ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta X] Twin Story

    ลำดับตอนที่ #34 : Twin Story Special Minhyuk - Kihyun [SPOILED]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 389
      6
      6 ต.ค. 59

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ monsta x minhyuk gif


    Chapter 1 [SPOILED]



              -MINHYUK-


                ผมยืนพิงกับต้นไม้ เล่นโทรศัพท์ไประหว่างระให้กีฮยอนออกมาจากโรงเรียนกวดวิชา ถึงจะเป็นช่วงปิดเทอม แต่กีฮยอนก็ยังเรียน เพราะเขากำลังจะขึ้นไฮสคูล


                พี่ฮยองวอนอยากพากีฮยอนไปด้วย แต่เพราะเขาไม่ยอม หน้าที่ดูแลเขาเลยตกเป็นของผม ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าผมเต็มใจมากๆอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องหนักหนาอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ดีซะอีก ช่วงเวลาแบบนี้เหมาะที่สุดแก่การทำคะแนนของผม


                “เอ่อ พี่คะ คือว่า.. หนะ หนูขอ”


                “อย่าดีกว่าครับ เดี่ยวจะรอเก้อเปล่าๆ พี่มีคนที่ชอบแล้วน่ะ”ผมหันไปตอบเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่เดินมาหา พวกเธอทำหน้าเสียดายหลังจากนั้นก็พากันเดินไปทางอื่นแต่ก็ยังไม่วายหันมามองผมเป็นระยะๆ


                อย่าว่าหลงตัวเองเลย นี่กลุ่มที่สี่แล้วที่เข้ามาหาเพื่อจะทำความรู้จักผมน่ะ


                “ขี้เก๊กจัง คิดว่าหล่อมากมั้ง”


                ผมยิ้มเมื่อได้ยินคำพูดแขวะมาจากน้ำเสียงที่ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี ผมเลยเก็บโทรศัพท์แล้วหันไปหาเขาทันที


                “หิวไหม”


                “ไม่..”


                “ไม่เหลืออ่ะสิ นี่เวลากินของเราชัดๆ”ผมพูดแล้วลูบหัวกีฮยอนเบาๆ ทว่าถูกมือเล็กปัดออกแล้วทำหน้ายุ่งใส่


                “บอกว่าอย่าเล่นหัวไง ไม่ชอบ”


                “ก็กีฮยอนน่ารักอ่ะ”


                “ไม่เกี่ยวเลย ฮึ่ย”ไม่พูดเปล่านะ กระทืบเท้าผมซะเต็มแรงแถมยังมองค้อนใส่วงเบ้อเร่อ


                ดุไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ


                “ปะ ไปหาอะไรอร่อยๆกินกันดีกว่า เมื่อกี้พี่ได้ยินเขาพูดกันว่ามีร้านบิงซูเปิดใหม่อยู่ตรงหัวมุมนี่เอง”


                “เห๊อะ ตั้งใจจะพาไปกี่คนล่ะ”


                ผมยิ้ม แล้วถือวิสาสะเอื้อมไปจับมือที่เล็กกว่าผมมากุมไว้หลวมๆ


                “ตั้งใจว่าจะพายูกีฮยอนไปแค่คนเดียวนี่แหละครับ”


                ผมน่ะมันเป็นพวกไม่ยอมแพ้ จีบไปเรื่อยๆ น้ำเซาะทุกวันหินยังกร่อน นับประสาอะไรกับหัวใจดวงเล็กๆนี้ล่ะ


                สักวันน้องจะต้องใจอ่อนให้ผมแน่นอน

     

     


    *******************************

     

     

                “ทำไมตื่นเร็วจัง”


                “ก็ยังไม่ใช่เวลานอนสักหน่อย”เหมือนเคยที่น้องตอบกลับมาอย่างเย็นชา


                ผมยักไหล่แล้วดึงแขนเขาเบาๆให้ไปยังห้องนั่งเล่น จับไหล่ทั้งสองข้างของเขาเอาไว้ “นี่แหละครับเยจี กีฮยอนที่พี่พูดถึง”


                “อ่า.. ค่ะ”


                “กีฮยอน นี่เยจีนะ เป็นลูกของเพื่อนแม่พี่”


                “สวัสดีครับ”


                “ค่ะ”


                “นี่ ทั้งสองคนเรียนพิเศษที่เดียวกันเลยนะ เคยเจอกันบ้างหรือเปล่าเนี่ย”


                “ไม่เคยเห็นเลยค่ะ”เยจีเป็นคนตอบผม ส่วนกีฮยอนถูกผมบังคับให้นั่งข้างๆไม่ได้พูดอะไร หนำซ้ำหน้ายังตึงๆด้วยซ้ำ


                นี่ผมทำอะไรให้น้องโกรธอีกแล้วหรือเปล่า

     

     

     

     


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ kihyun gif


    Chapters 2 [SPOILED]


                -KIHYUN-


                “อ่า ครับๆ เดี๋ยวพี่ไปนะ”


                “ครับๆ เดี๋ยวพี่ไปนะ”ผมเบ้ปากหลังพูดล้อเลียนเสียงที่ได้ยิน ก่อนจะตีหน้านิ่งเมื่ออีกฝ่ายเดินเข้ามา


                “กีฮยอน พี่ไป..”


                “เยจีอยู่คนเดียวไม่เป็นขนาดนี้ ไปนอนด้วยเลยไหมล่ะ”


                “ฮะ”


                ผมว่าจะไม่พูดแล้วนะ แต่มันอดไม่ได้ เป็นแบบนี้มาสี่คืนแล้วเนี่ย พอตกกลางคืนปุ๊บก็จะมีคนมาเคาะประตู หลังจากนั้นพี่มินฮยอกก็ออกจากห้องไป กลับมานอนอีกทีก็เกือบๆตีหนึ่งได้


                ส่วนเหตุผลน่ะเหรอ ..คิมเยจีไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ ไม่งั้นจะนอนไม่หลับ


                มันไม่น่าตลกเกินไปเหรอ โตแล้วนะไม่ใช่เด็กๆ อีกอย่างเธอก็ดูไม่น่าจะใช่คนประเภทนั้นเลยด้วยซ้ำ เวลาเจอกันที่โรงเรียนกวดวิชา ผมก็เห็นเธอมีเพื่อนผู้ชายเยอะแยะ แล้วก็ไม่ได้แต่งตัวเรียบร้อยเหมือนตอนออกจากบ้านด้วย


                แค่ไม่อยากพูด เพราะมันจะดูเหมือนขี้ฟ้อง


                “ถ้างั้นพี่ไปก่อนนะ”


                “-o-


                นะ นี่ผมพูดขนาดนี้แล้วก็ยังจะไปอีกงั้นเหรอ ฮึ่ย พาโบ ลีมินฮยอกคนทึ่มเอ๊ย


                ผมปิดหนังสือแล้วกระโดดขึ้นไปบนเตียง ดึงผ้าขึ้นมาคลุมแล้วหลับตา ตั้งใจจะรีบนอนให้หลับ ไม่อยากจะรู้ว่าเขาจะกลับมาตอนไหน แต่เพราะมันนอนไม่หลับไง ผมถึงได้แต่พลิกไปพลิกมาแบบนี้


                นี่ผมเป็นอะไรเนี่ย


                ...


                ก็แค่ไม่ชอบ ..ไม่ชอบที่เขาเอาแต่ไปอยู่กับเยจี ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาอยู่แต่กับผม ตามติดแค่ผม แต่ตอนนี้อะไรๆก็เยจี


                เห็นไหมล่ะ สุดท้ายก็จะทิ้งผมแล้วใช่ไหม




































    มีความรำคาญเค้า แต่ก็ไม่อยากให้เค้าไปอยู่กะคนอื่นนะยัยก้อนนนน

    ไรท์จะบอกว่าพาร์ทนี้มีความน่ารักมากเป็นพิเศษนะ ไปฟินกันเต็มๆได้ในเล่ม และอย่างที่บอกไป

    ตอนนี้รอบสต็อคพร้อมแล้วนะคะ ถ้าโอนมาก่อนวันที่ 15 ไรท์จะจัดส่งให้พร้อมกับในรอบปกติเลยนะ

    ส่วนใครจะนัดรับหน้างานมีท ไรท์มีฟอร์มให้กรอกแล้วนะคะ เดี๋ยวจะเอาเงินค่าจัดส่งไปคืนให้

    ฟอร์มให้เข้าไปคลิ๊กในตอนที่ 16 เลยนะ ^^ รอบสต็อคตอนนี้เหลือ 6 เล่มนะคะ ถ้าสนใจ DM มา หรือแอดไลน์มาก็ได้

    โอนเงินภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นนะ รักๆค่ะ

    พบกับสปอยตอนหน้า คือคู่ "ฮยองวอนโฮ" นะคะ รับรองว่าฟินไม่แพ้คู่อื่นเลยยยยย เห็นโหดๆงี้ก็เถอะ


    #วอนโฮซอก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×