NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1.2 - HI MY NAME IS IRENE

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 66



    HI MY NAME IS IRENE 






    “โห! น้องไอรีนตอบคำถามได้ดีมากๆ เลยครับ”

    พิธีกรชายไม่พูดเปล่ารีบปรบมือนำทุกๆ คนที่อยู่ในห้องอัด (ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นพวกเด็กคณะนิเทศฯ) และนอกห้องอัดให้ปรบมือตาม เสียงแห่งความชื่นชมดังสนั่นหวั่นไหว ทุกคนในที่นี้ดูจะชื่นชอบการตอบคำถามของไอรีนไม่น้อย

    “ขอบคุณค่ะ”

    ไอรีนยิ้มรับให้กับเสียงปรบมือที่ถูกถ่ายทอดส่งมายังเธอ

    “แล้วคำถามสุดท้ายล่ะครับ น้องไอรีนรู้สึกอย่างไรบ้างครับที่ทุกคนต่างยกย่องให้น้องไอรีนเป็นดาวมหา’ลัยที่มีภาพลักษณ์เหมือนนางพญามากที่สุด” พิธีกรชายไม่รอให้เสียเวลารีบทวนคำถามสุดท้ายในทันที ขนาดนั่งคุยด้วยตั้งนานสองนาน เขายังไม่รู้สึกเบื่อใบหน้าสวยเฉี่ยวของเธอเลยสักนิด ตรงกันข้ามกลับยิ่งทำให้เขินอายมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

    “ไอกลับไม่รู้สึกกว่าตัวเองมีภาพลักษณ์เหมือนนางพญานะคะ ไอว่าไอค่อนข้างจะดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน อ่อนแอด้วยซ้ำไป”

    ไอรีนพูดแล้วยิ้มเขิน เสียงแซวดังขึ้นจากบรรดาพวกผู้ชาย ส่วนพวกผู้หญิงก็พากันชื่นชม แต่การมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียดเป็นของธรรมดา ไอรีนเป็นดาวมหา’ลัยคนแรกที่ทุกคนให้ความสนใจมากกว่าดาวมหา’ลัยปีอื่นๆ เพราะฉะนั้นการที่หญิงสาวเด่นเกินหน้าเกินตาก็ย่อมสร้างความน่าหมันไส้ให้กับใครหลายๆ คนเช่นกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ

    แนนนี่ ดาวมหา’ลัยปีที่แล้วจากคณะ ศิลปะศาสตร์

    แนนนี่ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหวานหน้าตาดูเป็นมิตร ดูอ่อนโยน อ่อนต่อโลก ดูน่าสงสาร แต่ถ้าใครได้รู้จักตัวตนของเธอจริงๆ จะรู้ว่าเธอนั้นมีนิสัยที่แตกต่างจากรูปลักษณ์ภายนอกโดยสิ้นเชิง นิสัยที่แท้จริงของเธอเรียกได้ว่าขัดกับลุคคุณหนูผู้แสนดีราวกับ นรก และ สวรรค์

    “น่าหมันไส้เนอะ ดูสิ เข้ามาปีแรกก็ได้รับกระแสที่ดีเลย ขนาดปีที่แล้วตอนที่คุณแนนนี่ได้เป็นดาวมหา’ลัย ยังไม่มีใครมาสนใจคุณแนนนี่เท่ายัยนั่นเลย”

    พลอยใส เพื่อนในกลุ่มของแนนนี่พูดขึ้นในขณะที่จ้องมองร่างบางผ่านกระจกบานใสของห้องอัดรายการ

    “ใช่ๆ ดูสิ นี่ขนาดแค่ถ่ายรายการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของดาวมหา’ลัยนะ ยังมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้เลย ลองนึกถึงตอนที่ยัยไอรีนอะไรนั่นน่ะ จะได้เป็นตัวแทนมหา’ลัยไปเป็นดรัมเมเยอร์ดูสิ จะมีคนสนใจนางมากขนาดไหน”

    เมเปิ้ล เพื่อนสาวอีกคนในกลุ่มรีบสมทบคำพูดของพลอยใส ทั้งเมเปิ้ลและพลอยใสยืนขนาบซ้ายขวาข้างกายแนนนี่ ทุกถ้อยคำที่หลุดออกมาจากปากของคนทั้งสองนั้นช่างบาดลึกลงไปในหัวใจของเธอเหลือเกิน

    ความอิจฉาริษยามันแล่นขึ้นมาจนจุกอก!

    “ถึงวันนั้นคงมีแต่คนรุมถ่ายรูป เชื่อฉันมะ”

    “หุบปากได้หรือยัง!” แนนนี่ตวาดกร้าวดักคำพูดของพลอยใส จากนั้นร่างบางก็พ่นลมหายใจออกมาแรงๆ เป็นการระบายอารมณ์แล้วรีบสาวเท้าเดินออกไปจากห้องอัดรายการ

    พลอยใสและเมเปิ้ลมองหน้าสบตากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะรีบเดินตามเพื่อนสาวออกไป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×