ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-KISS & You] รักสุดติ่งกับนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #9 : Part 9 : ไม่คิดนะ ไม่คิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      3 ก.พ. 58

    เช้าวันต่อมา…
    คุณรอเมนอยู่ที่หน้าบ้านของคุณตั้งนานแล้ว แต่ทำไมเมนถึงยังไม่มาซักทีนะ

    “มาแล้วๆ” เมนรีบวิ่งมาหาคุณอย่างรวดเร็ว

    “ถ้ามาช้าอีกนิดนึงนะ จะกลับเข้าบ้านแล้วจริงๆด้วย”

    “ไม่เอาน้าอย่างอนเลยนะ สายแค่แปปเดียวเอง”

    “แล้วชั้นจะงอนทำไมหล่ะ ชั้นไม่ได้เป็นแฟนนายซะหน่อยนะ”

    “แล้วถ้าชั้นอยากให้เป็นหล่ะ?” คำพูดคำนั้นมันทำให้คุณหวั่นไหวมากจนหัวใจคุณนั้นเต้นแรงมาก

    “เรื่องนั้นอ่ะช่างเหอะ รีบๆไปเที่ยวกันดีกว่านะ” แล้วคุณก็โบกรถแท็กซี่เพื่อที่จะพาเมนไปเที่ยว

    ที่ๆแรกที่คุณพาเมนไปนั่นก็คือ วัดพระแก้ว ซึ่งระหว่างที่เมนเดินชมสถานที่นั้น เมนก็ขอร้องให้คุณถ่ายรูปเค้ากับยักษ์ แถมยังชอบโอบไหล่คุณตอนระหว่างเดินด้วย

    “โห ขนาดมาแค่ที่เดียวนะเนี่ย ชั้นยังรู้สึกร้อนจนตับจะละลายอยู่แล้ว เธอไม่รู้สึกว่าร้อนบ้างเลยหรอ?” เมนซึ่ง ณ ตอนนั้นอยู่ในสภาพที่ตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ จนคุณรู้สึกถึงความเซ็กซี่ของเมนได้แผ่กระจายถึงตัวคุณ

    ‘ไม่คิดนะ ไม่คิด เราไม่ได้เป็นอะไรกับเค้านะ’ คุณหยิกแก้มตัวเองเพื่อระงับความรู้สึก

    “เธอเป็นอะไรอ่า หยิกแก้มไปมาอยู่ได้” เมนมองหน้าแล้วพูดกับคุณ

    “ป่าวๆไม่ได้เป็นอะไร” แล้วคุณก็ยื่นขวดน้ำเปล่าให้เมน

    “อืม ขอบใจนะ” แล้วเมนก็เปิดขวดน้ำแล้วกระดกน้ำเข้าปาก

    ‘ตาบ้าเอ้ย!!! ยิ่งนายทำแบบนี้ชั้นก็ยิ่งหวั่นไหวนะ’ คุณนึกในใจ

    “นี่ๆ แล้วเราจะไปเที่ยวไหนต่ออ่ะ?” เมนสะกิดแล้วถามจนคุณสะดุ้ง

    “อ๋อๆ ไม่ไปแล้ว เดี๋ยวค่อยไปเที่ยววันอื่นก็แล้วกันนะ” แล้วคุณกับเมนก็เดินออกจาก

    ณ รถเมล์สาย 8 

    “อ๊าก!!! เธอพาชั้นมานั่งรถอะไรเนี่ย!!!” เมนตะโกนโวยวายในขณะที่กำลังจะนั่งรถเมล์กลับบ้าน

    “ฮ่าๆ นี่แหละ ดิ อะ เมล์ ซิ่ง ไทยแลนด์เชียวนะ” คุณพูดกับเมนโดยที่ไม่ได้รู้สึกถึงความแรงของรถเมล์เลย

    “ทำไมรถเมล์บ้านเธอถึงได้ซิ่งขนาดนี้ ชั้นหวาดเสียวนะ” เมนกลัวความเร็วของรถเมล์มากจนต้องเกาะไหล่ของคุณ

    “นี่นาย แค่นี้ทำเป็นกลัวไปได้ ฮ่าๆๆๆๆ” เมื่อถึงปลายทางแล้วคุณกับเมนก็รีบลงจากรถเมล์อย่างรวดเร็ว

    “ขอบใจนะที่พาชั้นไปเที่ยวอ่ะ แต่ทีหลังชั้นไม่นั่งรถเมล์อีกแล้วนะ”

    “ชั้นไม่พานายนั่งรถเมล์อีกแล้วแหละ เพราะครั้งต่อไปนายคงจะช็อคกลางรถเมล์แล้วชั้นคงจะต้องแบกนายกลับคอนโดแน่ๆ”

    “พูดจริงๆนะ ชั้นกลับคอนโดแล้วนะ ดูแลตัวเองด้วย” แล้วเค้าก็เดินกลับเข้าคอนโดของตัวเอง

    ณ ห้องนอนของคุณ

    คุณเอาแต่นั่งคิด นอนคิดเกี่ยวกับเรื่องที่เมนบอกกับคุณตอนก่อนจะโบกแท็กซี่

    ‘แล้วถ้าชั้นอยากให้เป็นหล่ะ?’ คำพูดนั้นมันทำให้คุณหวั่นไหวจนคุณแทบจะเทหัวใจไปหาเมนเกือบหมดแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×