ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Photos 」krislay chanbaek ft.myeongyeol

    ลำดับตอนที่ #22 : PHOTOS ; 18 { 100 per. }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      4
      15 พ.ค. 57













    18

     

                “ กว่าจะออกมาสู่โลกภายนอกได้นะคะ...นึกว่าจางอี้ชิงถูกคริสเก็บไว้ในกล่องแล้วซะอีก

                คุณเจสสิก้าคือคนแรกในรอบเกือบเดือนที่ทักทายอี้ชิงก่อน คุณนางแบบคนดังมีคิวถ่ายแบบกับอี้ชิงหลังจากคิมแทยอน(บังคับ)ให้รับงานนี้แบบงงๆ ช่างภาพตัวขาวยิ้มเขินอาย ตั้งแต่คบกับคุณคริสก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนจริงๆ นั่นแหละถ้าไม่รวมตามถ่ายรูปเขา

                อีกสองอาทิตย์ฉันก็จะกลับอเมริกาแล้วนะคะ

                “ เอ๋!? จะกลับแล้วเหรอครับ?

                “ ใช่ค่ะ หมดคิวงานแล้วก็ต้องกลับสิคะ

                อี้ชิงแอบเหลือบมองคิมแทยอนที่นั่งอ่านนิตยสารอยู่ไม่ไกล รายนั้นน่ะนิ่งมาก ไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลยสักนิด ขนาดอี้ชิงไม่ค่อยได้เจอคุณเจสสิก้าแต่อี้ชิงก็แอบใจหายเหมือนกันนะที่เธอจะกลับไปแล้ว

                แล้วจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ครับ?

                คุณนางแบบดังยกมือป้องปากหัวเราะคิกคัก เธอชี้ไม้ชี้มือไปที่คิมแทยอน

                ตราบใดที่ฉันยังเป็นแฟนคุณคิมเขาน่ะค่ะ

                “ หา?

                “ คริสไม่ได้บอกเหรอคะ ฉันกับคุณคิมน่ะ...ปิ๊งกันแล้ว

                สงสัยว่าอี้ชิงต้องออกมาเจอผู้คนบ่อยๆ ซะแล้วสิ มีเรื่องสำคัญหลายเรื่องที่พลาดไปซะเยอะแยะ อะไรกันน่ะ? คิมแทยอนไปคบกับคุณเจสสิก้าตอนไหนเมื่อไหร่กันนะ

                ทำไมเธอไม่โทรบอกฉันบ้างล่ะ

                “ นายก็ไม่ได้บอกฉันเหมือนกัน ถ้าไม่ไปเจอตอนจูบกันอยู่แล้วฉันจะรู้มั้ย

                พูดเรื่องจูบขึ้นมาอี้ชิงก็หน้าแดงซะแล้ว ยังเขินไม่หายเลยนะ...ถึงจะ...จูบกันไปหลายรอบแล้วก็เถอะ กับคุณแรพเปอร์คนดังให้ตายยังไงอี้ชิงก็ไม่มีวันหายเขินได้หรอก

                ทำเรื่องไว้เยอะเลยนะ

                สายตาคาดโทษของคิมแทยอนทำอี้ชิงสลด ช่างภาพตัวขาวพยักหน้าหงอยๆ

                ถ้าฉันไม่รักพวกนาย...ฉันไม่ช่วยหรอกนะจะบอกให้รู้ไว้

                “ ยังไงก็รักกันนานๆ ให้สมกับที่ทำฉันเหนื่อยหน่อยแล้วกัน

                “ ขอบใจนะ...

                โปรดิวเซอร์คนเก่งยิ้ม...เป็นรอยยิ้มที่ไม่เห็นมานานมากแล้ว อี้ชิงรู้สึกตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก ทำไมคนรอบตัวของเขาถึงได้ใจดีแบบนี้กันนะ คุณเจสสิก้าบีบไหล่อี้ชิงเบาๆ เธอชะโงกหน้ามายิ้มให้ อี้ชิงยิ้มตอบก่อนที่น้ำตาจะไหลเพราะความซาบซึ้งใจ

                ฉันอยู่ข้างจางอี้ชิงเสมอนะคะ

     

                “ อ้าว? ทำไมช่างภาพจางตาแดงแบบนั้นล่ะ ไปทำอะไรมา?

                ผู้กำกับตะโกนทักเสียงดังเมื่อเห็นช่างภาพชั่วคราวของบริษัทเดินตาแดงมาแต่ไกล ไหนจะยกมือเช็ดน้ำตาป้อยๆ นั่นอีก อี้ชิงยิ้มกว้างให้ผู้กำกับพูดเสียงสั่นๆ

                ผม...ซาบซึ้งใจน่ะครับ

                “ หา?

                “ เริ่มถ่ายแบบกันเถอะครับ ผมพร้อมแล้วครับ! ”

                คอนเซ็ปต์ของคุณนางแบบดังเป็นคอนเซปต์ที่งามอย่างธรรมชาติ ใบหน้าสะสวยถูกแต่งแต้มเพียงบางๆ คอสตูมก็เป็นแค่เสื้อผ้าสีขาวเรียบๆ เพื่อดึงความงามที่มีอยู่แล้วของเธอให้โดดเด่นออกมา คุณเจสสิก้ายิ้มน้อยๆ ให้กล้องเหมือนกับว่าเธอกำลังยิ้มให้อี้ชิงยังไงยังงั้นเลย

               

                รอยยิ้มที่แสนจะจริงใจของเธอ

     

                หลังจากเลิกกองอี้ชิงก็เก็บกล้องตัวโปรดไว้ในกระเป๋า คุณเจสสิก้าเปลี่ยนมาใส่ชุดลำลองธรรมดาเดินควงคู่มากับคิมแทยอนที่ถือแก้วกาแฟสองแก้ว คุณนางแบบดังโบกมือให้อี้ชิง

                เย็นนี้ว่างใช่มั้ยคะจางอี้ชิง?

                “ ใช่ครับ

                “ มีคนจองตัวแล้วนะคะ

                ช่างภาพตัวขาวทำหน้างง ยิ้มงงๆ ให้คุณนางแบบดัง วันนี้คุณคริสติดงานจนดึกนี่นา...

                เอ่อ...ผมยังไม่ได้บอกคุณคริสเลยครับ

                “ ต้องรายงานทุกเรื่องเลยรึไง

                คิมแทยอนแขวะเข้าใส่ ท่าทางจะหมั่นไส้คุณคริสเอามากเลยล่ะ คุณเจสสิก้าหัวเราะสนุกสนาน เธอมองหน้าอี้ชิงเดี๋ยวยิ้มเดี๋ยวหัวเราะ แล้วถึงเฉลยคำตอบ

                ไม่ต้องบอกคริสหรอกค่ะ...เพราะคริสนั่นแหละจองตัวจางอี้ชิงไว้คืนนี้









     

     

                 ริมแม่น้ำฮันมีคนไม่พุลกพล่านมากนักเพราะใกล้จะเที่ยงคืนแล้ว อี้ชิงสวมเสื้อโค้ทตัวหนาคลุมร่างกายจากอากาศเย็นในคืนนี้ มองหน้าจอโทรศัพท์หลายครั้งแต่คุณแรพเปอร์คนดังก็ยังไม่มาสักทีเลยได้แต่ยืนแกร่วรอแถวนั้น บนหัวอี้ชิงมีแต่หิมะเต็มไปหมดแล้วนะ

                กึก!

                เสียงกึกกักเรียกความสนใจจากช่างภาพตัวขาวได้อย่างดี อี้ชิงเพ่งสายตามองไปในความมืด มันเหมือนมีเงาดำขยับไปมาตรงพุ่มไม้ เสียงเดินดังเข้ามาใกล้อี้ชิงยิ่งตื่นตกใจ

     

                มีคนกำลังเดินตรงเข้ามาหาเขาพร้อมกับเชือกอะไรบางอย่าง

     

                ชวนให้นึกถึงฉากในหนังฆาตกรรม ไม่มีใครอยู่แถวนี้เลยสักคน อี้ชิงก้าวถอยหลังช้าๆ ดวงตาเบิกกว้างระวังภัยแล้วก็ออกวิ่งแบบไม่คิดชีวิต เงาดำเดินตามมาอี้ชิงก็ยิ่งกลัวจนแข้งขาสั่นไปหมด ช่างภาพตัวขาวลุกลี้ลุกลนมัวแต่มองด้านหลังจนสะดุดพื้นลงไปกับพื้น พอจะลุกขึ้น...เงาดำของเข้ามาใกล้ซะแล้ว

                อี้ชิงหลับตาปี๋ นึกถึงใบหน้าของคุณคริสในนาทีนั้น เขากลัว...กลัวไปหมดเลย

                ท๊าดา! ”

                แสงไฟสีนวลสว่างขึ้นจนอี้ชิงสะดุ้ง ร่างสูงถูกพันไปด้วยหลอดไฟสำหรับตกแต่งต้นคริสมาสต์ยืนกางแขนออกตรงหน้าอี้ชิง จากที่ตกใจกลัวกลับเปลี่ยนมาเป็นหัวเราะได้ไม่ยากเพียงเพราะคนตรงหน้าคือคุณคริส อี้ชิงทั้งโล่งอกทั้งเซอร์ไพรส์ ช่างภาพตัวขาวหัวเราะกับความบ้าบอของคุณแรพเปอร์คนดัง

                ที่ทำตกใจ...ขอโทษนะครับ

                คุณแรพเปอร์คนดังยิ้มหวาน ขยับตัวไปมาตรงหน้าอี้ชิงเหมือนนกเพนกวิน ดูน่ารักและตลกในคราวเดียวกัน ตอนนี้ทั้งตัวคุณรแพเปอร์คนดังมีแต่หลอดไฟสว่างจ้าเต็มไปหมด แถมเขายังตัวสูงทำให้ดูเหมือนต้นสนมีชีวิตเลยล่ะ

                ทำไมถึง...เอาหลอดไฟประดับมาพันตัวเองแบบนี้ล่ะครับ เหมือนต้นคริสมาสต์เลย

                “ เซอร์ไพรส์ไงครับ อ่า...จางอี้ชิงช่วยผมแกะไฟพวกนี้ออกหน่อยสิครับ

                “ คุณคริสตลกจังเลยครับ ฮ่าๆๆ

                ยันตัวลุกขึ้นจากพื้นได้ก็ต้องรีบเข้าไปช่วยแกะหลอดไฟพวกนั้นออกจากตัวคุณแรพเปอร์คนดัง ดีนะที่ไม่โดนไฟดูดไปซะก่อน อี้ชิงยิ้มขำ สำหรับเขาคุณคริสทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมดนั่นแหละ พวกเขาช่วยกันแกะหลอดไฟออก ปลายนิ้วคุณคริสแตะโดนมืออี้ชิงหลายครั้งอย่างจงใจ

                คราวหลังไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้นะครับ มาแบบปกติก็ได้

                “ แบบนี้ก็โรแมนติกดีนี่ครับ

                ยังมาทำหน้าใสซื่อใส่อีกนะ เมื่อกี้อี้ชิงเกือบหัวใจวายตายไปแล้ว กว่าจะช่วยกันเอาหลอดไฟประดับพวกนั้นออกมาได้ก็แอบเหนื่อยอยู่เหมือนกัน คุณคริสโยนมันไปข้างทางก่อนจะโทรบอกใครสักคนให้มาเอามันไปเก็บ ฝ่ามือใหญ่กุมมืออี้ชิงเอาไว้แล้วพาออกเดินชมวิวยามค่ำคืน

                มือจางอี้ชิงเย็นหมดเลย

                “ ผมมีถุงมือ...

                “ ไม่ต้องหรอกครับ มือผมก็ทำให้จางอี้ชิงอุ่นได้นะ

                นิ้วโป้งไล้อยู่บนแหวนเงินเกลี้ยงบนนิ้วของอี้ชิง คุณแรพเปอร์คนดังดูมีความสุขมากที่เป็นแบบนั้น

                ความจริงแล้ว...ผมอุ่นทั้งตัวนะครับ ถ้าจางอี้ชิงอยากจะกอดก็ได้

                “ ...ที่บ้านไม่ดีกว่าเหรอครับ

                ช่างภาพตัวขาวตอบเสียงอ้อมแอ้ม ก้มมองปลายเท้าตัวเองเดินไปข้างหน้า คุณคริสกดหัวอี้ชิงให้ซุกกับไหล่กว้างแล้วหัวเราะออกมา ริมฝีปากคลอเคลียอยู่ตรงผม อืม...ก็อุ่นจริงๆ นั่นแหละ

               

                มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่มีค่าต่อพวกเขามากเหลือเกิน

     

                คุณแรพเปอร์คนดังเป็นเหมือนตัวตนที่อบอุ่น ใบหน้านั้นอ่อนวัยเพียงแค่เขายิ้ม ฝ่ามือของเขาก็ทำให้อี้ชิงรู้สึกปลอดภัย เป็นยิ่งกว่าความประทับใจในตอนแรกที่เจอกัน อี้ชิงซาบซึ้งมากที่ได้เจอคุณแรพเปอร์คนดังและได้เดินข้างกันเหมือนตอนนี้ ยังกับความฝันเลย

     

                แต่ความอบอุ่นนั้นก็ย้ำเตือนได้ดีว่ามันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว...

     

                ดวงตาคมเอาแต่ก้มมองแหวนเงินบนนิ้วของอี้ชิง ลูบไล้บนโลหะเงินเย็นเฉียบที่เริ่มอุ่นไปมา แววตาของคุณคริสที่จ้องมองเขาหวานเชื่อม รอยยิ้มก็หวาน

                มีความสุขจังเลยครับ

                เสียงทุ้มกระซิบบอกแผ่วเบา ช่างภาพตัวขาวเขินแต่ก็ยอมพยักหน้ากลับไป

                ผมชอบจังเวลามองแหวนของผมบนนิ้วจางอี้ชิงแบบนี้

                “ ครับ ก็...คุณคริสมองออกจะบ่อย

                แหวนของผมอยู่บนนิ้วใครก็ไม่สวยเท่านิ้วจางอี้ชิง

                วลีประหลาดๆ ของคุณคริสทำให้แก้มขาวขึ้นสีระเรื่อสู้ความหนาวเย็น อี้ชิงทำอะไรไม่ถูกกับสายตาที่มองมา เขาเขิน เขาอาย คุณคริสเองก็เอาแต่มองมาตั้งแต่เจอกันแล้ว ยิ่งหดคอลงกับผ้าพันคอมากเท่าไหร่ก็เหมือนคุณคริสจะรู้ได้ทันทีว่าอี้ชิงน่ะเขินมากๆ

                แกรบ

                เสียงกรอบแกรบดังขึ้นในความมืดที่รายล้อมทำให้บรรยากาศอ่อนหวานสะดุดลง อี้ชิงสะดุ้งเฮือกมองรอบๆ อย่างหวาดระแวง คุณแรพเปอร์คนดังลูบหลังเขาเบาๆ ขณะที่ตัวเองก็รีบใส่ผ้าปิดปากทันที

                ไปกันเถอะครับ

                พวกเขาพากันหันหลังให้ต้นเสียงนั้นแล้วก้าวเร็วๆ ไปข้างหน้า เสียงตึกตักไม่ดังมากแต่ก็ไม่เบาจนไม่ได้ยิน ...มีคนกำลังตามมา มีคนกำลังเดินตามหลังพวกเขาอยู่

                นั่นใครน่ะครับ...

                “ อย่าหันไปมองครับ พวกนั้นเป็นซาแซงแฟน

                ให้ตายเถอะ! ซาแซงแฟนนี่มันงานใหญ่ชัดๆ! อี้ชิงเดินแข็งทื่อเหมือนท่อนไม้เพราะความกลัวปนตื่นเต้น ดูเหมือนว่าคุณรแพเปอร์คนดังจะสามารถรับสถานการณ์ได้ดีกว่ามาก ฝ่ามือพวกเขาปล่อยออกจากกันแล้วคุณแรพเปอร์คนดังเปลี่ยนมาดันหลังอี้ชิงแทน

                ซาแซงแฟนเริ่มเพิ่มระดับเสียงซุบซิบพูดคุยมากขึ้น พวกนั้นสงสัยว่านี่ใช่คุณคริสตัวจริงรึเปล่า ช่างภาพตัวขาวหันมองอีกคนอย่างกังวลแต่คุณคริสกลับเอาแต่ยิ้ม

                เราจะทำยังไงดีครับ

                “ ผมจะนับหนึ่งสองสาม แล้วก็วิ่งนะครับ

                “ วิ่ง? วิ่งไปไหนครับ?

                ไม่มีคำตอบกลับมา อี้ชิงสับสนแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไรไปมากกว่านี้ เอี้ยวหลังไปมองนิดหน่อยก็เห็นผู้หญิงกลุ่มหนึ่งเดินเร็วๆ ตามมา เป็นนาทีระทึกของแท้

                หนึ่ง

                “ สอง

                “ สาม! ”

                มือใหญ่คว้าหมับที่แขนอี้ชิงแล้วออกตัววิ่งทันทีพร้อมกับเสียงโวยวายที่ดังขึ้น พวกนั้นกำลังวิ่งตามมาไม่ลดละ อากาศติดลบหนาวมากจนแทบก้าวขาไม่ออก อี้ชิงหอบแฮ่กมองหน้าคุณคริส พอเขาหันมายิ้มให้...อี้ชิงกลับยิ้มตามแล้วหัวเราะไปกับเขา




                การเดทที่ริมแม่น้ำฮันกับประสบการณ์วิ่งหนีซาแซงแฟน คุณคริสหัวเราะเสียงดังทั้งที่ยังวิ่งไม่หยุด มือที่เคยจับแขนค่อยๆ เลื่อนลงมาสอดประสานนิ้วมือกับอี้ชิง ถึงจะเหนื่อยแต่ก็มีความสุข

                ตรงนั้น! ”

                ม้านั่งข้างทางกลายเป็นจุดหลบภัยชั่วคราวเพราะเงามืดของมันมากพอจะบังร่างคนสองคนได้มิด พวกเขานั่งหลบอยู่หลังม้านั่ง หอบหายใจให้เบาที่สุด เสียงวิ่งของซาแซงแฟนเลยไปไกลแล้วอี้ชิงถึงได้พรูลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก

                เกือบไปแล้วนะครับ...เหนื่อยจัง

                “ ฮ่าๆ คบกับผมจางอี้ชิงยังต้องวิ่งอีกเยอะเลยล่ะครับ

                “ ผมไม่กลัวสักหน่อยนี่ครับ

                ช่างภาพตัวขาวมองหน้าคุณแรพเปอร์คนดังอย่างมั่นใจ หัวไหล่พวกเขาเบียดกันเพราะกลัวจะมีคนมาเห็นอีก คุณแรพเปอร์คนดังเอนตัวพิงหลังไปกับม้านั่งแล้วมองอี้ชิงยิ้มๆ

                พูดอย่างนี้...รักผมแล้วล่ะสิ

                อี้ชิงหน้าแดง ใช่...ขนาดมองในความมืดยังดูออก

                ก็ไม่ได้...บอกว่าไม่รักนี่ครับ

                ช้อนตามองอีกคนแล้วก็ต้องเสหลบให้วุ่นวาย ไม่กล้าเอนหนีด้วยซ้ำตอนที่คุณคริสโน้มใบหน้ามาใกล้จนริมฝีปากอุ่นเฉียดกับผิวแก้มไปเบาๆ ริ้วแดงบนใบหน้าทำอี้ชิงอับอายสายตาคมอีกจนได้

                อะ...อะไรกันครับ

                ใบหน้าหวานจัดถูกรั้งไปจูบเบาๆ สัมผัสอ่อนหวานบนริมฝีปากและ...แววตาร้อนแรงที่มองมา มือคุณแรพเปอร์คนดังไล้ตรงหลังคออี้ชิงแผ่วๆ ช่างภาพตัวขาวหดคอหนี หวิวไหวไปทั้งใจ

                คืนนี้ไปค้างห้องผมนะครับ...

                ดวงตากลมเบิกกว้าง อี้ชิงเผลอกำเสื้ออีกคนแน่นจนยับยู่ยี่คามือเพราะความประหม่า จูบแผ่วๆ แตะแต้มซุกซนไปทั้วใบหน้า ตั้งแต่ลำคอจนมาถึงกกหู สายตาคุณคริสออดอ้อนเกินกว่าแฟนคลับตัวยังจะต้านทานยังไงไหว อี้ชิงอึกอัก แก้มแดงก่ำ

                ผม...ผม...

                “ อยากใช้เวลาอยู่กับจางอี้ชิงนะครับ...นะ

                “ จะ...จะดีเหรอครับ?

                คุณแรพเปอร์คนดังยิ้มกรุ้มกริ่ม ทั้งหล่อเหลาและน่ารักในเวลาเดียวกัน อี้ชิงมือไม้อ่อนไปหมดกับสายตาและสัมผัสอุ่นๆ ที่คลึงอยู่หลังมือ ช่างภาพตัวขาวหน้าแดงเถือก มองอีกคนอย่างสับสนสลับเขินอาย อี้ชิงเหมือนหูจะอื้อไปเลยด้วยซ้ำ

                คุณคริสทาบมือลงบนอกซ้ายที่มีเสียงหัวใจเต้นตุบๆ ของอี้ชิง

                “ จางอี้ชิงคนดีครับ...

                คืนนี้ผมอยากอยู่กับจางอี้ชิงนะครับ

     

                

     









     

              ทำไมคืนนี้ท้องฟ้าถึงสวยจังนะ?

     

              คำถามที่ไม่ต้องการคำตอบสะท้อนไปมาในหัว สัมผัสบางเบาไล้ไปทั่วช่างภาพตัวขาวที่เหม่อมองเพดานกลับเข้าสู่สถานการณ์ปัจจุบัน คุณคริสไม่ได้หยาบกระด้างแต่กลับอ่อนโยนบางเบาเหมือนปุยเมฆ อี้ชิงรู้สึกว่าตัวเบาหวิว หลุดเสียงครางแผ่วๆ ทุกครั้งที่คุณคริสลงแรง

                คุณคริส...

                มืออี้ชิงแตะลงใบหน้าของอีกคน จ้องมองความงดงามบนใบหน้านั้นราวกับเผลอไผลไปชั่วขณะ คุณคริสยิ้มก่อนที่เขาจะดึงมืออี้ชิงไปจูบเบาๆ แล้วจับแนบกับแก้มของตัวเอง

                ผมกำลังรักจางอี้ชิงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วครับ

                “ จริง...จริงเหรอครับ?

                “ จากใจเลยครับ

                ริมฝีปากที่บดเบียดลงมาอี้ชิงก็เผยอรับอย่างเต็มใจ ร่างบอบบางแทบจมหายไปกับเตียงกว้างเพราะร่างสูงใหญ่กว่าเบียดทับลงมา ยังกับอยู่ในความฝันล่องลอย...คุณคริสหายใจรดบนผิวแก้มจนเห่อร้อน ช่างภาพตัวขาวหลับตาแหงนเงยให้คุณคริสซุกใบหน้าลงมา สั่นสะท้านทุกครั้งที่เขาออกแรงขบเม้ม

                คุณคริสจะ...ไม่ทำมากกว่านี้ใช่มั้ยครับ

                ช่างภาพตัวขาวกระซิบถามผ่านแสงสลัวจากแสงไฟอีกฝากของถนนที่ส่องเข้ามาในหน้าต่าง คุณคริสผละออกมาเล็กน้อย มองอี้ชิงด้วยสายตาเอ็นดูปนรักใคร่

                “ แค่ให้สบายตัวน่ะครับ ไว้รอให้พร้อมก่อนนะ

                “ ผมรู้สึกแปลกๆ มัน...อา...แปลกๆ

                แขนเล็กกอดรัดคอคนตัวโตกว่าเอาไว้แน่นเป็นที่ยึดเหนี่ยวเมื่อเผชิญกับความรู้สึกหวาบหวาม ผิวเนื้อสั่นระริกใต้การกกกอดของร่างสูง อี้ชิงมองรอยยิ้มหวานของคุณคริสด้วยดวงตาที่พร่ามัวเพราะความสุขเอ่อล้น กระซิบเรียกชื่อคุณคริสเบาๆ เขาก็โฉบลงมาจูบอีกครั้ง และอีกครั้ง

                รักนะครับ

                “ อื้ม ...ครับ

                อี้ชิงได้เอนนอนลงที่เดิมหลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้นเหลือทิ้งไว้เพียงบรรยากาศอุ่นๆ หวานๆ รอบตัว คุณคริสดึงอี้ชิงไปกอดแนบอก จูบเบาๆ ตรงขมับแล้ววกมาตรงปลายจมูก

                การนอนหลับไปพร้อมกับคนที่เรารักมันวิเศษมากจริงๆ แม้จะรู้สึกง่วงจนแทบลืมตาไม่ไหวแต่อ้อมกอดอุ่นๆ แผ่นอกกว้าง และความอ่อนโยนที่ไล้ตรงแก้มกับหน้าผากอี้ชิงหลับตาซุกหน้าลงกับหมอนนุ่มอย่างมีความสุข เสียงร้องเพลงดังแผ่วๆ กล่อมเข้านอน

                ราตรีสวัสดิ์ครับ

               

                ในห้วงฝันดีที่สุดของอี้ชิงคืนนั้นคือเสียงกระซิบราตรีสวัสดิ์ของคุณแรพเปอร์คนดัง

               

               

       



     

    #ฟิคโฟโต้kl

     




            

       

    ฉากฟรุ้งฟริ้งของบางคู่ไปเจอกันในรวมเล่มนะคะ 555555
    เนื่องจากถ้าลงในเว็บฟิคใสๆ จะกลายเป็นหื่นขึ้นมาทันที


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×