ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [พัก] [GOT7] - JUST FRIEND แดกเพื่อน - #JACKBAM

    ลำดับตอนที่ #7 : แดกเพื่อนครั้งที่ 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 426
      4
      19 เม.ย. 58

    06

     

    ฟิคแดกเพื่อน

    แดกเพื่อนครั้งที่ 6

     

               

     

    หยาดน้ำที่ไหลจากฝักบัว หยดน้ำที่ไหลมากระทบกับแผ่นหลังกว้างของผมตอนนี้ ผมรู้สึกเกลียดตัวเองในสภาพแบบนี้ที่สุด ผมผิดใช่มั้ยที่รู้สึกกับคนคนนึงมากเกินไป ตอนนี้ผมเฝ้ารอแต่คำตอบว่ามันจะรู้สึกยังไงกับผม

     

                มันจะรู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึกกับมันรึป่าว ?

     

    มือบางที่เสยผมขึ้นหยิบผ้าขนหนูจิ๋วที่พาดอยู่กับบาร์ขึ้นมาเช็ดเม็ดน้ำที่เกาะอยู่ตามเส้นผม วันนี้เป็นวันเสาร์ครับ ผมมีนัดทำรายงานกับพวกไอ้ยูคไอ้บีมันซึ่งสถานที่นัดก็คงจะเป็นโรงเรียนเช่นเคย ผมที่มัดจุก เดินออกจากบ้านไปอย่างใจเย็นเพราะคิดว่ายังไงพวกมันก็คงเลทแน่ๆ

     

                แต่ที่ผมอยากไปไม่ใช่การทำรายงาน แต่คือการฟังคำตอบ...

     

    ไม่นานผมก็หอบร่างของผมมายืนอยู่ที่หน้าโรงเรียน บรรยากาศเงียบสงัดป่าช้าเหี้ยๆ ทันทีที่ผมก้าวเข้าไปในโรงเรียนผมรู้สึกเย็นวูบ ไม่ใช่เพราะผมกลัวผี แต่ผมปวดขี้

                ผมวิ่งด้วยความเร็วเหนือแสงตรงไปยังห้องน้ำของโรงเรียนตอนนี้เข้าชั้นไหนก็ได้คนไม่เยอะหรอก ผมที่วิ่งเข้าไปในห้องน้ำเห็นห้องข้างปิดประตูอยู่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรไงครับ ผมที่ทำธุระปลดทุกข์ของตัวเองเสร็จก็ตรงดิ่งออกจากห้องน้ำแถบจะทันที

     

                " อ๊ะ " อีเหี้ยเสียงอะไรวะ หรือว่าจะเป็นเสียงผีอีเหี้ยมันดังมาจากห้องน้ำข้างๆ แต่ด้วยความที่เป็นคนที่ขี้เสือกพอตัวผมก็เลยก้มดูลอดช่องโปร่งตรงพื้นห้องน้ำครับ สิ่งที่เห็นคือ...

     

                เป็นขาของคนสองคนที่อีกคนกำลังนั่ง ส่วนอีกคนยืน... เป็นเท้าของนักเรียนชาย

     

                กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

                มันทำอะไรกันวะ หรือมึงจะเอากันในห้องน้ำโรงเรียนมีอารมณ์ขนาดนั้นเลยหรอมึง

     

                " มึงจะเสียงดังทำไมเนี้ยเดียวคนข้างนอกก็ได้ยินหรอก "

                " มันคงออกไปแล้ว "

     

                เป็นเสียงคนสองคนผู้กันในห้องน้ำ ผมที่อึ้งย้งเลยครับท่านผู้อ่านด้วยความที่เสียงพูดมันคุ้นหูผมมากๆ ผมก็เลยยิ่งสงสัยไปอีกครับ ขายาวที่เดินย่องเบาคล้ายจะไปขโมยอะไรสักอย่าง ภาพที่ผมเห็นตอนนี้คือ ผู้ชายสองคนกำลังอมแก่นกายของใครอีกคนที่ผมคุ้นเคยทั้งสอง

     

                ไอ้ชิบหาย !!!!!

     

                ผมใช้สมองเพ่งเล่งคนตรงหน้าพอสมควรคิดทบทวนว่าเคยเห็นที่ไหน แต่แล้วก็เหมือนมีไฟมาประกายบนหัวผมดังปิ้ง

     

                ไอ้เนียร์กำลังอมให้ไอ้มาร์คอยู่

     

                ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังดูหนังสดอยู่แต่ก็ปริปากพูดอะไรเสียงดังไม่ได้เพราะนั้นก็เพื่อนผมทั้งสอง ผมได้แต่เดินออกจากห้องน้ำไปแบบเงียบๆ ขายาวโต๊ะที่จองไว้เห็นไอ้ยูคโบกมือแย้วๆ ผมที่รีบเดินไปเพื่อจะฟังคำตอบเพราะตอนนี้ไม่มีใครอยู่ ไอ้เนียร์ ไอ้มาร์คก็อมตับกันอยู่ในห้องน้ำ ไอ้บีกะไอ้แจก็ไปซื้อของมาทำรายงาน ส่วนไอ้แจ็คคงยังมาไม่ถึง

     

                " คำตอบคือไรวะมึง " ที่เดินเข้าไปเขย่าแขนไอ้ยูคเร่งที่จะฟังคำตอบจากปากของมัน ตอนนี้ผมทั้งลุ้น ทั้งยอมรับความเจ็บปวดไว้แล้ว

     

                " ถ้ากูบอกมึง มึงต้องไม่งอนไอ้แจ็คนะ แล้วต้องสัญญาว่าจะคุยกับมันเหมือนเดิม กูไม่อยากให้พวกมึงต้องผิดใจกันยังไงก็เพื่อนกันนะมึง " มันที่พูดยาวเยียดก่อนจะยกนิ้วขึ้นมาเกี่ยวก้อยสัญญา

     

                " เออกูสัญญา " ผมที่ยกนิ้วก้อยขึ้นมาสัญญาใจ  แต่ใครว่าละถึงมันไม่ชอบผมยังไงผมก็จะทำให้มันชอบผมให้ได้คอยดูละกัน

     

                กูจะยั่วมึง จนกว่ามึงจะเป็นของกู

     

                "  คืองี้เว้ยมันบอกว่ามันอะชอบมึงนะแต่มันไม่ได้ชอบผู้ชาย มึงเข้าใจใช่มั้ย " ทันทีที่มันพ่นคำตอบออกมาน้ำตาสีใสไหลเอ่อที่ตา หยาดน้ำแห่งความเสียใจไหลริน มันก้ำกลืนมากๆครับ มันเป็นความรู้สึกที่คุณต้องเจอกับตัวเอง

     

                " กูไม่เหมือนผู้หญิงตรงไหนวะ " ผมพูดเคล้าน้ำตาก่อนจะเขย่ามือไอ้ยูค ร่างบางของผมที่ซุบลงกับพื้นมันเหมือนในหนังไม่มีผิดเลยสักนิด ไอ้ยูคที่พยายามพยุงให้ผมลุกขึ้นก่อนที่คนอื่นจะมาเห็น ผมกั้นและอดทน ผมลุกขึ้นก่อนจะใช้มือหนาปาดน้ำตาที่เลอะแก้มสองข้าง แต่ผมก็ยังคงสะอื้นอยู่

     

                เมื่อทุกคนมารวมตัวกันรวมถึงไอ้แจ็คด้วย ผมอึดอัดมากเวลาจะมองหน้า จะคุยมันเหมือนมีเส้นบางๆอะไรระหว่างเรากั้นกันอยู่ ผมที่ตาแดงจนเห็นได้ชัด

     

                " ไอ้แบมมึงเป็นไรปะเนี้ย " ยองแจเขย่าตัวผม จนผมหันไปตามแรงเขย่า ผมยิ้มอ่อนตามคุณพี่คมศักดิ์ก่อนจะใช้มือบางโบกส่ายว่าไม่เป็นอะไรแทนการพูด

     

                " มึงเป็นเหี้ยไรก็บอกพวกกูได้นะ ยังไงกูก็เพื่อนมึงนะ พูดได้ทุกเรื่องแหละ " ไอ้บีกับไอ้ยูคที่พูดเสริมมาต้องขอบคุณฟ้าที่ถึงพวกมันจะเหี้ยแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผม

     

                " กูไม่เป็นไรหรอก รีบๆทำรายงานเหอะฝนจะตกแล้วเนี่ย " ผมเงยหน้าพูดทั้งๆที่พยายามไม่สบตาไอ้แจ็คสันแต่ก็ดันเผลอสบตาซะได้ หัวใจเจ้ากรรมนั้นไซร้รู้สึกหวั่นใจตัวเอง

     

                " อะ...เอองั้นกูไปก่อนนะ " ผมพูดกระตุกระตักก่อนจะปรีกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนทันที แต่ด้วยที่แม่ผมขี้ใช้ซะเหลือเกิน ใช้ให้ผมไปซื้อของก่อนจะเข้าบ้าน ผมก็ต้องทำตามคำบัญชาของท่านแม่สิครับ

                แปะ แปะ

     

                หยาดน้ำฟ้าหรือห่าฝนที่โถมกระหน่ำมาโจมตีผมที่ยืนรอรถสองแถวอยู่ป้ายหน้าโรงเรียน พวกไอ้บีมันคงกลับกันไปหมดแล้ว ร่มก็ไม่ได้เอามาชิบหายแล้วละคงต้องรอให้ฝนหยุดตก

                อากาศที่หนาวจากไอฝนผมใช้แขนยาวโอบกอดตัวเองเพื่อเพิ่มความอบอุ่นแต่จู่ ๆ ก็มีมือหนามาโอบไหล่ผมอย่างอ่อนโยน ผมหันไปตามแรงกอดนั้น

     

                ไอ้แจ็ค ...

     

                ผมสะดุ้งตัวออกทันทีเพราะว่าตัวเองกำลังใจอ่อนเสียฟอร์มให้มัน  มันรู้ว่าผมงอนมัน มันรู้ว่าผมนอยด์มัน แต่มันก็ไม่ยอมพูดว่าง้อ แค่มันพูดว่าดีกันผมก็โอเคแล้วละครับ

     

               

                " ไหนบอกว่าจะหายโกรธกูไง " ใครไปบอกมันตอนไหนวะกูแค่จะบอกว่ากูจะพยายามเฉยๆไงมึงอย่าคิดเองเออเองแล้วกูก็เจ็บเองสิ

     

                " กูไม่ได้โกรธ " ผมพูดห้วนๆเสียงเรียบก่อนจะเขยิบตัวหนีมัน มันก็เขยิบตามแต่ไม่ยอมพูดว่าง้อสักที ถ้ามันง้อนะผมจะจุ๊บปากมันตรงนี้นี่ละ

     

                " ไม่ได้โกรธก็หันมาคุยดีดีดิแบม " มันที่จับให้ผมหันหน้ามาหามันก่อนจะใช้มือหนาจับปอยผมของผมที่มีเม็ดน้ำเกาะออก มันค่อยๆสวมกอดผมจนผมรู้สึกได้ว่ามันพิเศษ

                " แบมกูขอโทษนะกลับมาคุยเหมือนเดิมเถอะ กลับมาสนิทเหมือนเมื่อก่อนได้มั้ยวะ " น้ำตาผมก็ไหลรินอีกครั้ง ผมที่สวมกอดกลับจากห้ามใจไม่ได้ ผมกอดไป ผมเผลอตัว แต่ชั่วโมงนี้ผมให้อภัยมัน

     

                " อืม " ผมครางรับในคอเบาๆก่อนจะผละออก ตาทั้งสองประสานเป็นหนึ่ง แจ็คสันเริ่มใช้มือหนาจับแก้มผมอย่างเบาบางก่อนจะบดจูบที่อบอุ่นและอ่อนโยนลงไปบนริมฝีปากยักอีกครั้ง

     

     

    ผมมีความสุข

     

    50%
     

     

     

               

     

     

     

                " เอาละคะน้องๆที่มาถึงแล้วให้มาลงชื่อ ณ จุดลงทะเบียนเพื่อรับเอกสารในการเข้าค่ายและนัดหมายต่างๆนะคะ จากนั้นเวลา 9.00 น.ให้มารวมตัวกันที่นี้อีกทีเพื่อขึ้นรถและเดินทางคะ " เสียงของมัคกุเทศน์สาวหรือเรียกง่ายๆน่าจะเป็นรุ่นพี่ฝึกงานส่งเสียงเรียกนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกเข้าค่ายผู้นำให้มายังจุดลงทะเบียน ผมที่เดินจำอ้าวลากกระเป๋าลากใบโตมาหยุดที่จุดลงทะเบียนก่อนจะจัดการใช้ปลายปากกาจดจ่อเซ็นชื่อลงไปและรับเอกสาร ความจริงแล้วผมควรจะมาพร้อมไอ้แจ็คมันแต่ว่า ไม่รู้สิครับผมเขินมันเลยไม่ได้มองหน้ามันเลย ก็แน่สิครับถ้าคุณจูบกับเพื่อนตัวเองจะมองหน้ากันติดได้ยังไง มันก็ต้องเขินนะจริงมั้ยละ

     

                " อ้าวแบมไม่เจอกันนานเลยคิดถึ๊งคิดถึง " เสียงคุ้นหูผมดังขึ้นมาในโสตประสาทไอ้ฮุนไงครับ ผมทำหน้าโตตกใจมันมากไม่คิดว่ามันจะมาเข้าค่ายผู้นำด้วย ผมที่เอามือทาบอกแสดงอาการตกใจล้อเลียนมัน

     

               

     

    " ไม่เห็นเห็นต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้นเลย ฮาๆ " มันพูดก่อนจะยกนิ้วขึ้นมาชี้หน้าตาตลกๆของผมก่อนจะทิ้งตูดนิ่มลงบนม้านั่งข้างๆผม ผมที่ยื่นนมให้มันก่อนที่มันจะรับไปกระดกรวดเดียวจนหมด ไม่รู้ว่าผมไม่สนิทกับมันตอนไหน แต่ก็สนิทกันแบบเพื่อนอะครับ ผมรู้นะว่ามันก็เต๊าะผมแต่ติดที่ว่าชอบแจ็คสันอยู่แล้วนะสิ

     

               

     

    " แล้วได้ไปเข้าค่ายผู้นำด้วยหรอ หน้าไม่น่ามีความเป็นผู้นำเลยนะ " ผมที่พูดติดตลกประชดประชันคนข้างๆให้หน้าเสียเล่น แล้วมันก็หน้าเสียจริงๆด้วยครับหน้ามันจ่อยเหมือนตูดลิงเลย ผมที่หัวเราะเสียงดังก่อนจะใช้แขนยาวโอบกอดคอมันก่อนจะตบบ่าเบาๆ

     

               

     

    " แบมล้อเล่น "

     

                ผมไม่คิดว่าสิ่งที่ผมทำคือการให้ความหวังเพราะว่าผมบริสุทธิ์ใจ...

     

                " โหแบมอย่าล้อเล่นแบบนี้สิ " ไอ้ฮุนพูดก่อนจะใช้นิ้วชี้สองนิ้วจ่อชิดติดกันทำปากยู้ๆคล้ายว่า จะอ้อนผมเหมือนลูกแมวยังไงยังงั้นเลยครับ

     

               

    " โอ้เอ้นะครับบ " ผมพูดก่อนจะกดหัวมันลงซบกับไหล่และลูบหลังมันเหมือนเด็กน้อยที่ยังไม่อย่านมจากแม่เลย

     

               

    " แบม !!! " ปลายเสียงดังจากทางด้านหลังของผม ผมที่เหลียวหลังไปตามเสียงเรียก เสียงนั้นคือคนคุ้นเคยของผมเองครับแจ็คสัน...

     

               

    " ทำไมมานั่งอยู่กับไอ้ฮุนรู้มันเขารอหน้าบ้านตั้งนานเนี้ย " มันพูดก่อนจะทิ้งตัวนั่งขนาบข้างผมอีกครั้งมือหนาที่โอบกอดผมคล้ายห่วงผม ป่นประชดไอ้ฮุนที่นั่งอยู่ข้างๆด้วยละมั้งครับ

     

               

    " ทำเหี้ยไรกันเห็นหัวกูบ้างก็ดีนะครับ อ่าวแจ็คไม่ไปกับแฟนมึงหรอยองจีอะ ๆ " ไอ้ฮุนที่พูดขึ้นผมหันขวับไปมองค้อนมันทันทีอยู่กันสามคนจะพูดถึงอีชะนีนั้นทำไม ผมไม่เข้าจายย

     

                " ไม่เสือกสักเรื่องจะตายปะครับ " แจ็คสันที่เลิกหน้าไปถามไอ้เซฮุนนั่งอยู่ข้างผมโดยมีผมคั่นกลาง ลองคิดว่าถ้ามันอยู่ใกล้กันสองคนคงตีกันตายอะ แต่ที่แจ็คสันตอบกลับไม่ใช่คำตอบที่ผมอยากได้ยิน คำตอบที่ผมอยากได้ยินคือ

     

                " เออกูเลิกกับยองจีแล้ว " แบบนี้อะที่อยากได้ยิน

     

     

                " พอๆเลยพวกมึงเลิกเถียงกันแล้วไปลงทะเบียนนะใกล้เวลารถออกแล้วด้วย " แบมที่ลุกขึ้นพูดเพื่อยุติการโต้วาทีของคนทั้งสอง

     

                .

                ...

                ...

     

                " เอาละคะเลือกที่นั่งการตามสบายเลยนะคะ งานนี้จะมีเด็กต่างโรงเรียนไปถึง 3 โรงเรียนทำตัวเป็นมิตรกันด้วยนะ แล้วอีกเรื่องก็อีกนานเลยว่ารถจะถึงค่ายพักผ่อนร่างกายให้มากๆเพราะว่ากิจกรรมของเราค่อยข้างดึกมากๆ นอนได้ก็นอนนะ " มัคกุเทศน์รุ่นพี่ที่พูดขึ้นผ่านไมโครโฟนตัวจิ๋ว

     

               

    ลักษณะของที่นั่งจะเป็นสองแถว แถวละสองที่นั่งเหมือนรสบัสปกติทั่วไปผมเลือกที่จะนั่งกับเซฮุนเพราะถึงมันจะพูดมากแต่ก็ยังดีกว่าให้ผมนั่งข้างไอ้แจ็คสัน มันเขินนะโว้ยย

     

     

                ที่นั่งของแจ็คสันก็เลือกที่นั่งเบาะข้างหลังผมทันทีที่ผมทิ้งตัวนั่งลงผมก็หยิบขนมกับสมาทโฟนคู่ใจมากดจิ้มทันที ไม่สนใจใครทั้งสิ้นเซฮุนที่ชอบยื่นขนมให้ผมกินเรื่อยๆ ผมก็รับไว้เพราะตรรกะ ...

     

               

     

                ปึก !!

     

     

                เป็นเสียงกระแทกจากคนด้านหลังของผมไอ้แจ็คสันเองทำให้ผมต้องลุกขึ้นและหันไปมันทันที แต่ทันทีที่หันไปมันกลับใช้มือหนาบดขยี้แก้มนิ่มๆของผมก่อนจะยัดเยลลี่เข้าปากผมและยิ้มร่า

     

     

                " อร่อยมั้ยครับ " เหี้ยอะไรเนี่ยทำไมมาทำแบบนี้คนยิ่งหวั่นไหวง่ายๆอยู่มาทำอย่างงี้ฆ่ากันให้ตายเลยดีกว่าเขินโว้ยยยยยยยยยยยย ผมไม่พูดอะไรได้แต่พยักหน้ารับอย่างช้าๆก่อนจะอมยิ้ม

     

     

                " กินด้วยได้มั้ยอะ " ไอ้ฮุนที่พูดขึ้นก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาแล้วอ้าปาก ไอ้แจ็คสันที่โยนขโมยอัดหน้าไอ้เซฮุนทันทีอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะอุทานออกมาว่า เสือก

               

                " หันหน้ากลับไปเลยมึงคนเขาจะคุยกันตามประสาเพื่อน " ทำไมฟังประโยคนี้แล้วผมถึงรู้สึกเจ็บนักละ ผมที่ยิ้มเจื่อนๆก่อนจะหันหน้ากลับไปอย่างเคย ก่อนจะยัดขนมในมือกิน

     

                " เพื่อนแล้วไงวะชอบกูไม่ได้ไง " ผมที่พูดคนเดียวสบถเบาๆก่อนจะก่อนหันหน้าออกไปนอกหน้าต่างรถแต่ไม่คิดว่าคนนี้นั่งข้างๆผมจะได้ยิน

     

                " ได้สิ " มันพูดก่อนจะหัวเราะออกมาก่อนะจับตัวผมให้เข้าที่และไปซบกับไหลบางของมันอย่างอบอุ่น

     

                " เราก็คิดแบบแบมนั้นละเรารู้ว่าแบมคิดกับเราแค่เพื่อนแต่ช่วยรู้สึกมากกว่านั้นไม่ได้หรอ " มันพูดกระซิบในหูผมเบาๆ ก่อนจะใช้มือลูบไหล่ผมเบาๆ                     

     

     

                ผมสัมผัสได้ว่ามันอบอุ่น...

     

     

    100%

     

    1คอมเม้น 1กำลังใจ

    สกรีม:: #ฟิคแดกเพื่อน

    TALK

    กว่าจะมาอัพได้เนอะตอนนี้ดราม่าหนักหน่วงมาก ขอนอนคิดพล็อตเรื่องในค่ายด้วยจิตใจที่หื่นกามก่อนนะ 555 ทำไมมันสั้นๆวะ งงตัวเองเหมือนกัน  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×