NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 1.3 - HI MY NAME IS IRENE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      18
      29 ต.ค. 66


    HI MY NAME IS IRENE



       


              2 ชั่วโมงต่อมา

    “เฮ้อ” ฉันถอนหายใจพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาอย่างคนหมดแรง วันนี้ทั้งวันฉันเหนื่อยเหลือเกิน ไหนจะต้องเรียนหนังสือ ไหนจะต้องทำกิจกรรมตามที่ตัวเองได้รับตำแหน่งมา และแถมยังต้องมาคอยยิ้มรับทักทายผู้คนภายในมออีก นี่ถ้าเกิดว่ามีรายการแข่งยิ้มที่ประเทศไทยไอรีนคนนี้จะขอสมัครเป็นคนแรกเลย

    “ไงจ๊ะ แม่ดาวมหา’ลัย”

    น้ำเสียงแสนคุ้นเคยทักทายขึ้น ฉันหันไปยิ้มให้กับบุคคลที่มาพร้อมกับขนมเค้กสีสวยน่าทาน ว้าว เค้กรสวานิลาซะด้วย รสโปรดของฉันเลยล่ะ ชอบกินที่สุดแล้ว

    “อย่าเรียกแบบนี้อีกนะยะ ฉันไม่เห็นจะชอบเลย ขนลุกยังไงก็ไม่รู้” ว่าพลางกับทำท่าสะดุ้งเบ้ปาก

    “เก๋ออก แม่ดาวมหา’ลัย” คนถูกห้ามไม่ยอมลดราวาศอก “อร่อยไหม”

    น้ำใส เพื่อนที่ฉันรักที่สุด (ในชีวิต) ถามขึ้นหลังจากที่เห็นว่าฉันตักเค้กคำแรกเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย

    “อร่อยสิยะ เพื่อนรักทำให้กินทั้งที ไม่อร่อยได้ไง” ฉันตอบพลางกับยื่นหน้ายื่นตาเข้าไปใกล้น้ำใส

    โอเค หลังจากที่พาทุกคนไปเวิ่นเว้อกับอะไรก็ไม่รู้มาต่างๆ นานา เอาเป็นว่าฉันขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลยแล้วกัน

    สวัสดีชาวโลก ฉันชื่อ ไอรีน สาวน้อย (มั้ง) อายุ 20 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง คณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง ชั้นปีที่ 1 พอบอกชั้นปีไป หลายคนอาจจะงง ว่าทำไมฉันอายุยี่สิบแล้วถึงเพิ่งมาเป็นเฟรชชี่ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลยใช่ไหมล่ะ ถ้าฉัน…

    ไม่ดรอปเรียน

    ฉันดรอปเรียนไปเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ด้วยเหตุผลที่ว่า… ไม่บอกดีกว่า เรื่องราวของฉันนั้นยิ่งกว่าละคร ยิ่งกว่านิยายที่วางขายกันตามท้องตลาดด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกเกลียดและกลัวทุกครั้งที่นึกถึงมัน ผู้หญิงคนหนึ่งถ้าต้องเจอเรื่องราวเลวร้ายแบบนั้น เชื่อเถอะ ไม่มีใครรับได้หรอก

    และฉันเอง ก็รับมันไม่ได้เช่นกัน!

    “เฮ้อ เหนื่อยชะมัด” ฉันยังคงบ่นไม่หยุด แม้ว่าอารมณ์ล้าจะบรรเทาลงไปบ้างแล้ว เพราะว่าได้ทานเค้กแสนอร่อยจากเพื่อนรัก แต่ยังไงซะร่างกายของฉันมันก็ยังคงประท้วงว่าเหนื่อยอยู่ดี

    “กินเสร็จก็นอนพักซะสิ จะได้มีแรงลุกขึ้นมาเชิดหน้าเชิดตาใหม่ แม่ดาวมหา’ลัย” น้ำใสแซวเสียงขัน

    “พอๆ” ฉันส่ายหน้า ก่อนจะเอ่ยต่อ

    “เมื่อไหร่แกจะเลิกแซวฉันเรื่องนี้สักทีเนี่ย บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกแบบนี้ มันขนลุก!” ฉันแสดงท่าทีขนลุกขนพองประกอบคำพูด น้ำใสหัวเราะขบขัน

    “ถ้าขนลุกขนาดนั้นแล้วแกจะไปประกวดทำไม” คำถามของยัยน้ำใสทำให้ฉันหยุดชะงักการทานขนมเค้กทันที

    “ก็ฉันไม่รู้นี่ว่ามันจะได้ รุ่นพี่เขาจับส่งไป ฉันก็ไป”

    ว่าแล้วก็เบ้ปากอีกครั้ง ตอนเข้ามาเป็นเฟรชชี่ใหม่ๆ ฉันยังจำได้ขึ้นใจว่าตอนรับน้องครั้งแรกได้มีรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่งเดินเข้ามากระซิบกระซาบกับฉัน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×