ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [พัก] [GOT7] - JUST FRIEND แดกเพื่อน - #JACKBAM

    ลำดับตอนที่ #5 : แดกเพื่อนครั้งที่ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 651
      3
      12 เม.ย. 58

    05

     

                            #ฟิคแดกเพื่อน

    แดกเพื่อนครั้งที่ 5

     

     

     

                                                            CUT 

    กติกาการอ่านฉากคัท

    ขอความร่วมมือกรุณารบกวนช่วยคอมเม้นก่อนอ่านฉากคัทเนอะ ขอแค่นี้ไม่อยากใช้มั้ย
    ไปเมนชั่นมาขอได้ที่ @yingme1a หรือ ทิ้งเมลไว้ก็ได้จ้า (ได้ช้า)

      อย่าแบนกันเลยนะแค่นี้ก็เสี่ยงโดนแบนอยู่แล้ว /หลบตีน 55555

    *กติกาการอ่านเอ็นซีจะไม่เหมือนกันในแต่ละตอนนะ ที่ต้องทำอย่างงี้ก็เพราะป้องกันการโดนแบน*

     




     

                ร่างหนาที่อุ้มตัวเล็กออกจากห้องน้ำ ขาสั้นวางแบมแบมไว้บนเตียงเมื่อสังเกตเห็นว่าพวกเพื่อนนั้นหลับไปหมดแล้ว ร่างหนาอย่างแจ็คสันปลีกตัวเดินตรงไปยังกระเป๋าใส่เสื้อผ้าของแบมแบมหยิบเสื้อผ้าที่คิดว่าจะหาได้ให้เร็วที่สุดก่อนจะส่วมใส่ให้แบมแบม

     

                " แบมรักแจ็คสันนะรู้มั้ย " เสียงงัวเงียที่ดังขึ้นคล้ายอาการคนละเมอของแบมแบมดังขึ้นเมื่อแจ็คสันขยับตัวแบมแบมอุ้มขึ้นเพื่อจะไปส่งที่ห้องนอน

     

                แจ็คสันหยุดก้าวขาก่อนจะเดินต่อไปส่งแบมแบมลงบนเตียงที่ห้องไอ้บี ร่างหนาที่พรมจูบเบาลงบนหน้าผากอย่างอ่อนโยน

     

                " กูก็ชอบมึงนะแบม มึงดีจริงๆถ้ามึงเป็นผู้หญิงกูคงขอมึงคบไปแล้วนะ "  ร่างหนาพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินลงบนแก้มอ่อน ร่างหนาอย่างแจ็คสันปาดน้ำตากั้นไว้ก่อนจะเดินเปิดประตูออกไปจากห้องทรงสี่เหลี่ยมที่มีของกระจัดกระจาย

     

               

    แสงอาทิตย์ที่สาดส่องเล็ดรอดเข้ามาภายในห้องนอนแยงตาให้คนร่างเล็กที่กำลังหลับไหลอยู่บวกกับแอร์ที่เปิดจนเย็นฉ่ำไปทั่วห้องทำให้แบมแบมไม่อยากที่จะลุกออกจากเตียงด้วย

     

    " อ๊ะ " ทันทีที่ร่างเล็กเริ่มขยับตัวความเจ็บปวดที่พุ่งเข้ามาทำให้ร่างเล็กต้องตื่นจากห้วงนิทราทันที สะโพกที่เจ็บจนครากจากแรงกระแทกอะไรสักอย่าง เขียวช้ำไปหมด

     

    เรื่องเมื่อคืนเขาจำไม่ได้เลยสักนิดมันเหมือนฝันที่เขาคิดว่าเขามีอะไรกับแจ็คสัน มันคงไม่ใช่เรื่องจริงรอยช้ำและความเจ็บนี้คงเกิดจากอะไรสักอย่างแบมแบมคิดเข้าข้างตัวเอง

    ร่างเล็กค่อยๆเคลื่อยกายลุกจากเตียงด้วยความยากลำบากเดินลงไปชั้นล่างของบ้าน พวกไอ้บีก็ยังคงนอนตายอยู่

     

    ปึก !

     

    ร่างเล็กที่ชนกับอกหนาก่อนจะเด้งล้มลงไปกองกับพื้น ก้นที่กระแทกกับพื้นด้วยความเจ็บทำให้ร่างเล็กเจ้าของชื่อแบมแบมต้องนิ่วหน้าตามแรงกระแทก

     

    " เฮ้ยเป็นไรรึป่าว "  เรียงคุ้นหูพูดขึ้นก่อนจะมาพยุงตัวของแบมแบมให้ลุกขึ้น ทันทีที่แบมแบมเงยหน้าดูก็รีบผละตัวออกทันที

     

    " ไอ้แจ็ค ... " น้ำเสียงสั่นครอด้วยที่เขานึกถึงภาพที่แบมแบมคิดว่าตัวเองฝันเมื่อคืนแล้วมันก็เป็นเรื่องน่าอายไม่ใช่น้อย

    " มึงยังไม่หายโกรธกูอีกหรอ " แจ็คสันเอ่ยขึ้น

    " มึงคิดว่ากูควรโกรธมึงมั้ยอะ แล้วเมื่อคืนมึงได้ทำอะไรกูรึป่าว "

     

    " ป่าวนิ " แจ็คสันพูดก่อนจะหลุดยิ้มออกมาด้วยความซื่อของแบมแบมนี่จำไม่ได้จริงๆหรอว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น

     

                เพื่อนกันมันส์ดี มันเป็นอย่างงี้นี้เองสินะ ....

     

    " เมื่อคืนมึงไม่รู้ตัวจริงๆหรอวะว่าตัวเองเผลอแดกเหล้าแล้วเมาอะ " แจ็คสันแค่นหัวเราะออกมาด้วยความสนุกแต่ผมกลับไม่สนุกด้วยสักนิด

     

    " มึงทำอะไร " ผมพูดเสียงดังขึ้นแค่นให้มันพูดความจริงออกมา

    " มึงเจ็บสะโพกปะ เมื่อคืนมึงแม่งโคตรเด็ดอะตอนเมา " แจ็คสันยังคงพูดติดตลก เขาอาจจะเป็นคนฟรีๆแต่สำหรับผมแล้ว

     

    เซ็กส์ผมจะเก็บไว้ให้คนที่ผมรัก ซึ่งก็คือมัน...

     

     

    .

    ..

    ....

     

    1 วันก่อนวันไปเข้าค่ายผู้นำ

     

    " เฮ้ยไอ้ยูคกูมีเรื่องจะ... " ในขณะที่เรียนคาบวิทยาศาสตร์ที่อาจารย์ให้จับกลุ่มกัน แบมแบมที่มีแต่เรื่องของแจ็คสัน มียูคคนเดียวที่จะให้คำตอบและคำปรึกษาของเขาได้ แต่ก็ต้องชะงักปากไว้เพราะว่าแจ็คสันที่เงยหน้าขึ้นมาตามเสียงเรียกของผม

     

    " เออะ...ไว้ค่อยพูดก็ได้ มึงทำงานอยู่กูไม่กวนละ " ผมพูดกระตุกกระตักก่อนจะเดินกลับไปยังกลุ่มของตัวเอง บทสอนอาจารย์เริ่มสอนไปเรื่อยๆจนกระทั่งหมดคาบเรียน

     

    ผมที่ปลีกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนเดินไปดึงตัวให้ยูคทันทีโดยให้เหตุผลว่า " ปวดฉี่ไปเป็นเพื่อนหน่อย "

     

    " มึงมีอะไรรึป่าวเนี้ยตั้งแต่คาบวิทย์ละ " ร่างสูงเอ่ยถามขึ้นก่อนระหว่างทางเดินเพื่อไปยังห้องน้ำ

     

    " ถ้ากูเล่ามึงขอคำปรึกษามึงมึงอย่าไปเล่าให้ใครฟังนะ สัญญาก่อน "

     

    ด้วยความอยากรู้อยากเห็นประมาณว่าเป็นคนขี้เสือกของยูคยอมทำให้ยูคยอมตอบตกลงไปทันที

     

    " คือมึงจำคืนวันปาร์ตี้บ้านไอบีได้ปะ คือกูเผลอแดกเหล้าอะแล้วแบบกูก็มีอารมณ์ตอนแรกกูก็ไม่รู้หรอกว่าเกิดเหี้ยไรกับกูรู้ตัวอีกทีก็มานอนบนห้องไอ้บี แต่พอกูขยับตัวเท่านั้นละเจ็บก้นมากอะมึง กูเลยลงไปข้างล่าง แล้วไอ้แจ็คมันก็บอกว่ากูกับมัน...กันเมื่อคืนวะมึง ... " ผมพูดเสียงเบาเพื่อไม่อยากให้ใครได้ยินเพราะพูดในห้องน้ำเสียงมันก็ก้องอยู่แล้ว

     

    "  ชิบหายละ กูไม่น่าปล่อยมึงไว้เลย " ยูคยอมสบถขึ้น

     

    " เออมึงกูจะทำไงดีวะกูชอบมันนะ แต่...... "

     

    " แต่เหี้ยอะไรอีกอะ มันทำขนาดนี้มันก็ไม่ชัดเจนอีกหรอเนี้ย "

     

    " กูไม่แน่ใจว่ามันเพราะกูเมามันเลยสนอง หรือเพราะว่ามันชอบกูจริงๆ "

     

    " งั้นเอายังงี้ดีกว่าเดี๋ยวกูไปไอ้เนียร์ให้ถามให้แจ็คให้ว่ามันคิดยังไงกับมึงรึป่าว เคปะ "

     

    " เออ "

     

    " แล้วยังเจ็บก้นอยู่ปะเนี้ย ไอ้เหี้ยกูคิดแล้วสยองสัสเพื่อนกันมันดีจริงๆ เลยมึงอะ " ไอ้ยูคพูดตบพรุ่งเดินต่อดูไม่มีท่าทางเครียดเลยสักนิด ทิ้งให้กูเครียดคนเดียวเนี้ยไอ้เพื่อนเวร ...

     

    .

    ..

    ...

    ทันทีที่ยูคยอมเดินเข้ามาในห้องเรียนก็ปรี่ตัวไปหาไอ้เนียร์ที่นั่งทำการบ้านข้างๆไอ้มาร์คทันที

     

    " เนียร์กูมีเรื่องให้ช่วยหน่อยวะ " เสียงแจ๋วเอ่ยขึ้นก่อนจะทำหน้าตาแบบว่ามีความลับจริงๆ

    " เฮ้ยมาร์คเดียวเค้ามานะ ไปคุยกับไอ้ยูคแปป "

     

    " มีอะไรอ๋อ " เนียร์พูดขึ้นตอนนี้สองร่างมายืนอยู่ในมุมอับของโรงเรียน ..

     

    " มึงถ้ากูเล่าแล้วมึงเหยียบให้มิดห้ามบอกใครเลยนะโว้ย "

     

    " เออโอเคว่ามา " เนียร์พยักหน้า

     

    " คืองี้ไอ้แบมมันชอบไอ้แจ็ค กูอยากให้มึงไปถามให้แจ็คมันหน่อยว่าคิดยังไง "

     

    " กูพอจะดูออกอยู่หรอกอันนี้ แบมแม่งแปลกๆ "

     

    " เออนั่นแหละทำให้มันหน่อยนะ ถือว่ากูขอจริงๆ " พูดพร้อมยกมือไหว้

    " เออๆ เดี๋ยวกูถามให้ละกัน แค่นี้ใช่มั้ย "

     

    " อืมโอเคงั้นเดี๋ยวให้เรื่องจะมาบอกนะครับมึง "

     

    .

    ..

    ..

     

    " ไอ้แจ็คคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค " เนียร์ที่ทำท่าหน้าตาร่าเริงก่อนจะทิ้งก้นนิ่มๆนั่งลงข้างแจ็คสัน

     

    " เป็นเหี้ยอะไรต้องเสียงดังวะ เป็นลำโพงหรอ " แจ็คสันพูดติดตลกก่อนจะทำหน้าตานิ่งเฉย ไปจิ้มกดโทรศัพท์ต่อ หน้าจอโทรศัพท์แจ็คสันเป็นรูปพริตตี้ชื่อดังที่มีอกคัพซี นั่นละสเป็คเขา...

     

    " กูมีเรื่องจะถามมึงหน่อย ถามได้ปะ " แจ็คสันไม่พูดแต่พยักหน้า ด้วยความที่แจ็คสันเป็นคนพูดตรงๆอยู่แล้วเวลาใครจะถามอะไรเขาก็จะตอบด้วยความจริงสัตย์ทั้งหมด

     

    " มึงชอบแบมปะ " แจ็คสันนิ่งเงียบไม่ตอบอะไร กลับก้มหน้านิ่งขึมก่อนจะหันหน้าไปหาเนียร์ที่นั่งอยู่ข้างๆ " ใครใช้มึงให้มาถาม แบมหรอ "

     

    " เฮ้ยไม่ใช่กูแค่อยากรู้ไง เพราะว่ากูเห็นพวกมึงสองคนสนิทกันเฉยๆ " จูเนียร์เกาหัวเก้อๆเพราะหน้าของแจ็คสันดูไม่เอ็นจอยกับคำถามของเขาเลยสักนิด

     

    " กูชอบมันนะ แต่มันต้องเป็นผู้หญิงวะ นิสัยมันดี มันเป็นเพื่อนที่ดีดีซะจนกูรู้สึกผิดเลยที่ไม่รักมัน กูแม่งเห็นแก่ตัวเนอะ "

     100%
     

     

     

    PS. ช่วงแรกอาจจะแจ็คแบมเยอะหน่อยนะ เดี๋ยวฉากหลังๆคู่อื่นจะตามมาถ้าไรท์ไม่ขก.อีกอะ -.-

    TALK :: สวัสดีเพื่อนรักทุกคน ตอนนี้อาจจะดูสั้นๆเนอะ ฮา ๆ เอ็นซีตอนนี้เป็นยังไงบ้างใครอ่านเอ็นซีแล้วไม่คอมเม้นนะขอให้สงกรานต์นี้ไม่มีคนปะแป้ง ถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็ขอให้เน็ตเสียหรือไม่มีของกินติดบ้าน สาธุ ฮาๆ ไม่รู้ว่าจะได้อัพอีกทีตอนไหน หลังสงกรานต์หรือวันพรุ่งนี้ต้องดูว่าเราจะขี้เกียจมั้ยนะฮาๆ โอเคพูดเยอะเกินไปแล้ว ...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×