ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #2 : [Introduce] ทำความรู้จักกับผู้ดูแลทั้ง 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      27 ส.ค. 59

     

     

     

              “สวัสดีครับทุกท่าน..อา พบกันอีกแล้วนะครับ”

     

              เด็กหนุ่มผมดำทักทายขึ้นก่อนจะโค้งตัวเป็นการทำความเคารพอย่างนอบน้อม..ดวงตาสีม่วงอะเมทิสต์ทอประกายสีแดงอ่อนๆจดจ้องไปยังคนแปลกหน้าด้วยสายตาที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

              “ถึงจะแนะนำตัวไปแล้ว..แต่ผมจะแนะนำตัวอีกรอบแล้วกัน ผมชื่อ เอเดน มาร์เควสส์ ครับ”

     

    Name :: Aden Marquess

    Age :: 16

    Sex :: Male

     

              “คิก..อา เอเดนแนะนำตัวไปแล้วเหรอ~

     

              เสียงหัวเราะดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของชายหนุ่มผู้มีผมสีขาวดุจไข่มุกซอยสั้นประต้นคอ ดวงตาสีเดียวกันและใบหน้าที่ละหม้ายคล้ายกันราวกับฝาแฝด จนเผลอคิดไปว่าหากทั้งคู่ทำผมสีเดียวกันคงจะไม่มีทางแยกออกว่าใครเป็นใคร

     

              “งั้นฉันต้องแนะนำตัวอีกรอบด้วยสิน๊า..ฉันชื่อ อีเดน มาร์เควสส์ เป็นน้องชายฝาแฝดของเอเดนล่ะ~

     

    Name :: Eden Marquess

    Age :: 16

    Sex :: Male

     

              เด็กหนุ่มทั้งสองมองหน้ากันก่อนจะฉีกยิ้ม.. “ยังไงก็...”

     

           “ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะ~

     

     

     

              “อ๊า! ถึงตาฉันแล้วเหรอเนี่ย!

     

              เสียงเล็กแหลมดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กสาวร่างโปร่งในชุดราตรีสีขาวหม่น เธอเป็นเด็กสาวผู้มีผมยาวจนถึงกลางหลัง..ผมสีขาวหม่นของเธอถูกรวบไว้หลวมๆด้วยโปว์สีแดงสด ดวงตาสีแดงดุจโลหิตซึ่งทอประกายฉายแววความขี้เล่นทำให้เธอดูเป็นมิตรไม่มีพิษภัย..ทว่าเธอกลับมีรังสีอันตรายรอบตัวไปหมด

     

              ราวกับว่าใบหน้ายิ้มแย้มดุจนางฟ้าเป็นแค่เปลือกนอกอะไรทำนองนั้น

     

              บางทีเธออาจจะเป็นตัวอันตรายยิ่งกว่าเอเดนและอีเดนอีกก็ได้!

     

              “ฉันชื่อ เกรเทล มาร์เควสส์~ เป็นหนึ่งในสี่ผู้ดูแลของที่นี่~” เด็กสาวแนะนำตัวเองด้วยน้ำเสียงร่าเริงดูไม่ซีเรียสอะไรมากนัก เธอเลียริมฝีปากเล็กน้อยก่อนจะฉีกยิ้มหวาน..ทว่ามันกลับดูหลอนยังไงชอบกล..

     

    Name :: Gretel Marquess

    Age :: 17

    Sex :: Female

     

              แต่แล้วเด็กสาวก็ชะงักไปครู่หนึ่ง..เธอเหลือบมองซ้ายทีขวาทีเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่าง ไม่ก็..

     

              ...ใครบางคน...

     

              “อ่ะ! ฮันเซลอยู่นั่นเอง!” เด็กสาวเดินไปยังโซฟาหนังสีเลือดหมู ซึ่งเมื่อลองเพ่งพินิจดูดีๆแล้วจะพบกับเด็กหนุ่มวัยเดียวกันกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟา เขาเป็นเด็กหนุ่มรูปงานผู้มีดวงตาสีแดงราวกับสีของอัญมณี..แลดูแตกต่างจากเกรเทลซึ่งเป็นสีแดงเข้มเหมือนสีเลือด ผมสีขาวไร้ประกายซอยสั้นประต้นคอรับกับใบหน้าเรียวดูหล่อเหลาราวกับเทพบุตร

     

              “งือ..มีอะไรอีกล่ะ ยัยน้องสาว..” เขาลุกขึ้นมาด้วยท่าทางงัวเงียและดูเหมือนเขาจะล้มตัวลงนอนอีกรอบหากไม่ใช่เพราะเกรเทลดึงแขนเขาให้ลุกขึ้นมายืนเสียก่อน

     

              “พี่ต้องแนะนำตัว!

     

              “อ่อ..ผมชื่อฮันเซล..แล้วก็อะไรต่อ?” คนเป็นพี่ชายฝาแฝดหันไปถามน้องสาวของตัวเองด้วยท่าทางมึนๆเหมือนยังดึงสติกลับมาไม่ครบ

     

    Name :: Hansel Marquess

    Age :: 17

    Sex :: Male

     

              “ก็บอกไปสิว่าชอบกินไส้คนแล้วก็ชอบแทะซี่โครงคนเล่นด้วย~” เกรเทลพูดหยอกอย่างนึกสนุกเมื่อเห็นว่าผู้เป็นพี่ชายยังตื่นไม่เต็มที่

     

              “ผมชอบกิน..เดี๋ยวนะ นี่แกล้งพี่เหรอเกรว?”

     

              “ว๊า~ รู้ตัวซะแระ คึๆๆๆ”  เด็กสาวหัวเราะคิกคัก..แม้จะเสียดายที่แกล้งพี่ชายตัวเองไม่สำเร็จ แต่ได้เห็นอีกฝ่ายทำหน้ามึนงงเหมือนเพนกวินหลงทางในทะเลทรายแล้วมันก็น่าตลกดี

     

          “ยังไงก็..ฝากตัวด้วยนะ J

     



     



     

     

     


     
    Micelle jean
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×