ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta X] Twin Story

    ลำดับตอนที่ #33 : Twin Story Special Jooheon - Changkyun [SPOILED] [รอบสต็อคมาแล้ว]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 473
      2
      6 ต.ค. 59

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jooheon gif


    Chapter 1 [SPOILED]

     

                -JOOHEON-


                ผมเดินลงมาข้างล่างอย่างอารมณ์ดี วันนี้เป็นวันปิดเทอม อากาศแจ่มใส เหมาะแก่การออกไปเที่ยวนอกบ้านที่สุดในโลก เสียดายที่วอนโฮมันไม่อยู่ ไม่งั้นก็คงชวนไปด้วยกัน แต่ตอนนี้มันอยู่ต่างประเทศไง ไปเยี่ยมแม่ ไปกันหมดนั่นแหละ 4 คนของบ้านเขา มีความสุขแฮปปี้กันไป


                “จูฮอน จะออกไปไหนลูก”


                “มีนัดอ่ะแม่”ผมตอบแม่แล้วเดินผิวปากไปใส่รองเท้าหน้าบ้าน แต่ใส่ไปได้แค่ข้างเดียวเท่านั้นแหละ รองเท้าอีกข้างที่กำลังจะใส่ก็ถูกกระชากออกไปซะก่อน ผมเลยเงยหน้าขึ้นมองว่าใครกล้าทำแบบนี้กับผม


                “- -


                แล้วก็ได้คำตอบในทันทีเมื่อเห็นหน้าเดียวของแฟนผมเอง “แฮ่ๆ ชางกยุน”


                “จะออกไปไหน”


                “เอ่อ คือ..”


                “ไหนบอกว่าวันนี้จะอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านไง”


                ผมลุกขึ้นยืนประจันหน้าก่อนจะเกาแก้มตัวเองเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด แต่ถ้าลองมาเป็นผมตอนนี้จะรู้ว่าแม่งไม่ง่ายเลย


                แฟนทำหน้าเป็นยักษ์ขนาดนี้


                “คือว่า ไอ้กอนอ่ะ มันโทรมาชวนไปดูบอล คือ พี่เห็นว่าวันนี้มันก็อากาศดี แล้วก็เป็นช่วงปิดเทอมด้วยไง ก็เลย”


                “ไม่ต้องไป”


                “ฮะ”


                “เข้าบ้าน ..เดี๋ยวนี้”


                พูดจบชางกยุนก็เดินเข้าไปในบ้านผม ไม่ลืมที่จะถือรองเท้าข้างนั้นของผมเข้าไปด้วย ผมอ้าปากพะงาบๆ ก่อนจะก้มมองนาฬิกาข้อมือ หมด หมดกัน วางแผนมาซะดิบดี ว่าจะไปดูบอลแล้วเที่ยวต่ออีกนิดหน่อยค่อยกลับสักตีสาม นี่ยังไม่ทันบ่ายสามเลย ต้องกลับเข้ามาในบ้านแล้วเหรอวะ


                เห๊อะ ขนาดแม่ยังไม่สั่งอะไรเลย คิดว่าตัวเองเป็นใคร ก็แค่แฟนแหละว้า ถือรองเท้าไปเหรอ คิดว่ากลัวหรือไง รองเท้ามีตั้งหลายคู่เหอะ


                คนอย่างลีจูฮอนซะอย่าง


                ใครก็ทำอะไรไม่ได้ร้อกกกกกกกกกก


                ...


                “นี่จ้ะ ทานกันให้อร่อยนะ”


                “ขอบคุณนะครับแม่”


                “จ้ะ เดี๋ยวแม่จะออกไปข้างนอก ตามสบายเลยนะชางกยุน ..จูฮอน ตั้งใจอ่านหนังสือเข้านะ”


                “..อือ”ผมพยักหน้าตอบแม่อย่างคนหมดอาลัยตายอยากในชีวิต


                ส่วนชางกยุนน่ะเหรอ หลังจากแม่ออกไป ก็อย่าคิดเลยว่าผมจะได้เห็นรอยยิ้มแบบเมื่อกี้อีก ดูสิ ทำหน้ายักษ์ใส่อีกละ


                “อ่านไปดิ มองหน้าทำไม”


                “..ครับ”


                แล้วคนอย่างผมจะไปทำอะไรนอกจากก้มหน้ารับชะตากรรมต่อไป


                เฮ้อ จะว่าไปก็อยากจะย้อนเวลากลับไป ไม่รู้อะไรมันดลจิตดลใจผมเมื่อตอนนั้นวะ ทำไมผมถึงได้เลือกเดินเข้าไปจีบชางกยุนจนคบกันขนาดนี้


                ชักไม่แน่ใจแล้วนี่เมียหรือแม่


                ด่าเช้าเย็น เผด็จการกระดิกตัวแทบไม่ได้ แถมมุมหวานก็ไม่เคยจะมีกับเขาอ่ะ โธ่ ชีวิตที่น่าสงสารของผม


                เบื่อเมียโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ monsta x im gif


    Chapters 2 [SPOILED]


                -CHANGKYUN-


                “เดี๋ยวจะแสดงให้ดู ว่าของจริงเป็นยังไง”


                “เห๊อะ อย่ามาเก่งแต่ปากแล้วกัน”


                บทสนทนาเราสิ้นสุดแค่นั้น เมื่อพริตตี้สาวสวยที่นุ่งน้อยห่มน้อยจนแบบไม่ต้องนุ่งอะไรเลยก็คงไม่มีใครว่าเดินออกมาโบกธง ผมแอบเหล่มองปฏิกิริยาของคนข้างๆ ก็พบว่าเขาไม่ได้แสดงสีหน้าตื่นเต้น หรือชอบอะไรออกมา


                เลยแอบถอนหายใจอย่างโล่งอก


                “จับให้แน่นๆนะเมีย”


                “เลิกพูดจาน่าเกลียดสักทีเหอะ”ผมว่าเขา


                “น่าเกลียดอะไร ก็ความจริงปะวะ”


                ผมขี้เกียจเถียง เลยหันไปมองข้างนอกแทน เสียงสัญญาณดัง ก่อนที่รถทั้งสองคนจะพุ่งทะยานออกไปข้างหน้าด้วยความเร็ว ผมแอบกำสายเบลท์ไว้แน่น เห็นนิ่งๆ ผมก็กลัวตายนะเฮ้ย


                เพราะมันเป็นการแข่งความเร็วแบบเส้นตรง มันถึงไม่ได้นานมากนัก แต่สำหรับผมนะ สิบวิเหมือนสิบชั่วโมงอ่ะ เส้นชัยอยู่แค่อีกนิดเดียวเท่านั้น ผมหันไปมองทางอีกฝั่ง รถสองคันมันขึ้นสูสีกันมาก เรียกได้ว่าเข้าเส้นชัยแทบจะพร้อมกัน การแข่งจบลงผมไม่รู้ผลแพ้ชนะหรอก รถควรจะชะลอแล้วก็หยุดสิ แต่เปล่า มันยังพุ่งไปข้างหน้าเหมือนเดิม


                “พะ พี่จูฮอน ทำไมไม่หยุดรถวะ”


                “ชางกยุน”จู่ๆแม่งก็ทำเสียงเครียดขึ้นมา ในขณะที่รถพุ่งออกนอกสนามมาแล้วเนี่ย “ทำใจดีๆนะ”


                “อะ อะไร”


                “เบรกแตก”


                “ว่าไงนะ!!!


                “หยุดรถไม่ได้แล้ว”

     

     































    วันพรุ่งนี้พบกับสปอย "กี้กี" กันเถอะ รับรองว่าได้มีจิกหมอนกันบ้างแหละ

    นี่แค่สปอยเบาๆนะเออ ในเล่มมีอะไรมากกว่านี้(ขายของหนักมาก)

    รอบสต็อคพร้อมแล้วนะคะ มีทั้งหมด 7 เล่ม สำหรับใครที่ต้องการ ให้ติดต่อไรท์ได้เลยโดยตรง

    ไม่ว่าจะดีเอ็มทวิต หรือ แอดไลน์ chaehyung มาก็ได้ แล้วไรท์จะสรุปยอดโอนเงินให้

    หลังจากคอนเฟิร์มยอดเงินแล้ว ไรท์ให้เวลา 24 ชั่วโมงนะคะ ถ้าหากเกินนั้นขอตัดเลยนะ

    ให้ติดต่อมาใหม่อีกครั้ง(ในกรณีที่อยากได้จริงๆ) แล้วไรท์จะบอกว่ายังมีเหลือหรือไม่

    ไม่มีการจองไว้นะคะ แล้วก็มีแค่รอบเดียวด้วย ไรท์ไม่รีปริ๊นท์นะ รักๆค่ะ


    #วอนโฮซอก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×