NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEVIL BAD BOY กับดักรัก (ร้าย) ของนายปีศาจ [รีอัพ+รีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1.1 - HI MY NAME IS IRENE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.27K
      16
      29 ต.ค. 66


    HI MY NAME IS IRENE





    ‘ไอรีน’

    หญิงสาวผู้ที่ไม่คิดจะรักใคร

    สายตาของคนนับร้อยจ้องมองมายังร่างบางสุดแสนจะเซ็กซี่ ทุกย่างก้าวของเธอช่างเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์อันเหลือล้น ไม่ว่าเท้าของเธอจะก้าวเดินไปยังทิศทางใด ก็ไม่อาจทำให้ใครละสายตาไปจากเธอแม้แต่วินาทีเดียว ใบหน้าสวยเฉี่ยวที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางชั้นนำยิ่งส่งผลให้หญิงสาวสวยคมดุจราวกับนางพญา ดวงตากลมโตที่ถูกผู้เป็นเจ้าของกรีดอายไลเนอร์เส้นแหลมคม คิ้วเรียวสวยทรงสามมิติเด่นรับกับจมูกโด่งเป็นสันที่ออกเชิดขึ้นเล็กน้อย ริมฝีปากอวบอิ่มถูกระบายด้วยสีแดงอมชมพูระเรื่ออย่างคนสุขภาพดี เรือนผมสีทองยาวสลวยดัดปลายเป็นรอนใหญ่ยิ่งขับผิวกายของสาวเจ้าให้ดูขาวเนียนผ่องน่าสัมผัส ทุกอย่างที่ประกอบเป็นเธอ ช่างงดงามราวจนแทบลืมหายใจ

    “สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ถือได้ว่าเป็นวันที่ผมตื่นเต้นมากที่สุดวันหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของผู้ชายทุกคนที่จะมาสัมภาษณ์สาวสวยสุดมั่นแห่งคณะ ‘นิเทศศาสตร์‘ ของมหาวิทยาลัยเรานั่นเอง ซึ่งไม่ต้องบอกก็ทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมครับ ว่าสาวสวยที่ผมพูดถึงนั้นเธอเป็นใคร”

    พิธีกรชายหยุดคำพูดแล้วทำหน้าตากรุ้มกริ่ม

    “ถูกต้องนะครับ! คนที่ผมพูดถึงนั่นก็คือ สาวน้อยแสนสวยที่มีดีกรีเป็นถึงดาวมหา’ลัย ขอต้อนรับทุกท่านพบกับน้องไอรีนคร้าบ!” ทันทีที่พิธีกรชายพูดจบก็ปรากฏร่างบางสูงเพียวของหญิงสาว ใบหน้าหวานยิ้มทักทายกล้องแบบมีจริตก่อนจะยกมือขึ้นไหว้ทักทายแบบไทยๆ ตามมารยาท

    “สวัสดีค่ะ” เสียงใสของเธอดังกังวานไปทั่วบริเวณห้องอัดรายการของทางมหา’ลัย ซึ่งห้องๆ นี้จะเปิดให้ใช้ได้แค่นักศึกษาของคณะนิเทศศาสตร์เท่านั้น เนื่องจากว่ามันเป็นห้องปฎิบัตรงานของทางคณะโดยตรง

    “สะ สะ สวัสดีครับ” พิธีกรชายเสียงสั่นเหมือนคนเป็นไข้ อนุภาพความสวยและความเซ็กซี่ของไอรีนมีผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจชายหนุ่มทุกคน ใช่ เขามั่นใจเหลือเกินว่าไอรีนมีพลังนุภาพดึงดูดเพศตรงข้ามได้อย่างน่าอัศจรรย์

    “สะ สวย สวยจังนะครับ” ว่าพลางเกาศีรษะแก้เขิน ท่าทางเก้ๆ กังๆ ของเขาทำให้ไอรีนอดไม่ได้ที่จะยิ้มกว้าง ภาพแบบนี้เธอเห็นบ่อยจนชินเสียแล้วล่ะ ภาพที่ผู้ชายทำท่าทางเขินอายเวลาที่อยู่ต่อหน้าเธอ ถึงแม้ว่ามันจะดูน่ารัก ถึงแม้ว่าเธอจะฉีกรอยยิ้มให้กับพวกเขา แต่เชื่อไหม ว่าภายในใจของหญิงสาวนั้นกลับเต็มไปด้วยความขยะแขยง

    ประสบการณ์ที่ผ่านมามันสอนให้เธอได้เรียนรู้สันดานของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘ผู้ชาย’

    “ขอบคุณค่ะ เอ่อ… จะไม่เชิญนั่งหน่อยหรือคะ” ไอรีนแสร้งบอกแล้วหัวเราะเล็กน้อย

    “ อะ อ้อ! นั่งครับ นั่ง! ชะ เชิญนั่งครับน้องไอรีน”

    ชายหนุ่มยังคงพูดเสียงตะกุกตะกักเช่นเดิม หัวใจเต้นแรงแทบจะทะลุออกมาจากอก ความจริงแล้ววันนี้เขาถึงกับเป็นลมเลยด้วยซ้ำที่รู้ว่าตนนั้นได้ถูกคัดเลือกให้มาสัมภาษณ์สาวน้อยแสนสวยอย่างไอรีน กับการสัมภาษณ์ดาวมหา’ลัย ที่สวยเซ็กซี่ขยี้ใจอย่างเธอผู้นี้ ทางคณะนิเทศศาสตร์ถึงกับต้องเปิดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุด และผู้ชนะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรสำหรับวันนี้ ซึ่งเขาก็สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ มาด้วยคะแนนที่มากกว่าแค่ศูนย์จุดศูนย์หนึ่งเปอร์เซ็นเท่านั้น!

    “น้องไอรีนรู้สึกอย่างไรบ้างครับที่ได้รับตำแหน่งดาวมหา’ลัยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา รู้สึกอย่างไรบ้างที่ตอนนี้มีแฟนคลับมากมายทั้งหญิงและชายในรั้วมหา’ลัยของเรา และ รู้สึกอย่างไรบ้างที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องไอรีนเป็นดาวมหา’ลัยคนแรกที่มีภาพลักษณ์เหมือนนางพญามากที่สุด”

    “แหม ถามรัวเลยนะคะ ไอขอตอบที่ละข้อเลยแล้วกันค่ะ”

    หญิงสาวยิ้ม ก่อนจะรวบรวมสติและเรียบเรียงประมวลคำถามทั้งหมดที่เธอได้ยิน

    “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะที่ได้รับตำแหน่งนี้ ก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนแฟนคลับที่มีนั้นก็รู้สึกดีใจและขอบคุณเช่นกันที่ชื่นชอบในตัวไอ มีเพื่อนๆ หลายคนเอาไอเป็นไอดอล ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะ แต่ในทางกลับกันไอก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนพิจารณาในตัวไอด้วยค่ะ ถ้าสิ่งไหนที่มองว่าไอทำไม่ดีก็อย่าเลียนแบบหรือทำตามนะคะ เพราะว่าไอเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีผิดชอบชั่วดีเป็นของธรรมดา ไอไม่อยากเป็นต้นเหตุที่ทำให้ใครต้องมาเดินตามในสิ่งที่มันผิดค่ะ อยากให้ทำแต่สิ่งที่ดีๆ กัน”

    ไอรีนตอบคำถามด้วยรอยยิ้มหวาน คำตอบของเธอทำให้ทุกคนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ตำแหน่งดาวมหา’ลัย เหมาะสมกับร่างบางเป็นที่สุด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×