ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [พัก] [GOT7] - JUST FRIEND แดกเพื่อน - #JACKBAM

    ลำดับตอนที่ #6 : ღSpecial Songkran Festivalღ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      1
      15 เม.ย. 58

     

    - SONGKRAN FESTIVAL -

     อา มิน อามิกา ฟรือ เดส สิ ก็อม เด จิน นาโบ กาโว กาโว กาโว กาโวว

     

    เสียงเพลงฮิตดังขึ้นสนั่นหน้าบ้านแบมแบม ร่างเล็กที่นอนหลับใหลอยู่ในห้วงนิทราแห่งความสุข ในฝันนั้นเขาฝันว่าเขามีอะไรกับแจ็คสันในวันสงกรานต์ แต่ฝันนั้นต้องถูกดับเหมือนบุหรี่ที่มีคนใช้เท้ามาบดขยี้ ร่างเล็กที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยเสียงเพลงที่ดังลั่น

     

                เออใช่สิวันนี้วันสงกรานต์

     

    แบมแบมใช้มือเรียวยาวขยี้หัวทุยๆของเขาด้วยความหงุดหงิดก็เพราะในความฝันเขากับแจ็คสันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มนี่นะสิ ให้ตายเถอะพวกเธอมันคือมารแห่งความสุขสม

     

     

    ร่างเล็กที่เลื่อนสไลด์โทรศัพท์จอมาตรฐานเพื่อเช็คความเคลื่อนไหวในโลกอินเทอร์เน็ตว่ากระแสเล่นน้ำสงกรานต์ตอนนี้เป็นอย่างไงบ้าง แต่ปีนี้แบมแบมคิดไว้ว่าคงไม่อยากไปเล่นที่ไหนหรอกเพราะคนที่อยากให้ชวนดันไม่ชวนเขาไปแถมยังควงชะนีหน้าไหนไปด้วยก็ไม่รู้ เฮ้อ...

     

     

    แชทข้อความที่มีแจ้งเตือนมากกว่า 10 ข้อความสะดุดตาแบมแบมที่จิ้มนิ้วเรียวเพื่อเข้าไปดูปรากฏว่าเป็นเหล่าพ้องเพื่อนพวกไอ้เจบี ไอ้ยูค ไอ้มาร์คที่ชวนไปเล่นสงกรานต์ที่สีลม สยาม ผมรู้ครับว่าที่นั้นมีผู้ชายหล่อเยอะมาก

     

                แต่คงไม่มีใครหล่อเท่าแจ็คสันอีกแล้วละ ...

     

    " เออๆ เดี๋ยวเจอกัน " ผมพิมพ์ตอบไปอย่างส่งๆก่อนจะวางโทรศัพท์เครื่องเดิมไว้บนหัวนอนเช่นเคยก่อนจะใช้มือยันที่นอนลุกขึ้นบิดขี้เกียจก่อนจะเดินถือผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ

     

                " ไอ้พวกเวรนี่ หัดเกรงใจคนจะหลับจะนอนบ้างสิโว้ย " ผมสบถในใจก่อนจะเดินจ้ำอ้าวเข้าไปในห้องน้ำขนาดสีเหลี่ยมอาบน้ำแปปเดียวก็เดินออกมา เพราะยังไงวันนี้เขาก็ต้องเปียกไม่ต้องอาบสะอาดมากก็ได้

     

                แบมแบมใช้นิ้วเรียวแง่มผ้าม่านสีฟ้าอ่อนเข้ากับผนังห้อง ถนนหน้าบ้านเขามีการจัดสงกรานต์ขึ้นคาดว่าแค่เดินออกจากบ้านก็เปียกแล้วละครับ สถานที่ที่แบมแบมอยากพาแจ็คสันไปเล่นด้วยก็คือโชคชัย 4 เพราะแบมแบมเองก็คุ้นชินและเล่นที่นั้นมาตั้งแต่เด็ก แต่เหมือนว่าแจ็คสันจะไปกับผู้หญิงอื่นนี้สิ

     

     

                " ฮัลโลวไอ้บีอยู่ไหนละกูกำลังออกจากบ้านแล้วนะ "

     

                " เออๆไม่ต้องรีบก็ได้ ตอนนี้พวกไอ้ยูคไอ้มาร์คอยู่บ้านกู ตอนนี้กูจะอาบน้ำ หาไรแดกมาให้เรียบร้อยแล้วมาเจอกันป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนนะ "

     

                " เออๆเจอกัน " นิ้วเรียวก็จิ้มโทรศัพท์ล็อคหน้าจอก่อนจะเอื้อมไปหยิบซองใส่กันน้ำอย่างดี แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจะช่วยกันน้ำได้จริงๆรึป่าวเพราะว่า

     

                ไอ้ซองกันน้ำที่มันกันน้ำเข้า หรือ กันน้ำออกกันแน่ ....

     

               

                ครืด ครือ ครืด

     

                 เสียงโทรศัพท์ที่สั่นอยู่ในซองกันน้ำทำให้แบมแบมต้องเลื่อนโทรศัพท์ปลดล็อคดูว่าใครส่งอะไรมา ทันทีที่ร่างเล็กยกโทรศัพท์ขึ้นดู

     

                ชิบหาย !!!!!!!!!

     

                ข้อความที่ปรากฏบนหน้าจอนั่นคือข้อความที่ทำให้ชีวิตของแบมแบมทั้งวันนั้นดี๊ดีมากๆเลยหล่ะ แบมแบมที่กรีดร้องตามข้อความ มือไม้สั่นเทาด้วยความดีใจ

     

                " แบมไปสงกรานต์เป็นเพื่อนหน่อยดิ ไม่มีเพื่อนไปเลยวะ " นั่นคือข้อความที่ปรากฎมันคือคำเชิญชวนที่ร่างเล็กแถบอยากจะตอบตกลงทันทีแต่

     

                ต้องเล่นตัวหน่อยมั้ยละ...

     

                " กูมีนัดกับพวกไอ้บีอะ มึงมาด้วยกันมั้ย "

     

                " กูไม่อยากไปกับคนเยอะดูแลยาก มึงจะไปก็ได้นะกูจะได้ชวนคนอื่น " ข้อความที่ทำให้แบมแบมต้องรีบตอบกลับไปอีกครั้งเพราะว่าถ้าเกิดเล่นตัวมากกว่านี้อาจจะอดไปกับแจ็คสันคนแมนก็ได้

     

                " เดี๋ยวอย่าเพิ่งงอนสิ ไปก็ได้เจอกันที่ไหน " ผมรีบพิมพ์ตอบกันไปเมื่อตกลงกันเสร็จเรียบร้อยว่าจะไปไหน เจอกันที่ไหน แบมแบมก็ส่วมรองเท้าคู่ใจวิ่งออกจากบ้านทันที

     

                แต่แล้วฝันก็สลายหายไปในพริบตา

     

               

     

     

     

    โครมมมมมมมมมมม !!!

                สุขสันต์วันสงกรานต์คร้าบบ !!!

                ปะแป้งหน่อยน้า !!!

     

                อีชิบหายยยยย !!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                " ไม่เล่นครับไม่เล่น ๆ " แบมแบมที่ตอบกลับไปเพราะไม่อยากให้ตัวเองตัวเปียกตอนขึ้นรถเพราะมันจะหนาวจนแม่คะนิ้งแถบจะขึ้นขนคิ้วเลยไงละ แต่ก็ห้ามได้แต่ปากเมื่อพวกยังคงระดมสาดน้ำเข้ามายังไม่หยุดพัก แบมแบมที่จำใจยอมให้บุคคลเหล่านั้นกระทำตามความพอใจ ได้แต่ยิ้มหวานส่งกลับไปทั้งๆที่ในใจพูดว่า " อีสัส"

     

                ขณะที่เสื้อตัวสีขาวโครงถูกหยาดน้ำแห่งความสุขกระหน่ำสาดเข้าไม่ยั้งมือเผยให้เห็นร่างบางที่ซ้อนรูปอยู่ภายใต้เสื้อสีขาว แผ่นหน้าอกที่มองผ่านเสื้อเปียกน้ำทำให้เซกซี่หนุ่มๆที่อยู่บนรถสองแถวต่างกลืนน้ำลายลงคอกันยกใหญ่

                 .

                ..

                ...

                ภายใต้สรภูมิรบสงกรานต์ที่ผู้คนสาดน้ำกันอย่างเมามันส์ร่างบางลงรถสองแถวใส่สภาพที่ดูเหมือนคนที่เล่นสงกรานต์มาอยากโชกโชนทั้งๆที่ยังไม่ได้ไปเล่นด้วยเลยซ้ำ แก้มป่องมีคาบดินสอพองที่ป้ายอยู่เต็มของข้าง เสื้อขาวบางที่เปียกน้ำเผยให้เห็นสัดส่วนภายใต้ร่มผ้า

     

                " มาช้าชิบหายอะมึง " เสียงสวรรค์ที่เขารอมาแสนนานบัดนี้ฝันเป็นจริงแล้วแจ็คสันชวนเขาไปเล่นน้ำ กริ๊ดด

     

                " มึงโทษกูไม่ได้นะ โทษไอ้พวกเถื่อนนู้นรถติดชิบหาย " ผมใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าหากันเป็นเชิงรู้สึกผิด แก้มที่ป่องขึ้นเลยๆ

     

                มือหนาเอื้อมใช้มือมาแกะเศษแป้งที่แข็งตัวบนแก้มป่องออกให้ แบมแบมที่ก้มหน้าแก้มแดงเป็นลูกตะลึง วินาทีนี้โลกทั้งโลก ผู้คนหลายคนแถบจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปแล้ว ในเมื่อเขามีแจ็คสันอยู่ตรงนี้

     

                " ไปยังเนี้ยรถเมล์มาแล้ว " มือหนาเจ้าของชื่อแจ็คสันจูงแขนผมวิ่งฝ่าฝูงชนเผื่อไปขึ้นรถเมล์ ผมสังเกตว่าแจ็คสันมันหันมาดูเสื้อผมบ่อยแล้วยิ้มๆ ผมเขินนะเฟ้ย

     

                ระหว่างทางมันก็ชวนคุยเรื่องต่างนาๆ เสียงเพลงที่เปิดลั่นแต่ทำไมผมกลับรู้สึกง่วงจัง หัวทุยซบลงบนไหลหนาก่อนจะหลับลงไป ร่างหนาที่นั่งอยู่ข้างๆได้แต่อมยิ้มแก้มปริ

     

                จะมีใครกี่คนที่รู้ว่าเขานะรักแบมแบมมาก...

     

                " แบมๆถึงแล้วตื่นเร็วๆ " มือบางเด้งหัวออกจากไหลหนาใช้มือขยี้สายตาเพื่อปรับโฟกัส รอบข้างมีผู้คนมากมายที่แห่แหนกันเข้ามาเล่นน้ำอย่างบันเทิงใจ

     

                " อืมๆ แจ็คสันแวะกินไรก่อนมั้ยแบมหิวอะ " แบมแบมพูดก่อนจะใช้มือบางลูบท้องวนๆเพื่อบอกว่าตัวเองหน่ะหิวมากจริงๆ

     

                " เอาดิแถวนี้มีข้าวหมูแดงอร่อยเดี๋ยวพาไปกิน " แจ็คสันจูงมือแบมแบมลงจากรถเมล์ สายตาของผู้หญิงที่เรียกตัวเองว่าสาววายจับจ้องและกริ๊ดกราดบ้างยกมือถือขึ้นมาถ่าย

     

                มึงจิ้นกันหรอ กูก็เชียร์ตัวเองกับมันให้ได้กันจริงๆอยู่

     

                .

                ..         

                …

                 " พร้อมลุยยังไอ้เตี้ย " แจ็คสันพูดก่อนจะพาผมวิ่งออกไป กระบอกปืนสีสดใส่ที่ปล่อยน้ำออกมากด้วยความสนุกสนาน มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาจับจ้องมาที่แจ็คสันด้วยที่เจ้าตัวใส่เสื้อแขนกุดใส่หมวก ทำให้ดูเซกซี่ไม่น้อยเลยละ

     

                เราเล่นกันได้สักพักจู่ๆก็มีสาวๆเดินมาขอปะแป้งไอ้แจ็คสัน คำถามที่ถามไถ่ก็คงมากับใคร มาคนเดียวหรอ เหล้าหน่อยมั้ย แต่ด้วยความที่ไอ้แจ็คมันเป็นคนตรงๆก็ยกแก้วเหล้าคือมาซดเป็นเหยือกๆ หน้ามันเริ่มแรงและก็ดูจะเมามาก ส่วนผมที่ยืนมองอยู่ก็ได้แต่เกาหัวยิกๆเพราะว่ารู้สึกมันจะยาวๆ

     

                " แล้วมากับใครจ้ะพ่อหนุ่ม "

     

                " อ้อมากับแฟนครับ " มันพูดก่อนจะชี้มาทางผม ผมทำหน้าเลิกลักก่อนจะรีบผ่ายมือโบกสายว่าไม่ใช่แฟนแค่เพื่อนกันเฉยๆ

     

                แต่ถ้าได้เป็นผัวก็จะดีไม่น้อย...

     

                เวลาผ่านล้วงเลยไปเป็นพบค่ำตะวันเฉิดฉายค่อยๆลับขอบฟ้า ไอ้แจ็คสันยังคงเต้นแย้วๆกับกลุ่มสาวไม่รู้ไปสนิทกันตอนไหนแต่ผมก็นั่งเล่นอยู่แถวนั้นมีหนุ่มเดินมาปะแป้งบ้าง ขอเบอร์บ้างผมก็ให้ไว้ให้มันเผื่อเลือกนิดนึง ฮาๆ

     

                " เฮ้ยมึงกลับบ้านได้แล้วมั้ง ดึกแล้วเนี้ย " ผมสะกิดเรียกให้แจ็คนี้กึ่งเมากึ่งตื่น มันที่เดินเซๆออกมาจากร้านเหล้าผมพยุงให้มันเดินตามแนวริมฟุตบาท

     

                " แบมไปส่งกูบ้านหน่อยนะ ไม่ว้ายวะวานเน้ บ้านกูวม้ายมี๊โคนอยูว์ดวยยย " เสียงพูดที่ฟังไม่ค่อยได้ความพูดขึ้นแต่ผมก็จับคำได้ว่า ให้ผมไปส่งบ้านมันก่อน

     

                .

                ..

                ...

     

                " เข้ามาก่อนนเว้ยย " มันเอ่ยชวนผมที่ลากมันมานั่งบนโซฟาตัวกว้างที่วางอยู่ในห้องรับแขก

     

               

     

     

     

     

     

    -CUT-

    กฎการอ่านกรุณาคอมเม้นก่อนแล้วเข้าไปดูแปะไว้ตัวใหญ่ๆบนไบโอทวิตเตอร์

    @yingme1a

    รบกวนคอมเม้นเพราะว่าทุกคอมเม้นคือกำลังใจของนักเขียนทุกคนนะยูว์

     

    PS. ไม่ชอบงานเขียนของเราบอกกันดีๆเนอะทักทวิตมาบอกก็ได้ไม่ว่าเลย ฟิคเราอาจจะดูรุนแรงไปแต่มันก็คือมโนของเราล้วนๆ ไม่ชอบกันก็อย่ามาทำกันแบบนี้ แค่ทักมาบอกว่าไม่ชอบคงไม่ตายใช่มั้ย มันคงไม่ยากหรอกที่เธอกดแบนกันยังกดได้ แค่ทักมาบอกก็ไม่ตายหรอกฮิ้ว

    *TALK*

    สำหรับนี้เป็นตอนสเปเชี่ยลที่จู่ๆก็อยากเขียนไม่มีอะไรมากเลย ฮาๆ สุขสันต์วันสงกรานต์นะจ๊ะ ส่วนตอน 5 ที่โดนแบนสามารถอ่านได้แล้วปลดแบนแล้วนะจ๊ะ ยู้ววว 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×