ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAPTER 17 : ความจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      0
      9 มิ.ย. 56

    Chapter 17 : ความจริง

     

     

      

     อยากกินอะไรเสี่ยวลู่สั่งตามสบายเลยนะมื้อนี้เฮียเลี้ยง ^^”

     

    คริสยิ้มอบอุ่นให้กับลู่หานตามฉบับคนหล่อถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นคงหลงเสน่ห์เขากันหมดแล้ว

    แต่กับลู่หานมันไม่ใช่

     

    คริสเป็นได้แค่พี่ชาย เขาคิดกับคริสแค่นั้นจริงๆ

     

    เพราะหัวใจของเขาไปอยู่ที่เซฮุนหมดแล้ว

    เขาเลิกคิดถึงเซฮุนไม่ได้จริงๆตั้งแต่เลิกเรียนมา จะว่าเขาดีใจก็ใช่นะที่เซฮุนทักเขาต้องก่อนกลับบ้าน มันทำให้เขาอยากจะยิ้มกว้างๆออกมา ถ้าไม่ได้ติดว่ามีคริสอยู่ด้วย เขาคงอยากจะปรับความเข้าใจกับเซฮุนไปแล้วด้วยซ้ำ

     

    แต่ทำไงได้….

    ก็ความเชื่อใจมันหายไปหมดแล้วกับภาพที่เขาเห็นตอนไปทะเลน่ะสิ

     

    เห้เสี่ยวลู่

    คริสเอามือหนาของตัวเองโบกไปโบกมาที่หน้าลู่หานเพื่อเรียกสติของเขากลับมา

    ลู่หานสะดุ้งเล็กน้อยหลังจากที่นั่งเหม่อมานานเพราะมัวแต่คิดถึงหน้าเซฮุนเมื่อตอนเย็น

     

    หะ ห๊ะ?? เฮียอะไรหรอฮะ?

    เฮียรอคำตอบจากเสี่ยวลู่นานแล้วนะว่าตกลงจะกินอะไร???

     

    อ่ออะไรก็ได้ฮะเฮีย…”

     

    ลู่หานเท้าคางพร้อมกับมองไปรอบๆร้านเพื่อไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านเรื่องเซฮุนไปมากกว่านี้

     

    เขามองไปรอบๆร้านจนไปหยุดสายตากับโต๊ะโต๊ะนึงที่อยู่มุมเล็กๆของร้าน

     

     

    เซฮุน

     

    ลู่หานเบิกตากว้างเขาอยากจะลุกออกจากที่นั่งตอนนี้เพื่อที่จะไปทักเซฮุน.

    ..แต่เขาทำไม่ได้..

    เขาได้แต่นั่งมองเซฮุนอยู่ไกลๆพร้อมกับคริสที่เอาแต่เล่านู่นเล่านี่เกี่ยวกับเรื่องที่โรงเรียนไม่หยุด

    แต่มันก็ไม่ได้เข้าหูลู่หานเลยซักนิด

     

    เสี่ยวลู่เหม่ออะไรเนี่ย??

    เอ่อ…”

     

    คริสหันหน้าไปตามสายตาของลู่หาน คิ้วหนาของเขาขมวดเข้าไปปมก่อนที่จะหันมาทางลู่หานอีกครั้ง

     

    เซฮุนเสี่ยวลู่เอาแต่คิดถึงไอ้นั่นอีกแล้วใช่ไหม?

    ฮะ..เฮีย..”

    เฮียบอกแล้วไงว่าอย่าไปคิดถึงมันเดี๋ยวเสี่ยวลู่ก็ลืมมันเอง

    ฮะ…”

     

    ลู่หานพยักหน้ารับ

     

    แต่สายตาเขาก็ยังไม่ละไปจากโต๊ะเซฮุนอยู่ดี

     

     

     

    อาหารมาเสิร์ฟแล้วค่า…”

     

    บริกรเสิร์ฟอาหารวางอาหารของทั้งคู่ลงที่โต๊ะพร้อมกับเดินออกไป

     

    กินเยอะๆนะเสี่ยวลู่จะได้โตไวๆ

    คริสพูดเล่นกับลู่หานเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กคิดมากเกี่ยวกับเรื่องเซฮุน

     

    แต่ลู่หานก็ฟังมันผ่านๆอยู่ดี

     

    คนตัวเล็กยิ้มบางๆให้คริสก่อนที่จะเริ่มตักอาหารเข้าปากทีละคำๆ

     

     

    Rrrrrrrrrrrt

     

    เสียงโทรศัพท์ของคริสดังขึ้น เขาค่อยๆหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าและกดดูเบอร์ที่หน้าจอว่าใครเป็นคนโทรเข้ามา

     

    ยูริ

     

    คริสขมวดคิ้วเข้าหากันเล็กน้อยก่อนที่จะกดรับโทรศัพท์

     

    ฮัลโหล

    [คะ..คริส…]

    มีอะไร??

     

    คริสตอบกลับเสียงห้วนๆ จนลู่หานที่ก้มหน้ากินอาหารถึงกับเงยหน้าขึ้นมาด้วยความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในปลายสาย

     

    [ฉัน…]

    แค่นี้ก่อนนะ ผมไม่ค่อยจะว่าง ไว้ค่อยโทรมาใหม่แล้วกัน

     

    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด….

     

     

    คริสพูดตัดบทก่อนที่จะชิงวางสายไปอย่างรวดเร็ว

     

    ใครอ่ะเฮีย?

    อ่อเพื่อนน่ะ…”

     

    อ๋อ..ครับๆ

    เสี่ยวลู่…”

     

    ฮะ???

    ทำไมเสี่ยวลู่ถึงรักไอ้นั่นล่ะ??

     

    เอ่อ…”

     

    ลู่หานอ้ำอึ้ง แว้บนึงที่เขาหันไปมองที่โต๊ะเซฮุนอีกครั้ง

    คนตัวสูงกำลังนั่งเขี่ยอาหารในจานตัวเองอย่างเหม่อลอย

     

    ลู่หานอยากจะเข้าไปกอดเซฮุนแบบที่เคยทำ

     

    ฮะๆไม่ต้องตอบก็ได้ สงสัยเฮียจะถามทำลายบรรยากาศไปเนอะกินข้าวต่อๆดีกว่า

     

    คริสหัวเราะเบาๆออกมาเล็กน้อยพร้อมกับยิ้มกว้างให้ลู่หานก่อนที่จะก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อไป

    ลู่หานยิ้มฝืดๆออกมาก่อนที่จะก้มกินข้าวตาม..

     

    เสี่ยวลู่…”

     

    ฮะ??

     

    คือ….”

     

     

    Rttttttttttttttttttt

     

     

    โว้ย..ไรนักหนาวะเนี่ย…”

     

    คริสสบถกับตัวเองก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอีกครั้ง

     

    ยูริ

     

    ฮะๆเฮียไปคุยโทรศัพท์ให้เสร็จก่อนก็ได้ฮะ

    งั้นเฮียไปห้องน้ำก่อนนะ เสี่ยวลู่รอเฮียอยู่ตรงนี้ก่อนนะอย่าพึ่งไปไหน…”

    ฮะ ^^”

     

    ลู่หานยิ้มบางๆให้คริสก่อนที่คริสจะลุกออกจากเก้าอี้ไป

     

    ดวงตากลมโตของลู่หานหันไปทางเซฮุนอีกครั้งเขาเห็นว่าเซฮุนกำลังกดโทรศัพท์ของตัวเองเล่นอยู่

     

    ในใจของเซฮุนจะคิดถึงเขาบ้างไหมน้า

     

    นี่คือสิ่งที่ลู่หานคิด ก่อนที่ดวงตากลมโตนั้นจะหันกลับมาจดจ้องกับอาหารในจานและกินมันต่อไป

     

    เวลาเริ่มผ่านไปนานพอสมควร ลู่หานหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาดู

     

    15นาทีผ่านไป

     

    เขาเริ่มรู้สึกว่าคริสเข้าห้องน้ำนานผิดปกติ.. ลู่หานลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนที่จะเดินตามไปที่ห้องน้ำ

    อย่างที่บอก

     

    ความลับไม่มีในโลก….

     

     

     

     

     

    ฮัลโหล…”

    [คริส..]

    มีอะไร?

    [คือฉันฉันขอโทษ]

    หึคุณขอโทษเรื่องอะไร?

    [เรื่องที่ฉันทำให้เซฮุนรู้ความจริง]

    หึผมผิดหวังในตัวคุณมากแค่ไหนคุณรู้ไหม…”

    [คริส…]

    ผมอุตส่าไว้ใจคุณ ให้คุณไปดูไอ้เซฮุนนั่นไว้ไม่ให้มายุ่งกับลู่หาน…”

    [ฉันขอโทษ…]

    คุณขอโทษแล้วได้อะไรขึ้นมายูริ!!”

     

    คริสพูดใส่คนในปลายสายเสียงดังจนคนรอบข้างหันมามองเขาด้วยความตกใจ แต่เขาก็ไม่สนใจ..

    ….ยิ่งยูริมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของเซฮุน…. พูดเกี่ยวกับเรื่องที่เซฮุนรู้ความจริงเกี่ยวกับแผนของเขา

     

    เขาก็อารมณ์เสียแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ

     

    [ฮึกฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้นะคริส]

    หึ..คุณมันแย่จริงๆยูริ แค่คุณดูเซฮุนไว้ไม่ให้มายุ่งกับลู่หานคุณยังทำไม่ได้ แล้วผมจะไวใจคุณอีกได้ยังไง…”

     

    เสียงของคริสแผ่วลงแต่มันก็ยังเต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความโกรธอยู่ดี

    [ฮึก…]

    เหอะ ไม่ต้องขอโทษหรอกยูริ…”

    […]

    แค่ไม่ต้องมาเจอหน้าผมอีกก็พอ…”

     

    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด….

     

    ฮึก ทำไมเฮียทำแบบนี้…”

     

    สะเสี่ยวลู่!”

     

    คริสตกใจ ใบหน้าหล่อเหลานั้นฉายความกังวลอย่างเห็นได้ชัด

    ไม่จริงนะ

     

    นี่ลู่หานได้ยินที่เขาพูดหมดเลยหรือยังไงกัน!!...

     

    ฮึก ทำไมเฮียทำแบบนี้…”

    เฮียเฮียไม่ได้ตั้งใจ

    “…”

    ที่เฮียทำเพราะเฮียรักเสี่ยวลู่นะ…”

    ไม่! เฮียทำเพราะเฮียรักตัวเองฮึก

    “…เสี่ยวลู่…”

     

    คริสโผลเข้าไปกอดลู่หานไว้พร้อมกับเอาคางเอยไหล่คนตัวเล็ก

    “……”

    เฮียขอโทษเฮียแค่อยากให้เสี่ยวลู่รักเฮียไม่ใช่ไอ้เซฮุนไรนั่น!”

    “…”

    เสี่ยวลู่เปิดใจให้เฮียบ้างได้ไหม

     

    คริสพูดเสียงอู้อี้เพราะเขาเอาแต่ซุกหน้าไว้ที่ไหล่บางของลู่หาน

    คนตัวเล็กรับรู้ถึงความเปียกชื้นบริเวณไหล่ของเขา

     

    คริสกำลังร้องไห้

     

    เฮีย…”

     

    ลู่หานค่อยๆจับไหล่คริสให้ออกมาเผชิญหน้ากับตนเอง ก่อนที่บนใบหน้าหวานนั้นจะปรากฏรอยยิ้มบางๆขึ้น

     

    เสี่ยวลู่…”

    ผมคิดกับเฮียได้แค่พี่ชายเท่านั้นจริงๆผมขอโทษ…”

    “….ทำไมล่ะเสี่ยวลู่…”

    ตั้งแต่เด็กๆผมมีพี่ชายคนนึงที่ผมรักเขามากๆ เขาคอยเล่นกับผมตลอด…”

    “…”

    ทั้งๆที่เขาไม่ใช่พี่ชายแท้ๆของผม แต่เขากลับเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตผมมีความสุขยิ่งขึ้น พี่เขาหล่อมากๆด้วยแหละ…”

    “…”

    เฮียรู้ไหมว่าพี่ชายคนนั้นเขาก็คือเฮียคริสของผมเองนะ…”

    “…”

    และผมก็สัญญากับตัวเองไว้ด้วยว่าผมจะรักพี่ชายของผมคนนี้ตลอดไป…”

    “…”

    เฮียเป็นพี่ชายที่ผมรักที่สุดในโลกเลยนะ

     

    ลู่หานยิ้มบางๆอีกครั้งคนตัวเล็กสังเกตเห็นน้ำตาของคริสที่ไหลออกมา

     

    ความรู้สึกผิด ประทังเข้าไปเต็มๆกลางอกของคริส เขาทำร้ายหัวใจน้องชายของตัวเองได้ขนาดนี้เลยหรอ..

    เขามันแย่ เขามันเป็นพี่ชายที่แย่ที่สุดในโลก

    เฮียขอโทษนะเสี่ยวลู่…”

    “…ไม่เอาสิเฮีย เฮียคริสของผมไม่ร้องไห้เป็นเด็กๆแบบนี้นะครับ…”

     

    ลู่หานเอามือเล็กๆของตัวเองค่อยๆปาดน้ำตาออกจากใบหน้าล่อเหลาของคริสเบาๆ

    ฮึกเฮียเฮียผิดไปแล้วเสี่ยวลู่…”

     

    คริสโผลเข้ากอดลู่หานอีกครั้งคนตัวเล็กกอดกลับอยากเต็มใจ..

     

    เขารู้สึกไม่ดีหรอกนะที่เห็นพี่ชายของเขาร้องไห้แบบนี้

    เขาอยากจะอยู่ปลอบคริส

     

    แต่ตอนนี้เขามีบางอย่างต้องทำก่อน

     

     

     

     

     

    นั่นคือการปรับความเข้าใจกับเซฮุน!!!


     

    ---------------------------------------------------------------

    TALK

    ฮิฮิฮิ วันนี้วันดี(วันอะไร?) อัพทีเดียวสองเรื่องเลยยยยยยยยยยย

    ก็ เรื่องนี้น่าจะจบในตอนที่ 20 กว่าๆนะคะ ^^ ถือว่ากำลังดี แต่ไรต์ต้องขอโทษจริงๆที่แต่งแต่ละตอนสั้นไปหนอ่ย T^T

    ยังไงก็ ขอบคุณมากๆนะคะ :D อย่าลืมติดตามเรื่อง weird patient ด้วยน้าาาาา

    รักรีดเดอร์ เอ้อ เอิ้ววววววววววววว

    น้ำแข็ง.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×