ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [พัก] [GOT7] - JUST FRIEND แดกเพื่อน - #JACKBAM

    ลำดับตอนที่ #1 : แดกเพื่อนครั้งที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 743
      4
      5 เม.ย. 58

    01

     

    #ฟิคแดกเพื่อน

    แดกเพื่อนครั้งที่ 1

     

     

    ถึงเรื่องความรักผมจะห่วย แต่เรื่อง 18+ ผมนี่ตัวเสียวนะครับ !

     

            " ไอเหี้ยแจ็ค ตื่นได้แล้วมึงจะไปโรงเรียนสายแล้วนะโว้ย " แบมแบมที่ตะโกนเรียกเพื่อนร่างหนาผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตผ่านหน้าต่าง ใช่พวกคุณฟังไม่ผิดหรอก นี่เป็นวันเปิดเทอมวันแรก ผมก็อยากไปโรงเรียนเช้าๆเป็นคนอื่นกับเขาบ้าง บังเอิญเจ๊แขกแม่ของไอ้แจ็ค มันสนิทกับแม่ของผมที่ขายของชำอยู่ร้านข้างๆ เจ๊จิ๋ม

     

                " ไอ้แจ็คมึงจะไม่ตื่นจริงๆใช่มั้ย ไอสัด " ผมตวาดลอดช่องหน้าต่างอีกครั้ง แต่ก็เหมือนว่าแม่งก็จะยังไม่ตื่นนอนหลับเป็นตาย

     

                " เออไอเหี้ย ตื่นไม่ทันรถโรงเรียนก็เรื่องของมึงละกัน กูไปแล้ว!! " ผมตะโกนไปอีกครั้งก่อนจะวิ่งไปที่บ้านของตัวเองที่อยู่ข้างๆกัน

     

                " แม่เอาอีแป้นไปส่งผมที่สิ " ได้ยินไม่ผิดอีกหรอกครับ อีแป้นคือพาหนะคู่ใจของครอบครัวผมมาตั้งแต่ก่อนผมเกิดซะอีก จนตอนนี้ผมอายุ 18 อีแป้นก็ยังซิ่งแรงแหกวิบากอยู่อะครับ

                " นี่กูเป็นแม่มึงนะไอแบม ไอ้เด็กปึก พูดดีๆหน่อยไอ้เด็กคนนี้นี่ " เวลาแม่ผมโมโหก็เป็นงี้ละครับ ปากร้ายเป็นแม่ค้าปากตลาดเอวี่ทามจริงๆ

     

                " แล้วทำไมมึงไม่รอไปพร้อมไอ้แจ็คมัน ! "

                " มันยังไม่ตื่นเลยแม่ แล้ววันนี้แบมอยากไปโรงเรียนเช้าด้วย "

                " เกิดมารักดีอะไรตอนนี้ละลูกเวร ! "

     

                ปรืนนน !

     

                พูดจบแม่ผมก็บิดมอไซต์คันแรงซิ่งโลดแล่นไปตามท้องถนนที่ไม่ได้เรียบมากนัก ที่ที่ผมอยู่ค่อนข้างเป็นเขตชานเมืองครับ ถนนจึงด้อยพัฒนานัก ฮาๆ ปาดซ้ายปาดขวาก็ถึงโรงเรียนแล้วครับผมนี่นึกว่าเดอะฟาส 7

     

                " ทำไมโรงเรียนมันเงียบๆวะไอแบม "

                " สงสัยมาเช้ามั้งแม่ "

     

                ผมเองก็แปลกใจเล็กน้อยแหละครับโรงเรียนมันเปิดวันที่ 16 พฤษภาคม ก็วันนี้นี่ ผมคิดในใจก่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาดูนาฬิกา

     

                ไอ้ชิบหาย... วันนี้วันที่ 15 !!!

     

                " มะ...แม่ แบมจำวันผิด... " ผมพูดเสียงสั่นเพราะถ้าเกิดเจ๊จิ๋มองค์ลงละก็เอาพระมาบิณฑบาตเจ๊จิ๋มก็ด้อทแคร์

     

                " โอ้ยไอ้ลูกควายเอ้ย มึงจะผิดแม้กระทั่งวันที่ แล้วยังงี้มึงจะมีเมียมั้ยวะไอ้แบมเอ้ย ลูกจะแซดกับมึงจริงๆ "  ตามคาดแม่ผมเทศนา สังคายนาผมยาวเยียดเหมือนผมไปก่อกบฏทำอะไรผิดมางั้นแหละ

     

                คนมันโง่ทำไงได้...

     

               

     

     

                " ป้าแขกไอ้แจ็คตื่นยังอะครับ " ผมหลุดจากการเทศนาของเจ๊จิ๋มผู้โหดร้ายได้ผมก็ใส่เกียร์หมาวิ่งตรงมายังบ้านไอแจ็คทันที

                " นอนตายอยู่ข้างบนนะลูก ขึ้นไปสิ " ป้าแขกต่างกับเจ๊จิ๋มผู้อำมหิตแบบหน้ามือกับหลังมือเลยละครับ แม่ไอ้แจ็คนะใจดี ส่วนแม่ผมนี่โคตรยักษ์ ไม่รู้ทำไมเป็นเพื่อนกันได้

     

                ผมกับไอ้แจ็คอยู่เรียนอยู่ชั้นม.5 โรงเรียนไม่ได้หรูมากในระดับปานกลางครับ ชีวิตก็เหมือนเด็กปกติทั่วไป ตื่นเช้า ไปเรียน ทำการบ้าน นอน เสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยว ช่วยเจ๊จิ๋มขายของ มันก็วนเวียนอยู่อย่างนี้ละครับ ผมนี่อยากจะอยู่มหาลัยไวๆจะได้อยู่หอสักที

     

                ก็อกๆ !

                ผมก็แค่เคาะประตูพอเป็นพิธีความจริงคือเปิดไปเลยก็ได้แต่ยังไว้หน้าเพื่อนสนิทที่รักคนนี้อยู่ เลยเคาะพอเป็นพิธี

     

                " ไอเหี้ยแจ็ค ไอเลวมึงรู้ใช่มั้ยว่าวันนี้วันที่ 15 อีเพื่อนเหี้ยยย " ผมตะโกนลั่นห้องไอแจ็คโดยไม่กลัวป้าแขกที่อยู่ข้างล่างเลยสักนิด ผมกัดฟันกรอดเมื่อเห็นว่าไอเพื่อนรักของผมนั้นนอนนิ่งไม่ฟังผมเลยสักนิด

     

                " ไอเหี้ยแจ็คกูพูดกับมึงอยู่นะโว้ยยยย "

     

                ผมตะโกนลั่นก่อนจะกระโจนใส่ตัวมันและระดมทุบตีไปที่แขนของไอ้แจ็คทันที

     

                " ไอแบมกูเจ็บ ! " ไอ้แจ็คเอาแรงคนพึ่งตื่นมาจากไหนไม่รู้ ผละตัวผมและผลิกตัวผมให้อยู่ใต้ร่างของมันก่อนมันจะเอาหน้าแนบชิดหน้าผมจนจมูกชิดติดกัน

     

                " ไอ...จะ...แจ็ค...จะทำอะไรวะ " มันค่อยขยับหน้าเข้ามาแนบชิดจนริมฝีปากของมันชิดกับแก้มนุ่มของผม ผมเขินจนหน้าแดงเหมือนลูกตำลึงที่สุกเต็มที่

     

                " กูก็ตื่นแล้วนี่ไงเอาอะไรอีก " ไอ้แจ็คยกยิ้มก่อนจะมาขบที่ติ่งหูของผมนิดหน่อยและลุกออกจากร่างของผม

                " ไอเหี้ยที่หลังอย่าเล่นอย่างงี้อีกนะเว้ย "

                " เขินหรอ "

                " .... "

                ผมไม่พูดอะไรก่อนจะเดินออกไปจากที่นอนมันแล้วหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านแก้เก้อ ก่อนที่ไอ้แจ็คจะถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหุ่นพี่พองามไม่ได้ดูเยอะจนน่ากลัว มันเซ็กซี่ ผมหลบหน้าหนีทันที

     

                " เฮ้ยไอ้แจ็คมึงทำอะไรอะ "

                " กูไม่จับมึงเอาหรอกครับ "

                " ... "

                " กูจะอาบน้ำ ไอเหี้ยคิดอะไรเนี้ย " แจ็คพูดตัดเนื่องจากเพราะว่ามันเห็นผมเขินงอตัวบิดจนเป็นกุ้งบรรจุกระป๋อง

     

                มันเดินเข้าไปในห้องน้ำครับผมก็นั่งหาอะไรทำไปด้วย เหลือบไปเห็นรูปที่ผมถ่ายคู่มันที่มันแปะไว้บนพนังห้องของมัน ก็แน่ละครับผมกับมันสนิทกัน แม่ของเรารู้จักกันเราเลยเป็นเพื่อนเล่นสนิทสนมกัน เรื่องส่วนตัวของมันผมรู้แถบหมดทุกอย่าง มันคบกับใคร ได้กับใคร ชักว่าวครั้งแรกตอนไหนเอาเป็นว่าผมรู้เรื่องส่วนตัวของมันหมด มันก็เช่นกันครับมันรู้เรื่องส่วนตัวของผมหมดทุกเรื่องเช่นกัน

     

                " ... " ผมทำหน้าอึ้งๆแก้มแดงอีกครั้งเพราะไอ้แจ็คมันออกมามีเพียงผ้าขนหนูตัวจิ๋วที่ห่อหุ้มท่อนร่างของมันอยู่

                " มึงยังไม่ชินอีกไง เห็นกันตั้งแต่เด็กแล้วยังไม่ชินอีกหรอ " มันก็แค่ตอนเด็กเท่านั้นละโว้ย ตอนนี้มันไม่เคยเห็นแม้กระทั่งแผ่นหลังของผม เพราะผมเป็นคนขี้อายมากครับ =w=

     

               

                ผมไม่รอช้าเข้าเรื่องทันทีที่วันนี้ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าผมโง่หรือมันผิดที่ไม่บอกว่าวันนี้เป็นวันที่ 15 ไม่ต้องไปโรงเรียน

                " ไอ้แจ็คมึงแกล้งกูหรอ มึงรู้มั้ยกูโดนแม่เทศยาวมากนะ "

                " เอ้าก็มึงไม่ยอมดูวันที่ให้ดีเองแล้วจะมาโทษกูได้ไงวะ "

                " กูเพื่อนมึงนะโว้ย ทำไมไม่บอกกันวะ "

                " ก็กูขี้เกียจตามนั้นโอเคเนอะ "

                " ไอ... "

                " กูหิวแล้วไปหาไรกินกัน แล้วเลยไปบ้านไอเงิงด้วยวันนี้มีนัดปาร์ตี้ก่อนเปิดเทอม "

                " ไอเงิงที่มึงว่านี่ เจบีใช่ปะวะ "

                " เออไง "

     

                            ความจริงมันชื่อไอบีเฉยๆแหละครับแต่หน้าแม่งเสือกดูแกรนเด็กในโรงเรียนเลยเรียกมันเจบี เจบี ผมก็ติดเรียกตามมันตลอด

               

                " แม่มีไรกินมั้งอะ " ฝ่ายแจ็คที่ตะโกนเรียนตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้าแม่ มันคงหิวมากจริงๆอะมันซอยเท้าลงบรรไดเร็วมากผมนี่นึกว่าโซนิกแคช

     

                " ไม่มีอะไรติดบ้านเลย ตื่นสายเองไปหาไรกินข้างนอนละกันนะ " ผมนี่แทบอยากจะหัวเราะเพราะหน้าไอ้แจ็คดูผิดหวังแรง ผิดหวังมาก หิวแต่ต้องไปกินที่ร้านอาหาตามสั่ง กูนี่อยากจะขำดังๆ

     

               

     

                " ป้าครับเอากระเพราหมึก พิเศษไข่เพิ่มแตงกวาเยอะๆนะครับ " มันรัวเมนูใส่แม่ค้า ถ้าผมเป็นแม่ค้าคงเอาตะหลิวฟาดกระบาลไปแล้วทีนึง

                " แล้วมึงเตรียมของที่ต้องไปเรียนพรุ่งนี้ยัง " ผมเอ่ยถาม เพราะถึงผมจะเป็นคนขี้ลืมแต่เรื่องเรียนผมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียนเก่งพอสมควรเลยละครับ :]

                " กูเตรียมแล้ว มึงก็เหอะอย่าลืมอะไรอีก กูไม่ขออาจารย์ออกมาเอาเป็นเพื่อนนะโว้ย "

                " เออกูรู้แล้วน่า แล้วรีบๆแดกเหอะแดดเมืองไทยนี่มันร้อนไปปะวะ กูนึกว่าอยู่กับนรก มึงเรียกเอลซ่ามาดิ แจ็ค " ผมทำเสียงอ้อนในประโยคสุดท้าย เป็นปกติที่ผมจะแหย่แจ็ค และแจ็คก็จะเผลอยิ้มออกมาทุกที ผมนะคิดกับไอ้แจ็คมากกว่าเพื่อนมาเสมอ แล้วก็เผื่อใจตอนที่มันคบกับใครแล้วด้วย ผมเลยชิลๆ แต่มันนี่สิคิดยังไงกับผม ผมอยากรู้จัง = }

     

               

                ปรืนนน !!!!

     

                ไอ้แจ็คแว้นรถไปตามท้องถนนอย่างรวดเร็วส่วนผมก็เป็นสก็อยซ้อนท้ายรถของมัน ไม่นานมันปาดซ้ายปาดขวาก็มาถึงบ้านไอบีเรียบร้อยแล้ว

     

                " อะ " มันโยนกุญแจรถมอไซต์คันโปรดของมันให้ผมก่อนจะเดินเข้าไปทักทายเจบีและผองเพื่อนที่มารออยู่ก่อนแล้ว

                " เฮ้ยหวัดดีพวกมึง " ผมเอ่ยสวัสดีเพื่อนเพราะว่าวันนี้เราจะมาปาร์ตี้สังสรรค์ ฉลองเปิดเทอมกัน วันนี้ไม่เมาไม่กลับโว้ย แต่ผมไม่กินเหล้าหรอกนะ ผมแพ้เหล้ารุนแรงมาก ถ้าได้กินเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็จะมีอารมณ์ทางเพศทันที มันเป็นเหตุผลที่เพื่อนๆของผมจะซื้อน้ำอัดลมมาเผื่อผมทุกทีที่มีการสังสรรค์

                " หวัดดีไอแบม ได้กับไอ้แจ็คยัง " เป็นยูคที่พูดขึ้นเพราะมันเป็นคนเดียวที่รู้ว่าผมชอบไอ้แจ็คแต่มันก็ไม่ได้บอกใครเพราะว่าถ้ามันบอกผมก็จะแฉความลับของมันที่แอบชักว่าวในห้องน้ำโรงเรียนเมื่อตอนม.4 ผมทะลึงตาใส่มันก่อนที่ใบหน้าจะเริ่มแดงกล้ำ

               

                 " พวกมึงนี่จะมีปาร์ตี้คลีนแบบเด็กเมืองกรุงบ้างไม่ได้หรอกวะ แดกแต่เหล้าเนี้ย ไม่สงสารตับกันบ้างหรอ " ผมเอ่ยพูดเปยๆว่าเมื่อไหร่พวกมึงจะเลิกแดกเหล้า พอพวกมึงเมาเป็นกูที่ต้องเก็บบ้านตลอด

     

                " พูดแต่พวกกู แล้วมึงใส่ชุดนักเรียนทำไมวะ " มาร์คพูดแทรกผมขึ้นมาทันที

                " ก็ไอ้แบมแม่งโง่ไง =_= เสร่อมาปลุกกูแต่เช้า ไปโรงเรียน " แจ็คสันเอ่ยตอบแทนผม

                " ฮ่าๆ มึงนี่เรียนเก่งชิบหายแต่เรื่องควายๆที่ยกให้เลยครับ  " ไอบีพูดจบก่อนจะยกนิ้วโป้งมาชูให้เป็นเครื่องหมายว่ามึงนี่โง่จริงๆ

     

                " พอเลยพวกมึง กูก็แค่เป็นคนขี้ลืมเฉยๆหรอก " ผมเกาที่ไรผมท้ายทอยแก้เก้อก่อนจะหันไปพูดกับยองแจที่นั่งเงียบตั้งแต่มาแล้ว

     

                " ยองแจเป็นเหี้ยไรวะเงียบ "

                " อากาศร้อนชิบหาย มึงจะให้กูพูดมากหรอ "

                " มันเกี่ยว ? "

                " ไม่เกี่ยวหรอกกูแค่ไม่อยากพูด ฮาๆ "

                " ไอนี่ " ผมพูดก็จะยกมือมาเขกหัวมันไปทีก่อนจะหันไปรินน้ำอัดลมของตัวแล้วจิบดื่มคลายร้อย

     

                " พวกมึงอะอย่าแดกเยอะกันนักนะโว้ย กูขี้เกียจแบกโทรเรียกให้โคตรพ่อโคตรแม่มึงมารับกัน แล้วอย่าลืมพรุ่งนี้วันจันทร์ เจ๊สมรเฝ้าหน้าประตูนะจ๊ะ ไปสายพวกมึงจะรู้ใช่มั้ยว่าสมรจะเล่นหนักแค่ไหน " ผมพูดเตือนก่อนมันจะเฮฮาไม่ฟังเสียงพูดของผมเลยสักนิด แล้วกูพูดให้ใครฟังวะ

     

                " เนียร์ไม่ไปกินกับคนอื่นหรอ " ผมเอ่ยทักเนียร์ เนียร์กับผมไม่สนิทกันมากแต่เวลามีอะไรรักๆใคร่ๆมันก็จะบอกผมหมด ปรึกษาผมเหมือนผมเป็นพี่อ้อยพี่ฉอดคลับฟรายด์เดย์เลยละครับ  แถมมันยังชอบทะเลาะกับไอมาร์คบ่อยๆอีก ไอมาร์คมันขี้หึงแรงชอบมองแรงขู่เนียร์ทุกทีที่เนียร์ไปคุยกับผู้ชายคนอื่น ซึ่งมันก็แค่เพื่อนกันก็เท่านั้น

     

                " ทะเลาะกับมาร์คหรอ " ผมถามเพราะเนียร์เอาแต่นิ่งเงียบ

                " ป่าวเราแค่ไม่สบายนิดหน่อยอะ เลยขอมาย่างคอหมูย่างให้พวกมันกินแก้มเหล้าอะ "

                " อ่อก็แล้วไป ... มีอะไรก็บอกกูนะ "

                " อืมขอบคุณมาก "

     

                มันพูดขอบคุณก่อนที่ผมจะค่อยๆลุกออกมาตรงนั้นและมานั่งปล่อยให้เวลาเสียป่าวไปเรื่อยๆ

     

     

    20.30 น.

     

                " เฮ้ยพวกมึงพอเหอะกลับบ้านได้แล้ว  พรุ่งนี้จะไม่ตื่นนะโว้ย "

                " เฮ้ยแจ็คเมียมึงขี้บ่นจังวะ "

                " เมียโพ่ง " ผมมุบมิบปากใส่ไอ้บีที่ชอบแซวผมตลอด

                " ไอ้แจ็คมึงจะกลับบ้านมั้ย ไม่งั้นกูโทรให้แม่มารับนะ " ผมพูดก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้นยอมรับว่าผมงอนมันมากจริงๆ

     

                ปึก !

     

                มันกระฉากมือของผมตอนนี้มันเมามากแล้ว ผมสะบัดออกแต่ก็ไม่หลุดนั่นมือคนหรือตุ๊กแกวะ !

     

                " เดี๋ยวดิแบม อีกแปปนะ "

                " ไม่แปปแล้วไอเหี้ย กูง่วง "

                " เออๆก็ได้วะ กูตามใจคนเดียวมึงเลยนะโว้ย "

                " ... "

                " พวกมึงกูไปก่อนละ " มันพูดลาก่อนจะพาผมเดินมายังพอไซต์

                " มึงขับไหวใช่ปะ จะไม่พากูไปตายใช่มั้ย "

                " เออน่าเชื่อใจกูดิ อยู่กับกูต้องเชื่อใจกูนะ "

               

                สองข้างทางมันวังเวงมากครับตอนนี้ ลมที่โกกเข้ามาตีหน้าจนผมที่เซตไว้ปลิวไปตามแรงลมที่สวนทางขึ้นมาตามท้องถนน

     

                เอี๊ยด !

    แจ็คมาหยุดบริเวณบ้าละเมาะหลังบ้านซึ่งอีกนิดก็จะถึงบ้านแล้ว

     

                " มึงหยุดทำไมวะ "

                " กูเงี่ย-นวะแบม "

                " ไอ้เหี้ยอีกนิดก็ถึงบ้านแล้ว ทนๆหน่อยแล้วไปว่าวเหอะ "

                " ... "

     

                มันไม่พูดอะไรก่อนจะผละร่างของผมชนกับตนไม้แล้วบดขยี้จูบร้อนส่งเข้ามาในปากของผม

     

                อื้ม...ไอ้แจ็ค...ปล่อย

     

     

    1 คอมเม้นต์ 1 กำลังใจ

    สกรีม :: #ฟิคแดกเพื่อน

    PS : แจ็คแบม มาร์คเนียร์ ทูแจ ยูค?(หาคู่ให้อยู่)

    * ตอนแรกไรท์แต่งเป็นมาร์คแบมแล้วมาเปลี่ยนหากพบข้อผิดพลาดตรงไหนแจ้งด้วยน้า *

     TALK :: เปิดฟิคเรื่องใหม่อีกแล้วอะ ฮ่าๆ อันนี้เป็นแนวที่อยากเขียนส่วนตัวอยู่แล้วด้วย สำหรับคนที่สงสัยว่าเขียน MARBAM แล้วมาเขียน JACKBAM ได้ คือเราชิปหลายคู่ความจริงคือ allbam ใครรับในส่วนนี้ไม่ได้กดออกเลยเนอะ เราไม่อยากให้มีคอมเม้นเหน็บกับดราม่าเรื่องคู่ชิป ขอให้เข้าใจกันด้วยน้า          

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×