ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #156 : ฉากคัท131/รบกวนมาอ่านหน่อยนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      7
      30 ก.ค. 58

    สวัสดีค่ะ 

    วันนี้ขอเข้ามาชี้แจงสาเหตุที่ตัดตอนที่ 131 ออกไปนะคะ ขออนุญาตพูดแบบกันเองนะคะ จะได้เข้าใจง่าย

    คือที่ปิ๊กตัดฉากนั้นออกไปทั้งตอนเลย เพราะว่าตอนนั้นมันมีฉากเกือบ NC ของพี่คริสกับเพ่ยฟาง ซึ่งปกติเวลาที่มีฉากแบบนี้ปิ๊กจะให้คนอ่านแปะเมล ไม่ก็ไปขอในช่องทางที่ปิ๊กเคยบอก แต่ทีนี้ แากนี้มันมีนิดเดียวประมาณ2-3 วรรคเท่านั้น จะให้เม้นแปะเมล หรือส่งฉากnc มันก็พอกะเทิน คือมันเล็กนิดเดียว แต่จะให้ลงในหน้าฟิคเลยมันก็ไม่ได้ เพราะมันเสี่ยงต่อการโดนแบน และถ้ามันโดนแบนมันจะยุ่งยากมากในการปลด ปิ๊กเลยตัดปัญหาตัดฉากนั้นออกไปเพราะคิดว่าในตอนต่อมาทุกคนก็จะรู้ว่าเขาคนนั้นได้จากไปแล้ว

    ซึ่งในประเด็นนี้ปิ๊กอาจจะผิดที่คิดเองเออเอง และคิดอะไรง่ายไป ลืมคิดไปว่าคนอ่านก้ต้องอยากรู้ว่าเขาตายยังไงถึงจะเกลียดขี้หน้านางมากก้ตาม 555
    อันนี้ปิ๊กก้ต้องขอโทษด้วย

    ส่วนที่ไม่ส่งฉาก NC แล้วให้ไปตามอ่านในรวมเล่ม หรือขอคนที่เคยได้ไปแล้ว เพราะตอนนี้เรียนจบแล้วค่ะ มีงานมีการทำที่ต้องรับผิดชอบ ต้องตื่นตั้งแต่ตี5เพื่อไปเปิดร้าน ปิดร้านก็6โมงเย็น กินข้าว อยู่กับครอบครัว พักผ่อน เวลาก็หมดไปแล้ว พูดง่ายๆคือเราไม่ได้มีเวลาว่างมากเกือบทั้งวันเหมือนตอนสมัยเรียนอ่ะคะ เราจึงไม่สามารถส่งให้ได้แล้ว เรามทีงานที่ต้องรับผิดชอบ

    ส่วนที่บอกว่าจะตัด 20-40 ออก เพราะช่วงนั้นมันมีฉากคัทเยอะ เคยโดนแบนไปแล้วก้มี ปัญหาเยอะค่ะ และเราก็ติดนิสัยอ่านนิยายวายไทย ที่คนแต่งสามารถลบตอนเก่าๆออกได้ถ้าเห้นว่ามันสมควรลบออก เราเองก้คิดว่าตอนเก่าๆนั้นคนคงได้อ่านกันหมดแล้ว เพราะอัพมาแล้วเกือบ2ปีเลยคิดจะลบออก 



    อยากขายไหม ใครมันจะไม่อยากขาย เราแต่งเรื่องนี้มากี่ปี่ เราใช้สมอง ใช้สองมือพิมพ์ เราเหนื่อยกับมันมากเพื่อแรกกับความสุข คอมเม้นของคนอ่าน อยากขายยังไงเรามีจรรยาบรรณพอค่ะ 5555555555

    ช่องทางอ่านนะคะ

    ตามไปที่ ทวิตเตอร์ @PPdiary92 อยู่ในเฟบนะคะ 

    ส่วนในเพจเราจะแปะไว้ให้นะคะ

    ขอบคุณค่ะ

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×