ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #23 : PHOTOS ; 19 { 100 per. }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.22K
      6
      15 ส.ค. 57











     

    19

     

                ความเคยชินทำให้คนที่นอนหลับปุ๋ยบนเตียงสะดุ้งตื่นตอนแปดโมงเช้าของวันใหม่ ดวงตากระพริบปริบๆ ปรับสภาพก่อนจะรีบผุดลุกขึ้นนั่งเพราะเริ่มนึกเรื่องราวเมื่อคืนได้ อี้ชิงต้องตื่นมาเผชิญกับความอายรุนแรงในตอนเช้า สะดุ้งเฮือกเมื่อหันไปมองกระจกแล้วเห็นรอยแดงจางๆ อยู่รอบคอ

               

                อี้ชิงกับคุณคริส

              ...เมื่อคืน อี้ชิงกับคุณคริส?

               

                ช่างภาพตัวขาวหยิกแก้มตัวเองแรงๆ กับสิ่งน่าอายที่ตัวเองทำลงไป เมื่อคืน...ถึงมันจะไม่เลยเถิดไปขนาดนั้นก็เถอะ ยังดีนะที่ตื่นมาแล้วยังมีเสื้อตัวหลวมโคร่งของคุณแรพเปอร์คนดังอยู่บนตัว อี้ชิงกระวีกระวาดก้าวขาลงเตียงก็ต้องสะดุดหายใจเพราะเสื้อผ้าเมื่อวานของตัวเองที่หล่นกระจายอยู่บนพื้น

                นี่มัน...นี่มัน...

                อยากจะหนีมุดดินลงไปซะพ้นๆ เลยจางอี้ชิงคนบ้า! เมื่อคืนทำไมไม่อายเท่าตอนเช้าล่ะเนี่ย! คุณแรพเปอร์คนดังที่อ่อนโยนคนนั้น...แค่คิดหน้าก็ร้อนจนแทบจะระเบิด อี้ชิงรีบคว้าเสื้อผ้าตัวเก่าของตัวเองมากอดแนบอก มองซ้ายมองขวาไม่เห็นใครก็รีบวิ่งฉิวเข้าห้องน้ำทันที

                อ๊ะ! ”

                “ ตื่นมาก็ซุ่มซ่ามเลยนะครับหืม...จางอี้ชิง

                จู่ๆ ก็มีคนนึงเปิดประตูห้องน้ำออกมาพอดี แผ่นอกกว้างอยู่ในระดับสายตากลม ช่างภาพตัวขาวหายใจติดๆ ขัดๆ น่าอายเป็นบ้า ทำท่าจะเงยหน้ามองแต่ก็ไม่ยอมเงยสักทีจนคุณแรพเปอร์คนดังต้องช้อนคางขึ้นสบตา

                หน้าแดงหมดแล้วนะครับ เขินล่ะสิ เมื่อคืนพวกเราออกจะมีความสุข

                “ เมื่อคืนผม...มันก็...ผม...คือมัน...

                “ ไปแต่งตัวสิครับ ยืนใส่เสื้อตัวเดียวแบบนี้ระวังผมไว้หน่อยก็ดีนะครับJ

                ไอ้การกระตุกยิ้มเจ้าชู้นี่อี้ชิงเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกตั้งรับไม่ถูก ได้แต่วิ่งหน้าแดงหูแดงเข้าไปในห้องน้ำแล้วปิดประตูดังปัง! คล้ายจะได้ยินเสียงหัวเราะแว่วเข้ามาแต่ตอนนี้อี้ชิงคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้แล้ว ก้มมองเสื้อที่มีแต่กลิ่นคุณคริสแล้วก็แทบทึ้งหัวตัวเองเพราะความเขิน

                ฮื่อออ เมื่อคืนมีความสุขขนาดนั้นเลยรึไงนะจางอี้ชิง! ”

               

                หมดกัน...อี้ชิงอายจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

              ในหัวมีแต่ภาพลามกเต็มไปหมดเลย งื้ออออ

     

                อี้ชิงรีบแต่งตัวลวกๆ มองหน้าแดงแจ๋ของตัวเองในกระจกอย่างหมายมั่น วันนี้ต้องชิ่งหนีไปก่อน...ขืนอยู่ต่ออี้ชิงจะได้เขินตายแน่ๆ ฮื้อออ คุณคริสครับ อี้ชิงขอกลับไปตั้งหลักใหม่ก่อนนะครับ!

     

                คริสยังคงใส่แค่กางเกงขายาวตัวเดียวเดินไปมาในห้องครัวเล็กๆ ในคอนโดของตัวเอง มื้อเช้าง่ายๆ สไตล์อมเริกันเช่นไข่ดาว ไส้กรอกกับสเต็กถูกตักใส่ลงบนจาน คิดถึงหน้าแดงจัดกับดวงตาที่แลกแลกไปมาร้อนรนของคนที่เพิ่งวิ่งหนีไปในห้องน้ำแล้วก็อดขำออกมาไม่ได้เลยจริงๆ

                แค่คิดว่าถ้าได้ทำอะไรๆ จางอี้ชิงมากกว่าเมื่อคืนแล้วจะเป็นยังไงนะ? บางทีจางอี้ชิงอาจจะเขินจนสลบไปเลยก็ได้ จัดการอาหารเช้าเสร็จก็นั่งเคาะโต๊ะรอใครอีกคน นานหลายสิบนาทีจางอี้ชิงก็ไม่ยอมโผล่หน้าหวานๆ แก้มแดงๆ ออกมาสักทีจนคริสต้องลุกไปตาม

     

                ประตูห้องถูกเปิดแง้มเอาไว้

     

                คีย์การ์ดที่จำได้ว่าวางไว้ตรงโต๊ะข้างเตียงกลับถูกวางหมิ่นเหม่บนโต๊ะใกล้ๆ ประตูแทน นึกแล้วอดหมั่นเขี้ยวคนที่หนีไปไม่ได้ คริสส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะลุกไปปิดประตูห้อง เสื้อยืดตัวใหญ่ของเขาที่จางอี้ชิงเคยใส่ถูกพับวางเรียบร้อยบนเตียงยับๆ กลิ่นหอมประจำตัวช่างภาพตัวขาวลอยฟุ้งจนต้องกดจมูกลงไปสูดดม ให้ตายสิ...จางอี้ชิงนี่ร้ายไม่เบาเลยนะเนี่ย

     

                สงสัยต้องแกล้งต้อนคนขี้อายซะหน่อยแล้ว

     

                เฮ้อ...ถูกฟันแล้วทิ้งเหรอเนี่ย แย่จัง

                พูดเสียงเศร้าแต่ใบหน้ากลับระบายยิ้มสนุกสนานซะงั้น












     

                ช่างภาพตัวขาวกำลังเผชิญกับวันที่ยากลำบากสุดขีด...ข้างซ้ายเป็นคุณเจสสิก้ายืนเกาะแขน ข้างขวาเป็นคิมแทยอนที่ชะโงกหน้ามาใกล้ อี้ชิงพยายามระงับอาการลนลานเอาไว้แต่มันยากเหลือเกิน

                เมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง? คริสไม่ได้ทำอะไรนายใช่มั้ย?

                “ ก็ดี...ดี...ไม่...คุณคริสไม่ได้ทำอะไรเลย

                “ แน่นะ?

                “ อื้ม! แน่...แน่สิ! ฮะๆๆ

                ทั้งสองคนไม่เชื่อเขาหรอกสายตามันฟ้อง อี้ชิงเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้เหมือนมีไฟมาลน บังคับสายตาให้อยู่นิ่งๆ หรือสบตาใครไม่ได้เลย คิมแทยอนหรี่ตาลงอี้ชิงก็รีบละลักละล่ำบอก

                แค่มีซาแซงแฟนตามมาน่ะ! เกือบโดนจับได้แล้วนะรอดมาหวุดหวิดเลย

                “ แล้วจะอ้ำๆ อึ้งๆ ทำไม บอกมาแต่แรกก็จบแล้ว

                “ ก็คนมันตกใจนี่นา...

                ดูเหมือนว่าซาแซงแฟนจะเป็นปัญหาใหญ่ใช่เล่นคิมแทยอนถึงได้เชื่อสนิทใจโดยไม่ลืมกำชับอี้ชิงว่าให้ระวังตัว ช่างภาพตัวขาวแอบถอนหายใจอย่างโล่งอกแต่ก็เกือบลืมไปว่ามีคุณนางแบบดังนั่งประกบอยู่ข้างๆ อี้ชิงนั่งตัวเกร็งโดยอัติโนมัติเมื่อรอยยิ้มหวานถูกส่งมาให้

                โกหกไม่เก่งเลยน้าาา

                “ อะ...อะไรกันครับ?

                อี้ชิงมองตามมือของคุณนางแบบดังชี้ไปตรงคอตัวเอง

                หลักฐานเต็มสองตาเลยนะคะเนี่ย คิกคิก

                “ …!!! ”

                “ เฮ้อ ไปดีกว่า...เดี๋ยวคนแถวนี้เขินตายซะก่อน

               

                ...ไม่ทันแล้วละมั้งครับ

     

                คุณเจสสิก้าลุกไปพร้อมกับทิ้งระเบิดลูกโตเอาไว้ให้อี้ชิงได้อายเล่นๆ อี้ชิงฟุบหน้าลงกับโต๊ะรู้สึกได้เลยว่าหน้าตัวเองมันร้อนมากแค่ไหน นี่โทรศัพท์ยังไม่กล้าเอาขึ้นมาดูเลยเพราะวอลเปเปอร์มันเป็นรูปคุณแรพเปอร์คนดัง โอ๊ยย อี้ชิงจะเผชิญหน้ากับเขายังไงนะ!

     

                ถึงจะ...มีความสุขอยู่ด้วยกันค่อนคืนก็เถอะ

               

                เลิกติดต่อไปสักระยะดีมั้ยนะ...?

     

                เพราะงานที่ทำอยู่สนุกมากซะจนอี้ชิงลืมเรื่องที่ตัวเองกังวลใจไปซะสนิท อี้ชิงยังคงเป็นตากล้องที่ดีของคุณนางแบบดังในการถ่ายภาพเซ็ตสุดท้ายนั่นก็คือ Wedding Dress ในโบสถ์แบบคาทอลิกแห่งหนึ่งในใจกลางเมืองแต่กลับสงบเงียบอย่างไม่น่าเชื่อ

                ชุดแต่งงานสีขาวสะอาดบนร่างกายบอบบางของคุณนางแบบดังแล้วยิ่งดูสวยสง่า อี้ชิงแอบเห็นนะว่าคิมแทยอนมองตาไม่กระพริบเลย นายแบบหน้าใหม่อีกคนแต่งตัวในชุดเจ้าบ่าวดูดีไม่แพ้กัน เมื่อยกกล้องขึ้นอี้ชิงก็ได้บันทึกรูปถ่ายสวยๆ เพิ่มอีกรูป รู้สึกดีที่ได้กดชัตเตอร์ให้ภาพสวยๆ ตรงหน้า

                ช่วยถ่ายรูปฉันกับคุณคิมหน่อยสิคะจางอี้ชิง

                ช่างภาพตัวขาวพยักหน้ายิ้มๆ มองคิมแทยอนที่ยังเฉยชาแล้วก็อดขำไม่ได้ ตั้งแต่คบกันมาหลายปีอี้ชิงยังไม่เคยเห็นใครบังคับหรือจื้อคิมแทยอนได้เลยสักคน จะมีก็แต่คุณเจสสิก้านี่แหละ...คนแรกเลย

                วันนี้ฉันยอมเป็นเจ้าสาวคุณคิมหนึ่งวันนะคะ

                “ เจ้าสาวอะไรกันคะ...

                คิมแทยอนปฏิเสธเสียงแข็งแต่หน้ากลับขึ้นสีแดงซะงั้น คุณเจสสิก้าคล้องแขนเจ้าบ่าวจำเป็นเอียงคอซบไหล่แล้วฉีกยิ้มหวาน คิมแทยอนคลี่ยิ้มบางๆ อี้ชิงก็กดชัตเตอร์ทันที

               

                แชะ!

     

                มีคนบอกว่าไม่มีคู่รักคู่ไหนที่สมบูรณ์แบบมาตั้งแต่ต้น

              เพราะอย่างนั้นพวกเขาจึงต้องค่อยๆ จูนเข้าหากันทีละนิด...ทีละหน่อย

             

              พนันได้เลยว่ารูป Wedding รูปนี้คงจะบรรยายสองประโยคข้างต้นได้ดีเลยทีเดียว










     

               
                งานผ่านไปได้ด้วยดีจนอี้ชิงปลาบปลื้มใจ ช่างภาพตัวขาวปฏิเสธที่จะไปกินเลี้ยงกับทีมงานเพราะอยากเที่ยวโบสถ์ต่อ อี้ชิงไม่เคยมาโบสถ์เลยสักทีเพราะเอาแต่วิ่งตามถ่ายรูปคุณแรพเปอร์คนดังจนหัวหมุน ที่จริงก็คิดถึงนะ...แต่อี้ชิงอายนี่นา อายจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

                มีตู้สารภาพบาปอยู่ตรงโน้นแน่ะ...

                “ ช่างเถอะน่า เดี๋ยวต้องไปกินเลี้ยงปิดกองต่อนะ

                “ นานๆ จะมาทีนี่

                “ โอ๊ยย ช่างเหอะน่า! ไปๆ ขึ้นรถได้แล้ว

                เสียงพูดคุยของทีมงานดังใกล้ๆ อี้ชิงก็หูผึ่งอย่างสนใจ ตู้สารภาพบาปยังงั้นเหรอ? ดีเลยสิ นี่อี้ชิงมีเรื่องอยากจะระบายเต็มไปหมด ช่างภาพตัวขาวสะพายเป้เดินก้าวเร็วๆ ไปหาทีมงานสองคนนั้นทันที พวกเขาหันมามองอี้ชิงคล้ายจะแปลกใจเล็กน้อย

                อ้าว คุณช่างภาพจาง

                หนึ่งในนั้นร้องทักอย่างเป็นมิตร อี้ชิงยิ้มบางโค้งให้เล็กน้อย

                ขอโทษนะครับ คือผมอยากรู้ว่าตู้สารภาพบาปที่พวกคุณพูดถึงมันไปทางไหนเหรอครับ?

                “ อย่างนี้นี่เอง ด้านโน้นครับ เลี้ยวขวาตรงไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ถึงแล้ว

                “ ขอบคุณมากเลยครับ

                อี้ชิงเพียงแค่เดินมาตามทางประดับสวยงามก็ได้เจอกับที่ๆ คาดว่าเป็นตู้สารภาพบาปโดยไม่หลงไปไหน ยืนลังเลใจอยู่นานกว่าจะเดินเกร็งๆ ไปนั่งตรงเก้าอี้อย่างสงบเสงี่ยม มองซ้ายมองขวาไม่เห็นใครก็ค่อยๆ ผ่อนลมหายใจคลายความตื่นเต้นบ้าง

                มีอะไรอยากจะสารภาพยังงั้นเหรอ?

                ช่างภาพตัวขาวสะดุ้งเฮือกเมื่อมีเสียงดังขึ้นตรงหน้าตัวเอง มันมาจากข้างในกล่องสี่เหลี่ยมนี่เอง อี้ชิงพยายามมองลอดเข้าไปข้างในกล่องแต่เสียงกระแอมก็ทำให้รีบเด้งตัวกลับมานั่งท่าเดิม

                คุณ...เอ่อ...เป็นใครเหรอครับ?

                “ กล่องสารภาพบาป

                “ อ่า...คือผมมีอะไรบางอย่างอยากจะสารภาพครับ

                “ ว่ามาได้เลย

     

                ทำไมรู้สึกแปลกๆ แฮะ?

              กล่องสารภาพบาปเป็นแบบนี้จริงเหรอเนี่ย?

     

                เมื่อคืน...มีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นครับ

                พูดแล้วก็นึกไปถึงเมื่อคืนจนได้ อี้ชิงเริ่มรู้สึกอายอีกครั้งจนต้องก้มมองมือตัวเองที่พันเกี่ยวกันแน่นอย่างประหม่า พยายามเรียกสติตัวเองกลับมาอีกครั้งก็เล่นเอาหน้าแดงไปหมด

                มันค่อนข้างจะลึกซึ้ง...คนสองคน...มันทำให้ผมรู้สึกดี แต่มันก็...ทำให้ผมอายมากๆ หลังจากคืนนั้นผมก็คิดว่าตัวเองขี้ขลาดไม่กล้าสู้หน้าเขาน่ะครับ ผม...กังวลไปหมด อายแล้วก็เขินมากๆ ด้วยครับ ฮือออ ผมจะทำยังไงดี

                “ ความสัมพันธ์ของคนสองคนอย่างลึกซึ้งไม่ใช่เรื่องน่าอาย มันเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง

                “ จริงเหรอครับ? แต่ผม...อายนี่นา

                “ คนๆ นั้นคงรู้สึกเหมือนโดนทอดทิ้งแน่ๆ เลย เขาน่าสงสารนะ

                “ ผมแอบหนีเขาออกมาก่อน...ผมแย่จริงๆ เลยครับ

                อี้ชิงฟุบหน้าลงกับมือตัวเองอย่างสิ้นหวัง ทิ้งเขามาแบบนั้นคุณคริสจะว่ายังไงบ้างยังไม่รู้เลย แต่อี้ชิงเขินนี่นา! ก็แค่อยากจะหนีกลับมาตั้งหลักก่อนนี่นา คุณคริสจะโกรธมั้ยนะ...

                ผมควรจะทำยังไงดี...

                ง้อสิครับ

                “ ครับ?

                ง้อตอนนี้ผมไม่โกรธหรอกครับ

              เสียงกุกกักจากข้างในเงียบหายไปทิ้งให้อี้ชิงนั่งงงอยู่ที่เดิม แต่ทว่า...ร่างสูงที่เดินออกมาจากข้างในต่างหากที่ทำอี้ชิงช็อคไปเลย ดวงตากลมเบิกกว้าง มองใบหน้ายิ้มแย้มของอีกคนแล้วเหมือนจะหน้ามืดให้ได้ อี้ชิงครางเสียงเบาอย่างท้อแท้

                ...คุณคริส

               

                นี่เป็นแผนยังงั้นเหรอเนี่ย!?

              คนเจ้าเล่ห์!

     

                ช่างภาพตัวขาวสารภาพไปหมดเปลือกหน้าแดงไปถึงลำคอ ทั้งตกใจทั้งอายสับสนไปหมด สุดท้ายก็ลงอีหรอบเดิมๆ คือนั่งน้ำตาซึม...คุณคริสผงะไปเล็กน้อยเมื่อเห็นอี้ชิงนั่งน้ำตาคลอ อี้ชิงหลุดเสียงสะอื้นช้อนตามองอีกคนอย่างตัดพ้อ จะโกรธก็โกรธไม่ลงอีก

                โอ๋ๆ ไม่ร้องไห้นะครับ

                “ ฮึก...ผมอาย ทำไมคุณคริสต้องทำแบบนี้ด้วยครับ?

                “ ผมน้อยใจนี่ครับ เราเพิ่งรักกันมาหมาดๆ แต่เช้ามาจางอี้ชิงกลับหนีผมไป ทิ้งให้ผมอยู่ในห้องคนเดียว ผมคิดว่าผมอาจจะฝืนใจจางอี้ชิงมากเกินไป

                “ ผม...ฮึก...ไม่ได้บอกว่าฝืนใจสักหน่อยนี่ครับ

                “ แต่จางอี้ชิงหนีผมมา ถ้าไม่ทำแบบนี้จางอี้ชิงจะยอมพูดมั้ยล่ะครับหืม?

                ช่างภาพตัวขาวสูดจมูกฟุดฟิดน่ารักน่าชัง ซุกใบหน้าเปื้อนน้ำตากับอกอีกคนพูดไปสะอื้นไป

                ก็ผมเขินนี่ครับ...

                 “ ไม่เขินสิครับ เดี๋ยวก็ชินแล้ว...ทำบ่อยๆ จางอี้ชิงก็ไม่เขินแล้วล่ะครับ

                “ ผมไม่อยากทำแบบนั้นบ่อยๆ นี่ครับ ฮึก ฮืออ อายจะตายอยู่แล้ว

                ทุบอกอีกคนดังปั้กแทนที่จะเจ็บแล้วถอยไปแต่คุณคริสกลับรัดอี้ชิงแน่นอีก ช่างภาพตัวขาวดิ้นอึกอักในอ้อมกอด ยิ่งมองค้อนคุณคริสยิ่งชอบใจซะอย่างนั้น

                โอเคครับ เขินก็เขิน เขินแล้วน่ารักจะตายไป

                “ คุณคริสครับ! ”

                คุณแรพเปอร์คนดังสวมชุดพรางตัวมาอย่างดีเชียวล่ะวันนี้แต่ก็ยังเป็นจุดเด่นได้อยู่ดี อี้ชิงกังวลนิดหน่อยเรื่องซาแซงแฟน ไหนจะเรื่องพวกปาปารัซซี่อีก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้เจอคุณแรพเปอร์คนดังมันทำให้อี้ชิงรู้สึกดีและสดชื่นเอามากๆ

                พวกเขาจับมือกันเดินไปตามม้านั่งตัวยาวในโบสถ์ โบสถ์สีขาวสะอาดตาประดับประดาอย่างประณีตและสวยงามอลังการ อี้ชิงรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในงานแต่งงาน แล้วคุณคริสก็ทำให้อี้ชิงรู้สึกเหมือนเจ้าสาวด้วยการคุกเข่าลงตรงหน้าแล้วดึงมืออี้ชิงไปจูบเบาๆ

               

                มีเจ้าบ่าวที่ไหนแต่งตัวมิดชิดเป็นผู้ก่อการร้ายแบบนี้กัน

              แถมเจ้าสาวยังสะพายเป้มีกล้องคล้องคอด้วย

     

                จางอี้ชิงสนใจรับอู๋อี้ฟานเป็นว่าที่สามีมั้ยครับ?

                ดวงตาคู่นั้นเป็นประกายวิบวับที่ดูสวยที่สุดในตอนนี้เลยนะ อี้ชิงจ้องมองมันแล้วหยุดยิ้มไม่ได้เลย ไหนล่ะคนหน้าดุคนขี้เก๊กในตอนแรก? ไม่มีนี่นา...ตอนนี้มีแค่คุณคริสคนธรรมดาที่กำลังคุกเข่าขอให้อี้ชิงรับเป็นสามีในโบสถ์ ข้ามขั้นตอนการขอแต่งงานไปเลยล่ะ

                อืม...งั้นสัญญากันก่อนสิครับ

                “ สัญญาอะไรครับ? ผมสัญญาได้ทุกอย่างเลยนะ

                แหวนเงินเกลี้ยงเกลาบนนิ้วส่องประกายต้องแสงแดดบางเบา อี้ชิงลูบมันเบาๆ ต่อหน้าคนสวมให้

                สัญญาว่าคุณคริสจะไม่ไปไหน...อย่าไป...ผมไม่ให้ไป แค่นี้ได้มั้ยครับ?

                “ ง่ายจัง

                คุณแรพเปอร์คนดังพูดกลั้วหัวเราะ เขาลุกขึ้นบีบปลายจมูกอี้ชิงเหมือนจะเอ็นดูก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นริมฝีปากที่ประทับลงมาบนปลายจมูกแทน ช่างภาพตัวขาวแก้มแดง แต่ครั้งนี้ไม่มีหลบตา

                ถ้าจางอี้ชิงรักผมผมก็จะไม่ไปไหนไกลครับ ผมจะอยู่กับจางอี้ชิงตลอดไปเลย

                อี้ชิงโผกอดคนปากหวานปล่อยให้ทั้งตัวถูกเขาโอบจนแทบจมหายไปกับอกกว้าง เสียงหัวใจคุณรแพเปอร์คนดังเต้นตุบตับข้างในยิ่งกว่าฝันดีคืนไหนๆ ซะอีก คุณแรพเปอร์คนดังที่มีชีวิตมีตัวตนจริงๆ ตอนนี้ที่อี้ชิงกอดอยู่ มันยิ่งกว่าความฝันสูงสุดในวัยเด็ก

                รักนะครับ

              “ รักคุณคริสที่สุดเลยครับ

                อี้ชิงซ่อนแก้มแดงๆ เอาไว้กับอกกว้าง กระซิบบอกอีกคนเสียงเบาให้ได้ยินกันแค่พวกเขาสองคน...สองคนเท่านั้น

                   รักเหมือนกันครับ

                ...เขากระซิบกลับมาอย่างอ่อนโยน

                “ อยากแต่งงานมั้ยครับ?

                “ ผมไม่รีบสักหน่อย ผมไม่หนีไปไหนหรอกครับ ผมอยากจะอยู่กับคุณคริสไปนานๆ เลย

                โถ่เอ๊ย...พูดแบบนี้แล้วผมจะหนีไปไหนได้ล่ะครับจางอี้ชิง

               

                อี้ชิงจะรอให้คุณแรพเปอร์คนดังของเขาประสบความสำเร็จก่อนนะ

              จะแต่งงานกันหลังจากนั้นยังไม่สายนี่นา J

     

                ต่อให้ผ่านไปอีกกี่ปี...

              ถ้าเป็นคุณคริสล่ะก็...อี้ชิงก็จะแต่งงานด้วยล่ะ

               

               

     

     

     

     

     
     

     

     

     

     

     
    #ฟิคโฟโต้kl


     






       
     
     
    แค่ความสุขเล็กๆ น้อยๆ ที่จะแบ่งปันได้
    ทุกคนเสียใจ แต่ต้องรอเขาก่อน

     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×