ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #5 : [Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต]Michael Smith

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      19 ส.ค. 56

    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    Application Form 

     

    บท: ผู้รอดชีวิต

     

    เพศ: ชาย (กระเทย)

     

    ชื่อ: ไมเคิล สมิธ (ชื่อตามบัตรประชาชน)

     

    สัญชาติ: อเมริกัน

     

    ชื่อเรียกง่ายๆ: มิเชล (ถ้าเรียกว่าไมเคิลจะโกรธ)


    อาชีพ : นักร้องเพลงร็อค

     

    อายุ: 22

     

    นิสัย: ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ชอบแอ็บแบ๊ว ดี๊ด๊าเมื่อเห็นหนุ่มหล่อ เป็นคนพึ่งพาได้ ควบคุมสติได้ดี เมื่อยามคับขันอะดรีนารีนพลุ่งพล่านจะแมนมากๆๆๆ 

     

    ลักษณะ: ชาย(กระเทย)หน้าสวย สวยกว่าผู้หญิงทั่วไปมากๆ แต่ไม่ได้ทำศัลยกรรม
                  ยังไม่ได้แปลงเพศ และเสริมหน้าอก (ที่นูนๆ นั่นคือฟองน้ำ) เสียงแมนเข้มแบบเพลงที่ใส่ไว้ในหน้านี้
                  รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ผมสีชมพูโอรสยาวเป็นลอน ตาสีฟ้าอมเขียว
                  แต่งกายด้วยชุดแบบผู้หญิงแต่ไม่โป๊
                  สูง 182 หนัก 76 (ร่างไม่บางเท่าไร แค่หน้าสวยเฉยๆ)

     

    รูป:    
                               >>> ส่วนนี่คือภาพก่อนแต่งหญิง <<<

     

    ทักษะ: F

     

    ทักษะพิเศษ: - ร้องเพลงเพราะมาก (แต่ไม่เกี่ยวอะไรกับการเอาชีวิตรอดเลย)
                       - ความสามารถในการพูดโน้มน้าว และเพิ่มขวัญกำลังใจ
                       - เคยเรียนมวยไทย แต่ก็ไม่ได้เก่งมากมาย แค่พอเอาตัวรอดได้

     

    ประวัติ: ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องละครเวทีตั้งแต่เด็กๆ พออายุ 15 ก็เข้าโรงเรียนสอนการแสดงที่ชิคาโก้ แต่ก็จับพลัดจับผลูมาเป็นร็อคเกอร์สตาร์ชื่อดัง แม้หน้าจะหวานแต่ก็ร้องเพลงร็อคได้แมน และมันมาก 
                รู้ตัวเองว่าอยากเป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็ก แต่เริ่มมาแต่งหญิงก็ตอนที่เข้าโรงเรียนสอนการแสดง ตอนที่ยังแต่งชายก็ป็อบปูล่าในหมู่ผู้หญิงมาก จนผู้ชายหลายคนยังอิจฉา แต่พอแต่หญิงแล้ว กลายเป็นว่าหญิงหลายคนกลับมาอิจฉา (แกมเสียดาย) แทน

     

    เพิ่มเติม: เวลาปกติจะแอ็บแบ๊วได้แบ๊วมากจนหน้าหมั่นไส้ แต่พอคับขันจะแมนสุดๆ แมนกว่าผู้ชายปกติเสียอีก (ประมาณว่าแบกสาวน้อยสองคนพาดบ่าแล้วออกวิ่งได้สบายๆ)

     

     

    แบบสอบถามต่างๆ

    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

     

    คงจะรู้จักผมไปแล้วชื่ออะไรครับ

     : ดีค่ะ ฮิยูค่ะ


    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ?

    : มาส่งตัวที่สองค่ะ หลังจากที่ส่งนักวิจัยไป

     

    อ่านทุกอย่างเข้าใจกฎกติกานะ

    : ค่ะ ไม่เข้าใจแล้วจะถาม

     

    พร้อมจะให้ลูกๆตายรึยังแต่ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามาดูสม่ำเสมอหน่อยนะ

     ว่ากันว่าในหนังสยองขวัญ 'เด็ก สัตว์เลี้ยง และคนดำ มักจะรอด' แล้วกระเทยล่ะจะรอดไหม? (ว่าแต่ยังไม่เคยเห็นกระเทยในหนังสยองขวัญเลยแฮะ) แต่คาแรคเตอร์แบบนี้ท่าทางจะรอดยาก ฮา 

     

    ไม่ติดจะให้ยัดมั้ย.หรือจะรับกลับ

    : รับกลับละกันจะได้ไม่เสียโควต้า

     

    ใบสมัครยากมั้ยครับ

     : ไม่ค่ะ

     

    กดแฟบไว้ด้วยถ้าคิดว่าจะเข้ามาดูตลอดๆก็ไม่ต้องกด/โชคดีครับ

    : แอดแล้วค่ะ

     

     


    Shingeki no Kyojin - Attack on Titan - : The Reluctant Heroes

     
    ขอขอบคุณธีมโค้ดจาก

    :)Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×