NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END; ONE PIECE - a million ways to fall in love with you | Doflamingo x Violet/Viola

    ลำดับตอนที่ #26 : Don’t let me disappear (ภูต) - 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      69
      12 ต.ค. 63



    ตอนที่ 19: Don’t let me disappear

    (ภูต)




     

    เจ้าของเรือนผมสีดำสนิทกำลังเดินผายมืออย่างขี้โอ่ คนตรงหน้าบุ้ยมือชี้นกชี้ไม้อวดอ้างของที่อยู่รอบตัวสารพัดดุจดั่งของเหล่านั้นเป็นของวิเศษ สองข้างทางมีทั้งขวดหยูกยาหรือห้องทดลองที่ภายในกักขังเหล่าสัตว์นานาชนิด ปากซีดสีม่วงขยับพร่ำบอกทุกเรื่องราวว่าทุกสิ่งกำลังดำเนินไปถึงขั้นไหน


    ไม่เป็นชิ้นเป็นอันแต่ก็ยังพอไหว’ เป็นความคิดง่าย ๆ ที่คนฟังสรุปออกมาได้ทันทีที่อ่านรายงาน ชายหนุ่มเดินล้วงกระเป๋า หนีบแฟ้มบางที่อดีตเลขาส่งมาให้ตอนแวะดูผลงาน แล้วทำทีเป็นเดินฟังศัพท์วิทยาศาสตร์แบบหูซ้ายทะลุหูขวาเพราะรายละเอียดทุกอย่างเขาอ่านมันมาหมดแล้ว


    เป็นอย่างไงบ้างโจ๊กเกอร์?”


    ห่วยแตก แกผลาญเงินฉันไปเยอะมากนะซีซาร์แต่ยังได้แค่นี้ ดูเหมือนจะต้องเก็บไปคิดใหม่เรื่องสลัดแกทิ้ง” โจ๊กเกอร์แกล้งพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียดก่อนทำท่าอ่านรายงานของซีซาร์แบบจริงจัง


    ห๊า!? ใจเย็นสิ ของแบบนี้มันต้องใช้เวลานะ นี่มันพึ่งเฟสแรกเอง ...แล้วฉันต้องการงบเพิ่ม


    แกจะได้งบเพิ่มแต่ฉันต้องเห็นผลลัพธ์ ‘ที่เป็นชิ้นเป็นอัน ” เน้นเสียงหนักที่คำพูดสุดท้ายก่อนปิดแฟ้มเสียงดัง “อีกสามเดือนฉันจะมาดูใหม่ ถ้ามันยังเละเทะแบบนี้นะซีซาร์ ...หึ ๆ ก็รู้ ๆ อยู่ว่าจะเป็นยังไง ...ทำงานได้ดีมากโมเน่


    ขอบคุณค่ะนายน้อย” เลขานักวิทยาศาสตร์ตอบยิ้มรับคำก่อนจะโค้งลานายน้อยที่หมุนตัวออกจากสถาบันวิจัยลับแห่งนี้ไป


    โดฟลามิงโก้กำลังเดินออกไปแต่เสียงอะไรสักอย่างดังตึงดึงให้ขายาวต้องหยุดชะงัก หันมองห้องสีขาวยามโดนหนึ่งในมนุษย์ทดลองก้าวขาเข้ามาเอามือทาบกระจกไว้ คนข้างในมองออกมาด้วยสายตาที่ยากจะหยั่งถึง ซ้ำยังเส้นผมสีสว่างแบบเดียวกันนั่นอีก ท่าทางแบบนั้นกำลังทำให้เขานึกถึงใครบางคน


    ใครบางคนที่พึ่งกลับมาหลอกหลอนเมื่อไม่กี่เดือนมานี้


    ใครบางคน... ที่เขาอยากจะลบเลือนให้หายไป


     



    ………………………




     

    ที่คฤหาสน์ตระกูลดอนกิโฮเต้


    เสียงเฮฮาด้านนอกชักจูงให้เด็กสาวหันไปมองเป็นระยะ ละอองน้ำแตกกระจายดังตูมส่งผลให้เธอรู้สึกเบาใจ หากพวกเด็ก ๆ ยังมีแรงกระโดดน้ำได้ขนาดนี้แสดงว่าที่ตรงนั้นยังไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น


    ไวโอเล็ตอยู่ในครัว มือบางกำลังล้างองุ่นที่ถูกแช่เบกกิ้งโซดาไว้ด้วยน้ำสะอาดที่แอบมาแช่เอาไว้เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว เธอจัดการเด็ดก้านออกที่ละลูกก่อนหันไปปลอกแตงโมเพิ่มเติม คาดเดาได้ว่าทุกคนต้องกระหายหลังจากกระโจนเล่นน้ำไปแบบไม่หยุดพัก จัดแจงวางใส่ถาดก่อนเคลื่อนตัวออกไปนั่งดูคนอื่น ๆ ในแฟมิลี่ก่อสงครามอยู่กลางสระว่ายน้ำ


    ช่างเป็นการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรม?


    ถึงแม้จะแบ่งทีมเป็น 3 ต่อ 1 แต่ตัวบัฟฟาโลก็ใหญ่โตจนคนอื่น ๆ ที่เหลือตบบอลผ่านไปไม่ได้ ต่อให้พูดแบบนั้นแต่อีกฝ่ายก็ไม่น้อยหน้า แอบส่งหนึ่งในสามที่มีเขี้ยวอย่างกับฉลามว่ายดำลงไปงับต้นขาคู่ต่อสู้ทันที เสียงเอะอะดังคับบ้านเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลดราวาศอกกัน


    เฮ้อ ขนาดเล่นกีฬายามว่างก็ยังไม่ขาวสะอาดเลย’ เจ้าหญิงวางถาดผลไม้ไว้ข้างริมสระ หยิบแตงโมขึ้นมากินหนึ่งซีกแล้วนั่งขัดสมาธิเฝ้าระแวดระวังอุบัติเหตุแทนทั้งสี่คน


    พวกเขากำลังเล่นวอลเลย์บอลน้ำแต่ไวโอเล็ตรู้สึกว่ามันเป็นการตีบอลอัดใส่หน้ากันมากกว่า เพราะเสียงร้องดีใจมันดังขึ้นทุกครั้งที่มีใครคนใดคนหนึ่งโดนบอลอัดหน้าหงายไป


    โอ๊ย พอแล้วเจ้าโง่บัฟฟาโลขึ้นไปกินองุ่นดีกว่า


    ว้ายพอโดนก็หนี ยัยชูการ์ขี้งอน


    กรี๊ด ๆ งอนหนีตูดหมึก


    โดนอีกทีดั้งหายแน่ ๆ ฮ่ะ ๆ


    ไปตายซะเจ้าพวกบ้า!” ชูการ์หันไปเขวี้ยงบอลยางใส่บัฟฟาโล เบบี้ไฟว์และเดลลิงเจอร์ที่ยืนแลบลิ้นปลิ้นตาอยู่ในน้ำก่อนทั้งสามจะกลับไปก่อสงครามกลียุคกันต่อ


    อีโธ่เอ๊ยไวโอเล็ตดูเจ้าพวกนั้นสิ หนังหน้าฉันไม่ได้ด้านเหมือนเจ้าพวกบ้านั้นนะ ถึงจะได้โดนบอลอัดหน้าแล้วหัวเราะร่วนน่ะ” ชูการ์เดินบ่นกระปอดกระแปดเข้ามาทิ้งสะโพกลงเบาะ ก่อนจะหยิบเอาองุ่นหมายเอาเข้าปาก


    กินแตงโมให้ชุ่ม ๆ คอก่อนนะ เดี๋ยวกินองุ่นแล้วมันจะแสบคอ” ไวโอเล็ตยื่นผลไม้สีแดงส่งให้ เด็กสาวลังเลก่อนจะคว้าไปกินอย่างรวดเร็วแล้วหยอดของชอบตามไปติด ๆ ชูการ์บ่นเป็นหมีกินผึ้งตอนทั้งสามโยนบอลลอยมาทางนี้อีกครั้ง เด็กหญิงผมสั้นตัดสินใจลงไปตบตีเอาคืนเป็นรอบที่สอง ...ความครื้นเครงดำเนินต่อไปจวบจนบ่ายแก่ ๆ นั่นแหละ ทั้งสี่คนจึงแยกย้ายกลับห้องไปอาบน้ำอาบท่าหวังนอนพักเอาแรงเฝ้ารอมื้อเย็น


    บริเวณรอบเงียบลงโดยพลัน เด็กสาวทิ้งหลังลงบนเตียงก่อนอ่านหนังสือเรียนไปเงียบ ๆ ใช้สมาธิจดจ่ออยู่กับมันจนไม่ทันสังเกตว่ามีใครแอบเดินเข้ามาหา... เธอกำลังถูกดูดเข้าโลกแห่งหนังสือแต่เสียงจุ๊บเบา ๆ ที่หน้าผากดึงให้ต้องแหงนคอขึ้นไปมอง


    โดฟลามิงโก้มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ?”


    มาตั้งนานแล้ว ฉันมายืนอยู่ตั้งนานเธอยังไม่รู้ตัวอีก ...เหม่อเกินไปรึเปล่า?” ที่ด้านบนเธอเห็นชายหนุ่มยืนเท้ามือกับพนักแบบกลับหัวกลับหาง


    ก็ไม่ได้เหม่ออะไรแค่ใช้สมาธิอ่านหนังสือแค่นั้นเอง


    ไปตรวจอีกรอบไหมเผื่อยามันแรงไป” ใช่ เพราะบางทีเขาก็รู้สึกเหมือนเจ้าหญิงจะเหม่อลอยจนน่าใจหาย


    พึ่งเปลี่ยนมาเองนะคะ ไม่เป็นไรหรอก ...อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาตัวเก่าก็ได้” โดฟลามิงโก้หรี่ตา ไม่ค่อยชอบอาการที่ไวโอเล็ตหลับบ่อยแถมยังเหม่อแบบแปลก ๆ อยากคาดหวังให้โลกนี้มียารักษาที่ทำให้เธอหายกลับไปเป็นปกติ แต่อย่างว่า... เขาไม่ใช่พวกเพ้อฝันจึงรู้ว่าตัวยาที่ทำแบบนั้นได้คงมีแต่คำว่า ‘เวลา


    แล้วมานั่งทำอะไรตรงนี้ แอบมาเล่นน้ำเหรอ?”


    มาดูเสียมากกว่า เมื่อกี้มีแต่เด็กมาเล่นน้ำทั้งนั้น” เด็กสาวตอบพลางลุกขึ้นหวังเอาถาดผลไม้ที่ถูกฟาดเรียบไปเก็บ แต่เพราะบริเวณนี้มันเจิ่งนองไปด้วยน้ำจึงทำให้สาวน้อยพลาดท่าลื่นหงายท้อง!


    ไวโอเล็ตหลับตา เตรียมใจรอให้ร่างกายปะทะน้ำเย็น ๆ นึกภาพว่าเธอต้องหงายหลังตกสระกลายเป็นลูกหมาตกน้ำแน่ ๆ


    ...แต่แสนแปลกใจ? แรงโน้มถ่วงมันหายไปรึไงนะทำไมตัวเธอถึงไม่ตกกระแทกน้ำสักที เลือกปรือตาขึ้นมาข้างหนึ่งก็พบต้นสายปลายเหตุ


    แขนเธอโดนเจ้าพ่อคว้าไว้ได้ทัน ทั้งสองชะงักค้างอยู่ในท่านั้นคล้ายรูปปั้นก่อนสองใบหน้าจะจ้องกันนิ่งเหมือนกำลังตะลึงอะไรสักอย่าง


    เอ่อ ขอบคุณคุ....” ไม่ทันจะได้กล่าวขอบคุณเสียงดังตูมก็ลอยตามมา ตัวเธอโดนปล่อยให้ตกน้ำไปทันทีที่มองเห็นโดฟลามิงโก้ส่งยิ้มมาให้


    โอ๊ย อะไรคะเนี่ยปล่อยทำไมกัน!?”


    อ้าว ไม่ใช่เหรอเมื่อกี้เห็นทำหน้าเหมือนขัดใจนึกว่าอยากจะลงไปเล่นน้ำซะอีก


    ใครอยากเล่น ให้ตายสิเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง” เจ้าหญิงลูบน้ำออกจากใบหน้าครั้นพบว่าหัวเธอวิดน้ำไปเต็ม ๆ จำต้องสะบัดน้ำใส่อีกคนตอนคนแกล้งยังยืนหัวเราะเสียงต่ำอยู่ข้างบน


    บ้าจริงดีนะที่ปากแผลเธอปิดสนิทแล้วไม่งั้นสระมันได้กลายเป็นทะเลเลือดแน่’ นึกหมั่นไส้สุดจะทน ไวโอเล็ตแอบทำปากขมุบขมิบตอนปีนขึ้นมา อยากจะเอาคืนให้สาสมตอนพ่อคุณยังหัวเราะเยาะไม่เลิก


    จะเล่นน้ำก็ใส่ชุดว่ายน้ำมาสิ ...แล้วดูสิเนี่ย! ใส่เสื้อบางจนมองทะลุไปถึงลิ้นปี่แล้ว รีบไปเปลี่ยนชุดเลยนะ มาเดินโทง ๆ อวดอยู่ได้ ไม่มีใครเขาอยากดูหุ่นแห้ง ๆ ของเธอหรอก หน้าไม่อาย” จู่ ๆ ก็โดนด่าเป็นชุด สาวน้อยจะไม่คิดแค้นใจเลยถ้าคนทำไม่ใช่เขา แถมพ่อคุณยังมาพูดจาไม่น่าฟังใส่อีก


    ยั่วโมโหอีหรอบนี้คงต้องขอเอาคืน!


    รีบหมุนตัวเดินกลับไป ใช้นิ้วเรียวปัดเส้นผมหลบไปด้านหลังเผยให้เห็นผิวเนื้อที่แนบไปกับเสื้อสีขาวแบบทุกสัดส่วน ไวโอเล็ตรีบส่งยิ้มน้อย ๆ ให้ก่อนเดินเข้าใกล้เป้าหมายตอนเห็นเขานิ่งไป


    แหมอะไรกันคะไม่ชอบเหรอ... นึกว่าชอบแบบนี้เสียอีก?” แกล้งยกมือขึ้นลูบไล้ตามเรือนร่างอีกฝ่าย ก่อนจะใช้มือขวาวกกลับลงมาตรงต้นขาแล้วหยิบเอาบางอย่างออกไป มือซ้ายเธอยังคงวนเวียนไปทั่วแผ่นอกกว้างพร้อมฝังหน้าเบียดตัวอย่างออดอ้อน


    บอกตามตรงว่าเธอรู้สึกจั๊กจี๊ตัวเองเอามาก ๆ ...จะขำก็ขำไม่ได้ ไม่คิดว่ามารยาที่เคยใช้กับพ่อคนเมาในผับจะใช้ได้ผลกับเขาด้วย เพียงแต่โดฟลามิงโก้แสดงออกด้วยการนิ่งไปก็เท่านั้น


    ได้ยินเขาเปล่งเสียงครางรับในลำคอ... สาวน้อยรีบโยนของในมือทิ้งไว้บนเก้าอี้ก่อนจะวกมือกลับขึ้นมาแล้วออกแรงดัน!


    “!” กรรมตามสนอง ตัวเธอไม่น่าคิดร้ายกับคนอื่นเลยเพราะตอนนี้ตัวเองกำลังโดนกรรมตามทันอยู่ หลังจากออกแรงผลักอีกคนให้ร่วงลงไปข้อมือเธอก็โดนคว้าติดมาด้วย เกิดเสียงดังตูมใหญ่เพราะทั้งสองพึ่งร่วงตกน้ำไปพร้อมกัน


    ไวโอเล็ตสำลักค่อกแค่ก ไม่ทันได้เตรียมใจว่าเธอจะพลาดท่าอีกครั้ง รีบหันมองอีกคนที่ยืนเสยผมอยู่ในน้ำด้วยรอยยิ้มอารมณ์ดี


    หึ ๆๆ จะเอาคืนฉันมันยังเร็วไปล้านปีนะอีหนู จะแกล้งทั้งที่มันต้องเนียนกว่านี้สิ ฉันจับไต๋เธอได้ตั้งแต่เธอล้วงเอามือถือของฉันออกไปแล้ว ...ให้ตายสิ อยากเอาคืนแล้วยังจะเป็นคนดีอีก …ยัยบ้า


    ก็เดี๋ยวทำโทรศัพท์คุณพังไปหนี้สินมันก็เพิ่มขึ้นมาอีก” เด็กสาวตอบพลางบี้จมูกแน่นเพราะตะกี้น้ำมันเข้าไปจนรู้สึกแสบ รีบพาร่างขึ้นจากสระแต่ก็โดนเขาดึงเสื้อให้ตกน้ำลงมาใหม่ ...เป็นอย่างนี้อยู่สองสามครั้งจนไวโอเล็ตนึกโมโห หันไปสาดน้ำใส่หน้าอีกฝ่ายหวังให้มันกระแทกรอยยิ้มบ้า ๆ นั้น


    แต่ดูเหมือนยิ่งทำไปกลับโดนเอาคืนเป็นเท่าตัว สาวน้อยจึงเอ่ยปากขอยอมแพ้ เธอรีบยกมือขึ้นปัดป้องอุตลุดยามคลื่นน้ำสาดกระแทกหน้า


    โอ๊ย...พอแล้วน้ำมันเข้าจมูกนะ โดฟลามิงโก้!”


    หึ ๆๆ ไม่แน่จริงก็อย่ามาหือ ...ไป รีบขึ้นไปสิ เดี๋ยวเป็นหวัด หน้าอกเธอยิ่งบวม ๆ น้ำอยู่ด้วย” ทั้งคู่โหนตัวขึ้นมาแล้วก่อนโดฟลามิงโก้จะสะบัดน้ำออกจากชุดพร้อมเอ่ยเตือนแม่เจ้าหญิงให้ระวังตัวไว้ ...ไวโอเล็ตบิดน้ำออกจากเสื้อผ้าแบบไม่แยแส เธอจะไม่พาตัวเองเข้าไปอยู่ในห้องเขาหรอกเพราะเขาหายดีแล้ว


    จะว่าไปคุณหายดีแล้วฉันไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรอีกมั้งคะขอกลับไปนอนที่ห้องตัวเองละกัน


    ยังไงก็ได้ เดี๋ยวฉันตามไปนอนห้องเธอ


    แล้วจะตามมาทำไม?”


    นี่บ้านฉัน ฉันนอนบนหัวเธอยังได้เลย ...อ๊ะ ให้เลือกใหม่ คืนนี้จะนอนห้องไหน?”


    ห้องตัวเอง


    ได้ เดี๋ยวคืนนี้ไปหานะจ๊ะ” สาวน้อยถลึงตา อยากจะดึงเสื้อเขาให้ตกน้ำไปอีกสักรอบตอนเจ้าของบ้านเดินหัวเราะจากไป


    'หากจะถามว่าอะไรเอ่ยเกาะหนึบยิ่งกว่าปลิง คำตอบก็คือเขานี่เอง!'




    ………………………

    - 50 % -




     

    และเขาก็มาจริง ๆ แถมมาแบบไม่ธรรมดา โดฟลามิงโก้มาพร้อมไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด ไวโอเล็ตทำสีหน้าบอกบุญไม่รับครั้นเดินออกมาจากห้องน้ำเห็นเขานอนตะแคงข้างเอามือเท้าหัวอยู่บนเตียง


    ขี้อวด’ เป็นคำที่วนเวียนอยู่ในหัวเธอตลอดตั้งแต่ค้นพบว่าพ่อหนุ่มเป็นคนหลงตัวเองที่ชอบโชว์ ‘คิดว่าทุกคนจะหลงเสน่ห์ร่างกายเขาหมดเลยรึไง?’


    มานอนเร็ว ๆ ง่วงแล้ว” คนขี้อวดตบเตียงราวกับบอกให้เธอรีบขึ้นมานอนไว ๆ โดฟลามิงโก้รู้สึกเสียเซลฟ์ขั้นรุนแรงยามลงทุนนอนอ่อยเป็นดาวยั่วขนาดนี้แล้วคิ้วเด็กสาวยังไม่กระตุก


    ตายด้านรึเปล่าเนี่ย?’ ปล่อยสายตามองตามร่างเล็กที่ค่อย ๆ เคลื่อนตัวขึ้นมาบนเตียงแล้วรีบท่องนะโมสามจบในใจ หักห้ามใจไม่ให้คิดลึกไม่ได้เลยตอนคุณเธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง ๆ นอน ‘กระตุกนิดหน่อยก็หลุดมาทั้งยวงแล้ว ให้ตายสิ …อ่อยเก่งกว่าเขาอีก ขอร้อยให้ล้านเลย


    ปล่อยใจให้คิดอกุศลอยู่ไม่นานจำต้องตีหน้านิ่งยามโดนอีกฝ่ายมองแบบนึกรังเกียจ


    อะไร!?”


    เดี๋ยวมานะคะ” ไวโอเล็ตผละตัวลงจากเตียงก่อนหายเข้าห้องน้ำไปอีกรอบ เจ้าของบ้านยังคงนอนยั่วท่าเดิมรอดูว่าแม่สาวคิดจะทำอะไร ‘จะใช่แบบที่คิดไหมน้า?’ วาดฝันว่าเธอจะทำอะไรให้ตื่นเต้นหัวใจ แต่คนคิดไกลต้องรีบกัดฟันลุกขึ้นนั่งคราวเห็นเจ้าหญิงออกมาแล้วไม่เป็นดั่งที่หวัง


    เธอไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดนอนไม่ได้นอนแบบที่แอบฝันหวาน แต่เปลี่ยนเป็นเสื้อยืดลายโง่ ๆ พร้อมกางเกงขายาวยันตาตุ่มที่กระชากเอาความวาบหวิวหายไปหมด


    อะไรเนี่ยเฮ้ย!? ไปขุดผ้าขี้ริ้วมาใส่รึไง?”


    เสื้อเก่า ๆ ใส่นอนสบายนะคะ ไม่เคยใส่ล่ะสิ?”


    เคยแต่ไม่ใส่นอน ลองไหมสบายตัวกว่าเยอะ!”


    คุณติดกระดุมเสื้อด้วยนะคะ เดี๋ยวแอร์ลงแล้วจะไม่สบาย” โดฟลามิงโก้นึกหมั่นไส้ท่าทางไม่รู้ไม่ชี้ของเธอเหลือเกิน เริ่มฟึดฟัดขึ้นไปอีกตอนเจ้าหญิงคว้าเอาตุ๊กตาที่เขาเคยให้มาวางคั่นกลางแล้วมุดตัวเข้านิทราไปแบบไม่รีรอ


    ไวโอเล็ตตัดสินใจหนีหน้าเขาเข้าความฝันไปดีกว่า แม้ระยะหลัง ๆ เขาจะทำแค่จับจูบลูบคลำแต่เธอเห็นสีหน้าพ่อคุณเมื่อกี้แล้วมันไม่น่าไว้ใจเลย ไม่ต้องสืบก็รู้ว่าอีกฝ่ายคิดไปไกลยันโลกอนาคตแล้ว เธอถึงเลือกเข้าไปใส่ชุดห่อเหี่ยวใจมาให้เขาหมดอารมณ์แทน


    สาวน้อยนอนหันหลังให้ก่อนจะข่มตาให้หลับ เธอรู้สึกว่าที่นอนข้างหลังมันยวบลงไปแล้วทุกสิ่งก็เงียบอยู่แบบนั้น พยายามทำใจให้ชินตอนตุ๊กตากลางเตียงมันลอยหวือข้ามหัวไปก่อนจะมีอย่างอื่นเข้ามาแทนที่


    ส่งสีหน้าเอือมระอาใส่หมอนตอนหลังสัมผัสได้ถึงไออุ่นจากแผ่นอก แทบจะหายใจไม่ออกตอนเจ้าพ่อวาดทั้งแขนและขาขึ้นมาพาดเธอไว้


    กระเถิบไปหน่อยสิ นอนไม่สบายเลย


    พาดมาทั้งตัวขนาดนี้ยังไม่สบายอีกเหรอ!?’ ไม่เปล่งเสียงแต่เลือกเขยิบตัวชิดขอบเตียง


    ร้อนจัง” ไวโอเล็ตทำหน้าตาไร้อารมณ์ครั้นผ้าห่มถูกสะบัดออกจากตัวด้วย “นี่... ไปปิดไฟห้องน้ำหน่อยสิ มันแยงตานะ นอนไม่หลับ


    ฮึ่ม!’ ร่างบางเดินกระฟัดกระเฟียดไปปิดไฟก่อนจะกลับมาคว้าหมอนกับผ้าห่มออกไปนอนที่อื่นเพราะนึกรำคาญ ระหว่างที่กำลังหุนหันเดินหนีไปเอวเธอก็โดนอุ้มลอยกลับไปนอนหงายท้องอยู่บนเตียง


    อืม นอนแบบนี้แหละค่อยสบายหน่อย


    โอ๊ย! มันหายใจไม่ออกนะ ลุกออกไปค่ะ สาวน้อยใช้ฝ่ามือดันไหล่คนตัวหนักให้พ้นทางเพราะหลังจากโดนหิ้วให้มานอนที่เดิมโดฟลามิงโก้ก็นอนคว่ำทับเธอไว้เต็ม ๆ


    ลุกออกไป!”


    อย่าเสียงดังได้ไหมจะนอน


    แบบนี้มันนอนได้ที่ไหน ลุกออกไปสักทีสิคะ


    บอกว่าจะไปเปลี่ยนเป็นชุดเดิมก่อนแล้วจะลุก


    เปลี่ยนทำไมชุดไหนนอนก็เหมือนกัน


    งั้นแก้ผ้านอนก็เหมือนกัน


    “!... โดฟลามิงโก้!” ร้องเสียงอู้อี้ตอนเสื้อยืดโดนม้วนขึ้นไปปิดหน้าไว้ทันที เธอมองไม่เห็น พยายามรั้งเสื้อออกก็ทำไม่ได้ครั้นจะดึงลงก็ไม่เป็นผล ร่างบางดิ้นขลุกขลักเอี้ยวตัวไปมายามรู้สึกว่าอีกฝ่ายเริ่มระดมจูบไปตามหน้าท้องแบนราบ “เดี๋ยวหยุดนะ!”


    หึ ๆ หยุดก็บ้าแล้ว” คนพูดใช้มือแค่ข้างเดียวรวบสาบเสื้อไว้ไม่ให้แม่ตัวดีหลุดออกมาได้ ตวัดลิ้นเลียริมฝีปากยามเนื้อเนียนกล้าออกมาอวดโฉมแก่สายตา ลากมือไล้สัมผัสลงไปตามเอวคอดก่อนจะเกี่ยวเอาขอบกางเกงติดมือมา


    น่ามองจัง ขำปนเอ็นดูตอนเด็กน้อยพลิกหนีนอนคว่ำ ...แต่พลิกไปก็เท่านั้นเพราะเขาก็จับหล่อนพลิกขึ้นมาได้ใหม่อยู่ดี เจ้าหญิงพลิกไปพลิกมาอยู่หลายทีจนโดฟลามิงโก้ชักรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังปิ้งปลา


    ไม่เวียนหัวรึไงเนี่ย?”


    คุณก็ปล่อยสิมันหายใจไม่ออกนะ …โอ๊ย ไม่!” แย้งไม่ทันจบกางเกงก็โดนรูดออกไปเรียวขาเรียบร้อย


    ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงั้นก็แก้ผ้านอนนะ เดี๋ยวถอดให้... ฉันเกลียดเสื้อเธอมาก ลายคุณลุงส่งยิ้มชูนิ้วโป้งอะไรก็ไม่รู้ หมดอารมณ์!” แกล้งใช้นิ้วดึงขอบแพนตี้เล่นแล้วต้องหัวเราะร่วนยามอีกฝ่ายขอยอมแพ้แต่โดยดี


    รู้แล้ว ๆ เดี๋ยวไปเปลี่ยนก็ได้หยุดสักที


    เสียดายจัง เกือบจะได้ดูแล้วแท้ ๆ” ละมือออกก่อนใช้มันยันกับพื้นเตียง คร่อมร่างจ้องแม่ตัวดีไว้ยามอีกฝ่ายดึงเสื้อลงมาปิดผิวกายแล้วจ้องเขม็งแบบไม่พอใจ ดันไหล่บางกลับไปที่เดิมตอนสาวน้อยทำท่าจะลุกออกไป


    เดี๋ยว...จะลุกไปไหนเปลี่ยนตรงนี้


    ชุดมันอยู่ในห้องน้ำ


    งั้นรอแป๊บ” ไวโอเล็ตคิดว่าเขาจะผละตัวออก ...แต่ที่ไหนได้ พ่อคุณแค่ยืดตัวขึ้นแล้วถอดเสื้อบนตัวที่ใกล้จะหลุดมิหลุดแหล่มาส่งให้เธอเฉย ชายหนุ่มทิ้งตัวลงนอนยิ้มเฝ้าดูหญิงสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยสายตาวาววับ “งงอะไร? ไม่รีบใส่โดนนะคะ


    ไวโอเล็ตพ่นลมใส่จมูก ลุกนั่งขัดสมาธิก่อนแอบกลอกตายามนั่งหันหลังให้เขา


    บ้าบอ’ บ่นในใจก่อนไขว้มือแล้วถอดเสื้อตัวเก่าให้พ้นทาง พยายามห้ามใจไม่ให้เผลอวิ่งหนีร้องไห้ตอนได้ยินเสียงหัวเราะชอบใจจากคนข้างหลัง รีบคว้าเสื้อเชิ้ตเขามาใส่พลางติดกระดุมถึงคอหอย


    ก็กลัดกระดุมได้นี่ แล้วทำไมเขาถึงไม่ยอมกลัดกัน?


    จะไปสัมภาษณ์งานเหรอไม่เอาไทมาผูกด้วยเลยล่ะ” เจ้าของเสื้อเอ่ยแซวยามเห็นเด็กหวงตัวติดกระดุมยันเม็ดบนสุด


    นอนนะ ราตรีสวัสดิ์” เด็กน้อยไม่ต่อปากคำ เอื้อมมือไปคว้าผ้าห่มขึ้นมาก่อนห่อตัวเป็นดักแด้อยู่ในนั้น เธอเห็นเขาบ่นว่าร้อนเลยถือวิสาสะยึดผ้าห่มไว้คนเดียวหมดเลย ...แต่ชีวิตเธอไม่เคยอยู่เป็นสุข ทั้งร่างกลิ้งไปตามชายผ้ายามมันโดนดึงด้วยน้ำมือของคนร่วมเตียง สาวน้อยสุดจะทนเมื่อสุดท้ายเธอก็ต้องตกไปอยู่ในอ้อมกอดเขาอีกตามเคย


    ถ้าทำน้ำจิ้มหกรดตัวฉันปรับล้านหนึ่งนะ นอนกับเธอทีไรนึกว่านอนอยู่ในน้ำ” ไวโอเล็ตคิดในใจว่ามันช่างแพงเวอร์ ...ก่อนช่วงเวลาจะพาให้ทั้งคู่หลับใหลไปพร้อมกัน


     


     

    คิดว่ามันคงดึกมากแล้วตอนทั้งร่างโดนรัดไว้แน่น น้ำหนักที่มือมีมากพอที่จะบังคับให้สาวน้อยลืมตาตื่น


    ไวโอเล็ตยันศอกขึ้น เหลือบมองนิ้วหนาที่กดลึกลงผิวเนื้อก่อนเจ้าของจะมีอาการผิดแปลกไป แสงจากนอกหน้าต่างส่องให้เห็นว่าบัดนี้คนตรงหน้ากำลังเหงื่อท่วมกาย ใบหน้าคมนั้นดูกระสับกระส่าย มองเห็นสองหัวคิ้วเริ่มจะขมวดชนใกล้กัน


    โดฟลามิงโก้ไม่สวมแว่น หลังจากที่เธอเผลอตัวชมไปคราวนั้นดูเขาจะชื่นชอบจนถอดให้เธอเห็นอยู่บ่อยครั้ง


    ท่าทางแบบนี้เธอรับรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังฝันร้าย... ถ้าเปิดเปลือกตาขึ้นมาตอนนี้แก้วตาสีแดงนั้นจะแสดงความรู้สึกแบบไหนนะ?


    เด็กสาวลุกขึ้นนั่งแล้วเฝ้ามองอาการเขาอย่างนึกกังวล ฝันร้ายไม่ใช่เรื่องดี เพราะตัวเธอเคยประสบพบเจออยู่หลายครั้งจึงรู้ว่ามันช่างน่ากลัว


    ไม่รู้ทำไมภาพในอดีตอันไกลแสนไกลถึงผุดขึ้นมาหาเธอ



     

    แงงงงงง คุณพ่อ


    วิโอล่าเป็นอะไร? ฝันร้ายเหรอลูก?” เสียงลูกสาวร้องไห้โวยวายเรียกให้พระราชาวิ่งหน้าตั้งเข้ามาดู


    ฮึก... หนูเห็นผีข้างนอกพยายามจะเลื้อยเข้ามา ฮือ มันเหมือนนิ้วคนยาว ๆ เลย น่ากลัว


    ไม่มีอะไรหรอกลูก เห็นไหม? มันแค่กิ่งไม้เอง แล้วอีกอย่างหนูอยู่ในนี้เขาเข้ามาทำอะไรไม่ได้หรอก ...นอนเสียนะคนเก่ง


    ไม่เอา! คุณพ่ออย่าไป หนูกลัว... แล้วถ้าเขาเปิดเข้ามาตอนหนูหลับล่ะ?” เด็กร้องไห้พยายามซบอกคุณพ่อไว้ยามเห็นนิ้วผอม ๆ เอนไหวที่ด้านนอก เสียงครูดไปกับแผ่นกระจกทำให้เธอนึกหวาดหวั่น


    พระราชายิ้มปลอบขวัญ ลูบหัวเด็กน้อยไว้เพราะลูกสาวยังรัดเขาไม่ยอมปล่อย จำต้องพูดกล่อมเพื่องัดเอาความกล้าหาญขององค์หญิงตัวน้อยออกมาให้หมด


    หนูไม่เห็นต้องกลัวเลยลูก อีกฝ่ายมีนิ้วผอมกะหร่อง แต่ดูหนูสิ... มีเนื้อหนังกว่าเขาตั้งเยอะ แค่ลูกเบ่งกล้ามดีดออกไปทีเดียวอีกฝ่ายก็ยอมแพ้แล้ว ไม่มีใครมาทำร้ายหนูตอนนอนได้หรอก


    จริงเหรอ?”


    จริงสิ ...แล้วก็นะ ถ้าหนูยังไม่อุ่นใจพ่อมีคาถาจะบอกให้นะ อยากรู้รึเปล่า?” องค์หญิงตาเป็นประกาย พยักหน้าถี่เร็วเร่งเร้าให้ผู้พ่อรีบเฉลยกลเม็ด


    หลับตาก่อนสิแล้วพ่อจะบอก เอาล่ะนะ อ่ะแฮ่ม เวทมนตร์มันเป็นแบบนี้ โอม Abracadabra~”



     

    ไวโอเล็ตประทับจุมพิตไว้บนหน้าผากให้เหมือนดั่งความฝัน ใช้นิ้วสางผมแล้วลูบเอาไว้ให้ประดุจขนนกที่ปลิวว่อนไปตามสายลม ปัดเป่าความชั่วร้ายให้ลอยหายกลายเป็นแค่ละอองธุลี รีบร่ายมนตร์ท่องคาถาที่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็จดจำมันได้ดี


    แม้ในยามฝันก็ขอให้คุณได้ฝันดี เพราะฉันจะเป็นดั่งภูตพิทักษ์คอยขจัดฝันร้ายให้ทลายสูญ Abracadabra แนบริมฝีปากไว้ช้านานก่อนผละหน้าออกมา เฝ้ามองอีกฝ่ายยามเห็นเขากลับมานอนสงบนิ่งเหมือนดั่งเดิม เธอลูบศีรษะโดฟลามิงโก้อีกครั้งแล้วตัดสินใจล้มตัวลงนอน


    อมยิ้มเพราะหัวใจกำลังรู้สึกแสนอบอุ่นยามนึกถึงเรื่องราวในวัยเด็ก เวทมนตร์ของคุณพ่อใช้ได้ผลเสมอ


    และคราวนี้เธอจะขอตอบแทนที่เขาเคยช่วยเธอให้พ้นจากฝันร้ายเช่นกัน


     



    ………………………




     

    คืนนี้เป็นคืนเดือนหงาย แม้นไม่เปิดไฟแต่แสงจากดวงจันทร์ก็สว่างไสวราวกับภาพนิมิต ในห้องมีคนอยู่สองคน คนหนึ่งกำลังนอนผ่อนลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะ ส่วนอีกหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้


    โดฟลามิงโก้ตื่นแล้ว เขาไม่เคยหลับสนิทตั้งแต่วิถีชีวิตพลิกจากฟ้ามาเป็นดิน ดวงตาประกายเพลิงกำลังจดจ้องคนบนเตียงอย่างใช้ความคิด เปลี่ยนสองแขนมาวางบนหน้าขาแล้วค้อมตัวลงเฝ้ามองอีกฝ่ายด้วยท่วงท่านิ่งสงบ


    ทำไมเธอถึงทำแบบนั้น?’ พร่ำถามตัวเองเพราะตัวเขาอยากรู้คำตอบ ชายหนุ่มรับรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เขาสะดุ้งตื่นเหมือนทุกครั้งยามฝันถึงชาติกำเนิดที่แท้จริง ก่อนร่างกายจะบีบบังคับให้ลืมตาขึ้นมาพบไวโอเล็ตกำลังทำในสิ่งที่เขาไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะได้รับ


    เขาฝันร้าย ...ใช่ ซึ่งเขาไม่ชอบมันเลย แต่ดูเหมือนครั้งนี้อาการหลังตื่นมันแทบจะมลายหายไปยามโดนใครคนหนึ่งช่วยปัดเป่ามันออกไป รู้สึกคล้ายกับว่าถ้าฝันร้ายอีกครั้งแล้วตื่นขึ้นมาพบเรื่องแบบนี้อีก ความรู้สึกที่ตกค้างจะไม่สามารถตามมากัดกินตัวตน


    เปลี่ยนสายตาขึ้นไปมองภาพสะท้อนของตัวเองในกระจก ...ที่ตรงนั้น มีผู้ชายผมสีบลอนด์นั่งอยู่ กำลังมองกลับเลียนแบบทุกท่าทางที่เขากำลังทำ เป็นเพราะวันนี้ดันไปสบตาใครคนหนึ่งที่มีท่าทางเหมือนต้นตอเข้า ทำให้ภาพในห้วงนิทราเผลอไหลทะลักเข้าสู่สมองแบบฉุดเอาไว้ไม่อยู่

     



    ไงดอฟฟี่ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน


    “……”


    พี่สบายดีไหม?”


    “อืม”


    ดูเหมือนครอบครัวพี่จะใหญ่ขึ้นนะ มีสมาชิกใหม่เหรอ?”


    อ่า


    แหะ ๆ มีอำนาจขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะ แบบนี้คงฉุดไว้ไม่อยู่อีกแล้ว ...นั่นสิ จะว่าไปคงไม่มีใครหยุดพี่ได้อีกแล้วล่ะมั้ง ภาพสะท้อนของตัวเองกำลังยกบุหรี่ขึ้นมาจุด เขาหรี่ตามองภาพนั้นยามอีกฝ่ายสำลักควันไปชั่วครู่ก่อนจะส่งยิ้มแห้ง ๆ มาให้


    เลิกทำแบบนี้ นายไม่ควรอยู่ที่นี่


    ผมก็ไม่เคยอยู่ที่ไหนอยู่แล้วนอกจากที่นี่ จู่ ๆ ร่างคนพูดก็มีเลือดสีแดงไหลซึมออกมา โดฟลามิงโก้ตาแข็งขึ้นทันทีตอนอีกฝ่ายเริ่มหลอกหลอนหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ ทำไมพี่ถึงทำแบบนี้?”


    นายไม่ควรทรยศฉัน


    ผมแค่อยากจะช่วยพี่


    ไสหัวไป


    ...ล่าสุดก็เป็นผมแล้วนะพี่


    ออกไป


    นี่พี่ ...ครั้งต่อไป ...พี่จะเดินผ่านซากศพใครเหรอ?”


    ออกไปจากหัวฉันโคราซอน!!!”



     

    โดฟลามิงโก้ก้มลงยกมือกุมขมับ อยู่ ๆ ภาพเหตุการณ์ฝันร้ายก็สะท้อนออกมาเป็นฉาก ๆ ตวัดมองกระจกอีกครั้งก็พบแต่เพียงตัวเองที่นั่งตีหน้าเข้มอย่างกับคนบ้า รีบหันมองอีกคนเมื่อจิตใจกำลังสับสน ตัดสินใจเอ่ยปากบอกคำพูดที่เขาเคยบอกเธอเมื่อไม่นานมานี้คล้ายต้องการตอกย้ำให้มันลึกลงข้างใน


    ฉันแค่อยากให้เธออยู่เป็นเพื่อน เพราะบางทีผีร้ายก็ชอบมาให้เห็นแบบไม่ทันตั้งตัว ...เธอได้ยินใช่ไหม? แฟรี่ 





    END OF ACT I







    - 50 % -

    ตอนนี้เบา ๆ สบายสมอง (สมองไรท์นี้ล่ะ เบาแล้ว)


    ช่วงนี้อาจจะมาช้าหน่อยนะ บอกตามตรงแต่งไม่ทัน

    รู้สึกร้อนใจเวลาลงตอนใหม่แล้วมันจี้ตูดตอนที่สต๊อกไว้มาทุกที

    ไม่ได้ ๆ ว่าแล้วก็ไปก่อน (ไปปั่นนิยายเหรอ ...ป่าว ไปให้ข้าวหมา 55555)

    เจอกันอีก 50% ที่เหลือนะ




    - 100 % -


    มาแล้วจ้า คือตอนนี้บอกเลยว่าดีเทลเยอะมากขอแยกประเด็นตามนี้เลยนะ


    - "ฉันแค่อยากให้เธออยู่เป็นเพื่อน เพราะบางทีผีร้าย... ก็ชอบมาให้เห็นแบบไม่ทันตั้งตัว" หากใครจำคำพูดนี้ได้ ใช่แล้วค่ะ มันเคยอยู่ในตอน Behind the scenes ที่มิงโก้เคยบอกไวโอเล็ตนั้นเอง (คิดไม่ถึงล่ะสิ แต่เราคิดถึงนะ ว๊าย บ้าจริง)


    - คือไรท์ก็ปูบทฝันร้ายของมิงโก้มานานแล้วนะ เหตุหลัก ๆ ที่นางกลับมาฝันก็เพราะเจ้าหญิง และยิ่งไปเจอใครคนหนึ่ง(?) ความฝันก็เลยเตลิดไปกันใหญ่ อืม ๆ น่าคิดสุด ๆ จะเป็นยังไงต่อไปดีล่ะ?


    - คำว่า Abracadabra มีความหมายคล้ายโอมเพี้ยง ให้อารมณ์เหมือนคนกำลังร่ายเวทมนต์ ดังนั้นมันเลยไปสัมพันธ์กับชื่อตอนที่ชื่อว่า "ภูต"  อืม ๆ น่าคิดอีกแล้ว


    - และสุดท้ายนี้ ฟิคเรื่องนี้ได้จบองก์แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เริ่มสู่องก์ต่อไปได้ (ตีมือ ๆ) ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันมาจนถึงตอนนี้นะ ไรท์ดีใจสุด ๆ จะเขียนองก์ต่อไปให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นค่ะ




     ─────────────


    ... ช่วงไร้สาระ ...


    คือเมื่อประมาณ 2 3 4 5 วันก่อนได้คุยกันนักอ่านท่านหนึ่งเรื่องนิ้วก้อยเท้า

    ผลปลาสวายว่า เมื่อวานสงสัยจะเหงา คนเขียนเลยเอานิ้วก้อยเท้าซ้ายไปถวายขอบบันไดมาเลยจ้า (โอ้โห้ เจ็บจริง ร้องลั่นบ้านเลย)

    ผลนี่บวมฉึ่งเลยจ้า บวมจนม่วงเลยต้องไปหาหมอ นึกว่าจะหักแต่หมอบอกว่าแค่ช้ำจ้ะลูก~


    สุดท้ายก็ได้ยามากินกับทา นึกว่าจะหาเรื่องอู้ได้แล้วเสียอีก แย่จริง

    เจอกันบทหน้านะครับ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×