ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 6 ยินดีต้อนรับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      23
      3 มี.ค. 63

    วันต่อมา

    ตอนเช้า

    ณ บ้านของโชเอะ

    ตอนนี้โชเอะกำลังกินข้าวร่วมโต๊ะกับฟุยุมิ และพ่อของเธออยู่นั้นเอง

    "หือ...."เอ็นจิที่กินข้าวอยู่ได้เหลือบตาไปมองแหวนที่สวมอยู่นิ้วนางขวาของโชเอะ

    "โชเอะ!!!!!!!แหวนที่เธอสวมอยู่นั้นมันคืออะไร!!!!!!!!!"เอ็นจิเลือดขึ้นหน้าทันทีเลยว่าใครหน้าไหนมันกล้ามาเอาลูกสาวของเขา

    "ไม่ใช่เรื่องของแกซักหน่อยไอแก่!!"โชเอะทำสีหน้าเบื่อๆก่อนจะได้หันหน้าเมินใส่เอ็นจิ

    "ตูบ!!!!!"

    "มันเกี่ยวแน่นอน!!!!!!!บอกมาซะว่าใครให้แหวนวงนั้นกับลูกมา!!!!"เอ็นจิได้ทุบโตะก่อนจะขึ้นเสียงใส่เธอ

    "ใจเย็นก่อนสิค่ะคุณพ่อ!!"ฟุยุมิได้ลุกมาห้ามเอ็นจิเอาไว้

    "ไปก่อนนะค่ะ~"โชเอะไม่สนใจก่อนจะถือกระเป๋าออกจากห้องและเดินออกจากบ้านไป

    'ไปหาอะไรทำข้างนอกดีกว่า'

    "หยุดเยวนี้เลยนะโชเอะ!!!กลับมาเคลียร์ให้จบก่อนสิ!!!!!!"เอ็นจิพยายามเรียกโชเอะให้หยุดเเต่ถูกฟุยุมิจับตัวเอาไว้

    "ใจเย็นก่อนค่ะคุณพ่อค่ะ!!!"ฟุยุมิได้ล๊อคตัวเอาไว้

    20นาทีผ่านไป

    ด้านฐาน Red-Deava 

    ห้องเเต่งตัวนักบิน

    ตอนนี้โซโกะกับโชเอะอยู่ในห้อง2ต่อสองอยู่นั้นเอง

    "จุ๊บ~~~!!"โชเอะกับโซโกะเจอหน้าปุบจูบกันปับเลยโดยฝ่ายของโชเอะเป็นคนเริ่มจูบปากของโซโกะก่อนเลย

    "อ้า~~"ทั้งสองได้แยกปากออกจากกันก่อนจะเอาหน้าผากชนกันและมองตาด้วยกัน

    "คุณโชเอะวันนี้คุณดูน่ารักมากเลยนะครับ"โซโกะได้ชมเธอ

    "แหมๆก็ไม่หรอกโซโกะคุงฉันไม่ได้น่ารักอะไรขนาดนั้ยหรอกนะ~~"โชเอะได้ยิ้มตอบโซโกะไป

    'เล่นตัวจังเลยฉันเนี่ย~~'

    "สำหรับผมแล้วคุณโชเอะคือผู้หญิงที่สวยและน่ารักที่สุดสำหรับผมเลยนะครับ!"โซโกะได้จับมือทั้งสองข้างของเธอขึ้นมา"ผมรักคุณที่สุดเลยครับ!!"

    "รักโซโกะคุงเช่นกันนะ~"โชเอะได้ยิ้มให้โซโกะอ่อนโยนก่อนจะมีคนเข้าห้องมา

    "นี้พวกพี่เป็นแฟนกันแล้วใช่ไหมค่ะ!!"นานากะได้โผล่มาขั้นกลางทั้งสองคน

    "นานากะจัง!!×2"โชเอะกับโซโกะตกใจ

    "ใกล้เวลาฝึกแล้วนะคะ..อย่าลืมไปฝึกด้วยนะคะ"นานากะพูดเสร็จก่อนจะเดินออกจากห้องไปรอที่ห้องฝึก

    "พวกเราไปกันเถอะครับ"โซโกะได้หันมาถามโชเอะ

    "ค่ะ~"โชเอะตอบรับคำชวนก่อนทั้งคู่จะจับมือกันไปฝึกด้วยกัน

    ตัดไปทางด้านเมือง

    ตอยนี้เอ็นเดเวอร์กำลังไล่จับวินเลินที่ขับรถหนีอยู่นั้นเอง

    "หยุดนะเฟ้ย!!!!!"เอ็นเดเวอร์หัวร้อนวิ่งไล่จับวินเลินอยู่นั้นเอง

    ทันใดนั้นก็มีคนใส่ชุดประหลาดกระโดดลงมาโจมตีรถที่วินเลินขับหนีอยู่นั้นเอง

    "Getter Tomahawk !!!!!!!!!!!!"เรียวมะในร่างของ Shin Getter 1 กระโดดลงมาใช้ขวานสับลงมาที่รถคันนั้นจนระเบิดขาดเป็นสองท่อน

    "ฉับ!!!ตู้ม!!!!!!!"

    "แก!!!!!!"เอ็นเดเวอร์ที่เห็นเรียวมะฆ่าวินเลินเลยรู้ทันทีว่าใครที่ทำแบบนี้ได้

    "อ่าว!ที่ไหนได้ฮีโร่ยอดแย่เองสินะ"เรียวมะที่เห็นเอ็นเดเวอร์ได้พูดดูถูกออกมาใส่

    "ให้น้อยๆหน่อยเถอะแก!!!"เอ็นเดเวอร์หัวร้อนก่อนไฟของเขาจะเริ่มโจมตีใส่เรียวมะ

    "ช้าไป!!!!"เรียวมะกระโดดขึ้นฟ้าก่อนจะใช้ท่า"Getter Wing!!!!!"

    "ปิวๆๆๆๆๆ!!"

    ได้มีใบมีดออกมาจากปีกของเรียวมะยิงใส่

    เอ็นเดเวอร์ได้โดนถอยหลังออกมาก่อนจะมีใบมีดอันหนึ่งเฉี่ยวขาขวาของเอ็นเดเวอร์

    "เพร้ง!!"

    "ตูบ!"

    "หือ!!ได้แค่นี้เองงั้นหรอ!!ถ้าขืนเป็นแบบนี้แกคงไม่สามารถปกป้องโลกได้หรอก!!"เรียวมะได้ลงพื้นก่อนจะชี้หน้าด่าเอ็นเดเวอร์

    ทันใดนั้นเอง

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    ได้มีวินเลินยักษ์มาเดินในเมือง



    "ไอพวกโกงกินต้องตาย!!!!"มันได้ตะโกนออกมาอย่างดังก่อนจะทึบตึก

    "ตู้ม!!!!"

    "พวกแกหรือไง!"เอ็นเดเวอร์ได้หันไปถาม

    "ใช่ก็บ้าแล้ว!!"เรียวมะตอบเสร็จก่อนจะสั่งเกตุอะไรบินมาข้างหลังวินเลินยักษ์ตัวนั้น

    Vector ทั้งสามเครื่องกำลังบินมาถึงจุดหมายนั้นเอง

    "พวกเราลุยกันดีกว่า..รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!"นานากะพูดเสร็จก่อนหุ่นจะประกอบร่าง

    "Aquarion Mars!!!"

    "ย้าก!!!!"อควาเรี่ยนได้โดดลงมาโจมตีวินเลินยักษ์

    "ฟู่ม!!!"

    "ตู้ม!!!"

    วินเลินยักษ์โดดถอยหลังก่อนอควาเรี่ยนจะต่อยโดนพื้น

    "อะไรกันที่แท้ก็หุ่นยนต์ปริศนาเองงั้นหรอ!!"มันได้เตรียมตัวตั้งท่าต่อสู้เอาไว้

    "รอบนี้ต้องโจมตีโดนแน่!"อควาเรี่ยนได้ดึงมือขึ้นมาก่อนจะมองมัน

    "ฟริ้ง~~!!"

    นานากะใช้อัตลักษณ์เสกดาบศักดิ์สิทธิ์ให้อคงาเรี่ยนถือก่อนจะวิ่งไปฟัน

    "ย้าก!!!"อควาเรี่ยนวิ่งไปฟัน

    "เปล่าประโยชน์!!!!!"วินเลินยักษ์ได้ยกแขนขึ้นมากันเอาไว้

    "เพร้ง!!"

    "บ้านะทำไมถึงหนังหนาขนาดนี้!!!"อควาเรี่ยนตกใจ

    "หือ!!"มันใช้เข่ากระเเทกที่หน้าท้องของอควาเรี่ยน

    "ตูบ!!!!!"

    ก่อนมันจะต่อยเข้าหน้าอควาเรี่ยนจนล้ม

    "ฟู่ม!!!ตูบ!!!!"

    "อ้าก!!×3"อควาเรี่ยนล้มลงกับพื้นเต็มๆ

    "ตู้ม!!"

    ด้านเรียวมะ

    เรียวมะได้มองการต่อสู้ของอควาเรี่ยนอยู่ห่างๆก่อนจะตัดสินใจได้

    "ฝีมือการต่อสู้แบบนี้เป็นเด็กขับแน่นอนเลย!"เรียวมะพอจะเดาอายึคนขับได้ก่อนจะวิ่งตรงไปที่อควาเรี่ยน

    ด้านอควาเรี่ยน

    "ตู้ม!!!!"

    "อ้าก!!!"อควาเรี่ยนถูกวินเลินยักษ์เตะกระเด็นไปชนตึก

    "ตู้ม!!!!!"

    ตึกล้มลงมาพร้อมกับอควาเรี่ยนนอนหงายหลังจนโดนซากตึกทับ

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "ทำไมมันหนังหนาจังเลยคะ!!"นานากะบ่นออกมา

    "ต้องมีวิธีเจาะเกราะมันเข้าได้สินะ!"โชเอะได้คิดหาจุดอ่อนของมัน

    ''ต้องทำยังไงดีละเนี่ย!!"โซโกะคิดหนักก่อนจะมีคนเปิดห้องคนขับของโซโกะขึ้นมา

    "ฟึบ~~!!"

    "นี้เจ้าหนุ่มขอฉันยืมขับ Super Robot ตัวนี้ก่อนได้ไหม"เรียวมะได้เข้ามาใรห้องคนขับของโซโกะก่อนจะเเย่งเก้าอี้คนขับมา

    "คุณคือใครหรอครับ!!!"โซโกะตกใจมากที่จู่ๆเรียวมาก็มาเเย่งเก้าอี้คนขับ

    "ถ้าอยากจะชนะก็ให้ฉันขับซะ"เรียวมะได้หันมาตอบโซโกะก่อนโชเอะกับนานากะจะค้าน

    "ค คุณ คือ Anti-hero Getter นี่ค่ะ!!!"นานากะตกใจที่เห็นเรียวมะเป็นๆ

    "เอ๋!!!"โซโกะตกใจมาก

    "นี้แกคิดจะทำอะไรกันแน่!!"โชเอะได้ถามเรียวมะออกไปเพราะเธอไม่ไว้ใจเขา

    "ก็แค่มาขอยืมขับเองนะสาวน้อย"เรียวมะตอบตามนั้นไป

    "ว่าไงนะ!!"โชเอะเริ่มอารมณ์เสียแล้วก่อนจะมีการติดต่อจากฐานมา

    "งั้นฉันขอฝากนายด้วยแล้วกัน"ชาร์ได้ติดต่อมา

    ที่ฐาน Red-Deava 

    ชาร์ได้ยืนมองภาพฉายพร้อมกับคนอื่นๆ

    "นายเป็นใครนะ!?"เรียวมะถามด้วยความสงสัย

    "เอาไว้แนะนำตัวหลังจากนายมาที่องค์กรของเราแล้วกันนะ"ชาร์ได้ตอบไป

    "ก็ได้แล้วกัน"เรียวมะตอบตกลงเสร็จก่อนจะปิดการสื่อสารไป

    "ดีแล้วงั้นหรอที่จะเชิญเขามา"เซย์โตะที่นั่งข้างๆยังหันมาถามด้วยความสงสัย

    "ดีแล้วละ...ถ้าเขาอยากจะช่วยคนฉันก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้วละ"ชาร์ตอบกลับ

    "ครับๆ"เซย์โตะได้เอามือไขว้หลังหัวทั้งสองข้างก่อนจะมองที่จอต่อ

    ด้านในอควาเรี่ยน

    "งั้นขอฉันลุยเลยแล้วกัน!!!!!!"เรียวมะยิ้มออกมาก่อนจะพูดขึ้นมา"Change Getterr!!!1!!!"

    เงียบไม่มีอะไรเลย

    "รวมร่างศักดิ์สิทธิ์ Go Aquarion!!!!!"โซโกะเลยพูดให้ก่อนอควาเรี่ยนจะเเยกออกเป็น Vector 3เครื่องและบินขึ้นไปประกอบบนฟ้า

    Shin Getter Robo Ost Yuusou



    ด้านในการรวมร่าง

    "อะไรกันพลังนี้!!"เรียวมะรับรู้ถึงพลังแล้ว

    "ทำไมมันชั่งเล่าร้อนแบบนี้!!"โซโกะอ้าแขนรับ

    "รับไม่ไหวแล้ว!!"โชเอะรู้สึกได้รับการปลดปล่อย

    "จะเป็นลมแล้ว!!"นานากะแทบจะสติหลุด

    ด้านนอกหุ่น

    Vector Mars ได้ต่อเป็นขาให้ Vector Sol ก่อน Vector Luna จะต่อเป็นปีกให้และทั้งสามส่วนก็ปรับให้เข้ากัน



    "Solar Aquarion!!!!!!!"โซโกะพูดชื่อร่างให้ก่อนอควาเรี่ยนจะลงถึงพื้นและพับปีกไว้

    "ตูม!!"

    "กินนี้ไปซะ!!!!"เรียวมะได้ใช้ท่าไม้ตาย"Getter Beam!!!!!!!!!!"

    "ฟริ้ง~~วืด~วืด~ปิว~~~~~!!!!"

    อควาดรี่ยนตรงหน้าท้องได้มีช่องเกราะของ Getter โผล่ขึ้นมาก่อนจะเปิดออกและมีลำแสงออกมา

    "อ้าก!!!!"วินเลินยักษ์โดนเต็มก่อนจะระเบิดตาย

    "ตู้ม!!!!!!!!"

    วินเลินยักษ์ได้กลับไปเป็นขนาดเท่าเดิมทันทีก่อนอควาเรี่ยนจะบินกลับฐาน

    "ฟู่ม!!!!"

    เอ็นเดเวอร์ได้มองอควาเรี่ยนบินไปด้วยความโกรธแค้น

    หลายนาทีผ่านไป

    ที่องค์กร Red-Deava 

    ห้องผู้บัญชาการ

    ตอนนี้เรียวมะได้ดข้าห้องมาคุยกับชาร์2ต่อ2แล้ว

    "ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งฉัน ชาร์ อัสนาเบิล"ชาร์ได้ยื่นมือซ้ายมาทางเรียวมะ"และยินดีต้อนรับสู้องค์กร Red-Deava"

    "ฉัน นางาเระ เรียวมะ และยินดีที่จะเข้าร่วมองค์กรของนายแล้วกัน"เรียวมะได้ยื่นมือซ้ายมาจับมือชาร์เช่นกัน


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×