ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-KISS & You] รักสุดติ่งกับนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #10 : Part 10 : หวั่นไหว...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      3 ก.พ. 58

    ตกกลางคืน...

    ในขณะที่คุณกำลังเล่นคอมอยู่นั้น จู่ๆคุณก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกระทืบพื้นอยู่ตรงหน้าต่าง คุณเลยหันไปดู

    ปรากฏว่าเมนนั้นแอบปีนหน้าต่างขึ้นมาหาคุณอีกแล้ว

    “นี่นายแอบขึ้นห้องชั้นโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตอีกแล้วนะ!!!”
    “ชู่ววว!!! อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวคนที่บ้านก็รู้จนได้ว่าชั้นแอบมาหาเธอถึงที่นี่” เมนเอานิ้วชี้ไว้ที่ปากตัวเองแล้วพูด

    ‘ทำไมนายต้องทำตัวน่ารักให้ชั้นเห็นอยู่บ่อยๆด้วย รู้มั๊ยว่าชั้นหวั่นไหว’ คุณคิดอยู่ในใจ

    “แล้วนายมาหาชั้นทำไมหรอ???” คุณถามเมนแล้วคุณก็เล่นคอมต่อ

    “ชั้นขอค้างที่นี่ซักคืนสิ ได้ป่าว???”

    “ห่ะ!!! ค้างคืนที่บ้านชั้นเนี่ยนะ!!!”

    “ก็ใช่นะสิ ชั้นทะเลาะกับเพื่อนๆในวงอ่ะ ชั้นไม่มีที่ไปก็เลยมาขอนอนที่ห้องเธออ่ะ น้าๆๆๆๆๆๆๆ ชั้นขอร้องหล่ะ” แล้วเมนก็คุกเข่าแล้วก้มหัวลง

    “นายๆ ลุกขึ้นเถอะ ไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้นะ ชั้นยอมให้นายค้างคืนก็ได้ แต่นายต้องมีข้อแม้นะว่านายห้ามทำอะไรที่มันบัดสีบัดเถลิงกับชั้นเด็ดขาด”

    “จริงหรอ จริงๆนะ เย้ๆๆๆ ดีใจที่สุดเลย” เมนลุกขึ้นมาแล้วเผลอกอดคุณแน่น

    “แค่กๆ อย่ากอดแน่นดิชั้นหายใจไม่ออกน้า”

    “อ่าวหรอ โทษทีชั้นลืมตัวอ่า” เมนปล่อยตัวคุณออกจากอ้อมแขนของเมน

    “นายก็นั่งดูทีวีไปก่อนนะ ชั้นก็เล่นเกมก่อนก็แล้วกัน” แล้วคุณก็นั่งเล่นเกมต่อ

    ในขณะที่คุณนั่งเล่นเกมอยู่นั้น คุณก็ถึงด่านที่ยากที่สุดในเกมซึ่งคุณเล่นกี่รอบๆก็ไม่ผ่านซักที เมนเห็นคุณหงุดหงิดเมนก็เลยอาสาผ่านด่านนั้นให้

    “ฮึ่ย!!! นายผ่านด่านนี้ได้ยังไงอ่า เก่งจังเลยอ่า คิคิ” แล้วคุณก็เผลอหอมแก้มเมนเข้า

    “นี่เธอ เธอทำบ้าอะไรเนี่ย” เมนหันมาถามคุณ
    “เฮ้ยๆ ปะ ปะ ป่าวนะ ชั้นไม่ได้ทำอะไรนะ” พอคุณรู้สึกตัวได้แล้วว่าคุณทำอะไร คุณก็รีบเอามือปิดหน้าแล้วเดินไปที่เตียงของคุณ

    “ไม่ได้ทำอะไรแล้วจะหอมแก้มชั้นทำไมหล่ะ???” เมนเดินไปที่เตียงแล้วนั่งข้างคุณ

    “ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้ทำอะไรไง”

    “โกหก เธอแอบชอบชั้นอยู่ใช่มั๊ยหล่ะ??? ถ้าเธอไม่ได้ชอบชั้นแล้วเธอจะทำแบบนั้นทำไม หืม” เมนจับหน้าคุณแล้วก็สบตาคุณ

    “ไม่ใช่ ชั้นไม่ได้ชอบนายนะ!!!”

    “เธอนี่เป็นผู้หญิงที่ขี้โกหกที่สุดเลยรู้มั๊ย!!!” เมนดึงหน้าคุณเข้ามาหาเค้า แล้วปากคุณก็กระทบกับปากของเมน

    ‘บ้าจริงทำไมชั้นถึงรุ้สึกเคลิ้มกับจูบนั้นด้วยนะ’ พอคุณรู้สึกตัวได้คุณก็รีบผลักเมนอย่างแรง แล้วเมนก็ลื่นตกจากเตียง

    “นี่เธอทำบ้าอะไรอีกแล้วเนี่ย!!!”

    “ก็ทำให้นายหยุดบ้าซักทีไงเล่า” แล้วคุณก็รีบมุดผ้าห่มแล้วหลับตานอน

    “แหนะ อย่าบอกนะว่าเธอเขินชั้นหน่ะ” เมนกลับขึ้นเตียงแล้วมุดผ้าห่มตามคุณ

    “ไม่ได้เขินนะ” คุณหันตัวหลบเมน

    “เธอโกหกอีกแล้วนะ” เมนพลิกตัวคุณแล้วจับไหล่ของคุณไว้

    “ไม่ได้โกหกนะ” คุณกรอกตาไปมา

    “ถ้าเธอไม่พูดความจริงอีกนะ ชั้นจับเธอจูบอีกแน่”

    “ต่อให้นายจะทำอะไรชั้น ชั้นก็ไม่พูดความจริงกับนายหรอกนะ”

    “ได้ ถ้าเธออยากให้ทำแบบนั้นเดี๋ยวชั้นจัดให้...” เมนลุกขึ้นมาแล้วคร่อมตัวคุณ

    แล้วในขณะที่เมนกำลังจะโน้มตัวลงมาจูบคุณนั้น...

    #.แอดขอโทษที่ทำให้คิสมีค้างอีกแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×