ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]ถ้าเกิดผ่านมา 12,000 ปี แล้วที่มาถึงนี้มันแตกต่างกับสิ่งที่เคยรู้จักมาละ...(Aquarion x MHA) (ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 5 เดท!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      15
      2 มี.ค. 63

    3วันผ่านไป

    บ้านของโชเอะ

    ห้องของโชเอะ

    "ลาลาล่า~~"โชเอะกำลังร้องเพลงอย่างมีควาทสุขพร้อมเลือกชุดอยู่นั้นเอง"ตัวไหนดีนะ..หรือจะตัวนี้ดีละ"

    'โซโกะคงไม่ชอบชุดนี้แหงๆเลยงั่นเปลี่ยนดีกว่า'

    "เอาตัวนี้แล้วกัน~"โชเอะได้หยิบชุดหนึ่งมาทาบที่ตัวเองและส่องกระจกดู"ใช้ได้เลยงั้นจะใส่ตัวนี้ไปเดทแล้วกัน"

    'ถึงจะดูเล็กนิดหน่อยแต่คงไม่เป็นไรมั้ง!?ฮิๆ'

    10นาทีผ่านไป

    โชเอะได้ลงมาจากบ้านแล้ว

    ตอนนี้เธอใส่เสื้อกระโปรงสีขาวน่ารักถึงกระโปรงของเธอจะเหนือเข่าหน่อยก็ตามและเธอใส่เสื้อนอกสีฟ้าเเขนสามส่วนพร้อมถุงเท้ายาวถึงน่องสีดำและสะพายกระเป๋าสีชมพูเอาไว้

    "โชเอะจะไปไหนหรอ..แต่ตัวซะสวยเลยนะ"ฟุยุมิพี่สาวของโชเอะถามด้วยความสงสัย

    "วันนี้หนูไปเดทนะคะพี่ฟุยุมิ"โชเอะได้หันไปยิ้มตอบฟุยุมิด้วยความดีใจที่จะไปเดทกับคนที่เธอชอบ

    "ว้าย~~จริงงั้นหรอโชเอะน้องพี่งั้นพี่ช่วยปิดเรื่องน้องไปเดทแล้วกันนะ..และขอให้สนุกกับการเดทละ"ฟุยุมิยิ้มให้กำลังใจน้องสาวของเธอ

    "ขอบคุณค่ะพี่ฟุยุมิ!"โชเอะขอบคุณฟุยุมิเสื้อก่อนจะใส่รองเท้าออกจากบ้าน"ไปก่อนนะคะ!!"

    ฟุยุมิได้ยิ้มโบกมือให้โชเอะ

    15นาทีผ่านไป

    ณ สวนสาธารณะในตัวเมือง

    ตอนนี้โซโกะกำลังรอโชเอะอยู่นั้นเอง

    "แต่งตัวแบบนี้คุณโชเอะจะชอบไหมนะ"โซโกะกำบังคิดอยู่เลยว่าจะไปเปลี่ยนเสื้อกีไหมเพราะตอนนี้เขาเเต่งตัวดูไม่น่ามาเดทเลย

    'น่าจะใส่เสื้อที่ดูดีกว่านี้ดีกว่าเลยเรา~'

    "โซโกะคุง!!"โชเอะได้เรียกชื่อโซโกะขึ้นมาจนเขาได้หันไปมองโชเอะที่กำลังโบกมือเดินมาหาเขาอยู่นั้นเอง

    "ค คุณโชเอะ!"โซโกะที่เห็นชุดของเธอถึงกับหน้าเเดงและกลืนน้ำลายลงคอเลยเพราะชุดของเธอมันดูล่อเขามากเเละขนาดหน้าอกน่าจะประมาณคัพGของเธออีกด้วยนะ''อึก!!"

    'น่ารักมากเลย!!!อยากจะมีอะไรกับเธอจังเลย!!!ไม่ได้ไม่ได้!!!ถ้าทำกับคุณโชเอะเธอคงโกรธฉันมากๆเเน่เลย!!'

    ".....เป็นอะไรหรอโซโกะคุง~"โชเอะได้ยื้นหน้ามาเข้าใกบ้โซโกะพร้อมทำตาแป๊วและสงสัยอีกด้วย

    'หรือว่าโซโกะคุงหน้าแดงเพราะชุดเราละ'

    "ป ป เปล่าวครับผมไม่เป็นอะไรครับ.."โซโกะยิ่งหน้าแดงทันที

    'น่ารักมาก...คุณโชเอะผมขอเอาซัก1ทีกับคุณได้ไหมครับ!!'

    "ฮิๆน่ารักชะมัดเลยนะโซโกะคุง~"โชเอะเอาหน้าออกจากโซโกะก่อนจะเอานิ้วชี้มือขวาจิ้มที่ปากของตัวเองพร้อมหลับตาเอียงคอให้

    "น่ารักจังเลย~~"โซโกะทำหน้าฟินก่อนจะหลุดคำพูดออกมา

    'อยากจะเอากับเธอจังเลย!!!!'

    "ขอบคุณนะคะ!"โชเอะขอบคุณโซโกะที่ชมเธอก่อนจะจุงมือของโซโกะตามเธอมา"งั้นพวกเราไปเดทกันดีกว่านะคะ"

    'แม่ค่ะหนูทำสำเร็จแล้วนะคะ!!'

    แล้วหลังจากนั้นโซโกะกับโชเอะก็ไปเดทกัน

    4ชั่วโมงผ่านไป

    ณ ร้านเกมส์

    ตอนนี้โซโกะกำลังคีปตุ๊กตากระต่ายให้โชเอะอยู่นั้นเอง

    "ได้แล้ว!!!!"โซโกะคีปตุ๊กตากระต่ายได้ก่อนจะหยิบออกมาจากช่องแล้วยื่นให้โชเอะ"นี่ครับคุณโชเอะ"

    "ขอบคุณนะโซโกะคุง"โชเอะรับตุ๊กตากระต่ายมากอดไว้ที่อก

    'โซโกะคุงสุดยอดยังเลย'

    "ยินดีเสมอครับ"โซโกะได้ยิ้มให้โชเอะ

    'คุณโชเอะนี้แหละที่จะเป็นแม่ของลูกฉัน!!!'

    "งั้นเที่ยงแล้วไปหาอะไรทานดีไหมค่ะ"โชเอะได้ถามโซโกะ

    "อืม..นั้นสินะครับ"โซโกะตอบกลับก่อนทั้งคู่จะไปหาร้านอาหารกัน

    ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

    ตอนนี้ทั้งกำลังนั่งรออาหารอยู่นั้นเอง

    "อาหารที่สั่งได้แล้วค่ะ"พนักงานได้มาเสิร์ฟอาหารให้ทั้งคู่แล้ว

    "ว้าว~~น่ากินจังเลย~"โชเอะได้หยิบช้อนขึ้นมาตักอาหารขึ้นมายื่นให้โซโกะ"โซโกะคุง อ้า~~"

    "ครับ...อ้า~~งำ~"โซโกะได้อ้าปากให้โชเอะป้อนอาหารให้โซโกะ"อืม~~อร่อย!"

    'สุดยอดเลย!!'

    "งั้นขอผมบ้างนะครับ"โซโกะได้หยิบช้อนขึ้นมาตักอหารมายื่นให้โชเอะ"อ้า~"

    "อ้า~~งำ~"โชเอะได้กินอาหารที่โซโกะป้อนให้"อืม~~อร่อย~!"

    'เหมือนพวกเราได้เป็นสามีภรรยากันเลย~~'

    แล้วทั้งคู่ก็ผลัดกันป้อนอาหาร

    จนตกเย็น

    ตอนนี้โซโกะได้มาส่งโชเอะที่หน้าสถานีรถไฟแล้ว

    "ขอบคุณนะโซโกะคุงวันนี้สนุกมากเลยละ~"โชเอะได้ยิ้มขอบคุณโซโกะและกอดตุ๊กตาที่โซโกะคีปให้

    "ถ้าคุณโชเอะมีความสัขผมก็พอใจแล้วละครับ"โซโกะได้ตอบกลับไป

    "งั้นไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะบาย~~"โชเอะได้โบกมือลาจะเดินเข้าสถานี้แล้วก่อนจะถูกโซโกะเรียก

    "คุณโชเอะเอาครับช่วยรอก่อนซักครู่ครับ!!"โซโกะได้เรียกเธอไว้ก่อน

    "อะไรหรอโซโกะคุง!?"โชเอะได้หันมามองด้วยความสงสัย

    "ก่อนคุณจะไปได้โปรดรับสิ่งนี้ไปด้วยนะครับ~"โซโกะได้จับมือขวาของโชเอะยื่นออกมาก่อนจะสวมอะไรให้เธอที่นิ้วนางขวาเพื่อเเสงความเป็นเจ้าของของโซโกะ



    "นี้หรือว่า...!!"โชเอะแทบจะอึ้งดีใจและแบบมือดูแหวนที่โซโกะสวมให้

    'เขาจะขอเรางั้นหรอ!!'

    "ได้โปรดช่วยคบกับผมด้วยนะครับ!!"โซโกะได้ก้มหัวขอเธอ

    'ขอร้องละครับ!!'

    "อืม...ค่ะ..ฉันจะคบกับโซโกะคุงเองนะ!"โชเอะพูดเสร็จก่อนเธอจะยิ้มมีน้ำตาออกมาและจับโซโกะที่พึ่งก้มเสร็จมาจูบปากด้วยกัน"จุ๊บ~!"

    โซโกะตาเบิกกว้างก่อนมือของโซโกะจะกอดเธอและจูบปากกันต่อ

    "อ้า...."โซโกะกับโชเอะปล่อยปากออกจากันก่อนตัวของื้งคู่จะเเยกออกจากกัน

    "ลาละ!"โชเอะบอกลาก่อนจะกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม

    'หนูได้สามีแล้วค่ะคุณแม่!!'

    "โชคดีนะครับ!!"โซโกะโบกมือลาก่อนจะหันหลังเดินกลับบ้านด้วยรอยยิ้มที่ฟินสุดๆ

    'สำเร็จ!!!!!'

    ตอนกลางคืน

    ในตรอกซอยแห่งหนึ่ง

    "ช่วยด้วย!!"ตอนนี้ได้มีวินเลินคนหนึ่งได้วิ่งมาสึดทางก่อนจะล้มลงเพราะทางตันและหันมามองด้านหลัง

    "Getter Beam!!!!!!!!!!!!!!"ได้มีลำแสงขนาดใหญ่ยิงเข้ามาใส่วินเลินคนนั้น

    "ฟิว~~~~~~~!!!ตู้ม!!!!!!!!!!"

    ได้เกิดแรงระเบิดมหาสารในซอยนั้นจนระเบิดก่อนจะมีคนๆหนึ่งเดินออกมาจากซอยนั้น

    "อะไรเนี่ย..โดนแค่นี้ก็ตายแล้วใช้ไม่ได้จริงๆ"เรียวมะได้เดินออกมาก่อนจะมองดวงจันทร์"Super Robot ตัวนั้นน่าขับมาก!!"

    เรียวมะได้ยิ้มก่อนจะเดินหายไปอย่างไร้ร่องรอย


    จบตอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×