ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER 16 : เริ่มต้นวันใหม่กับความเข้าใจผิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      1
      31 พ.ค. 56

     

    Chapter 16 : เริ่มต้นวันใหม่กับความเข้าใจผิด

     

        อืม…” เสียงครางเบาๆของลู่หานดังขึ้น มือเล็กๆค่อยยกขึ้นมาขยี้ตาตัวเอง พร้อมกับอ้าปากหาวอย่างไม่อายใคร

    ตื่นแล้วหรอตัวเล็กของเฮีย~”

    คริสเดินถือชามข้าวต้มเข้ามาให้ลู่หานพร้อมกับยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยน

    ยังไม่ตื่นมั้งเฮีย…”

    ลู่หานตอบแบบติดตลก แต่หน้าของเขาไม่ได้ตลกตามเลยสักนิด

     

    เขายังนึกถึงเซฮุนอยู่ตลอด

     

    ตลกนะเสี่ยวลู่ นี่เฮียทำข้าวต้มมาให้กินให้หมดนะไม่งั้นเฮียน้อยใจแน่

    คริสพูดพร้อมกับทำแก้มพองลมเหมือนเด็กๆ แต่มันก็ยังดูหล่ออยู่ดี

     

    ขอบคุณฮะเฮีย…”

    ลู่หานค่อยๆตักข้าวต้มเข้าปากช้าๆ ด้วยท่าทางเหมือนคนป่วย

     

    ทำหน้าอย่างงี้ไม่น่ารักเลยนะ เสี่ยวลู่ของเฮียต้องยิ้มเก่งๆสิ

    คริสเอามือของตัวเองไปขยี้หัวลู่หานอย่างหมั่นเขี้ยว จนคนตัวเล็กอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้

    ฮะๆนี่ไง เสี่ยวลู่ยิ้มแล้ว

    ลู่หานประชดโดยการยิ้มจนเห็นฟันครบ 32 ซี่

     

    จะทำไงได้ล่ะ

     

    ก็ตอนนี้เขาไม่มีอารมณ์จะยิ้มซักเท่าไหร่เลย

    เรื่องของเซฮุนมันยังวนเวียนอยู่ในหัวของเขาไม่จากไปไหน

     

    ฮะๆเด็กบ้า กินข้าวไป เดี๋ยวเฮียออกไปด้านนอกก่อนนะ

    ฮะ…”

     

    ลู่หานนั่งกินข้าวไปซักพักใหญ่ๆก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกไปเพื่อหยิบนมในตู้เย็นออกมากิน

     

     

     

    แต่เขากลับเจอกับคนที่เขาอยากเจอที่สุดในตอนนี้

    และก็ไม่อยากเจอมากที่สุดในตอนนี้เหมือนกัน

     

    ซะเซฮุน

    ลู่หาน!”

    เซฮุนโผลเข้ากอดลู่หานไว้แน่นจนคนตัวเล็กถึงกับพูดอะไรไม่ออก

    ฉันคิดถึงนายฉันขอโทษจริงๆลู่หาน ฉันขอโทษ

    เซฮุนพูดพร้อมกับเอามือลูบหัวลู่หานไปมาเขาซุกหน้าของตัวเองไว้กับไหล่คนตัวเล็กอย่างต้องการให้คนตรงหน้าใจอ่อน

    “..”

    ลู่หานไม่พูดอะไรออกมาน้ำตาของเขาเริ่มรื้นออกมาจากขอบตา

    ฉันรักนายนะลู่หาน…”

    “….”

    ไอ้เซฮุน!!”

    คริสเดินเข้ามาพร้อมกับแยกตัวเซฮุนออกจากลู่หานอย่างรวดเร็ว

    “..คริส…”

    นายมาบ้านเสี่ยวลู่ทำไม…”

    “…ฉันมาหาลู่หาน

    ที่นายทำกับเสี่ยวลู่มันยังไม่พออีกหรอเซฮุน?

    คริสพูดกับเซฮุนพร้อมกับกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อยโดยไม่ให้ลู่หานเห็น

     

    แต่เซฮุนกลับเห็นการกระทำนั้นอย่างชัดเจน

    มันน่าหมั่นไส้..

     

    ใครกันแน่…”

     

    “…”

     

    ใครกันแน่ที่ทำ…”

     

    มึงไงเซฮุน…”

     

    สรรพนามที่ใช้เรียกกันเริ่มเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามอารมณ์ของทั้งสองคน

     

    ลู่หานที่ยืนเงียบอยู่นานเริ่มร้องไห้ออกมาเบาๆ คนตัวเล็กจับแขนคริสเพื่อที่จะดึงให้กลับเข้าบ้านเหมือนเดิม

    กูรู้ว่ากูผิด แต่มึงไม่ใช่หรอที่ส่งยูริมาตามกู!”

    เซฮุนพูดเสียงดัง

     

    ลู่หานค่อยๆมองคริสสลับกับเซฮุนไปมา เขาพูดออกมาหลังจากที่ยืนเงียบมานาน

    ไม่จริงใช่ไหมเฮียคริส..”

    ลู่หานเชื่อใจเฮียนะ..”

     

    คริสหันหน้าไปหาลู่หานพร้อมกับทำหน้าจริงจัง คนตัวเล็กพยักหน้าเบาๆอย่างเข้าใจ

    เซฮุน.. ฉันว่านายกลับไปซะเหอะ อย่ามาให้ฉันเจอหน้าอีกเลยเซฮุน..”

     

    ลู่หานพูดขึ้นพร้อมกับมองหน้าเซฮุนด้วยสายตาเย็นชา

     

    แต่…”

    “…เสี่ยวลู๋ไล่ขนาดนี้แล้ว ยังจะหน้าด้านอยู่อีกหรอ?

    เป็นคริสที่พูดขึ้นมา

     

    เซฮุนกำมือของตัวเองไว้แน่นก่อนที่จะเดินออกไปอย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่

     

    กูบอกมึงแล้วว่าอย่าพึ่งไปๆ มึงก็ยังจะใจร้อนอีกนะไอ้ฮุน

    ชานยอลค่อยๆตบหลังเซฮุน ที่ตอนนี้กำลังนั่งเครียด

    กูกูหมดหนทางแล้วว่ะมึง…”

     

    เขาท้อ

     

    ท้อมากที่ความไว้ใจที่คนตัวเล็กมีให้เขามันหายไปหมดจริงๆ

     

    โหย ไอ้เหี้ย สักวันลู่หานเขาก็ต้องรู้เองแหละน่า…”

    กูก็หวังให้เป็นแบบนั้นนะมึง

     

     

     

     

     

    เปิดเทอม

    ‘Sehun’s part’

     

    ผมเดินอยู่ตามทางของผม ทางที่ผมเคยเดินไปโรงเรียนกับลู่หาน ทางที่ผมได้เดินจับมือกับลู่หาน จะว่าไป ผมก็คิดถึงช่วงเวลานั้นเหมือนกันนะครับ.. เพราะตอนนี้ผมไม่ได้จับมือเล็กๆของลู่หานแบบตอนนั้นอีกแล้ว

     

    ตั้งแต่วันนั้น วันที่ผมท้อ และผมคิดว่าผมจะไม่กลับไปตอแยเสี่ยวลู่อีก เอ่อผมคงเรียกเค้าอย่างนี้ไม่ได้แล้วนะสิครับ ฮะๆ..

    ผมรู้สึกเหมือนว่าอดีตมันคงจะซ้ำรอยสินะผมโดนทิ้ง

     

    จะว่าไปผมก็ต้องโทษตัวผมเองแหละ…. ไม่คิดหน้าคิดหลังก่อนที่จะทำอะไรลงไป

     

    เอ้อ! ตั้งแต่วันนั้น วันที่ผมรู้ความจริง ยูริก็ไม่มาให้ผมเห็นหน้าอีกเลย ส่วนลู่หานกับคริส

     

    นึกแล้วมันก็เจ็บใจนะครับเพราะวันนั้นผมไม่มีโอกาสได้อธิบายให้ลู่หานฟังเลยซักนิด

     

    ….ถึงผมอธิบายไป….

    เขาก็คงไม่ฟังผมสินะ

     

     

    ผมเดินไปเรื่อยๆจนถึงหน้าโรงเรียน นักเรียนทุกคนเจอกันทักกันด้วยรอยยิ้ม ผมค่อยๆยื่นคอเพื่อชะเง้อหาไอ้ชานยอลไอ้จงอินแล้วก็แบคฮยอนฮะคือพี่โด้เขาไม่ได้เรียนตึกเดียวกับผมหรอก แต่พอผมเจอจงอิน ผมก็อาจเจอพี่โด้ด้วยก็ได้มั้ง สองคนนี้ตัวติดกันจะตาย

     

    เป็นคู่ที่น่าอิจฉาจริงๆครับ

     

     

    ผมค่อยๆเดินเข้ามาจนถึงห้องเรียนของผม….

    สิ่งแรกที่ผมมองไปก็คือโต๊ะของเสี่ยวลู่ข้างๆผมครับ

     

    ว่างเปล่า….

     

    เหี้ย! ไอ้ฮุนมาแล้วอ่อวะ?

    นั่นไงครับ เพื่อนผม …. มาแล้ว

    ยังไม่มามั้ง

    กวนจริงนะมึง แล้วนี่เป็นไงมั่ง?

    เรื่องไหนล่ะ?

     

    จะว่าไปมันก็มีอยู่เรื่องเดียวแหละครับที่ผมไม่สบายใจหนักๆ ถามกลับไปงั้นแหละ….

     

    เรื่องนั้นไงมึง…”

    กูโอเค…”

    มึงแน่ใจหรอวะไอ้ฮุน?

    แล้วไอ้จงอินอยู่ไหนวะมึง?

     

    ผมพูดนอกเรื่องทันทีครับ…. ไม่อยากให้ไอ้ชานยอลมันถามไรผมมากไปกว่านี้

    จะว่าผมไม่คิดอะไรแล้วก็ไม่ใช่

     

    ผมยังคิดถึงเสี่ยวลู่อยู่ตลอดเวลานะครับ

     

    สวัสดี ชานยอล เซฮุน ^^”

    อ้าวนี่มึงสองคนไม่ได้มาด้วยกันหรอวะ?

     

    แบคฮยอนก้าวเข้ามาในห้องเรียนด้วยรอยยิ้มสดใสแบบที่เคยเป็นอยู่ตลอด

    ก็ชานยอลอ่ะดิ จะรีบไปไหนก็ไม่รู้ ฮะๆ เราเลยบอกให้มาก่อนซะเลย

    แล้วไอ้ยอลแม่งยอมหรอวะ…”

    ก็ให้รางวัลนิดๆหน่อยๆก็ยอมละ ฮะๆ…”

     

    ผมมองหน้าแดงๆของไอ้ยอลกับแบคฮยอนสลับกันไปมาอย่างรู้ทันครับรางวัลแม่งมีแค่อย่างเดียว

     

    แล้วไอ้จงอินล่ะวะ?

    มันคงไปขลุกอยู่กับพี่โด้สองคนที่ไหนสักแห่งแหละมึง ฮะๆ

    ไอ้ยอลพูดพร้อมกับขำๆครับ ผมบอกแล้ว ว่าคู่นี้มันน่าอิจฉาจริงๆ

     

    จะว่าไป ทั้งคู่นั่นแหละที่น่าอิจฉา

     

    อ้าวลู่หาน! สวัสดี ^^”

     

    ….แบคฮยอนหันไปสวัสดีคนที่ผมคิดว่าผมคุ้นเคยที่สุด….

    ลู่หานยิ้มบางๆให้แบคฮยอนโดยที่ไม่มองมาทางผมเลย...ซักนิดก็ไม่

     

    สวัสดีแบคฮยอน ชานยอล…. เอ่อเซฮุนด้วย

    ลู่หานหันไปเอ่ยทักทายไอ้ยอลกับแบคฮยอน ก่อนที่จะหันมาทักทายผม

     

    มันเป็นแค่คำทักทาย ทักทายไปตามมารยาทเท่านั้นแหละ

     

    อื้ม…”

    ผมหันไปตอบลู่หานพร้อมกับส่งยิ้มบางๆให้กับเขาสิ่งที่ได้รับตอบกลับมาคือรอยยิ้มบางๆของลู่หาน

     

    นี่ผมไม่ได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ของลู่หานมาเป็นเดือนแล้วนะ

     

    Rrrrrrrrrrrrrr…

    เสียงริงโทนของโทรศัพท์มือถือแถวนี้ดังขึ้นครับ….

     

    ว่าไงเฮีย…. เย็นนี้?..... อื้ม …. ฮะ….. ผมจะรอฮะ ฮะๆ…. บ๊ายบายนะเฮีย

    ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าเป็นโทรศัพท์ใคร

     

    และผมก็คงไม่ต้องสงสัยอีกแหละว่าเฮียที่ว่าเนี่ยเป็นใคร

     

    คนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด….

    หึ

     

    สักวันเถอะสักวันที่เสี่ยวลู่จะรู้ความจริง

     

    ผมจะทำให้เขากลับมารักผมอีกครั้งให้ได้….

     

    ‘End Sehun’s part’

     

     

      

      กริ๊งงง

     

    เป็นธรรมดาของเซฮุนที่ทุกวันนั้นจะมีกริ่งเลิกเรียน

    นักเรียนทุกคนออกมาจากห้องเรียนด้วยรอยยิ้มทั้งชานยอลและแบคฮยอนเดินจับมือกันออกมาจากห้องเรียนและบอกลาเซฮุนเพื่อที่จะขอกลับห้องไปทำรายงานด้วยกันต่อ

     

    ถ้าไม่ติดว่าลู่หานไม่กลับไปกับคริสที่มารอรับอยู่หน้าห้องเรียนมันคงจะปกติกว่านี้สินะ

    ปะ เสี่ยวลู่ กลับบ้านเรากันนะ ^^”

    ฮะ^^”

     

    ลู่หานหันไปยิ้มให้กับคริสเล็กน้อยโดยไม่มองหน้าเซฮุนที่นั่งอยู่ข้างๆตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    อ่าลู่หาน…”

     

    เซฮุนพูดเบาๆออกไป ทั้งคริสและลู่หานค่อยๆหันมามองด้วยความสงสัย

     

    ถ้าเซฮุนมองไม่ผิด เขาเห็นแววตาของเสี่ยวลู่หานแสดงความเศร้าออกมาเล็กน้อยด้วย..

     

    เขาคงไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม?

    ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ…”

     

    เซฮุนตัดสินใจที่จะพูดออกไปแค่นั้นก่อนที่เขาจะลุกขึ้นและหยิบกระเป๋าของตัวเองพร้อมกับเดินออกจากห้องเรียนไปโดยไม่ลืมที่จะหันมายิ้มบางๆให้กับลู่หานที่ทำหน้านิ่งๆใส่เขา

     

    เขาคงไม่รู้สินะว่าในใจคนตัวเล็กนั้นเต้นรัวขนาดไหน

    มันถือเป็นบทสนทนาที่สองของวันก็ว่าได้หลังจากเมื่อเช้าที่ลู่หานทักทายเซฮุนไป เขาสองคนก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยจนกระทั่งเมื่อตะกี้นี้

    แค่คำพูดสั้นๆแต่ทำให้ใจคนสองคนเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ

     

    อยากปรับความเข้าใจ

     

    แต่มันคงมีอะไรบางอย่างที่ค้ำคอทั้งคู่อยู่สินะ

     

     

    ความลับไม่เคยมีอยู่ในโลกใช่ไหม?...






     

    ------------------------------------------------------------------
    -TALK-

    สวัสดีรีเดอร์ที่รักทุกๆคน ขอโทษชริงๆที่ไม่ได้เข้ามาอัพเป็นเวลานานแสนนาน TT^TT
    ไรต์เรียนหนักมากช่วงนี้ คือแบบเข้าใจไรต์ใช่ไหม5555555555555555555555
    แล้วยิ่งเรียนเนื้อหาเยอะๆ ไรต์ยิ่งตัน ในหัวตอนนี้มีแต่ชีวะ 5555555555555555555555555 ไรต์ขอท่อดจริงๆค้า

    ยังไงก็ลืมกันไปหรือยังเอ่ย มาอัพให้แล้วน้า T^T
    ถึงไรต์จะเครียดกับยอดวิวนิสนึง แต่พออ่านคอมเม้นต์แล้วทนไม่ได้ต้องอัพต่อ ธูธธธธธธธธ 5555555555555

    มาอ่านกันต่อด้วยนะเด้อออออออ ตอนนี้กำลังเร่งปั่นฟิคอยู่ค่า เพราะการบ้นพึ่งเสร็จพอดี 55555555 นี่ปั่นเสร็จตอนนึงเลยต่อให้เลย

    รักรีดเดอร์นะคะ ^^


    น้ำแข็ง.

     

     

     

     

     

     

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×