ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic'EXO'[HunHan,ChanBaek]- Believe In Love.

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1 : รูมเมทคนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      3
      26 มี.ค. 56

    Chapter 1 รูมเมทคนใหม่

    มึงยังลืมยูริไม่ได้ใช่มั้ย?” ชานยอลเอามือแตะลงที่บ่าของเพื่อนตัวเองเบาๆ...

    จากรอยยิ้มบนใบหน้าที่สดใสของเค้ากลับกลายเป็นใบหน้าเห็นใจ
    เขาสงสารเซฮุนมากๆ

    “…”

    “…ทำไมมึงไม่เริ่มต้นใหม่วะมึงจะยึดติดกับอดีตที่ผ่านไปแล้วทำไม?” ชานยอลตบไหล่เซฮุนเบาๆ เขายิ้มบางๆให้กำลังใจเซฮุน

    “…” เซฮุนยังคงเงียบชานยอลถอนหายใจออกมาลูกใหญ่

    ชานยอลล~~” ชายหนุ่มร่างเล็กเหมือนลูกหมาวิ่งเข้ามาหาชานยอลด้วยรอยยิ้มร่าเริงเป็นปกติ

    อ้าว..แบคฮยอน ^^” ชานยอลยิ้มด้วยความเอ็นดูแบ คฮยอนกับชานยอลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็กๆทั้งคู่สนิทกันมากๆรวมถึงพ่อ แม่ของทั้งคู่ก็สนิทกันมากๆเช่นกันนั่นเลยยิ่งทำให้สองคนนี้ตัวติดกันตลอด เวลา

    สวัสดีเซฮุน…^^” แบคฮยอนหันไปยิ้มไปเซฮุนอย่างร่าเริงเขาแอบชอบเซฮุนมานานแล้ว แต่สิ่งที่ได้รับกลับมานั่นคือความเฉยชาแต่มันก็เป็นสิ่งที่แบคฮยอนชินไปซะแล้ว

    “…” เซฮุนยังคงนั่งเงียบต่อไปอาการเงียบของเซฮุนทำให้แบคฮยอนหน้าเจื่อนลง
    ...เขามาผิดเวลาสินะ? ...

    ชานยอลที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของตัวเองแอบชอบเซฮุนอยู่ตลอดมารู้สึกสงสารคนตัวเล็กเอามากๆชานยอลรู้ตัวดีว่าเขา...รู้สึกกับแบคฮยอนมากกว่าเพื่อนโดยที่แบคฮยอนไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความรู้สึกของเขา

    เอ่อแบคฮยอน ไอ้ฮุนมันเครียดน่ะอย่าพึ่งไปยุ่งกับมันเลย ฮะๆ ชานยอลพูดแล้วขำเล้กๆให้ดูตลก

    อื้ม ^^” แบคฮยอนหันมายิ้มให้ชานยอลรอยยิ้มนั้นทำให้ชานยอลยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว..





     

    ณ ห้องเรียน exotic 12

    เซฮุนนั่งมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอยจนไม่สังเกตว่าคุณครูค่อยๆเดินเข้าห้องมาพร้อมกับเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักคล้ายกับผู้หญิงอาจสวยกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ..

    นักเรียนทุกคนวันนี้มีเพื่อนใหม่มาเรียนในห้องเราด้วยนะไหนแนะนำตัวซิคุณครูหันไปยิ้มให้เด็กผู้ชายคนนั้นอย่างเอ็นดู

    สวัสดีฮะทุกคนผมชื่อลู่หาน พึ่งย้ายมาจากเมืองจีนยินดีที่ได้รู้จักครับ ^^” ลู่หานแนะนำตัวเองด้วยรอยยิ้มสดใส..เซฮุนค่อยๆหันมามองด้วยความสนใจทั้งเผลอสบตากันครูนึง..แต่ก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น

    ฝากเพื่อนด้วยนะนักเรียนลู่หานไปนั่งข้างๆเซฮุนตรงนั้นนะ คุณครูชี้ไปที่ที่นั่งว่างๆข้างๆเซฮุนลู่หานหันมายิ้มให้คุณครูแล้วค่อยๆเดินไปนั่งลงข้างๆเซฮุนในคาบระหว่างเรียนลู่หานแอบเหลือบมองเซฮุนบ่อยครั้งแต่เซฮุนกลับไม่สนใจเขาเลยเอาแต่มองเหม่อออกไปนอกหน้าต่างเวลาผ่านไปจนหมดคาบ ลู่หานก็เริ่มพูดทักทายเซฮุน

    สวัสดีเอ่อนาย..ยินดีที่ได้รู้จักนะ…” ลู่หานทักเสียงตะกุกตะกัก แต่หน้าเขาก็ยังเปื้อนด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิม

    “…” เวฮุนหันมามองแต่ก็ไม่ตอบเขาหันกลับไปเหม่อออกไปนอกหน้าต่างอีกครั้ง มันทำให้ลู่หานหงุดหงิดขึ้นมาทันที

    นี่นาย…” ลู่หานเรียกอีกรอบแต่ครั้งนี้เซฮุนกลับไม่หันมาทำให้ลู่หานเริ่มอารมณ์เสีย เขาไม่ชอบคนแบบนี้เอาซะเลย

    “….”

    นาย!!” ลู่หานเสียงดังใส่เซฮุนจนเขาค่อยๆหันมาทำหน้ารำคาญใส่ลู่หานด้วยความเหลืออด

    อะไร?” เซฮุนตอบลู่หานนิ่งๆ..เขาต้องการความเงียบสงบมากกว่าที่ต้องมาเจอเด็กใหม่หงุดหงิดใส่ในวันแรก….ความผิดเขาหรอ? ไม่ใช่หรอก!

    ก็นายไม่หันมาตอบฉันซักทีฉันเรียกนายหลายรอบแล้วนะลู่หานทำหน้าไม่พอใจอย่างเต็มที่ ในเวลานี้คุณครูและเพื่อนๆไม่อยู่ในห้องแล้วจึงเหลือเพียงแค่เซฮุนกับลู่หานสองคนเท่านั้น

    ทำไมฉันต้องหันไปตอบนาย?” เซฮุนทำท่ากวนใส่อีกคนมันทำให้ลู่หานอารมณ์เสียหนักเข้าไปใหญ่

    ก็ฉันแค่อยากทำความรู้จักกับนายแค่นั้นเอง…” ลู่หานพูดเสียงหงุดหงิด

    แต่ฉันไม่อยากรู้จักนาย…” เซฮุนเหม่อออกไปนอกหน้าต่างอีกครั้งมันทำให้ลู่หานอารมณ์ขึ้นทันทีคนอะไรหยิ่งชะมัด

    ไอ้ฮุน~~~ ไปกินข้าวกัน อะ..เห้ยสวัสดีครับ ^^” ชานยอลที่วิ่งเข้ามาในห้องพร้อมบึฮยอนตะลึงที่เห็นว่านักเรียนใหม่ทำไมน่ารักขนาดนี้ ( อาการแพ้คนน่ารักกำเริบแล้วในที่สุด…--*)

    ลู่หานนายล่ะ ^^” ลู่หานละสายตาพิฆาตจากเซฮุนแล้วหันมายิ้มสดใสให้ชานยอลและแบคฮยอน...

    ฉันแบคฮยอนส่วนนี้ชานยอล ^^” แบคฮยอนแนะนำตัวเองแล้วชี้ที่ชานยอล ชานยอลยิ้มให้ลู่หานหน้าบาน

    ส่วนคนนี้…” แบคฮยอนหันหน้าไปทางเซฮุนที่ทำท่าไม่สนใจในบทสนทนาของพวกเขากับเด็กใหม่เท่าไหร่

    อ๋อฉันรู้จักแล้วแหละแต่ก็ไม่ได้อยากรู้จักซักเท่าไหร่หรอกนะ…” ลู่หานหันไปส่งสายตาพิฆาตใส่เซฮุนที่ทำหน้านิ่งไม่รู้ไม่ชี้

    ทำเหมือนฉันอยากรู้จักกับนายนักแหละ…” เซฮุนพูดลอยๆโดยไม่มองหน้าลู่หาน

    นี่นาย!!”

    หยุดๆ พอๆ ไปกินข้าวกันเถอะนะฉันหิวแล้ว ชานยอลเข้ามาแทรกกลางระหว่างทั้งสองคนและหันไปยิ้มแหยๆให้ลู่หานพร้อมกับลากเซฮุนออกมาจากห้องก่อนทิ้งแบคฮยอนให้อยู่กับลู่หานเพียงสองคน

    อย่าไปสนใจเซฮุนเลยนะลู่หานเขาก็เป็นแบบนี้แหละ ^^” แบคฮยอนยิ้มบางๆให้ลู่หานอย่างเป็นมิตร….ความเย็นชานของเซฮุนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับเขา

     








    ณ หอพักนักเรียน

           ลู่หานเดินขึ้นมาชั้น 2 เพื่อหาห้องพักของตัวเองแม้กระทั่งรูมเมทของลู่หานเขายังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร..
    ลู่หานค่อยๆเดินดูเบอร์ห้องไปทีละห้องๆ จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องสุดท้ายของชั้น 2…
    เขาค่อยๆเอากุญแจห้องของตัวเองไขประตูแล้วเปิดออกเขาเปิดไฟจนภายในห้องนั้นสว่างขึ้นมาข้าวของในห้องถูกจัดไว้อย่างเรียบร้อยหนังสือตามชั้นวางเรียงอย่างเป็นระเบียบ โต๊ะทำงานที่ถูกจัดอย่างสวยงามแต่มีอีกโต๊ะที่ยังว่างอยู่นั่นคงเป็นโต๊ะของเขาแน่นอน

    เจ้าของห้องท่าจะเนี๊ยบ…” ลู่หานพูดกับตัวเองด้วยความตะลึงในห้องที่เรียบร้อยกว่าที่คิดลู่หานค่อยๆค้นเสื้อผ้าออกมาจากกระเป๋าของตัวเองเพื่อเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ

     

             เวลาผ่านไป…20นาที

    เซฮุนค่อยๆไขประตุเข้ามาในห้อง..เขาสังเกตเห็นกระเป๋าเดินทางไปใหญ่วางอยู่ข้างๆเตียงและได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำ สงสัยรูมเมทที่ว่านี่คงมาถึงแล้วเขารู้สึกเหนื่อยมาทั้งวันกับการเถียงกับเด็กใหม่..เซฮุนจึงล้มตัวนอนลงบนเตียงเพื่อรอบุคคลปริศนาที่อยู่ในห้องน้ำ

            เวลาผ่านไปอีก 5 นาที

    ลู่หานเดินออกมาจากห้งอน้ำพร้อมกับผ้าขนหนูที่พันรอบเอวไว้เพียงผืนเดียวและอีกผืนที่พาดไหล่อยู่

    ลู่หานเช็ดผมของตัวเองโดยไม่ได้สังเกตเห็นว่าใครนอนอยู่บ่นเตียงจนเขานั่งลงไปที่เตียง

    โอ๊ย!” เซฮุนที่นอนอยู่บนเตียงสะดุ้งขึ้นมาเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมานั่งทับบริเวณปลายเท้าของตัวเอง

    เห้ย! นายมาอยู่ในห้องนี้ได้ไง?” ลู่หานพูดออกมาด้วยความตกใจพร้อมกับกระชับผ้าขนหนูที่พันรอบเอวไว้ไม่ให้หลุด

    นี่มันห้องฉันนะ! นายนั่นแหละเข้ามาได้ยังไง?” เซฮุนลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    นี่ก็ห้องฉันเหมือนกันฉันมีกุญแจเลยไขเข้ามาได้หรือว่านาย…..”

    นายเป็นรูมเมทฉันหรอเนี่ย!!” เซฮุนพูดด้วยความตกใจวันนี้ก้โดนแสบมาทั้งวันแล้วถ้าให้มานอนร่วมห้องกัน..จะเหลือ?

    งั้นนายก็…” ลู่หานหน้าไม่ต่างจากเซฮุนเขาตกใจจนเผลอปล่อยผ้าขนหนูที่เอวออก

    เห้ย!!”

     ------------------------------------------------------

    writer's part
    เป็นไงล่ะเสี่ยวลู่โชว์เปิ่น555555+
    ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป...โพสด้วยนะคะ ^^ ขอบพระคุณอย่างยิ่ง
    ปอลิง. ผิดพลาดประการใดติชมกันได้เน้ออ

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×