ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【LADY ELLA ㄨ Inside Story of Ella’s Castle 】

    ลำดับตอนที่ #1 : [Introduce] ทำความรู้จักกับเจ้าของปราสาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      27 ส.ค. 59

     

     

     

     

              “วันนี้ผมจะพาคุณไปพบกับเจ้าของปราสาทหลังนี้กันนะครับ~” อีเดนพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มมุมปากแลดูไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่นัก ผมของเขาพริ้วไสวไปตามแรงลมซึ่งไม่รู้ว่ามาจากไหน ตลอดทางเดินเข้ามานปราสาท..สิ่งที่พบเห็นคือเด็กหนุ่มเด็กสาวมากมายหลายคนเดินกันขวักไขว่..ดูเหมือนว่าจะเป็นเพื่อนๆพี่ๆน้องๆลูกๆหลานๆที่อาศัยอยู่ในปราสาทแห่งนี้และกำลังเตรียมตัวที่จะถูกส่งไปยังสถานที่อื่น..

     

              “ถ้าวันนี้ท่านเอลล่ายังอยู่ในห้องก็ดีสินะครับ คุณจะได้เจอท่านได้..แต่ปกติท่านเอลล่าก็ไม่ค่อยอยู่ที่นี่ซะด้วยสิ” เอเดนพูดขึ้นบ้างด้วยสีหน้ายิ้มๆเหมือนไม่คิดอะไรเท่าไหร่ ประโยคของเขามันเป็นประโยคที่สื่อชัดเจนว่าเด็กสาวที่ชื่อเอลล่าไม่ค่อยกลับมาที่ปราสาทแห่งนี้บ่อยมากนัก

     

              พวกเขาเดินกันไปเรื่อยๆก่อนจะหยุดอยู่ที่ประตูบานหนึ่ง..มันเป็นประตูไม้ดูเก่าแก่แต่ก็ยังดูหรูหรามีระดับ พวกเขาผลักประตูออกพร้อมกัน..ปรากฏเป็นห้องๆหนึ่งซึ่งประกอบด้วยโต๊ะไม้สักสำหรับนั่งทำงาน เก้าอี้หนังสีดำ ตู้หนังสือ โต๊ะตัวเตี้ยสำหรับรับรองแขก และโซฟาหนังสีแดงเลือดหมู..

     

              ดูเหมือนว่าเจ้าของห้องจะชอบสีขาวดำนะ..เพราะแม้แต่ลายผนังของห้องยังเป็นลายสีขาวดำเลย

     

              สายตาทุกคู่กวาดตามองรอบห้องก่อนจะหยุดลงที่ร่างๆหนึ่ง..เธอเป็นเด็กสาวร่างบอบบางในชุดราตรีสีน้ำเงินยาวลากถึงพื้น ผมสีขาวไร้ประกายดูคล้ายกับความว่างเปล่ายาวลงมาถึงเข่าจนเผลอคิดไปว่าหากยาวกว่านั้นไปอีกซักนิดเธออาจจะเป็นราพันเซลที่หนีออกมาจากหอคอยก็ได้ ดวงตาสีแดงราวกับสีของหยาดโลหิตที่กระพริบตาปริบๆมองผู้มาใหม่นั้นช่างดูมีเสน่ห์เสียจนผู้มาใหม่แทบจะหยุดหายใจ

     

    Name :: Ella Marquess

    Alias :: Lady Ella

    Age :: 15

    Sex :: Female

     

              “ยินดีต้อนรับค่ะ..สู่ปราสาทของดิฉันค่ะ” เด็กสาวร่างบางถอนสายบัวอย่างนอบน้อมให้แก่ผู้มาใหม่ ดวงตากลมสีเลือดมองผู้มาใหม่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างนึกพิจารณา

     

              “ดิฉัน เอลล่า มาร์เควสส์..เป็นนายหญิงสูงสุดของปราสาทแห่งนี้ค่ะ และเป็นผู้นำตระกูลมาร์เควสส์คนปัจจุบันค่ะ” เอลล่าแนะนำตัวด้วยท่าทางกุลสตรีเหมือนถูกฝึกมาดีจากพวกชนชั้นสูง

     

              “ก่อนอื่น..ดิฉันจะขอเล่าเรื่องราวของพวกเราเพื่อให้คุณได้ทำความเข้าใจมากยิ่งขึ้นค่ะ”

     

              “ตระกูลมาร์เควสส์ของเราเป็นหนึ่งในสิบตระกูลใหญ่ของมิติโฮราเทีย และดิฉันคือผู้นำตระกูลคนปัจจุบันค่ะ..ก่อนอื่นดิฉันจะขอกล่าวถึงเอเดนและอีเดน..”

     

              หญิงสาวเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะอธิบายค่ะ

     

              “ตระกูลมาร์เควสส์ของเราเป็นตระกูลเผ่าพันธุ์เทวทูตค่ะ โดยปกติแล้วคนในตระกูลจะมีลักษณะผมสีขาวเป็นเอกลักษณ์ ปีกข้างหนึ่งสีดำข้างหนึ่งสีขาว..นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากตระกูลอันเซลซึ่งเป็นทูตสวรรค์ค่ะ”

     

              “ดิฉันได้ทำการสร้างเอเดนกับอีเดนขึ้นมาโดยใช้ปีกทั้งสองข้าง ข้างหนึ่งสีดำคือเอเดน..และข้างหนึ่งสีขาวคืออีเดน เพื่อให้มาทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลปราสาทหลังนี้ค่ะ”

     

              “หรือก็คือ..พวกเขาทั้งสองเป็นลูกของดิฉันเองค่ะ” หญิงสาวอธิบายด้วยคำพูดสุภาพและนอบน้อม ดวงตาสีแดงเลือดสบกับดวงตาเรียวคมของผู้เป็นบุตรชายครู่หนึ่ง..

     

              “นอกจากพวกเขาแล้วทุกคนในปราสาทหลังนี้คือลูกของดิฉันค่ะ..ดิฉันสร้างพวกเขาขึ้นมาแล้วส่งไปยังที่ต่างๆเพื่อให้พวกเขาได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆค่ะ..”

     

              “นอกจากนั้นแล้วดิฉันก็ได้ทำการเก็บตอนพิเศษของนิยายเรื่องต่างๆไว้ในปราสาทหลังนี้ รวมถึงข้อมูลต่างๆด้วยค่ะ..”

     

              “ท่านเอลล่า..ถึงเวลาแล้วนะครับ” เอเดนทักขึ้นเมื่อเหลือบไปมองนาฬิกาว่าถึงเวลาเที่ยงคืนพอดี มันเป็นเวลาที่เด็กสาวสมควรจะต้องกลับไปยังสถานที่ที่ตนอาศัยอยู่

     

              “อ่ะ..จริงด้วย งั้นดิฉันขอตัวก่อน..ไว้โอกาสหน้ามาคุยกันใหม่นะคะ”

     

     

     

     

     

              ****ปอลิง.ตระกูลมาร์เควสส์และตระกูลอันเซลเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเรื่อง Horatia Dimension สมรภูมิสู่โนอาห์ สามารถติดตามได้ตามลิงค์นี้ค่ะ

              >>> จิ้ม <<<

     

     

    Ⓒ HK FreeTheme;}
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×