ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [พัก] [GOT7] - JUST FRIEND แดกเพื่อน - #JACKBAM

    ลำดับตอนที่ #2 : แดกเพื่อนครั้งที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 530
      4
      6 เม.ย. 58

    02

    #ฟิคแดกเพื่อน

    แดกเพื่อนครั้งที่ 2

     

                ตอนนี้ผมนั่งเม่อออกไปข้างนอกจ้องมองท้องฟ้าอยู่ครับ หลังจากที่ไอ้แจ็คมันจูบผม พอผมหลุดมาได้สิ่งแรกที่ผมทำคือวิ่งหนีไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบหรือรังเกียจหรอกนะครับ ผมเขินและผมก็แค่กลัวว่าถ้าให้มันจูบอย่างงี้ต่อไปคำว่าเพื่อนของเรามันจะไม่เหมือนเดิมนะสิ

     

                พรุ่งนี้เสือกเปิดเทอมอีกให้ตายเถอะอีชิบหาย กูจะเอาหน้าที่ไหนไปสู้มันวะ

     

                ทันทีที่ผมทำธุระปะปังของตัวเองเสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนบนที่นอนทันที แอร์ที่ใกล้ตายเข้าไปทุกทีส่งเสียงดังไปทั่วห้องอย่างน่ารำคาญ โทรศัพท์เน็ตก็กาก โทรทัศน์ก็ไม่มีดู สวัสดีครับความเหงา ... ทุกครั้งที่ผมหลับตามันก็จะมีใบหน้าของไอ้แจ็คลอยมาเรื่อยๆ

     

                ผมมีความสุขนะ...

     

     

     

               

     

                เช้าวันใหม่ที่แม่งโคตรแสนจะมืดมนผมลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่เช้า กินข้าวแต่งตัวเรียบร้อยก็จะสลัดคาบแบมแบมคนแมน เดินลงมาขอตังแม่ไปโรงเรียนด้วยท่าทีออดอ้อนเหมือนแมว...

     

                " แม่นี่ก็เปิดเทอมใหม่แล้วขึ้นค่าขนมหน่อยเด้ "

                " เทอมพ่อเทอมแม่มึงสิ โรงเรียนก็อยู่แค่นี้ ใช้เงินอะไรนักหนา แค่กินข้าวแล้วก็กลับบ้าน มันต้องใช้เงินเยอะขนาดนั้นเลยหรอวะ 100 นี่มันก็พอยาไส้ทั้งวันแล้ว ไอเลว "

     

                เอาอีกแล้วสิครับแม่ผมตวาดไล่ออกมาอีกแล้ว ก็แหง่สิผมมันเด็กไม่ดี แม่ผมสู้แม่ไอ้แจ็คเลยไม่ได้สักนิดตามใจมันไปหมด แบมละเพลียกับแม่ตัวเอง อาเมน...

     

                ผมเดินมาหยุดที่ข้างบ้านไอแจ็คเหมือนเคยครับ กำลังตะโกนเรียกถามว่ามันตื่นรึยัง

     

                " อะ ...  ไอเหี้ยกูลืมไรไปป่าววะเมื่อคืนมันจูบกูนะโว้ย จะไปคุยก่อนก็ใช้เรื่องนะมึงต้องค่อยๆอ่อยอย่างมีชั้นเชิง มึงต้องทำเหมือนมึงไม่ชอบ มึงต้องทำเหมือนมึงไม่แคร์ โอเคเริ่ม...

     

                ผมเดินออกมาจากตรงนั้นให้เร็วที่สุดกลัวมันจะลงมาเจอ แล้วผมจะทำหน้าเลิ่กลั่กใส่จนผิดสังเกต

     

                ผมเดินเข้ามาโรงเรียนแบบตัวปลิวเปิดเทอมวันแรกก็แต่งตัวเรียบร้อยเป็นธรรมดาละครับ ผมสาวเท้ายาวเดินตรงไปใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ประจำของพวกผมเองละครับเห็นว่ามีไอยูค ไอเนียร์ ไอบี ไอมาร์ค ไอยองแจนั่งอยู่แต่ไม่ยักกะเห็นไอ้แจ็ค

     

                มึงแม่งหายหัวไปไหนวะ คิดถึง...

     

                " เฮ้ยพวกไปส่งรายงานเจ๊วิไลที่ให้ทำตอนปิดเทอมยังอะ "

                " ส่งไปแล้ว มึงมาช้ากูเลยไปส่งกันก่อน " มาร์คเอ่ยขึ้น

                " เอองั้น ... แล้วไอแจ็คมันส่งยัง "

     

                ผมถามมันไปเพราะเป็นห่วงมันจริงๆนะกลัวมันจะโดนวิไลทำโทษตั้งแต่วันแรกที่เปิดเทอม

     

                " กูจะไปรู้มั้ยละ มึงก็ไปส่งก่อนเหอะเดี๋ยวไม่ทันเอา " ไอมาร์คเอ่ยขึ้นอีกครั้งก่อนจะกลับไปพูดกับเพื่อนคนอื่นต่อ ก็นะไปส่งก่อนก็ได้ ผมก้าวขึ้นบันไดที่สูงริบตาก็ห้องเจ๊วิไลเล่นอยู่ซะสูง นี่ก็ขาสั้นๆมันก็เหนื่อยนะ

                ทางที่เดินผ่านห้องเจ๊วิไลจะเป็นห้องเก็บของเก่าครับซึ่งโรงเรียนก็สร้างทางขึ้นใหม่นะแต่ผมชอบใช้ทางนี้มันใกล้ดี แต่มันก็แอบหลอนอยู่นะครับ มีหยากไย่แมงมุมเต็มไปหมด โต๊ะเก่าที่ไม่ใช่แล้วบ่งบอกว่าโต๊ะแต่ละตัวมีประวัติ ก็แน่สิโรงเรียนผมเป็นโรงเรียนเก่าโรงเรียนแก่ หมายถึงมีคนแก่อยู่เยอะอะนะครับ ฮ่าๆ นานๆจะมีอาจารย์สาวสวยนมตู้มต้ามมา แต่ผมหาได้สนใจ

     

                ผมไม่ได้ชอบชะนีนะโว้ย ...

                ผมชอบไอแจ็คมัน ...

     

                ชัดเจนดี ...

     

                " อะ อะ จ้วบจ้าบ " เสียงอะไรวะนั่นผมที่หยุดเดินผ่านห้องเก็บของเก่าเพราะได้ยินเสียงคล้ายๆคนดูดเนื้อกัน อิเหี้ยที่นี้โรงเรียนนะโว้ยไม่ใช่ซ่องให้กะหรี่มันมาล่อกันอะ ไหนกูขอดูหน่อยสิไอเปรตที่ไหนมันมาทำเรื่องบัดซบในโรงเรียน ด้วยความเสือกของผมอีกอะครับ ผลักประตูเข้าไปทันที อีคนที่ดูดปากกันอยู่ก็ผละตัวออกสิครับ

     

                หน้าผม O_o

               

                แล้วท่านผู้อ่านรู้มั้ยละครับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าผมมันคือใคร มันคือเพื่อนสนิทที่ผมรักมันมากเลยละครับ

     

                " อะ ... อะ ... ไอ้แจ็คสัน "  ผมพูดกระตุกกระตักเพราะว่าภาพตรงหน้ามันไม่น่าภิรมย์นัก ตอนนี้ผมเหมือนโดนคำแช่งให้หยุดชะงัก อ้าปากค้างด้วยความตกใจเลยละครับ

                " แฟนใหม่มึงหรอ " ผมถามไปเพราะความอยากรู้ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เพื่อนจะไม่บอกเพื่อนจริงมั้ยละครับ นอกจากมันคิดจะเก็บผมเอาไว้ระบายความรู้สึกเวลามันมีอารมณ์ก็เท่านั้น

     

                " เออ " คำตอบสั้นที่ทำให้น้ำใสๆเริ่มคลอที่เบ้าตาผม ผมรับไม่ได้จริงๆครับ ผมพยายามกั้นมันเอาไว้และฝืนยิ้มเอาไว้ ก่อนจะเอ่ยกลับไปอีกครั้ง

     

                " อ้องั้นตามสบายเดี๋ยวกูไปส่งงานละ มึงอะส่งยัง "

                " ส่งละ "

     

                ผมเดินออกมาส่งงานเจ๊วิไลแล้ววิ่งไปหากลุ่มเพื่อนอย่างเร็วเลยละครับมีที่พึ่งทางใจคนเดียวของผมตอนนี้ก็ยูคยอมเท่านั้นละครับที่กุมความลับไว้ทั้งหมด

     

                " เป็นเหี้ยไรอีกเนี่ยแล้วเหมือนจะร้องไห้ด้วย " ยูคเอ่ยขึ้นทันทีที่เราอยู่หลังห้องน้ำ

                " มึงรู้มั้ยกูเจออะไรมา "

                " ... "

                " กูเห็นไอ้แจ็คมันจูบกับชะนีชื่อยองอะไรนั่นอะ "

                " เฮ้ยมึงใจเย็นๆมึงก็รู้ว่าไอ้สันมันเป็นพวกไม่จริงจังมึงอย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปดิวะ "

                " กูจะช่างแม่งละ ชอบใครก็เรื่องของแม่ง "

     

                ผมพูดตัดพ้อ จริงๆแล้วผมก็ชอบมันนะครับแต่ไม่ได้ลึกสุดหัวใจ ก็ตามที่บอกไว้ผมพร้อมที่จะรู้ว่าตัวเองผิดหวัง ผมพร้อมที่ตัวเองจะมาอยู่จุดที่ถูกลดระดับความสนิท

     

                ผมรักมันมาก แต่ถ้าไอ้แจ็คมันเป็นเพื่อนรักของผม มันมีความสุขผมก็โอเค

     

                กริ่งงง !!

     

                เสียงออดดังขึ้นบ่งบอกว่าได้เวลาเข้าเรียนในคาบแรกแล้ว แดดก็ร๊อนร้อน ผอ.ก็พูดน๊านนานให้มันอย่างงี้สิประเทศไทย ผมที่เดินมานั่งบนโต๊ะและทำเลที่ผมคิดว่าเหมาะแก่การงีบหลับที่สุดในการเรียน ก็คนมันเก่งอะครับ ตื่นมาฟังอาจารย์สอนตอนกลางคาบก็ยังรู้เรื่อง แต่วันนี้คงไม่มีการเรียนการสอนหรอก มันวันแรกนะ อาจารย์คนไหนให้งาน กูโกรธ

                ผมที่ค่อยๆหลับตาลง พวกไอ้บีที่นั่งข้างหน้าผมก็คุยกันเสียงแจ๋วมาก ผมได้แต่อดทนเร่งเสียงของโทรศัพท์ที่เปิดเพลงไว้ให้ดังที่สุด ดังจนไอ้ยูคที่นั่งข้างๆผมสะกิดให้เบาเสียงลงเลยละครับ

     

                ปึก !

     

                เป็นเสียงไอ้แจ็คสันที่ผลักประตูเข้ามาแบบพรวดพาดอาจารย์ไม่อยู่หรอกนะ หลังจากพูดจบๆก็เดินนวยนาดออกไปนอกห้องแล้วละ มันเดินมานั่งข้างผมเหมือนเดิมครับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดคือการหลับตาแล้วแกล้งหลับ

     

                ไม่อยากคุย ... ไหนบอกว่าเพื่อนมีความสุขก็จะสุขด้วยไงละ = w =

     

                " ไอ้แบมอาจารย์สั่งงานไรปะ ? "

                " ... "

                " ไอ้แบมมึงฟังกูอยู่ป่าวเนี้ย "

                " ไม่อะ "

     

                ผมพูดเสียงเรียบทั้งๆที่นอนหลับตาอยู่

     

                " เป็นเหี้ยไรอีกวะไอ้ยูค " ไอ้แจ็คหันไปถามไอ้ยูคที่มัวแต่เอานิ้วจิ้มลงบนจอสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ของมัน

                " มึงไปทำเหี้ยไรไว้ละ นึกดิ "

                ปกติแล้วผมเป็นคนร่าเริง พูดมาก กินเก่ง ปากดี ปากหมา และอินดี้สุด ๆ ตอนแรกผมก็อยากนอนจริงอยู่หรอกแต่พอเห็นมันเดินเข้ามา ก็แค่อยากหลับตาเฉยๆเสียดื้อ ๆ

     

                " ไอ้แบม ! " ไอ้แจ็คตวาดใส่ผมก็จะกระฉากแขนผมให้ลุกจากเก้าอี้ก่อนจะลากตัวผมออกไปนอกห้อง ทิ้งไว้ให้กับอีพวกขี้เสร่อในห้องได้งงกัน

     

                " มึงเป็นอะไร " แจ็คสันเป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นก่อนจะบีบแขนผมแรงขึ้น

                " ปล่อยกูเจ็บ ... "

                " มึงเป็นอะไรก็บอกกูสิกูเพื่อนมึงนะ "

                " ไอเหี้ย แล้วทีมึงมีเหี้ยไรแล้วทำไมไม่บอกกูมั้งละวะ " ผมโมโหกลับบ้าง

                " ... "

                " เห็นมั้ยมึงก็ตอบไม่ได้ กูเพื่อนมึงปะวะ "

     

              ผมนี่มันแย่มากจริงๆ ชอบอ้างความเป็นเพื่อนตลอด แต่จริงๆแล้วผมแค่ห่วงและหวงมันเฉยๆ

     

              " มึงอย่าโกรธกูดิวะไอ้แบม "

                " เอาเหอะยังไงกูก็ถูกลดระดับความสนิทอยู่แล้ว มึงมีแฟนก็มีไปเหอะ ไม่ต้องหวงกู "

     

                ผมไม่พูดอะไรก่อนจะก้าวท้าวเดินออกมาจากตรงนั้น ทิ้งไว้แต่เครื่องหมายอะไรเอ่ยเต็มหัวแจ็คสันเต็มไปหมด

                ที่ผมทำเขาเรียกว่ากำลังใช้คำว่า ‘’ เพื่อน ‘’ บังหน้าอยู่หรอ

     

                ผมเดินกลับมานั่งที่ห้องเรียนเหมือนเดิมเรียนพละ ผมก็เตรียมกางเกงไปเปลี่ยนในห้องน้ำเรียบร้อยเตรียมตัวไปเรียนกับพวกไอบี แต่ละคนก็จะมีคู่เป็นของตัวเองในการเรียนพละ ผมคู่กับแจ็คสัน และมีกฏเหล็กอยู่ว่าห้ามเปลี่ยนคู่ เพราะถ้าเปลี่ยนคะแนนจะเป็น 0 ทันที

     

                ผมก็ต้องทนกัดฟันต่อสู้กับหัวใจตัวเองเวลาเห็นหน้ามัน

     

                เอาละครับวันนี้เราจะเรียนวอลเล่ย์บอลกันให้นักเรียนจับคู่กับคู่ตัวพวก ซ้อมตบลูกกันสองคนนะครับ เดี๋ยวครูมา เสียงอาจารย์พละพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไปจากลานกีฬา นักเรียนที่แตกกันอย่างกับรังผึ้ง ปลีกกายหาคู่ของตัวเอง จัดการตบใส่กันไม่ยั้ง  เช่นเดียวกับผมกับแจ็คสันครับ มันเป็นฝ่ายเสิร์ฟก่อน

                ลูกแลกที่มันตบส่งมาให้ก็เป็นลูกเบาๆครับ ผมก็รับแล้วจะตบคืนแต่นึกถึงตอนมันจูบกับผู้หญิงคนนั้นแล้วโมโห ผมโยนลูกสูงก่อนจะกระโดดด้วยแรงที่มีฟาดมือไปยังลูกวอลเล่ย์ ก่อนที่ลูกวอลเล่ย์จะเด้งไปโดนหน้ามันจนมันล้มก้มขม่ำพื้นไป ผมไม่ขอโทษแต่ยืนเฉยๆรอมันเสิร์ฟคืน

                แน่นอนครับไอ้แจ็คไม่กระโดดแต่ตบแรงมาก อัดใส่หน้าผมก่อนที่ผมจะปลิวไปตามแรงตบของมัน

     

                ปึก

     

                โอ้ย!

     

                เลือดที่ไหลซิบออกมาจากมุมปากของผม ผมปาดมันอย่างช้าๆก่อนจะเงยหน้ามองไอ้แจ็คที่มันคงรู้สึกผิดหรืออะไรวิ่งมาดูผม ผมเงยหน้ามองมันก่อนจะปัดมือมันแล้ววิ่งออกไป

     

                อีคนอื่นในสนามก็ซ้อมไม่ดูห่าเหวอะไรกันเลย กูปลิวมาขนาดนี้ควรเป็นห่วงกูหน่อยมั้ย

     

                ผมเดินมาตามตรงอ่างน้ำที่เปิดให้สำหรับพวกเรียนพละได้ใช้ล้างหน้ากัน ค่อยบวนปากเอาเลือดออกและเช็ดก่อนจะเดินกลับไป

     

                " ชื่อแบมปะ "

     

                ใครวะ =q=

     

                ผมที่หันไปตามเสียงเรียก ไปพบกับใบหน้าที่หล่อเหลา เต็ม 10 ผมให้ 100 เลยละครับ

     

                " เรียกเราหรอ " ผมชี้หน้าตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าเรียกผมจริงๆหรอ

                " เราชื่อฮุนนะ อยากรู้จักนายต้องทำยังไงอะ "

     

                ผู้ชายก็มาถูกเวลาตลอดละ ....

     

     

     

    100%

    1 คอมเม้น 1 กำลังใจ

    TALK :: ว้ายยยยยย !!! ฮุนแบมมากจากไหนวะนั่น มโนเองล้วนๆไม่ต้องตกใจเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการปูเรื่อง ไม่สำคัญอะไรแค่เอาชื่อมาใช้ให้สาแก่ใจอีช้อยนักแล ตอนนี้อาจจะดูดราม่าหน่อยแต่มันก็ไม่ดราม่าอย่างที่คุณคิดหร๊อกกกก แบมมันใจง่ายนะเดี๋ยวก็ได้กัน ฮึฮึ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×