่ไม่รู้อะไรดลใจเขาจึงหยิบมันขึ้นมาดู


    จ้องมองเนื้อหาอีกครั้งก่อนสายตาจะเหลือบมองขึ้นไปยังฝั่งตรงข้าม


    ปลายสายตาไม่ใช่ชายชุดดำที่ซ้อนอยู่บนมอเตอร์ไซค์แต่เป็นเด็กสาวที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง เพราะส่วนห้องทำงานกับห้องนอนเขามันเปิดโล่งถึงกัน แค่เพียงเงยหน้าขึ้นมาก็จะเห็นอีกคนได้ทุกอิริยาบถ


    ไวโอเล็ตหลับบ่อย มันเป็นแบบนี้ตลอดตั้งแต่เธอโดนรถชน หลังจากกลับมาถึงบ้านเขาก็เดินหาเธออยู่นานสองนานจนไปเจอหล่อนนอนน้ำลายหกอยู่ที่สวนกระจก ดูเหมือนแม่สาวจะหลับลึกเสียจนปลุกยังไงก็ไม่ตื่น สุดท้ายต้องลำบากเขาให้อุ้มพามาส่งถึงที่บนเตียง


    แบบนี้ต้องคิดดอกเบี้ย” หัวเราะเสียงต่ำก่อนสะบัดความไม่สบายใจทิ้งไป


    ยังหรอก...มันยังไม่ถึงเวลา ตัวเขายังมีเวลาอีกตั้งสองเดือน ดูทรงแล้วนับจากนี้คงต้องเดินเกมรุกหนักกว่าเก่า ไม่มีทางปล่อยเธอไปง่าย ๆ อีกแล้ว’ เมื่อคิดได้ดังนั้นโดฟลามิงโก้ก็ลุกขึ้นเต็มความสูง ก่อนจะตัดสินใจย้ายร่างตัวเองเข้าห้องน้ำไป


              ดูเหมือนเกมรุกเกมแรกเขาต้องทำตัวหอม ๆ ให้เหมือนเจ้าหญิงเสียก่อนแล้ว


    - 50% -




    วิโอล่า


    เจ้าของชื่อสะดุ้งตื่น ยกตัวขึ้นมานั่งยามรู้สึกเหมือนมีใครเรียกชื่อ เด็กสาวหันรีรอบตัว แสนงงงันว่าเธอมาอยู่ที่ห้องเจ้าของบ้านได้อย่างไร เอนมองทางด้านซ้ายตอนได้ยินเสียงสายน้ำตกกระทบพื้น


    โดฟลามิงโก้อยู่ในห้องน้ำเขากลับมาแล้ว?’ ไวโอเล็ตขยี้ตา ร่างกายตื่นขึ้นเต็มที่ตอนลมจากด้านนอกพัดพากระดาษบนโต๊ะในห้องทำงานเขาให้ปลิวว่อน เสียงคล้ายหมู่นกโผบินบังคับสาวน้อยให้รีบวิ่งเข้าไปคว้าเอาไว้ก่อนมันจะลอยหายไป ค่อย ๆ ใช้สองมือไล่เก็บแผ่นสีขาวที่ร่อนลงทั่วพื้นพร้อมรวบรวมเอาไว้ในมือ


    เธอตัดสินใจวางมันไว้บนโต๊ะแล้วหาอะไรมาทับไว้ แต่จู่ ๆ สายตาก็พลันเห็นบางสิ่ง ...ความอยากรู้จะไม่ถือกำเนิดขึ้นเลยถ้าเจ้าหญิงไม่บังเอิญเห็นสัญลักษณ์บางอย่างที่แสนคุ้นตา


    สัญลักษณ์ที่เธอเห็นบ่อย ๆ ตั้งแต่เล็กจนโต แม้วันนี้จะเห็นแค่เพียงเศษเสี้ยวแต่เธอไม่มีทางลืม


    ไวโอเล็ตไม่มีทางลืม*พระราชลัญจกรของคุณพ่อ


    ทำไมโดฟลามิงโก้ถึงมีเอกสารส่วนพระองค์ของคุณพ่อล่ะซ้ำยังมีกระดาษที่มีประทับตราแผ่นดินอื่น ๆ อีก


    นี่เขารู้เรื่องในราชวงศ์เธอถึงขนาดไหน!?’ หัวใจกระตุกเต้น มือเรียวใกล้จะเอื้อมเข้าดูเจ้าแฟ้มน่าสงสัยนั้น แต่ทว่า...


    ตื่นแล้วเหรอ” นิ้วมือชะงักค้าง สาวน้อยตัวเย็นวาบยามคนข้างหลังนำพาผิวกายเย็น ๆ เข้ามาแนบชิด แอบเห็นเขาเอื้อมมือไปปิดแฟ้มดังกล่าวก่อนจะเลื่อนมันออกไปจากระยะสายตา “...ทำอะไรอยู่?”


    หน้าต่างมันเปิดไว้ แล้วตะกี้ลมมันพัดเข้ามาจนกระดาษปลิวว่อนเลย ฉันเลยมาเก็บให้ค่ะ


    เหรอ” โดฟลามิงโก้ตอบรับในลำคอก่อนโอบรัดเอวเธอ


    ฉัน... ถามอะไรคุณอย่างได้ไหมคะ?”


    ถามอะไร?” ไวโอเล็ตลังเล พยายามไม่เตลิดไปกับสัมผัสนั้น ขนคอลุกชันยามหยดน้ำกลิ้งหล่นไปตามผิวเนื้อ


    คุณคิดจะทำอะไรกับคุณพ่อ?”


    ไม่ได้คิดจะทำอะไร


    “……”


    ไม่ถามอะไรแล้วใช่ไหมถ้าไม่ถามก็มาพันตัวให้หน่อย ยืนถอดเสื้อแบบนี้หนาวจัง


    สาวน้อยเดินตามอย่างว่าง่ายยามโดนเขาจับจูงแล้วไปนั่งลงบนเตียง ไวโอเล็ตมองค้าง เธอไม่ได้มองที่เขาอวดโชว์มัดกล้ามที่แสนภูมิใจ แต่เธอมองเพราะว่าเขาไม่สวมแว่นกันแดดแล้ว


    อะไร...จ้องตาไม่กะพริบเลย ชอบเหรอ?”


    ตาคุณสวยมากเลย” โดฟลามิงโก้ผงะไป พยายามเก็บความกระดี๊กระด๊าสุดฤทธิ์ยามโดนเอ่ยชมซึ่ง ๆ หน้า รีบกระแอมหันหน้าหนีแล้วเปลี่ยนเรื่องให้สาวน้อยเริ่มสวมบทเป็นนางพยาบาลได้แล้ว


    ไวโอเล็ตลอบมองตาเขาอยู่เนือง ๆ คล้ายลุ่มหลง ใช่เลย...ตาเขาสวยมาก มันเป็นสีน้ำตาลประกายแดงคล้ายอัญมณี แอบน้อยใจในโชคชะตานิด ๆ ทั้งที่สีตาเขากับเธอมันก็สีน้ำตาลเหมือนกัน แต่ทำไมของเขามันสวยกว่าล่ะ?


    พระเจ้าช่างลำเอียง


    ปล่อยนิ้วมือให้ทำหน้าที่ไปตามสมควร เธอไม่ชินหรอกที่ต้องมาแตะเนื้อต้องตัวเขาก่อน แต่เพราะตัวเองเป็นต้นเหตุให้เขาต้องเจ็บตัว เด็กน้อยจึงต้องยอมทำตามแบบไม่เกี่ยงงอน


    ยืนยันกับคุณหมอเรียบร้อยว่าเขาหายแล้ว ไม่รู้โดฟลามิงโก้จะแกล้งเล่นละครตบตาต่อไปอีกถึงไหน?’ ไวโอเล็ตคิด บางทีท่าทางโอเวอร์ของเขามันก็ดูตลกดี แต่พอนานไปมือชายหนุ่มเริ่มจะเลื้อยเป็นงูยามต้องอยู่สองต่อสอง คงต้องรีบเตือนสติเขาเสียแล้วว่า...


    ถ้าหายดีแล้วเธอคงไม่จำเป็นต้องอยู่ดูแลอีก ขอกลับไปนอนที่ห้องตัวเองนะคะ’ อะไรแบบนี้


    บรรยากาศเงียบเชียบ ได้ยินเพียงเสียงรูดแถบผ้ายามตัวเองคลี่มันออกแล้วเอามาพันอีกร่าง สาวน้อยคุกเข่ากับพื้น ปล่อยให้คนหัวเปียกกลับมาจดจ้องเธออีกครั้ง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตายามเขากระซิบบอกอะไรเบา ๆ


    ฉันมีอะไรจะให้เธอ” ไวโอเล็ตเสมองตามมือหนายามเขายกอะไรบางอย่างขึ้นมาเสียบหูเธอ


    เด็กสาวขยับมันให้เข้าที่ก่อนจะตั้งใจฟังเสียงที่ออกมาจากเจ้าสิ่งนั้น


    ทำนองชวนฝัน จังหวะแสนลงตัว ภายในหูเธอกำลังได้ยินเสียงงดงามที่ถูกประพันธ์ร้อยต่อกันเป็นบทเพลง


    อินโทรขึ้นอย่างตราตรึง ...ก่อนคำร้องจะถูกถ่ายทอดออกมา



     I'm not a perfect person

    (ฉันไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบหรอกนะ)


    There’s many thing I wish I didn't do

    (มีหลายสิ่งที่ฉันหวังว่าฉันจะไม่ได้ทำมัน)


    But I continue learning

    (แต่ฉันจะเก็บมันเป็นบทเรียน)


    I never meant to do those things to you

    (ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นกับเธอเลยนะ)


    And so I have to say before I go

    (และฉันต้องพูดให้เธอฟังก่อนที่ฉันจะไป)


    That I just want you to know

    (ว่าฉันอยากให้เธอได้รู้)

     

    วงแก้มถูกประคอง บังคับสาวน้อยให้สบตาเอาไว้ คำร้องกำลังบ่งบอกถึงความหมายที่โลดแล่นอยู่ท่วงในทำนอง


     I've found a reason for me

    (ฉันได้พบเหตุผลสำหรับตัวเองแล้ว)


    To change who I used to be

    (เหตุผลที่จะเปลี่ยนตัวฉันที่เคยเป็น)


    A reason to start over new

    (เหตุผลที่จะเริ่มต้นใหม่)


     

    ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเธอ รู้ไหมมันกลายเป็นฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนฉันอยู่ทุกวัน ฉันย้อนกลับไปอดีตไม่ได้นะไวโอเล็ต เพราะฉะนั้นตอนนี้ฉันอยากให้เธอรู้ไว้... I’m sorry that I hurt you”

     

     I've found a reason to show

    (ฉันเจอเหตุผลที่จะแสดงให้เธอเห็นแล้ว)


    A side of me you didn't know

    (อีกด้านของตัวฉันที่เธอไม่เคยรู้)


    A reason for all that I do

    (ทุกเหตุผลที่ฉันทำลงไปทั้งหมด)


    And the reason is YOU

    (ซึ่งเหตุผลนั้นก็คือเธอ)

     

    ไวโอเล็ตมองค้าง เธอพูดไม่ออก ไม่ทันได้ตั้งตัวว่าเขาจะทำอะไรแบบนี้ เสียงเพลงดับลงไปแล้ว แต่มีอีกหนึ่งเสียงที่ยังคงเด่นชัดอยู่ข้างใน


    ...เสียงหัวใจของเธอเอง


    คำขอโทษมันยังเด่นชัดอยู่ในหัว เพราะความจริงใจมันกำลังทลายกำแพงทุกอย่างให้หมดสิ้น ไม่มีทิฐิ ไม่มีเรื่องบาดหมาง ไม่มีแม้กระทั่งเรื่องราวในอดีต ตอนนี้คล้ายทุกสิ่งกำลัง...


    เริ่มต้นกันใหม่ได้ไหม?” หากเป็นคนอื่นคงจะตอบคำพูดแบบนั้นโดยไม่ต้องคิด แต่สถานะของเธอตอนนี้มันไม่ใช่


    ฉันรับคำขอโทษของคุณนะคะแต่ระหว่างเรามันเป็นไปไม่ได้ ...ฉันไม่ติดใจอะไรหรอก แค่ต่างคนต่างอยู่ก็พอ” ถ้าเขาจริงใจมาเธอก็ควรจริงใจกลับ และเลือกบอกทุกสิ่งที่คิดอยู่ข้างใน


    เรื่องมันมาขนาดนี้แล้วจะต่างคนต่างอยู่ได้ไงเธอไม่ให้โอกาสฉัน


    โอกาสมันมีไว้ให้สำหรับคนที่มีใจให้กันค่ะ


    เธอก็มีใจให้ฉันสิ ฉันน่ารักขนาดนี้ไม่รักก็แปลกแล้ว


    หลงตัวเองทีนี้ความโรแมนติกเมื่อกี้หายไปหมดเลยนะ” ไวโอเล็ตหัวเราะเบา ๆ อย่างเก็บอาการแล้วถอดหูฟังออก ยังคงนึกว่าตัวเองฝันไปที่คนแบบเขาเอ่ยขอโทษขึ้นมา


    เธอหน้าแดงนะ” ไม่ต้องย้ำสิ...รู้อยู่ว่ามันต้องแดงตอนนี้จังหวะหัวใจยังคงเต้นโครมคราม เธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่มีความรู้สึก พอโดนใครมาทำอะไรแบบนี้ให้จิตใจมันก็ต้องหวั่นไหวอยู่แล้ว


    เป็นไข้มั้งคะ รู้สึกตัวรุ่ม ๆ


    หึ ๆ เหรอแบบนี้ต้องพิสูจน์” เป็นอีกสิ่งที่เหนือความคาดหมาย เพราะไม่ทันระวังตัวสาวน้อยจึงพลาดท่า เผลอตัวให้สองปากได้ประกบกันอีกครั้ง คิดมาตลอดว่าผู้ชายคนนี้มารยาเยอะกว่าผู้หญิงเสียอีก หากเธอยังตามไม่ทันคงได้แต่พ่ายแพ้ให้กับรสจูบของโดฟลามิงโก้อย่างแน่นอน


    ดะ...เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่า


    อะไร แค่วัดไข้เฉย ๆ” สาวน้อยอยากจะจิ้มลูกกะตาเขาตอนได้ยินข้ออ้างพิสดาร ไปอยู่บนดาวเคราะห์ดวงไหนถึงใช้วิธีวัดไข้กันแบบนี้ ไอความร้อนพุ่งสูงขึ้น พยายามหลบหนียามอุ้งปากกำลังถูกลิ้มลองประกาศความเป็นเจ้าของ


    ...ดั่งตัวเธอได้ลืมเลือนวิธีหายใจ ได้แต่พึ่งพาไล่ดูดกลืนเอาอากาศจากอีกคน พรรณนาได้เลยว่านี่คือความฝัน ผู้หญิงที่อยู่ตรงนี้คือใครคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ คนที่ตอบรับทุกรสสัมผัสที่เขาบรรจงมอบให้


    ให้โอกาสฉันอีกครั้งนะ” น้ำเสียงโดฟลามิงโก้แหบพร่า ก่อนอีกฝ่ายจะใช้ฝ่ามือประคองใบหน้านำพานิ้วโป้งให้ไล้วนไปทุกเนื้อนวล ...เขากำลังล่อลวงให้เธอหลงหน้ามืดตามัว ยินยอมให้คนมากประสบการณ์พาแผ่นหลังไปบรรจบอยู่ที่เตียงก่อนตามมาสานต่อจุมพิตแผ่วเบา


    เธอกำลังเพลี่ยงพล้ำ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศที่เขาปลุกปั้น ความอุ่นชื้นเคลื่อนออกจากริมฝีปากก่อนลดต่ำลงเสาะแสวงหาแหล่งน้ำหวานอื่น หยดน้ำจากเส้นผมหล่นกระทบผิวอก


    เย็นจัง’ ก่อนฉับพลันที่ความรู้สึกนั้นจะเรียกทุกสิ่งของเธอกลับคืน


    เดี๋ยวค่ะ ไม่!” ยกฝ่ามือขึ้นดันแผ่นไหล่เขาไว้แล้วรีบร้องห้ามปราม


    ไม่มีอะไรหรอก คราวนี้จะเบามือ


    มะ...ไม่ค่ะ หยุดก่อน โดฟลามิงโก้!”


    ไม่เอาไม่หยุด” ชายหนุ่มพยายามไล่แกะกระดุมโดยหน้ายังไม่ผละออกจากเนื้อหวานง่าย ๆ แต่ไม่รู้ว่าเด็กสาวไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนถึงดิ้นขลุกขลักหลุดหนีไป “หึ ๆ จะไปไหนคะมาให้กินซะดี ๆ โดนไปขนาดนี้ต้องมีใจอ่อนกันบ้างแหละ


    หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะแล้วฉันก็ไม่ได้ใจอ่อนแล้วด้วย


    หึ ๆๆ ถ้าไม่ใจอ่อนก็จะโดนปล้ำ เอเลือกอย่างไหนดีนะจะเหมาทั้งแพ็กเกจเลยก็ได้นะ ใจดีอยู่แล้วเดี๋ยวมีโปรโมชั่นเสริมให้ด้วย เอาไหม?”


    ไม่เอาค่ะ


    ยินดีด้วยคุณสมัครแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวรับดอนกิโฮเต้ โดฟลามิงโก้ได้เลยค่ะ


    โอ๊ย...ทำไมมึนได้ขนาดนี้นะ!” ไวโอเล็ตพยายามดันใบหน้าอีกฝ่ายออกยามเขาเริ่มซุกไซ้ต่ำลงไปเรื่อย ๆ ขยุ้มเรือนผมสีสว่างนั้นไว้ก่อนจะเผลอร้องเสียงหวานตอนคนตีมึนลากลิ้นผ่านหน้าท้องอย่างเย้าแหย่


    เพราะดันเผลอออกแรงต่อต้านมากไปหน่อยส่งผลให้เจ้าหญิงหลุดร้องออกมา แผลที่สีข้างกำลังร้องประท้วงทุกความเจ็บปวด “โอ๊ย...


    โดฟลามิงโก้ชะงักค้างแล้วหยุดการกระทำทุกอย่างทันที เงยหน้าขึ้นไปมองคนใต้ร่างก่อนจะเห็นหล่อนมีสีหน้าเหยเก


    โทษที เจ็บรึเปล่า?” ชายหนุ่มวกกลับขึ้นมาประคองแก้มเนียนเอาไว้ รีบใช้มือซ้ายดึงผ้าปิดแผลออกหวังตรวจหาสาเหตุเบื้องต้น เคยได้ยินมาเหมือนกันว่าแผลผ่าตัดมันหายช้า บางคนผ่านไปเป็นสิบปียังหลงเหลืออาการอยู่ก็มีถมไป


    ตอนนี้ไม่เจ็บแล้ว ไม่เป็นไรแล้วล่ะค่ะ” ไวโอเล็ตหยุดมือเขาไว้ยามคนข้างบนใช้นิ้วนวดคลึงเบา ๆ เธอเห็นเขาใช้ปลายนิ้วลูบรอยผ่าตัดช้า ๆ คล้ายต้องการลบมันให้หายไป


    เธอนอนเถอะ


    พึ่งตื่นมาเอง นอนตอนนี้ไม่หลับแล้วนะ ...ว่าแต่โดฟลามิงโก้?”


    หืม?”


    หลังคุณหายแล้วนี่” เจ้าหญิงเกือบหลุดขำ พ่อคุณคงลืมไปสินะว่าตาตัวเองมันไม่มีอะไรมาบดบังแล้ว คราวนี้สาวน้อยเลยเห็นพิรุธเขาออกทั้งหมด นึกโมโหอยู่มากนักตอนรู้ว่าตัวเองถูกหลอก


    โอ๊ยอยู่ดี ๆ ก็เจ็บหลังขึ้นมาเลย ไม่ไหวแล้วต้องนอน” คนร่างบางยิ้มรู้ทัน เอนคอมองตามคนกะล่อนที่ทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ ก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปง เพราะเธอดันนึกถึงบางสิ่งขึ้นมาได้จึงลุกออกจากเตียงไปโดยพลัน บังคับให้อีกฝ่ายสะบัดผ้าออกเพื่อมองตามทันที


    แต่โดฟลามิงโก้ต้องทนเก็บอาการไว้ ช่วงนี้รู้สึกตัวเขาเองจะทำตัวอ้อนแอ้นประหนึ่งสาวน้อยน่ารักที่ถึงวัยแตกเนื้อสาว อยากโดนผู้หญิงตรงหน้าจับจูบลูบคลำให้พึ่งพอหฤทัย


    เช็ดผมก่อนนะคะ นอนทั้งแบบนั้นเดี๋ยวจะไม่สบาย” มองเห็นเด็กสาวยื่นผ้าผืนเล็กส่งมาให้แล้วทำสายตาใสซื่อใส่ คนนอนบนเตียงอดใจไม่ไหวต้องดึงแขนให้เธอมานั่งคร่อมอยู่บนร่างก่อนจะหัวเราะถูกใจตอนได้ยินเสียงร้องดังว้าย


    “เช็ดให้หน่อย แขนไม่มีแรงเลย เมื่อกี้อุ้มใครพาเดินมาตั้งไกลก็ไม่รู้ แขนเปลี้ยไปหมด


    เลิกทำแบบนี้ได้ไหมคะแล้วคำว่าเปลี้ยมันใช้กับลิ้นไม่ใช่เหรอ?” เจ้าหญิงทำสีหน้าครุ่นคิดแล้วเอ่ยถาม เพราะให้พูดตามตรงคำศัพท์บางคำในประเทศนี้เธอก็ไม่ค่อยเข้าใจทั้งหมด


    มันใช้ได้กับทุกส่วน แล้วอีกอย่างลิ้นมันจะเปลี้ยได้ไง เมื่อกี้ใช้ไปนิดเดียว ...!!! ฮัลโหลช่วยด้วย มองอะไรไม่เห็นเลย ใครปิดไฟ?” ไวโอเล็ตเอาผ้าไปคลุมหัวเขาทันทีพร้อมทำสีหน้าเข่นเขี้ยว รีบขยี้มันแรง ๆ ตอนได้ยินอีกฝ่ายหัวเราะเสียงทุ้มคล้ายกำลังล้อเธอเล่น


    ลามกจกเปรต’ ด่าคำแรงที่สุดในชีวิต แสนข้องใจว่าเขาพูดจาขนาดนี้ออกมาได้ยังไงนะ!?


    เช็ดดี ๆ ไม่งั้นโดนทำโทษ นั่งแบบนี้ยิ่งอีโรติกอยู่ด้วย เดี๋ยวก็ตูมหรอก


    ตูมคืออะไร?” สาวน้อยดึงผ้าออกก่อนตั้งใจเช็ดผมเขาให้ดี ๆ


    ตูมตาม!” และมันก็ตูมตามจริง ๆ เมื่อทั้งคู่ต่างกลั่นแกล้งกันบนสถานที่ที่ไม่ใช่สนามเด็กเล่นเลยสักนิด เสียงหัวเราะก่อกำเนิดก่อนเธอจะขอยอมแพ้เพราะทนหัวเราะต่อไปไม่ไหว


    ให้ตายสิบ้าจริง ไม่น่าเกิดมาเป็นคนบ้าจี้เลยเรา






    *หมายเหตุ: พระราชลัญจกร คือตราสัญลักษณ์ที่พระมหากษัตริย์ทรงใช้ประทับ กำกับพระปรมาภิไธยหรือเอกสารสำคัญที่ออกในพระปรมาภิไธย และยังเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงพระราชอำนาจเช่นกัน

    ───────────── Talk with write ()



     - 50% -

    ไรท์กลัวบางท่านจะลืมความโหดของมิงโก้ไป

    555555 เหมือนคนโรคจิตเลยเนอะ

    จับคนมาทรมานแล้วนั่งคุยเหมือนเพื่อนเนี่ย


    พาทหลังไม่นานเกินรอจ้า ตามมาในเร็ววันแน่นอน



    - 100% -

    ...ชิ เหม็นกลิ่นความรัก




    ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพลง The reason - Hoobastank มาไว้ ณ ที่นี่นะคะ

    ไรท์ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงนี้แหละ เนื้อเพลงเข้ากับเนื้อเรื่องมาก(เอามาใช้เสียเลย)


    ปล. ถ้านักอ่านท่านใดว่าง ๆ ก็ลองเปิดเพลงนี้พร้อมอ่านช่วงให้ฟังเพลงอีกรอบดูนะ

    ความรู้สึกอาจจะเปลี่ยนไป(รึเปล่า)


    หนูแปะลิ้งค์ยูทูปไว้ด้านล่างแล้ว

    ถ้าใครทันหรือรู้จักเพลงนี้ต้องบอกเลยว่า ...คุณอายุพอ ๆ กับไรท์นี้ล่ะ 5555




    https://www.youtube.com/watch?v=fV4DiAyExN0


    สุดท้าย Happy Valentine Day ja



     ─────────────

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×