ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #20 : CHAPTER 18 : ปรับความเข้าใจ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      1
      1 ก.ค. 56

    Chapter 18 : ปรับความเข้าใจ

     

     

     

       ลู่หานวิ่งออกมาจากบริเวณห้องน้ำอย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาบอกเหตุผลกับคริสว่าเขาต้องไปปรับความเข้าใจกับเซฮุนให้รู้เรื่องก่อนที่มันจะสายเกินไป

    มันผิดคาดอยู่เหมือนกันเพราะตอนแรกเขาคิดว่าคริสจะไม่ยอมให้เขาไปปรับความเข้าใจกับเซฮุนและจะยื้อเขาเอาไว้

     

    แต่กลับไม่

     

    คริสยอมให้ลู่หานออกมาปรับความเข้าใจกับเซฮุนแต่โดยดี

     

    พร้อมเหตุผลที่ว่า

     

    เฮียอยากเห็นเสี่ยวลู่มีความสุขเฮียไม่อยากเห็นเสี่ยวลู่ร้องไห้อีกแล้ว…’

     

     

     

    ลู่หานวิ่งออกมาจนถึงโต๊ะอาหารของตัวเองเขารีบหยิบเงินออกมาวางเอาไว้บนโต๊ะโดยไม่คิดที่จะดูจำนวนเงินก่อนที่จะมองไปรอบๆร้าน

     

    เซฮุน

     

    หายไปไหน?...

     

    ลู่หานหยุดสายตาที่โต๊ะตัวเดิมที่เซฮุนเคยนั่งอยู่เมื่อสักครู แต่ตอนนี้กลับมาหญิงสาวกับชายหนุ่มคู่นึงมานั่งแทน

     

    เขามาสายไปหรือเปล่า??...

     

    นี่เซฮุนออกจากร้านไปแล้วใช่ไหม?!

     

    ลู่หานรีบวิ่งออกไปที่หน้าร้านอาหารเผื่อว่าเซฮุนอาจจะพึ่งออกไปและเดินไปไหนได้ไม่ไกลมาก..

    ดวงตากวางมองกวาดไปรอบๆ ทั้งซ้ายและขวาแต่เขาก็ไม่พบแม้แต่เงาของผู้ชายที่ชื่อโอเซฮุนแม้แต่น้อย

    น้ำตาของลู่หานค่อยๆไหลออกมาจากดวงตากลมโต

     

    มายืนทำอะไรตรงนี้…”

    ฮึก…”

    หืม?

    เซฮุน!!”

     

    ลู่หานพูดออกมาเสียงดังหลังจากที่เขาหันหลังกลับมาพบว่าเซฮุนกำลังยืนยิ้มบางๆให้เขาอยู่

    เป็นรอยยิ้มที่เขาคุ้นชิน..

     

    เป็นรอยยิ้ม..

     

    ที่เขาอยากเห็นนับตั้งแต่วันนั้น

    ฮึก…”

     

    ลู่หานโผลเข้ากอดเซฮุนอย่างเต็มแรงด้วยความลืมตัว เซฮุนแอบหน้าเหวอเพราะความตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะกอดตอบลู่หาน

     

    คนตัวเล็กโหยหาอ้อมกอดนี้มานาน ไม่ต่างจากเซฮุนเท่าไหร่ทั้งสองกอดกันเป็นเวลานาน จนเซฮุนรับรู้ถึงแรงสะอื้นจากไหล่บางที่สั่นเทาของลู่หาน

     

    มือหนาของเซฮุนค่อยๆเลื่อนไปลูบหัวลู่หานด้วยความต้องการที่จะปลอบประโลม แต่มันก็ยิ่งทำให้คนตัวเล็กร้องไห้หนักเข้าไปใหญ่

    เซฮุนจับไหล่ของลู่หานออกมาเพื่อให้หันหน้ามาเผชิญกับตัวเอง

    ก่อนที่เขาจะค่อยๆเลื่อนหน้าเข้าไปจูบซับน้ำตาที่ขมับข้างขวาของลู่หานและจึงเลื่อนปลายจมูกมาชนกับจมูกรั้นของลู่หานและค้างมันไว้อย่างนั้นเป็นเวลานาน

     

     

    ทั้งคู่หลับตาลง ทั้งสองรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆซึ่งกันและกันเซฮุนค่อยๆประทับริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากบางของลู่หานเบาๆและจึงถอนมันออกมาอย่างอ้อยอิ่ง

     

    ฮึก ฉันขอโทษนะเซฮุน…”

    “…ขอโทษทำไม?

    ขอโทษที่ไม่ไว้ใจนาย…”

    ฮะๆ ฉันไม่ได้โกรธไรนายซักหน่อย

     

    เซฮุนยิ้มบางๆให้ลู่หานพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    เขาไม่เคยโกรธลู่หานเลยมันเป็นความผิดของเขาด้วยแหละที่เผลอไปหลงเชื่อยูริจนทำให้เขาตกอยู่ในแผนบ้าๆของคริส และทำให้ลู่หานต้องร้องไห้เพราะความเข้าใจผิด

     

    ฮึกนายไม่โกรธฉันจริงๆนะ

    ไม่อยู่แล้ว อย่าร้องไห้สิกวางน้อย…”

     

    เซฮุนเอามือปาดน้ำตาออกจากใบหน้าหวานของลู่หานเบาๆ พร้อมกับยิ้มบางๆให้ลู่หาน

     

    ร้องไห้เป็นเด็กๆไปได้น่า…”

    “…ฮึก เปล่านะ ไม่ได้ร้องไห้นะ ฮึก

     

    ลู่หานพูดพร้อมกับเอาแขนเช็ดน้ำตาบนใบหน้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว

    ฮะๆ ฉันคิดถึงนายนะลู่หาน

    ฉันก็คิดถึงนายเซฮุน

    อย่าทำหน้างั้นดิ…”

     

    ลู่หานหน้าเบ้เพราะว่ากำลังจะร้องไห้ออกมาอีกครั้งทำให้เซฮุนถึงกับยิ้มออกมาด้วยความหมั่นเขี้ยว..

     

    ฮึก ไมอ่ะ

    เดี๋ยวก็จับจูบหรอก..”

    อะไอ้บ้า!”

     

    ลู่หานตีเข้าไปที่หน้าอกของเซฮุนอย่างเต็มแรงจนเซฮุนถึงกับเซไปเล็กน้อยเพราะแรงจากการตีของลู่หาน

    หูยยย รุนแรงงง

     

    คนตัวใหญ่แสร้งทำหน้าเจ็บปวด พร้อมกับจับไปที่หน้าอกตัวเอง

    ตุ๊ดป่ะเนี่ย?

     

    ลู่หานขำกับท่าทางเสแสร้งของเซฮุน เขาหยุดร้องไห้ทันทีเพราะคนตรงหน้า

    เซฮุนทำให้ลู่หานยิ้มอยู่เสมอ

     

     

     

     

     

    สองอาทิตย์ต่อมา

     

    แหมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….”

     

    เสียงแซวของชานยอลดังขึ้นเมื่อเขาเห็นคนสองคนกำลังเดินจับมือกันเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ประดับไว้บนใบหน้าของทั้งสอง

     

    ลู่หานยิ้มกว้างพร้อมกับแก้มทั้งสองข้างที่แดงเป็นลูกมะเขือเทศกับเซฮุนที่พยายามจะข่มให้ตัวเองหน้านิ่ง แต่ก็ไม่สามารถเพราะตอนนี้ เขาหุบยิ้มไม่ลงจริงๆ

     

    สองอาทิตย์หลังจากที่ลู่หานกับเซฮุนปรับความเข้าใจกันเสร็จเรียบร้อย ลู่หานก็ย้ายไปอยู่ที่หอกับเซฮุนเหมือนเดิม โดยที่คริสก็ไม่ได้กีดกันไว้แต่อย่างไร

    ส่วนเซฮุนก็กลับมาเป็นคนที่ร่าเริงกว่าเดิม

     

    เงียบไปเลยมึงน่ะ…”

     

    เซฮุนเอ่ยปากบอกชานยอลที่ตอนนี้กำลังแซวทั้งคู่อย่างออกนอกหน้า ไม่เหมือนกับแบคฮยอน คยองซู จงอิน ที่ตอนนี้กำลังนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ทั้งสามคนคงแซวกันในใจสินะ

    ฮะๆกูปริ่มไง เพื่อนกูแม่งดีกับแฟนแล้ว กูปริ่มแทน

     

    ชานยอลพูดพร้อมกับหัวเราะเอิ๊กอ๊ากเหมือนคนบ้า

     

    เอ่อะ..มึง

    เซฮุนทำหน้าเอือมใส่ชานยอลก่อนที่จะกำชับมือที่จับมือของลู่หานไว้ให้แน่นยิ่งขึ้น พร้อมกับพากันเดินไปนั่งที่เก้าอี้ประจำของทั้งคู่

     

    เห้ยเฮีย มาได้ไงอ่ะ

     

    ลู่หานตกใจจนตากลมโตนั่นยิ่งเบิกกว้างกว่าเดิม เพราะตลอดระยะเวลาสองอาทิตย์นี้เขายังไม่ได้เจอหน้าคริสเลยตั้งแต่วันที่เขาขอคริสออกมาอยู่กับเซฮุนเหมือนเดิม

     

    บินมามั้งเสี่ยวลู่ เฮียก็เดินมาสิ ^^”

     

    เซฮุนมองไปที่คริสพร้อมกับคิ้วที่ขมวดเข้าหากันโดยอัตโนมัติ มือหนาที่กำมือของลู่หานเอาไว้ยิ่งกำชับให้แน่นขึ้น จนลู่หานรับรู้ได้ว่าเซฮุนนั้นกำลังไม่พอใจ

     



    (20%)




     

    ฮะๆ อ่าห้ะ แล้วเฮียมีอะไรหรอ?

     

    เซฮุนบีบมือลู่หานแรงๆอีกรอบจนร่างบางแอบสะดุ้งเล็กน้อยด้วย แต่เขาก็หลุดยิ้มขำๆออกมาเมื่อเห็นสีหน้าเซฮุนที่แสดงความหึงหวงอย่างชัดเจน

     

    ...ใจของลู่หานเต้นแรง

    มันเต้นด้วยความดีใจ ดีใจที่คนที่เขารักกำลังหึงกำลังหวงมันทำให้ลู่หานใจพองโตแบบบอกไม่ถูก

    เฮียแค่จะมาขอคุยกับ…”

     

    คริสเหลือบไปมองเซฮุนเล็กน้อย ก่อนจะหันมายิ้มให้ลู่หานอีกครั้ง

    เซฮุน ฉันขอคุยกับนายหน่อย..”

     

     

     

     

    มีอะไร?

    เสียงเย็นชาของเซฮุนเอ่ยออกไป หลังจากที่คริสลากเขาออกมาจากลู่หานเพื่อที่จะคุยอะไรบางอย่าง

    นายรักเสี่ยวลู่ของฉันจริงๆใช่ไหม?

    อะไร ใครคือเสี่ยวลู่ของนาย พูดให้มันดีๆหน่อยดิ

     

    เซฮุนหันมาทำท่าไม่พอใจเมื่อได้ยินคำว่าของฉัน หลุดออกมาจากปากคริส เขาไม่ชอบเลยที่คนตรงหน้ามาทำท่าทีแสดงความเป็นเจ้าของของลู่หาน

     

    นายตอบฉันมาก่อน ว่านายรักน้องชายของฉันจริงๆใช่ไหม?

    รัก

    นายแน่ใจใช่ไหมว่าจะไม่ทิ้งเสี่ยวลู่?

    แน่ดิ

    นายจะไม่ทำให้เสี่ยวลู่ร้องไห้ใช่ไหม?

    เออดิวะ

    งั้นสุดท้ายฉันอยากบอกอะไรกับนายซักอย่าง?...”

     

    เซฮุนขมวดคิ้วด้วยความเบื่อหน่ายปนรำคาญเล็กน้อย ที่ต้องเสียเวลามายืนตอบคำถามคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้าที่สุดในตอนนี้ เพราะคำถามแต่ละคำถาม มันแสดงความห่วงใยคนที่เขารักออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งเขาก็ตอบออกไปตามตรง

     

    “…”

    ฉันรักลู่หานมาก…”

    “…”

    นายดูแลเขาให้ดีๆแล้วกัน…”

    “…”

    อย่าทำให้เขาต้องเสียใจ อย่าทำให้เขาต้องร้องไห้ เสี่ยวลู่บอบบางเกินกว่าที่นายคิด เขาพร้อมร้องไห้กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ...”

    “….”

    ฉันฝากดูแล เสี่ยวลู่ของฉันด้วยนะเซฮุน….”

     

     

     

     

    ลู่หานที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะด้วยความไม่สบายใจ เพราะผู้ชายสองคนนั้นหายไปนานมากพอสมควรจนเขาเริ่มที่จะกลัวว่าจะเกิดเรื่องอะไรที่ไม่ดีขึ้นหรือเปล่า

     

    สองคนนั้นจะปรับความเข้าใจกันสำเร็จไหม???...

     

    ตอนนี้ในความคิดลู่หานมีอะไรแทรกแซงเต็มไปหมดจนเขาเริ่มที่จะกังวลอย่างเห็นได้ชัด

     

    เซฮุน!”

    หลังจากที่ลู่หานฟุ้งซ่านได้ไม่นานเซฮุนก็เดินกลับมาพร้อมกับรอยยิ้ม

    ลู่หานถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกเพราะว่าสองคนนั้นไม่ได้ทะเลาะกันแบบที่คิดไว้

     

    ฮะๆรอนานป้ะ?

    นานดิ ไปทำไรกันมาเนี่ย

    ฮะๆ ป่าวหรอก

    หัวเราะไรนักหนา?

     

    ลู่หานถามออกไปเมื่อเห็นว่าเซฮุนดูอารมณ์ดีผิดปกติ

    ป๊าว…”

     

    เซฮุนตอบกลับมาเสียงสูงพร้อมกับเอาแขนมาโอบไหล่บางๆของลู่หานให้เข้าไปแนบกับตัว

     

    กอดทำไมเนี่ย?

    “…รักนะ

    อะไรของนายเนี่ย …”

     

    ลู่หานพูดออกมาพร้อมกับหน้าที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงด้วยความอายที่ถูกคนตรงหน้าบอกรักแบบไม่รู้สาเหตุ

    ก็รักอ่ะเลยอยากบอก บอกไม่ได้หรอ?

    “…มีไรป้ะเนี่ย

    ป่าว…”

    เซฮุนเอาจมูกไปคลอเคลียบริเวณแก้มใสของลู่หานเบาๆ

    เห๊ยจักจี๋

    รักนะ…”

    เออรู้แล้ว…”

    รักตอบป้ะ?...”

    ไรของนายเนี่ย…”

    “…ตอบดิ

    รักดิ…”

    ฮ่ะๆน่ารักว่ะ

     

    เซฮุนเอามือจิ้มๆแก้มของลู่หานด้วยความหมั่นเขี้ยว

    กอดที่จะปล่อยลู่หานออกจากอ้อมกอดของตัวเองเพราะรู้สึกตัวว่ากอดลู่หานมานานพอสมควรแล้ว

     

    ลู่หานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วยความเขิน เขาไม่รู้ว่าทำไมเซฮุนถึงอารมณ์ดีขนาดนี้

    แต่ลู่หานก็อยากจะจดจำช่วงเวลาแบบนี้

     

    ช่วงเวลาที่เซฮุนเข้ามาพร่ำบอกรักเขา คำบอกรักที่ออกมาจากใจจริงๆ

    คำพูดที่แสดงถึงความเป็นห่วง คำพูดที่

     

     

    อยากจะดูแลเขาตลอดไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     ------------------------------------------------------------------------
    TALK

    ขอโทษที่มาอัพช้านะทุกคนTT^TT ไรต์จิบอกว่า ช่วงนี้เรียนโคตรหนักอ่ะ55555555555555555555
    คือเลยทำให้ไรต์ไม่มีเวลาจะแต่งต่อซักเท่าไหร่ (แต่ก็พยายามจนแต่งต่อได้)
    รวมถึงในหัวมีแต่เรื่องการเรียน ทำให้ตันกับฟิคโคตรๆ(แต่ก็ยังคงแต่งต่อได้)
    แต่ไรต์ก็สัญญาว่าไรต์จะแต่งต่อให้จบ แต่อาจจะอัพช้าบ้างไรบ้างน้า
    ต้องขอโทษชริงๆ
    รักรีดเดอร์นะ
    อย่าพึ่งลืมกันล่ะ ^^

    จุ๊บๆ จิ๊บๆ

    น้ำแข็ง.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    Free Image Hosting @ Photobucket.com!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×