ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #76 : CHAPTER 73

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.73K
      19
      26 ก.พ. 57






    Distorted Daytime















    เปลือกตาสีน้ำนมลืมขึ้นช้าๆ ชายหนุ่มเจ้าของร่างโปร่งยกมือขึ้นขยี้ดวงตา นี้เขาเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ร่างโปร่งลุกขึ้นนั่งเอนหลังพิงกับโซฟาซบหน้าลงกับผนังนิ่ม ปวดหัว นี้คือความรู้สึกแรกที่เขารู้สึก ตากลมมองดูจานที่มีชิ้นเค้กน่าทานวางอยู่ ข้างๆกันมียาแก้ปวดและน้ำเปล่าตั้งอยู่ไม่รู้ว่าเลขาของคุณคริสนำมันเข้ามาให้เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ มือเรียวเอื้อมไปจับช้อนกำลังจะตักเค้กเข้าปากเพราะความหิวแต่เสียงเอะอะโวยวายนอกห้องก็ดังขึ้นเสียก่อนจึงจำเป็นต้องวางมันลงด้วยความตกใจ



    ใครให้แกเข้ามาในนี้!”



    คุณคริส



    ออกไป!”



    คุณคริสครับ ผม...



    ฉันบอกให้แกออกไป



    ชานยอลที่กำลังทำตัวไม่ถูกยื่นแขนออกไปข้างหน้าหมายจะจับแขนกร่งที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้เขารู้สึกอบอุ่นเมื่อวงแขนนั้นโอบล้อมร่างกายเขาไว้ แต่คุณคริสก็ปัดมันออกเหมือนร่างกายของเขาสกปรกเกินจะแตะต้อง ร่างสูงมองใบหน้าซีดขาวของเด็กหนุ่มอย่างขึงโกรธ ชานยอลก้มหน้าลงกับพื้นไม่ต้องให้ถูกไล่ซ้ำร่างโปร่งก็หันหลังเดินออกไปจากห้อง ประตูปิดลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลลงมา



    คุณคริสครับ คุณทำเกินไปหรือเปล่า



    ช่วยไม่ได้ใครบอกให้เข้ามาในห้องโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ฉันไม่ชอบให้คนอื่นเข้ามาวุ่นวายในห้องทำงานของฉันนายก็รู้



    อี้ชิงมองตามแผ่นหลังร่างโปร่งที่เพิ่งเดินออกไปจากห้องด้วยความสงสารเพราะเห็นทันได้เห็นหยดน้ำตาที่ไหลลงมาข้างแก้ม ก่อนจะหันมาถามคนที่กำลังยืนหันหน้ามองออกไปนอกกระจกแต่คำตอบที่เขาได้รับมันช่างเย็นชาเหลือเกิน



    ผมเป็นคนบอกให้คุณชานยอลเข้ามานั่งรอในห้องนี้เองแหละครับ และคนอื่นที่คุณว่านั้นเขาก็มีฐานะเป็นภรรยาของคุณไม่ใช่เหรอ



    พอแล้วอี้ชิง ฉันเบื่อคำว่าทำเกินไปมากพอแล้ว ฉันจำเป็นต้องทำดีกับคนคนที่มันกล้าหักหลังฉันด้วยเหรอ




    ร่างสูงเดินกลับมานั่งที่โต๊ะทำงานหยิบปากกาที่วางอยู่บนดต๊ะขึ้นมาจับคว้าเอกสารที่รอให้เขาเซ็นมันขึ้นมาอ่านแต่ปากก็ยังขยับพูดไปเรื่อยเหมือนสิ่งที่ลูกน้องกำลังพูดไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไร เล่นเอาอี้ชิงที่ยืนอยู่กลางห้องถึงกับพูดไม่ออก



    แต่ว่า...



    ออกไปได้แล้ว และจำไว้ด้วยถ้าครั้งหน้าฉันยังไม่อนุญาตอย่าให้มันเข้ามาในห้องฉันอีก



    ร่างสูงพูดพร้อมกับเซ็นเอกสารในมือไปด้วย เมื่อเจ้าหน้าเอ่ยปากไล่อี้ชิงก็หันหลังเดินออกไปจากห้องมือหนากำเข้าหากันแน่นเขาอยากจะพูดอะไรกับเจ้านายอีกสักสองสามประโยคแต่เขาก็เป็นห่วงคนที่ถูกไล่ออกไปนอกห้องก่อนหน้านี้มากกว่า



    เมื่อได้ยินเสียงประตูห้องปิดลงคริสจึงเงยหน้าขึ้นจากกองเอกสาร มองตามหลังคนที่เพิ่งเดินออกไป เป็นเดือดเป็นร้อนแทนกันเหลือเกินนะ ชายหนุ่มคิดในใจกำปากกาในมือแน่น ความระแวงเริ่มเกาะกินจิตใจ เหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาสอนเขาว่าอย่าเชื่อใจใครง่ายๆแม้แต่อี้ชิงก็ตาม ยิ่งใกล้ตัวมากเท่าไหร่ไว้ใจมากเท่าไหร่ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น



    ร่างโปร่งนั่งอยู่บนโซฟารับแขกหน้าห้องทำงานตัวเดิม น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มทั้งสองข้างไม่อายต่อสายตาของเลขาที่มองมาทางตนด้วยความสงสัยเป็นระยะ ไหล่บางสั่นไหวตามแรงสะอื้น ถึงแม้จะรู้สึกกระดากอายบ้างแต่ความเสียใจมันมีมากกว่า มือเรียวยกมือขึ้นปิดบังใบหน้าของตัวเองไว้ร้องไห้ออกมาเงียบๆจนเมื่อประตูห้องทำงานถูกเปิดออกมาอีกครั้ง ไหล่ของเขาถูกสัมผัสแผ่วเบาพร้อมน้ำเสียงนุ่มที่เอ่ยเรียกชื่อเขาแผ่วเบาข้างใบหู ชานยอลเงยหน้าขึ้นเพื่อพบกับใบหน้าของอี้ชิงที่กำลังส่งยิ้มอ่อนมาให้เขา




    คุณชานยอลหิวไหมครับ?”



    หิว ฉันหิวมากเลย



    ไปหาอะไรกินดีกว่าเดี๋ยวผมพาไปหาอะไรอร่อยๆแถวนี้ทาน



    ชายหนุ่มยื่นผ้าเช็ดหน้าสีดำให้ร่างโปร่งที่รับมันมาถือไว้ในมือ เพราะเขารู้ว่าคุณชานยอลยังไม่มีอะไรตกถึงท้องตั้งแต่เช้าแม้แต่เค้กที่เลขาเอาไปให้คุณชานยอลก็ยังไม่ได้ทานมัน และเขาเองก็คิดว่าอาหารอร่อยๆจะทำให้คนที่กำลังร้องไห้นี้รู้สึกดีขึ้นได้บ้าง



    ชานยอลลุกขึ้นยืนใช้ผ้าเช็ดหน้าซับหยาดน้ำตาออกจากใบหน้า ก่อนจะเดินตามอี้ชิงออกไปจากบริษัท พวกเขาลงมาขึ้นรถที่จอดอยู่บนลานจอดสำหรับพนักงานบริษัทอี้ชิงยังรับหน้าที่เป็นคนขับเช่นเคย และชานยอลก็เอาแต่นั่งนิ่งทั้งสองไม่ได้พูดอะไรกันเลยจนรถมาจอดอยู่หน้าร้านขายอาหารข้างทางร้านหนึ่งแต่ดูแล้วคงไม่มีที่ให้เขาได้นั่งเลยแม้แต่โต๊ะเดียว



    ว้า แย่จังคุณชานยอล โต๊ะเต็มน่ะครับ อุตส่าห์ว่ามาตอนบ่ายแล้วเชียวนึกว่าคนจะน้อยนี้ยังเต็มร้านอยู่เลย



    ชายหนุ่มบ่นกับคนข้างกายอย่างนึกเสียดาย เป็ดพะโล้ใบชาร้านนี้อร่อยขึ้นชื่อมากถ้าใครได้ผ่านมาแถวนี้เป็นต้องแวะกินแวะซื้อกันแทบทุกคน ชานยอลที่เห็นคนพามาทำท่าเหมือนเสียดายหนักหนาเลยรีบพูดขึ้นเพราะไม่อยากให้คนพามาต้องลำบาก



    ไม่เป็นไรหรอกอี้ชิง ไปที่อื่นก็ได้



    น่าเสียดายจังเลยนะครับ เป็ดพะโล้ใบชาร้านนี้อร่อยมากผมอยากให้คุณได้กินดู รับรองว่าต้องติดใจแน่ๆ



    เอาไว้คราวหน้าก็ได้



    ชานยอลหันไปบอกชายหนุ่มที่กำลังทำหน้าเซ็งอยู่ข้างๆ กลิ่นหอมของเป็ดพะโล้ที่ลอยมาเหมือนกำลังจะยืนยันว่าอาหารร้านนี้อร่อยมากจริงๆ แต่ตอนนี้เขากำลังหิวจัดไม่ว่าจะเป็นเป็ดพะโล้หรืออาหารอะไรเขาก็ทานได้ทั้งนั้น เหมือนอี้ชิงจะรู้ความจริงข้อนี้ชายหนุ่มจึงละทิ้งความเสียดายเคลื่อนรถออกไปข้างหน้า




    สุดท้ายรถซีดานสีดำก็พาพวกเขาก็มาที่ห้างแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบริษัทนักเมื่อคนที่กำลังหิวไม่รู้ว่าจะทานอะไรดี ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าจึงเป็นคำตอบ ชายหนุ่มทั้งสองเดินมองร้านอาหารสองฝากฝั่งแต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะตัดสินใจได้



    ชานยอลถือแก้วโกโก้ปั่นที่เพิ่งซื้อไว้ในมือดูดมันไปพลางๆตอนที่ยังคิดอาหารที่อยากกินไม่ออก ในที่สุดชายหนุ่มก็เลือกร้านขายราเมงร้านหนึ่งที่ดูลูกค้าจะไม่ค่อยเยอะนัก เขาไม่อยากรอนานรีบกินรีบกกลับคงจะเป็นผลดีกับเขามากกว่า คิดได้อย่างนั้นแล้วชายหนุ่มก็หันไปบอกคนข้างๆแต่เพียงแค่อ้าปากเสียงโทรศัพท์ของคนข้างกายก็ดังขึ้นเสียก่อนเขาจึงจำต้องหุบปากลงเมื่อเห็นอี้ชิงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูสีหน้าไม่ดีนัก



    ครับคุณคริส



    พามันกลับมาเดี๋ยวนี้



    อะไรนะครับ?”



    กูบอกให้พามันกลับมาเดี๋ยวนี้!”



    สิ้นประโยคนั้นของปลายสายอี้ชิงถึงกลับต้องยกโทรศัพท์ออกห่างจากหู ชายหนุ่มอ้าปากค้างอย่างคาดไม่ถึงว่าจะได้ยินประโยคแบบนี้ออกมาจากปากเจ้านาย เสียงพูดจากปลายสายดังพอที่จะทำให้คนที่ยืนอยู่ข้างๆเขาได้ยิน คุณชานยอลหน้าซีดลงถนัดตา ปากอิ่มสั่นจนเจ้าของร่างต้องขบมันไว้รู้สึกหนาวลึกเข้าไปในจิตใจ



    แต่ว่า…….”



    ช่างเถอะอี้ชิง ฉันไม่หิวแล้ว ไม่กินแล้ว



    ชานยอลส่ายหน้ารัวพลางดึงแขนแกร่งให้เดินออกไปจากบริเวณนั้น อี้ชิงเดินตามร่างโปร่งไปตามแรงดึง บอกว่าไม่หิวทั้งที่ไม่ได้กินอะไรมาทั้งวันนอกจากโกโก้ปั่นแก้วเดียวบอกใครใครจะเชื่อ แต่เมื่อคุณชานยอลบอกว่าไม่เขาก็คงต้องไม่ตามและอีกอย่างก็ต้องการกลับไปให้ทันตามคำสั่งของเจ้านาย



    เมื่อขึ้นมาในรถชานยอลก็เอาแต่นั่งนิ่งแม้จะมีแก้วโกโก้ปั่นอยู่ในมือชายหนุ่มก็ไม่คิดที่จะยกมันขึ้นดื่ม



    แวะซื้ออะไรทานก่อนไหมครับ



    ไม่ล่ะ รีบกลับเถอะ



    ร่างโปร่งตอบด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ตามกลมเหม่อมองออกไปยังท้องถนน อี้ชิงจึงหันกลับมาตั้งใจขับรถด้วยความเร็วพอสมควร แล้วอยู่ๆคนที่เอาแต่นั่งเงียบก็พูดขึ้น



    อี้ชิง



    ครับ



    อี้ชิงก็เป็นอีกคนหนึ่งใช่ไหม ที่คิดว่าฉันสมควรแล้วที่จะโดนแบบนี้



    ทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับ อะไรทำให้คุณเข้าใจผิด ผมไม่เคยคิดแบบนั้น



    ชายหนุ่มรีบปฏิเสธออกมาเป็นพัลวัน เขาไม่เคยคิดแบบนั้นเลยสักนิด ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจคุณชานยอลเลยสักนิดว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ครั้งแรกที่ได้รับฟังเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับจากคุณคริสเขาแทบไม่เชื่อหูตัวเองแต่เมื่อหลักฐานทุกอย่างมันฟ้องการกระทำอย่างชัดเจนเขาก็ไม่สามารถปฏิเสธความจริงได้ แต่เขากล้าสาบานตรงนี้เลยว่าเขาไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เจ้านายของเขาทำกับภรรยาตัวเองเป็นสิ่งที่ถูกต้อง



    ฉันมีชู้นะ ฉันมีผู้ชายคนอื่นนอกจากเจ้านายของอี้ชิง



    ชายหนุ่มเค้นเสียงออกมาจากลำคอ ริมฝีปากอิ่มเหยียดยิ้มหยันแต่น้ำตากลับคลอที่หน่วยตาก่อนจะหยดลงบนผิวแก้มเนียน



    คุณไม่ได้ตั้งใจ ผมรู้



    ฉันตั้งใจ!”



    ชานยอลตอบเสียงสั่นแต่กระนั้นก็ยังเน้นย้ำทุกคำพูดให้คนได้ฟังถึงกับอึ้ง โชคดีที่ตอนนี้รถกำลังติดไฟแดงและการจราจรติดขัดพอสมควรเขาจึงมีเวลาเรียกสติให้กลับคืนมา



    คุณชานยอล..อี้ชิงครางเสียงแผ่วอยากจะใช้มือเกลี่ยน้ำตาออกจากใบหน้าสวยแต่ก็ทำไม่ได้



    ฉันแค่..ฉันแค่อยากเป็นคนที่ได้รับความรักบ้าง เจ้านายของอี้ชิงไม่เคยเลย ฮึก ไม่เคยรักฉันสักนิด เขาเองก็อยากอยู่กับคนที่เขารักไม่ใช่เหรอ แล้วพอฉันต้องการบ้าง ทำไมฉันถึงต้องกลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่นเพียงคนเดียวด้วย ฮื่ออ ในเมื่อคุณคริสเองก็ทำไม่ต่างจากฉัน ฮื่อ ทำไม



    “……”



    ความในใจที่พรั่งพรู่ออกมาจากปากของคุณชานยอลทั้งน้ำตานั้นทำให้เขาไม่สามารถพูดอะไรออกมาอีกได้ บางเรื่องมันก็ยากที่คนนอกอย่างเขาจะเข้าใจ แต่เขาอยากจะบอกเหลือเกินว่าสิ่งที่คุณชานยอลคิดมันไม่ได้ถูกต้องไปเสียหมด



    จริงอยู่ที่คุณคริสเองก็ทำผิดแต่กลับไม่มีใครสามารถต่อว่าหรือคัดค้านอะไรได้ต่างจากคุณชานยอลที่โดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจเมื่อพลาดทำผิด แต่เรื่องที่ร่างโปร่งบอกว่าเจ้านายของเขาไม่เคยรักสักนิดนั้นเขาอยากให้คุณชานยอลได้ลองกลับไปคิดให้ดี ขนาดคนนอกอย่างเขายังสัมผัสถึงความรักนั้นได้ แล้วคนที่ได้รับความรักอย่างคุณชานยอลทำไมถึงจะรับรู้มันไม่ได้



    ทำไมคุณถึงคิดว่าคุณคริสไม่รักคุณล่ะครับ จริงอยู่ที่คุณคริสเคยทำเรื่องเลวร้ายกับคุณหลายเรื่อง แต่มันคงไม่ยุติธรรมเกินไปสำหรับคุณคริส ผมอยากให้คุณกลับไปคิดดูให้ดีทุกเรื่องทุกอย่างที่คุณคริสเคยทำให้คุณ คุณไม่รับรู้ถึงความรู้สึกของสามีคุณเลยสักนิดเหรอครับ



    ชานยอลเสหน้าไปมองนอกหน้าต่าง ภาพทุกอย่างเบลอเพราะน้ำตาที่คลออยู่เต็มหน่วยตา ทุกคำพูดของอี้ชิงยังดังก้องในสมอง



    ความยุติธรรมไม่มีอยู่บนโลกใบนี้หรอกอี้ชิง เพราะถ้ามีทำไมความยุติธรรมถึงไม่เคยเมตตาฉันบ้างสุดท้ายยังไงก็มีแต่เพียงฉันที่เป็นฝ่ายผิดอยู่ดี



    อี้ชิงถึงกับครางออกมาเมื่อได้ยินคำพูดน่าเศร้าจากร่างโปร่งที่กำลังนั่งหลับตาเอนตัวพิงกับประตูรถ กำลังจะอ้าปากพูดแต่สัญญานจราจรก็กลายเป็นสีเขียวเสียก่อน ชายหนุ่มจึงจำต้องขับรถออกไปข้างหน้าโดยทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลยเพราะชานยอลเอาแต่นั่งหลับตาเหมือนอยากตัดขาดจากบทสนทนาและโลกภายนอก



    เมื่อขับรถมาถึงบริษัทอี้ชิงถึงกับอึ้งชานยอลที่เพิ่งลืมตาขึ้นมาเมื่อรถจอดสนิทเองก็เช่นกัน มือที่ถือแก้วโกโก้ปั่นอยู่ถึงกับสั่น ร่างของคริสยืนอยู่ที่หน้าประตูบริษัทมี รปภ. ยืนอยู่ข้างๆกำลังมองมาที่พวกเขาสองคนแววตาขึ้งโกรธราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ



    อี้ชิงหันไปมองคนที่นั่งตัวสั่นอยู่ข้างๆ ก่อนจะเปิดประตูก้าวลงไปจากรถ ชานยอลเองก็เช่นกัน ขาเรียวเดินไปข้างหน้าช้าๆแต่ทุกก้าวเขารู้สึกราวกับว่ากำลังเดินเข้าสู่แดนประหาร สงสัยเขาคงเดินช้าเกินไปไม่ทันใจคนที่ยืนรออยู่ด้วยความโมโห คุณคริสเดินออกมาจากหน้าบริษัทตรงมากระชากแขนข้างซ้ายของเขาจนแขนแทบหักต้องอุทานออกมาด้วยความเจ็บ



    โอ้ย เจ็บครับ



    ใครให้ออกไป



    คริสเค้นเสียงรอดไรฟันถลึงตามองใบหน้าหวานจนตาแทบถลน ออกแรงที่มือจนแขนเล็กขึ้นสี ชานยอลก้มหน้าลงกลัวจนหัวหดกำแก้วโกโก้ในมือไว้แน่น อ้อมแอ้มตอบออกไปด้วยใจสั่นระทึก



    ผมแค่ออกไปกินข้าว



    ฉันถามว่าใครอนุญาตให้แกออกไป!”



    ร่างสูงตะคอกเสียงดังจนพนักงานแถวนั้นหันมามองพวกเขาด้วยสายตาอยากรู้อยากเห็น มือหนาดึงร่างโปร่งที่กำลังสั่นเข้ามาใกล้กับตัว หันไปมองลูกน้องของตนตาขวางจนคนถูกมองต้องรีบอธิบายทุกอย่างออกมาแต่เหมือนว่าเหตุการณ์มันยิ่งจะเลวร้ายลงกว่าเดิม



    ผมเองครับ ผมเห็นว่าคุณชานยอลยังไม่ได้ทานอะไรมาทั้งวันเลยพาคุณชานยอลไปทานข้าว



    งานการแกไม่มีทำหรือยังไงอี้ชิง ถึงได้เที่ยวแล่นพาเมียคนอื่นไปกินข้าว



    คุณคริส/คุณคริส!”



    ทั้งชานยอลและอี้ชิงร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อได้ยินประโยคที่คาดไม่ถึงหลุดออกมาจากปากร่างสูง อี้ชิงอ้าปากค้างไม่คิดว่าเจ้านายที่เขาทำงานมาด้วยนับสิบปีจะพูดกับเขาแบบนี้



    ทำไมคุณถึงพูดแบบนี้



    แกก็เหมือนกัน อยากกินมากใช่มั้ยข้าวน่ะ กินที่บริษัทนี้มันจะตายหรือไง!”



    จบคำพูดคริสก็กระชากแก้วโกโก้ปั่นในมือร่างโปร่งเขวี้ยงลงกับพื้นน้ำหวานสีน้ำตาลไหลเจิ่งนองพร้อมกันกับที่น้ำตาของร่างโปร่งไหลลงมาจากตา ชานยอลตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้าไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาสบตาร่างสูง



     คุณคริสอย่าว่าคุณชานยอลเลยครับผมผิดเอง ที่บริษัทมีแต่โรงอาหารของพนักงานผมเลยพาคุณชานยอลออกไปทานข้างนอก



    อ้อ ดัดจริตกินข้าวโรงอาหารไม่ได้นี้เอง



    ไม่ใช่นะครับ


    ชานยอลรีบปฏิเสธออกมาทั้งน้ำตา ยิ่งคุณคริสมองเขาด้วยสายตาดูถูกกึ่งสมเพสแล้วเขาก้ยิ่งรู้สึกปวดร้าวในอก เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าที่บริษัทมีโรงอาหารสำหรับพนักงาน แต่เพียงแค่เขาเอ่ยปากคุณคริสก็หันกลับมาโต้ตอบเขาด้วยคำพูดเจ็บแสบ



    แกนี้มันจริงๆเลยนะชานยอล ไปไหนก็มีแต่ผู้ชายเข้าหาถูกใจคนร่านๆอย่างแกเลยสิท่า



    คุณคริส...



    ชานยอลอ้าปากค้างขาทั้งสองข้างเหมือนจะหมดแรงขึ้นมาซะอย่างงั้น เพราะยังไม่มีอะไรตกถึงท้องนอกจากโกโก้ปั่นและคำพูดดูถูกเหยียดหยามจากปากของร่างสูง ร่างโปร่งถึงกับทรุดลงกับพื้นโชคดีที่คริสยังมีใจเมตตาอยู่บ้างมือหนาจับแขนเขาไว้พยุงให้ลุกขึ้นยืน



    อย่าสำออย มานี่!”



    คริสกระชากแขนเรียวให้เดินตามตัวเองไปขึ้นรถที่จอด ชานยอลก้าวเท้าตามแทบไม่ทันหลายครั้งที่เขาเกือบสะดุดล้มแต่พยายามตั้งสติเดินตามร่างสูงไป อยู่โดยมีร่างของอี้ชิงเดินตามไปไม่ห่าง



    ไม่ต้องตามมาอี้ชิง ถ้าแกว่างนักฉันจะหางานให้แกทำเอง



    คุณจะพาคุณชานยอลไปไหนครับ



    ชายหนุ่มถามออกมาด้วยความเป็นห่วง เจ้านายของเขากำลังโมโห มันคงไม่เป้นผลดีกับคุณชานยอลที่กำลังกลัวจนตัวสั่นนัก และอีกอย่างมันก็เป็นความผิดของเขาด้วยที่พาคุณชานยอลออกไปโดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาต



    นั้นมันเป็นธุระของแกตั้งแต่เมื่อไหร่ ฉันจะพาเมียฉันไปไหนต้องรายงานแกด้วยเหรอ



    อี้ชิงไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร นายกลับไปทำงานเถอะ ขอบใจมากนะ



    คริสหยุดยืนหันไปมองหน้าลูกน้องตัวเองอย่างหาเรื่อง จนชานยอลรีบไกล่เกลี่ยสถานการณ์ที่เริ่มแย่ลงทุกขณะด้วยการหันไปบอกอี้ชิงให้กลับไปทำงาน แล้วร่างของเขาก็ถูกจับยัดเข้ารถด้วยฝีมือของคุณคริสก่อนที่ประตูจะปิดลงมาขังเขาไว้ในรถอย่างสมบูรณ์



    คริสหันไปมองอี้ชิงด้วยสายตาคาดโทษก่อนจะเปิดประตูรถขึ้นไปประจำตำแหน่งคนขับที่ตัวเองไม่ค่อยได้ทำหน้าที่นัก ร่างสูงหันไปมองร่างโปร่งที่นั่งตัวสั่นก้มหน้าอยู่ข้างๆก่อนจะเคลื่อนรถออกไป



    ชานยอลเงยหน้าขึ้นมาจากตักมองตรงไปที่ถนนการจราจรตอนบ่ายติดขัดเช่นเคย ชายหนุ่ชำเลืองมองคนข้างๆที่เอาแต่เงียบด้วยสายตาเกรงๆ คุณคริสกำลังจะพาเขาไปไหน กลับบ้านอย่างนั้นหรือแล้วงานที่บริษัทล่ะ ได้แต่คิดสงสัยแต่ก็ไม่กล้าถาม จนเมื่อคุณคริสหักพวงมาลัยไปอีกทางที่เขาจำได้ว่ามันไม่ใช่ทางกลับบ้านเขาจึงร้องถามขึ้นด้วยความแปลกใจ



    คุณจะพาผมไปไหนครับ



    “….”



    คุณคริสครับ คุณจะพาผมไปไหนครับ



    หุบปากของแกเดี๋ยวนี้ ก่อนที่ฉันจะอยากรู้สึกฆ่าแกให้ตายไปมากกว่านี้

     











    TBC








    อ่านตอนนี้ไปก่อนนะคะ คุยกันตอนหน้าเลยค้าา








    ร่วมสกรีมในทวิตรบกวนติด #DDT ขอบคุณค่ะ 



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×