ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [U-KISS & You] รักสุดติ่งกับนายซุปตาร์

    ลำดับตอนที่ #8 : Part 8 : หมดรมณ์เลย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      3 ก.พ. 58

    ก๊อกๆๆๆ “นี่นายชั้นขอยืมโน้ตบุ๊คนายเล่นเกมหน่อยสิ” คู่จิ้นของเมนนั้นได้เคาะประตูขึ้น

    “บัดซบเอ้ย!!! หมดรมณ์เลย เธอรีบไปหาที่ซ่อนตัวเลยเร็วๆ” เมนรีบพาคุณไปที่ห้องนอนแล้วก็รีบเอาโน้ตบุ๊คไปให้คู่จิ้นของเมนอย่างรวดเร็ว

    “เฮ้อ เกือบจะโดน…ซะแล้วไงหล่ะ” แล้วคุณก็รีบล้มตัวนอนบนเตียงของเมนด้วยความเพลีย

    “เธอๆ ตื่นได้แล้ว” แล้วคุณก็ลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าเมนของคุณนั้นนอนกอดคุณอยู่

    “นี่นายปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ” คุณรีบแกะแขนของเมนให้ออกจากตัวคุณ

    “ไม่ปล่อย” เมนกอดคุณแน่นยิ่งกว่าเดิม

    “บอกให้ปล่อยไงหล่ะ!!!” คุณกัดแขนเมนจนเมนต้องปล่อยแขนของตัวเอง

    “โอ๊ย!!! ยัยตัวแสบ!!! เธอกัดชั้นจนเลือดไหลเลยนะ” แล้วเมนก็โชว์แผลให้ดู

    “อุ้ย!!! นี่ชั้นกัดนายจนเลือดออกเลยหรอเนี่ย แล้วกล่องปฐมพยาบาลของนายอยู่ไหนอ่า เดียวชั้นทำแผลให้นะ” คุณรีบวิ่งออกจากห้องนอนแล้วรีบหากล่องปฐมพยาบาล

    “ยัยบ้าเอ้ย!!! ชั้นเจ็บแค่นี้เอง ไม่ถึงตายหรอก ฮ่าๆๆๆ” เมนออกจากห้องนอนแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา

    “ฮึ่ย!!! นายทำให้ชั้นโมโหตลอดเลยนะ ชั้นขอตัวกลับไปทำการบ้านก่อนหล่ะ” แล้วคุณก็เดินออกจากห้องของเมน

    “รอชั้นด้วยสิ” เมนเดินออกจากห้องแล้ววิ่งตามคุ
    “นายจะตามชั้นทำไมหล่ะ???”

    “ชั้นแค่อยากจะไปส่งเธอที่บ้านไง”

    “นายไม่กลัวนักข่าวเค้าจะแอบถ่ายหรอ?”

    “เค้าไม่รู้หรอกน่า” แล้วเมนก็ใส่ผ้าปิดปาก ใส่แว่น ใส่หมวกแก็ปพรางตัว

    “ไม่กลัวร้อนจนตับแตกหรอไง”

    “ก็ไม่รู้สินะ” แล้วเมนก็โอบไหล่คุณแล้วพาคุณไปส่งที่บ้าน

    “ขอบใจนะที่มาส่งอ่า แต่ทีหลังไม่ต้องมาก็ได้นะ”

    “อ้าว ทำไมหล่ะ?”

    “ชั้นกลัวนายจะโดนแอบถ่ายแล้วจะกลายเป็นเรื่องใหญ่อะดิ”

    “ไม่ต้องกลัวเรื่องนั้นหรอก เรื่องแค่นั้นอ่ะจิ๊บๆ ว่าแต่พรุ่งนี้เธอว่างมั๊ยหล่ะ?

    “ว่างสิว่าแต่มีอะไรหรอ?”

    “พาชั้นไปเที่ยวรอบๆกรุงเทพหน่อยสิ ได้มั๊ย?”

    “อยากไปจริงๆหรอ ถ้าอยากเดี๋ยวชั้นพาไปก็ได้”

    “จริงๆนะ ดีใจที่สุดในโลกเล๊ย!!!” เมนโผกอดคุณแล้วรีบเดินกลับคอนโดอย่างรวดเร็ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×