ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2 : ฉันคิดว่าฉันชอบนายซะแล้ว...

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 56


    Chapter 2 : ฉันคิดว่าฉันชอบนายซะแล้ว

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูของห้องชานยอลดังขึ้น..เขาเดินไปเปิดประตูก็พบว่าคนมาเยือนนั่นก็คือ..

    มีอะไรหรอแบคฮยอน? แบคฮยอนนั่นเอง

    พี่ซิวหมินอยู่กับเฉินที่นี่หรือเปล่า? แบคฮยอนทำท่าชะเง้อเข้าไปในห้องชานยอลเพื่อหาซิ่วหมินกับเฉิน..

    อ๋อพึ่งออกไปพร้อมกันเมื่อตะกี้นี้เองน่ะ ทำไมหรอ? เขาแอบน้อยใจเล็กน้อยที่คนที่แบคฮยอนต้องการเจอไม่ใช่เขา

    ก็..กุญแจห้องฉันอยู่ที่พี่ซิ่งหมินหมดเลยอ่ะ ฉันเข้าห้องไม่ได้..ฉันขออยู่กับนายก่อนได้มั้ย นะนะน๊า แบคฮยอนทำท่าอ้อนเหมือนลูกหมามีหรอที่ชานยอลจะไม่ยอม

    อ๋อพอๆๆ ได้ๆ เข้ามาสิ ^^” ชานยอลยิ้มให้แบคฮยอนที่ยิ้มตอบตาหยีเขาค่อยๆปิดประตูหลังจากที่แบคฮยอนเข้าห้องของเค้าแล้ว

     



    เห้ย!!” ลู่หานรีบก้มลงไปเก็บผ้าขนหน้าที่ตกลงกับพื้นขึ้นมาปิดของลับของตัวเองแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปทันทีทิ้งให้เซฮุนยืนช๊อกหน้านิ่งอยู่คนเดียว..

     

    5นาทีผ่านไป

    ลู่หานเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเสื้อผ้าที่เรียบร้อยกว่าเดิมเซฮุนที่เห็นลู่หานออกมาจากห้องน้ำด้วยความระแวง..เขาขำออกมาเล็กๆกับท่าทางของลู่หาน

    หัวเราะอะไรของนาย? ลู่หานหันมาถามเซฮุนที่เอาแต่นั่งหัวเราะอยู่ที่มุมเตียงอีกข้าง

    หัวเราะนายนั่นแหละ ฮะๆ เซฮุนยังคงหัวเราะไม่หยุด..มันทำให้ลู่หานหงุดหงิดมากนายนี่อารมณ์ไหนเนี่ย?

    ฮึ่ย!” ลู่หานกอดอกแล้วหันไปอีกด้านหนึ่ง

    คิดอะไรมาก..ผู้ชายเหมือนกัน..อีกอย่าง…”

    ?

    ของนายมันก็ไม่ได้น่าดูหรอกนะ ลู่หานทำตาโตหน้าเขาแดงขึ้นมาอีกครั้งจากคำพูดของเซฮุน..

    นี่! แล้วนายจะมาดูของฉันทำไมล่ะ?!” ลู่หานยืนค้ำหัวเซฮุนด้วยความโมโห..เซฮุนกระตุกยิ้มแล้วค่อยๆลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เขาเดินประชิดลู่หานเรื่อยๆเรื่อยๆจนลู่หานหลังติดกับกำแพงห้อง..เซฮุนเอามือยันกำแพงไว้ไม่ให้ลู่หานถอยหนี

    จะ..จะทำอะไรของนาย?ลู่หานเริ่มเหงื่อแตกพลั่กสายตาที่เซฮุนส่งมาให้เขามันไม่เหมือนกับเซฮุนคนที่เขาเจอเมื่อตอนกลางวัน..

    นายรู้ป้ะ?

    ?...”

    เวลานายเขินมันโคตรน่ารัก เซฮุนเอามืดข้างนึงปัดผมที่ปิดหน้าของลู่หานออกแล้วค่อยๆยันตัวเองออกมา เขาเดินไปหยิบเสื้อผ้าแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่สนใจว่าลู่หานจะหน้าแดงขนาดไหน

     








    หิวมั้ยไอ้ลูกหมา? ชานยอลถามแบคฮยอนที่นั่งกุมท้องตัวเองด้วยความหิว

    ฉันไม่ใช่ลูกหมาซะหน่อย แบคฮยอนโยนหมอนที่อยู่ข้างๆตัวเองใส่ชานยอลเต็มแรงจนทำให้มันกระแทกกลางหน้าเขาเต็มๆ..

    ย๊า! ไอ้ลูกหมา! โยนหมอนใส่หน้าฉันทำใหม่เนี่ย เดี๋ยวหน้าหล่อๆของฉันก็เสียหมดหรอก!” ชานยอลเอามือสำรวจที่ใบหน้าตัวเอง..

    ก็นายอยากมาเรียกฉันว่าลูกหมาก่อนหนิ แบคฮยอนแลบลิ้นใส่ชานยอลอย่างน่ารักมันไม่ได้น่ากลัวเลย ชานยอลคิด

    งั้นฉันเอาคืน^^” ชานยอลหยิบหมอนที่แบคฮยอนโยนมาโยนกลับไปที่แบคฮยอนอย่างเต็มแรงแบคฮยอนก็หยิบหมอนแล้วโยนกลับมาหาชานยอลอย่างเต็มแรงเหมือนกัน

    ทั้งคู่ในตอนนี้เหมือนเด็กที่กำลังเล่นโยนหมอนกันไม่มีผิด

    ย๊า!”

    ย๊าก!”

    อ๊าก!”

    โอ๊ย!”

    เวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ทั้งคู่เริ่มอ้อนล้าจากการเล่น..แบคฮยอนและชานยอลทิ้งตัวนอนข้างๆกันบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อนทั้งคู่หันหน้าเข้าหากันแต่ด้วยความใกล้ทำให้เขาทั้งสองปลายจมูกชนกัน

    “0////0” แบคฮยอนเบิกตากว้าง เขารีบผละตัวออกทันที

    หะ..เห้ย!” ชานยอลก็ด้วยเช่นกันเขารีบผละตัวออกแล้วเอามือลูบหน้าของตัวเองที่ตอนนี้ร้อนผ่าวและแดงเป็นลูกตำลึง

    “-////-“ แบคฮยอนก็ไม่ต่างจากชานยอล




    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูทำให้คนทั้งสองสะดุ้งขึ้น ชานยอลลุกขึ้นไปเปิดประตู..

    อะ..อ้าว เฉิน มะ..มาแล้วหรอ? เขาพูดเสียงตะกุกตะกักและเช็ดเหงื่อบนใบหน้าที่เกิดจากการเล่นเป็นเวลานานกับแบคฮยอน

    นี่นายจะพูดติดอ่างทำไมเนี่ย --*…อะอ้าว! แบคฮยอน ซิ่วหมินเขาตามหานายอยู่ตั้งนาน ตอนนี้เขาอยู่ที่ห้องแล้วอย่าลืมกลับไปหาเขานะ เฉินหันมายิ้มให้แบคฮยอนที่ยืนหน้าแดงเป็นลูกตำลึงอยู่ข้างๆชานยอล

    อ่ออ..โอเค งั้นฉันไปก่อนนะเฉินนายด้วย แบคฮยอนยิ้มให้เฉินแล้วจึงหันไปยิ้มให้ชานยอลที่ยิ้มแหยๆกลับให้แบคฮยอน

    ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกันนะ?...แบคฮยอนคิดตลอดทางที่เดินกลับห้องของตัวเอง

                  เซฮุนเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จแล้ว

    เขาเห็นลู่หานนอนขดตัวอยู่บนเตียงโดยไม่ได้ห่มผ้า..เซฮุนเดินตรงเข้าไปคลี่ผ้าห่มออกและห่มให้ลู่หานอย่างเบามือเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กตื่นลู่หานค่อยๆคลายตัวออกเมื่อรู้สึกถึงอากาศที่อุ่นขึ้นเซฮุนเอามือของเขาจับผมที่ปรกหน้าลูกหานออก ทำให้เขาได้เห็นหน้าคนตัวเล็กเวลานอนชัดขึ้น

    เซฮุนยิ้มออกมาบางๆเมื่อเห็นคนตัวเล็กนอนหลับตาพริ้มอย่างสบายใจ..

    เวลานอนหลับเงียบๆแบบนี้..นายน่ารักมากเลยรู้ตัวมั้ย?เขาพูดกับลู่หานที่นอนหลับไม่รู้เรื่องเซฮุนยิ้มบางๆก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆลู่หานและเข้าสู่ห้วงนิทราในที่สุด

     

    เช้าวันต่อมา

    ภายใต้แสงอาทิตย์ที่สาดส่องเข้าในห้องนอน..ลู่หานค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ..เขากระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับตาให้เข้ากับแสงเขาสังเกตเห็นว่าใบหน้าของเขานั้นใกล้กับเซฮุนมาก..ปลายจมูกของทั้งคู่ชนกันมันทำให้ลู่หานผละออกมาเล็กน้อยๆ..เขาไม่อยากเสียงดังให้อีกคนตื่น

    ลู่หานค่อยๆไล่ตามองตั้งแต่หัวคิ้วของเซฮุน..ไล่ลงมาตรงสันจมูกโด่ง จนถึงปากบางเขายอมรับจริงๆว่าเซฮุนนั้นหล่อมากๆ..มันแปลกมากที่ลู่หานรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะเวลาจ้องหน้าขอเซฮุนความรู้สึกนี้มันคืออะไรกันแน่เนี่ย?

    อะแฮ่ม…” ลู่หานสะดุ้งเมื่ออยู่ดีๆเซฮุนก็ตื่นขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว

    เห้ย! นายตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่? ลู่หานถามด้วยความตกใจเขากระเด้งตัวลงจากเตียงโดยอัติโนมัติ..

    ก็ตั้งแต่เมื่อกี้นี้ละที่นายจ้องหน้าฉันตาเยิ้มอ่ะ ^^” เซฮุนพูดแซวลู่หานที่ตอนนี้กำลังยืนหน้าแดง..ไม่รู้โกรธ..หรือเขิน?

    อะ..อะไร! ป่าวซะหน่อย! ฉันไม่ได้จ้องหน้านายนะ!” ลู่หานพูดแก้ตัวเท่าที่จะทำได้

    อ๋อแล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วย? เซฮุนยิ้มตาหยีเมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าแดงเป็นลูกตำลึงลู่หานกระโดดเหยงๆด้วยความเขินอายและหงุดที่อีกฝ่ายจ้องจับผิดตัวเอง

    อ๊าก! โว๊ะ! ฉันไปอาบน้ำและ ลู่หานรีบวิ่งไปหยิบเสื้อผ้าแล้วเข้าห้องน้ำไปในทันที

    หมอนี่…..

    ……น่ารักเป็นบ้า^^”



     

    ลู่หานเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชะเง้อมองหาร่างสูงแต่ก็ไม่เจอร่างสูงอยู่ในห้องเขาถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ลู่หานเดินไปที่หัวเตียงเพื่อหยิบกระดาษปริษนาบางอย่างที่แปะอยู่ที่หัวเตียงออกมาอ่าน

                         นายอาบน้ำโคตรนานฉันไปอาบน้ำที่ห้องของชานยอลกับเฉินเสร็จแล้วกลับมานายยังไม่ออกมาจากห้องน้ำเลย ส่วนตอนนี้ นายไม่ต้องเป็นห่วงฉันนะ..เพราะฉันเดินไปโรงเรียนเรียบร้อยละ…^^

                              .. ตอนเย้นมายืนรอฉันที่ใต้ตึกด้วยนะฉันมีธุระจะได้กลับพร้อมกัน

                                                                     จากเซฮุนสุดหล่อ

    ใครเป็นห่วงนายไม่ทราบฮะ?...แล้วฉันอาบน้ำนานแล้วมันหนักหัวนายมากป้ะ?...แม่งเอ๊ย ลู่หานพูดกับตัวเอง..

     





    มึงนั่งยิ้มอะไรคนเดียววะครับไอ้ฮุน? ชานยอลกับแบคฮยอนเดินเข้ามาหาเซฮุนที่นั่งยิ้มอยู่คนเดียวมันผิดปกตินะ

    กูยิ้มของกูแล้วมันหนักหัวมึงหรอครับ? เซฮุนตอบชานยอลอย่างกวนตีน..ชานยอลแค่ถามเพราะว่าเห็นนานๆทีเพื่อนคนนี้จะยิ้ม

    เห็นเพื่อนอารมณ์ดีฉันก็ดีใจ แบคฮยอนเดินมาตบไหล่เซฮุนและยิ้มอย่างจริงใจทำให้ชานยอลที่ยืนอยู่ข้างๆรีบมาดึงตัวแบคฮยอนออกมาโอบไว้แน่น…(ท่าทางจะหึงออกนอกหน้านะหยอย)

    ตกลงมึงเป็นอะไรกันแน่วะไอ้ฮุน..? ชานยอลถามย้ำอีกครั้งเขายังคงโอบแบคฮยอนไว้ไม่ปล่อยให้ไปไหน

    กูว่า…”

    “…?

    กูชอบใครบางคนว่ะ…”

     ---------------------------------------------------
     

    Writer's Part
    เป็นไงกันบ้างงงงงง ตอน 2 ของเรา ^^ ฮุนชอบฮานเร็วป้ะละ คึคึ 5555555 ความต้องการส่วนตัวไรต์ล้วนๆ -3-"
    หยอยหึงออกนอกหน้ามากอ่ะ >< #แต่งเองฟินเองเว้ยเห๊ย
    ก็ยังไงฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะ ฮิ้วววววว~ อย่าลืมนะ
    1 comment = 1 กำลังใจในการสู้ต่อไปของ writer ^^
    รัก รีดเดอร์นะจุ๊บๆ จุ๊บุ หุหิ *3*

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×