ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character Room

    ลำดับตอนที่ #4 : [Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต]Josene Stalev

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      18 ส.ค. 56

    Hell Town : ภารกิจฝ่านรกเมืองปรสิต

    Application Form 

     

    บท: นักวิจัย

     

    เพศ: หญิง

     

    ชื่อ: โจซิน สตาเลฟ

     

    สัญชาติ: รัสเซีย

     

    ชื่อเรียกง่ายๆ: โจซิน

     

    อายุ: 26

     

    นิสัย: เงียบขรึม พูดน้อย ช่างสังเกต ยึดมั่นในกฏระเบียบ มักคิดอะไรจริงจังอยู่เสมอ ถึงใครจะเล่นมุขอะไรมาก็ไม่เคยจะเก็ต จนบางครั้งก็ออกจะแข็งกระด้างจนเกินไป แต่เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเมื่อได้ขลุกอยู่กับเครื่องยนต์กลไก (เรียกได้ว่าเป็นพวกบ้าการประดิษฐ์)

     

    ลักษณะ: สาวแว่นผมสีเงินซอยสั้น ตาสีฟ้าอ่อนเบบี้บลู ผิวขาวเกลี้ยงเกลา มีจุดเด่นที่คิ้วหนามาก สูง 168 หนัก 50
                  มักแต่งกายด้วยเสื้อหนังสีน้ำตาลอ่อนทับเสื้อเชิ้ตสีขาว และกางเกงขายาวรัดรูป สวมรองเท้าบูทสีดำยาวใต้เข่า
                  รูปร่างดี สะโพกสวย แต่หน้าอกหน้าใจน้อยไปนิด

     

    รูป: 

     

    ทักษะ: B

     

    ทักษะพิเศษ: มีความสามารถในการดัดแปลงและประดิษฐ์สิ่งที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เหมาะสมตามการใช้งานจริง สามารถประกอบปืนเองได้ ซ่อมสิ่งของได้ทุกประเภท (เย็บปักถักร้อยก็พอไหว)

     

    ประวัติ: ชีวิตวัยเด็กเป็นเด็กสาวชาวรัสเซียธรรมดาๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ตั้งแต่ที่เธอเริ่มสนใจเครื่องยนต์กลไกเป็นครั้งแรกก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักมันเข้าซะแล้ว จากนั้นจึงเลือกเรียนวิศวกรรมศาสตร์ เธอทำมันได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยมอสโค นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนอายุน้อยที่สร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ที่เป็นประโยชน์ออกมาจนมีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง จนได้รับการทาบทามให้ไปทำงานกับองค์การอวกาศสหพันธรัฐรัสเซีย (RKA) ในฝ่ายซ่อมบำรุงยานอวกาศ

     

    เพิ่มเติม: ชื่อ โจซิน สตาเลฟ ผวนมาจาก โจเซฟ สตาลิน ผู้นำโซเวียตยุคสงครามโลกครั้งที่สองล่ะ เลยไม่แน่ใจว่าภาษาอังกฤษจะเขียนยังไง แต่คิดว่าน่าจะเป็น Josene Stalev นะ ส่วนภาษารัสเซียพี่ก็ไม่รู้เหมือนกันจ้า

     

     

    แบบสอบถามต่างๆ

    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

     

    คงจะรู้จักผมไปแล้วชื่ออะไรครับ

     : ดีค่ะ ฮิยูค่ะ


    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ?

    : น่าสนใจดีค่ะ แล้วก็ระบบโรว์เพลย์ด้วย ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่ก็จะพยายามนะ

     

    อ่านทุกอย่างเข้าใจกฎกติกานะ

    : คิดว่านะคะ ^^

     

    พร้อมจะให้ลูกๆตายรึยังแต่ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามาดูสม่ำเสมอหน่อยนะ

     : จะเข้ามาดูบ่อยๆนะ แต่เรื่องตายนี่ตามสบายเลย เราชอบส่งตัวละครออกไปตายอยู่แล้ว ฮ่าๆๆ

     

    ไม่ติดจะให้ยัดมั้ย.หรือจะรับกลับ

    : จะให้เป็นตัวประกอบก็ไม่ถือหรอก เพราะก็เล็งๆ บทแนวหลังไว้อยู่แล้วล่ะนะ

     

    ใบสมัครยากมั้ยครับ

     : ไม่ค่ะ

     

    กดแฟบไว้ด้วยถ้าคิดว่าจะเข้ามาดูตลอดๆก็ไม่ต้องกด/โชคดีครับ

    : แอดแล้วค่ะ

     

     


    Shingeki no Kyojin - Attack on Titan - : DOA

     
    ขอขอบคุณธีมโค้ดจาก
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×