ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #155 : CHAPTER 132

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.75K
      11
      29 ก.ค. 58



    Distorted Daytime







    หมายเหตุ.... เราจะลบ DDT ตอนที่ 20-40 ออกนะคะ เนื้อหาฉากที่ตัด และ หายไป งดแจกนะคะ >< หาอ่านได้ในเฉพาะรวมเล่มเท่านั้น ขอบคุณค่ะ



    ชานยอลหลับตาลงช้าๆหลบหนีความวุ่นวายจอแจ้ในสนามบินนานาชาติอินชอน ผู้โดยสารมากมายหลายชาติต่างเดินขวั่กไขว้ไปมาเต็มสนามบินแม้จะเป็นเวลาเช้ามากก็ตาม เมื่อคืนเขาไม่สามารถข่มตาหลับได้ทั้งคืนจนเกือบรุ่งสางเขาจึงผล็อยหลับไป


    เมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็รีบเก็บกระเป๋าเดินทางของตัวเองและมารดาทันที โดยมีเลขาคุณแม่เป็นคนจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบินและที่พักให้ โชคดีที่ของตั๋วเครื่องบินไฟท์เกาหลี-จีนช่วง9โมงที่เป็นรอบที่เร็วที่สุดได้ทันเขาจึงไม่ต้องรอนาน ปล่อยให้บริษัทเป็นหน้าที่ของพี่ซูโฮดูแลไปก่อน

    ชานยอล


    ครับ


    เครื่องจะออกแล้วลูก


    ชายหนุ่มลืมตาขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงเรียก ปาร์ค ซอนยอลถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นดวงตาอิดโรยของลูกชาย ชานยอลส่งยิ้มให้มารดาก่อนจะบีบฝ่ามืออุ่นที่กุมมือเขาเดินไปตามทางเดินไว้ส่งภาษากายให้คนเป็นแม่ได้สบายใจว่าเขาไม่เป็นอะไร


    ไม่รู้ว่าประเทศจีนกับเกาหลีอยู่ห่างกันไม่มากหรือเพราะเขาเอาแต่ใจลอยกันแน่ นั่งอยู่บนเครื่องไม่นานรู้ตัวอีกทีเขาก็ยืนอยู่บนสนามบินปักกิ่งแล้ว ชานยอลก้มหน้ามองดทรศัพท์ในมือหลังจากวางสายจากอี้ชิงเขาก็กดเบอร์โทรหาผุ้ชายที่เขากำลังเป็นห่วงสุดใจ แต่ก็ปลายสายก้ไม่เคยกดรับแม้เขาจะโทรหากี่สิบรอบก็ตาม


    ใครจะมารับเราเหรอลูก ให้แม่เรียกแท็กซี่มั้ย?”


    ไม่ต้องครับแม่ อี้ชิงจะมารับเรา ขอโทษที่ผมไม่ได้บอก


    ชานยอลเงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์ เอ่ยขอโทษมารดาด้วยความรู้สึกผิด เขาเอาแต่ใจลอยเป็นห่วงคนที่คฤหาสน์ตระกูลอู๋จนลืมดูแลแม่ที่ตามเขามาเพราะความเป็นห่วง โชคดีที่แม่เขาเข้าใจเรื่องที่ต้องพักโรงแรมก็เหมือนกัน


    การมาจีนครั้งรี้ค่อนข้างฉุกระหุกเขาไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าคุณคริสจะรู้หรือเปล่าว่าเขามาถึงจีน เขาไม่รุ้เลยจริงๆว่าในเวลานี้ควรจะจัดการเรื่องทุกอย่างยังไง


    นั้นใช่อี้ชิงที่ลูกพูดถึงหรือเปล่าชานยอล


    อ่ะ ใช่ครับ อี้ชิง ทางนี้


    ชานยอลหันหน้ามองตามนิ้วของซอนยอล แล้วเขาก็เจอร่างของเลขาคุณคริส ชานยอลยกมือให้ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำที่กำลังเดินตรงมาทางพวกเขาอย่างร้อนรน อี้ชิงก้มหัวให้ทั้งคู่เป็นการทักทายก่อนจะคว้าเอากระเป๋าเดินทางของสองแม่ลูกมาถือไว้ในมือ


    ไปกันเถอะครับ รถรออยู่ด้านนอกแล้ว


    อี้ชิง ช่วยไปส่งคุณแม่ที่โรงแรมก่อนได้มั้ย ฉันอยากให้คุณแม่ได้พักผ่อนก่อน


    หลังจากที่ขึ้นรถแล้วชานยอลก็พูดขึ้น เขาอยากให้คุณแม่ได้พักผ่อนเตรียมตัวก่อน ถึงแม้ว่าคุณแม่จะอยากตามเขาไปที่งานศพเลยทันทีก็ตาม และอีกอย่างเขาอยากพูดคุยกับคุณคริสก่อนว่าเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นได้ยังไง และเรื่องของเราสองคนมันจะเป็นยังไงต่อไป คิดถึงเรื่องนี้แล้วชานยอลก็ได้แต่เจ็บแปลบในใจ


    ทำไมถึงไม่พักที่บ้านล่ะครับ ถ้าคุณคริสรู้ว่าผมให้คุณกับคุณแม่พักที่โรงแรมผมต้องตายแน่ๆ


    คุณคริสรู้หรือเปล่าว่าฉันมาที่นี้


    หลังจากที่ส่งคุณแม่เข้าห้องพักแล้วและบอกคุณแม่ว่าจะให้อี้ชิงมารับทีหลังชานยอลก็ขึ้นรถตรงไปยังโบสถ์กับอี้ชิงทันที ชานยอลตอบคำถามของอี้ชิงด้วยประโยคคำถาม ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำส่ายหน้า จ้องมองการจราจรติดขัดตรงหน้าด้วยสายตาเป็นกังวล


    ...เปล่าครับ ผมยังไม่ได้บอก ความจริงคือยังไม่มีใครได้พูดกับคุณคริสเลย เจ้านายเอาแต่นั่งเสียใจอยู่หน้าโลงศพ


    นั้นแหละ เพราะอย่างนี้ไงฉันถึงกลัว


    คุณเป็นภรรยาของคุณคริส ไม่มีอะไรต้องกลัวเลยครับคุณชานยอล


    รอให้เขาเป็นคนอนุญาตก่อนดีกว่า ฉันกลัวว่าเขาจะเสียใจจนลืมเรื่องของฉันไป


    แล้วชานยอลก็พูดสิ่งที่กลัวในใจออกมา กลัวว่าคุรคริสจะเสียใจเรื่องเพ่ยฟางจนไม่อยากเห็นหน้าเขา ไม่อยากให้เขาเข้าใกล้ แล้วเขาจะยังมีหน้าเดินเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นอีกเหรอ ถ้าโดนไล่ออกมาเขาจะทำหน้ายังไง ความร้ายกาจของอีกฝ่ายเขายังจำได้ไม่เคยลืม


    ไม่มีทางหรอกครับ เจ้านายผมรักคุณ


    ฉันกลัวอี้ชิง ฉันกลัวว่าเขาจะทิ้งฉันอีก ฮึก


    โถ่ คุณครับ คุณรู้หรือเปล่าตั้งแต่คุรคริสกลับมาจากเกาหลี เขาก็เอาแต่เพ้อถึงคุณ พูดถึงแต่คุณทุกวัน ต้องโทรหาคุณทุก3ชั่วโมง ขนาดคุณจะทานข้าวเขายังให้เด็กที่เกาหลีส่งอาหารไปให้คุณถึงที่บ้านหรือบริษัท แล้วอย่างนี้คุณคริสจะทิ้งคุณได้ยังไง


    พออี้ชิงพูดถึงตรงนี้จะให้เขาเถียงเขาก็พูดไม่ออก สิ่งที่อี้ชิงพูดคือความจริงทุกประการ แต่เขาก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดี ตอนที่คุณคริสเลือกเขา เขารู้ดีว่าตอนนั้นคุณคริสยังรักเพ่ยฟางอยู่ถึงจะไม่มากเหมือนเดิมก้ตาม แล้วเมื่อตอนนี้เธอจากไปคุณคริสจะยังเลือกเขาที่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เพ่ยฟางต้องตายได้หรือเปล่า


    เชื่อในตัวคุณคริสเถอะครับ อย่าคิดมาก แค่คุณอย่าทำร้ายตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ ให้สมที่เลือดในกายของคุณส่วนหนึ่งมีเลือดของคุณคริสอยู่ก็พอแล้ว


    อะ..อะไรนะ นายพูดว่าอะไรนะอี้ชิง!”


    ชานยอลถามอี้ชิงเสียงสั่น คิ้วสวยขมวดเข้าหากัน กลีบปากอิ่มสั่นระริก สิ่งที่หลุดออกมาจากปากอี้ชิงมันหมายความว่ายังไงกัน


     จำได้มั้ยครับ? วันที่คุณฆ่าตัวตาย


    จำได้ ฉันจำมันได้ดี


    เขาจำค่ำคืนที่หนาวเหน็บนั้นได้ดี ค่ำคืนที่ไร้ซึ่งความหวัง หัวใจเขาแหลกสลาย ชิ้นกระจกวาววับ เลือดสีแดงฉานไหลอออกมาจากบาดแผลที่ถุกกรีดซ้ำ แค่คิดเขาก็หนาวสะท้านไปทั้งหัวใจ


    วันนั้นคุณเสียเลือดมาก ทางโรงพยาบาลไม่มีเลือดสำรองเหลืออยู่เลย เราต้องประกาศรับบริจาค แล้วคุณคริสที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องฉุกเฉินตลอดเวลาก็เป็นคนช่วยชีวิตคุณไว้ เขาเป็นคนบริจาคเลือดให้คุณ


    ฮึก ฮึก ทำไมไม่มีใครบอกฉัน ฮื่ออ ทำไมไม่มีใครบอกฉัน


    พอได้ฟังเรื่องทุกอย่างจากปากอี้ชิง น้ำตาเม็ดใสก็ร่วงเผาะออกมาเต็มใบหน้า ชานยอลสะอื้นฮัก คุณคริสไม่เคยพูดเรื่องนี้กับเขาเลย แม้พวกเขาจะคืนดีกันแล้วก็ตาม อย่าว่าแต่คุณคริสเลยแม้แต่คุณยายหลี่หรืออี้ชิงก็ไม่เคยปริปากพูดเรื่องนี้ออกมา พวกเค้าทำแบบนี้ทำไมปิดบังเขาทำไม


    คุณคริสสั่งห้าทุกคนไม่ให้บอกเรื่องนี้กับคุณ


    ทำไม! ฮื่อออ เขาทำอย่านั้นทำไม


    คุณคริสกลัวว่าถ้าคุณรู้คุณจะรังเกียจ กลัวว่าคุณจะทำร้ายตัวเองอีกถ้ารู้ว่าเลือดของคุณคริสไหลเวียนอยู่ในตัวของคุณ


    โง่ โง่ที่สุดเลย! ฮื่ออ


    ชานยอลซุกหน้าลงกับฝ่ามือ สะอื้นจนตัวโย้น อยากจะกอดเจ้าของอ้อมแขนอุ่นคนนั้นขึ้นมาจับใจ ผู้ชายที่เคยทำร้ายเขาอย่างเลือดเย็นแต่กลับเป็นคนให้ชีวิตเขาได้เริ่มต้นใหม่ ผุ้ชายที่ทำให้เขาทุกข์ที่สุดและสุขที่สุด อู๋ อี้ฟาน


    อย่าโกรธคุณคริสเลยนะครับ ช่วยเข้าใจเค้าด้วยเถอะ เค้าแค่อยากปกป้องคุณ


    อื้อ ฮึก


    อี้ชิงละสายตาจากท้องถนนไปมองร่างของภรรยาเจ้านายก่อนที่ชายหนุ่มจะยิ้มออกมา เมื่อชานยอลพยักหน้ารับแม้จะยังร้องไห้อยู่ก็ตาม ถึงอี้ชิงจะไม่บอกเขาก็ไม่คิดที่จะเกลียดคุณคริสอีกแล้ว เพราะที่อี้ชิงพูดและสิ่งที่คุณคริสคิดมันคือความจริง ถ้าในตอนนั้นเขารู้ว่าคนที่ช่วยเขาจากความตายคือคุณคริส คนที่ในเวลานั้นเขาทั้งโกรธ ทั้งเกลียด เขาคงต้องทำร้ายตัวเองอีกแน่


    ชานยอลนั่งปรับอารมณ์ของตัวเองให้เป็นปกติอยู่สักพัก ชายหนุ่มก็เงยหน้าขึ้นมามองทิวทัศน์สองข้างทาง โบสถ์ที่ใช้จัดงานศพอยู่แถบชานเมือง แต่อี้ชิงขับรถค่อนข้างเร็ว เพียงครึ่งชั่วดมงเขาก็มาถึงสถานที่จัดงาน ชายหนุ่มหลับตาลงช้าๆสูดลมหายใจเข้าปอดเตรียมลงไปเผชิญหน้ากับความจริง


    ขาเรียวก้าวลงจากรถมีอี้ชิงเดินอยู่ข้างๆ บริเวณรอบโบสถ์เงียบสงบ มีเพียงเสียงสายลมหน้าหนาวดังบาดแก้วหู ต้นไม้เริ่มผลัดใบ พร้อมให้ใบไม้ใบใหม่ได้เติบโตทดแทน ชายหนุ่มกระชับเสื้อโค้ทสีดำไว้แนบกาย เดินก้มหน้าตรงไปตามทางเดิน แล้วเสียงที่คุ้นเคยก็ดังขึ้น


    คุณชานยอล


    คุณยายหลี่


    ชานยอลเงยหน้าขึ้นมาเพื่อพบกับใบหน้าที่เคยมีรอยยิ้มใจดีอยู่เสมอแต่ตอนนี้กลับเต็มไปด้วยความเศร้าโศกของคุณยายหลี่ ร่างโปร่งรีบวิ่งเข้าไปสวมกอดร่างนั้นทันที น้ำตาที่เพิ่งหายไปกลับไหลออกมาอีกครั้ง


    ยายครับ


    มาได้ยังไงคะ ทำไมยายไม่รู้เรื่องเลย


    อี้ชิงเป็นคนโทรไปบอกผมครับ พอรู้เรื่องผมก็รีบมาทันที ฮึก มันเกิดอะไรขึ้นครับยาย ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


    ยายก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ฮึก คุณคริสไม่ยอมพูดอะไรเลย ตอนที่ยายรู้เรื่องเพ่ยฟางก็..ฮึก เพ่ยฟางก็ไม่มีลมหายใจแล้ว


    คุณยายหลี่กุมมือเด็กหนุ่มไว้แน่น ส่ายหน้าร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ภาพร่างของเพ่ยฟางที่เต็มไปด้วยเลือดมีคุณคริสนั่งร้องไห้กอดร่างไร้วิญญาณนั้นอยู่ข้างถนนทำให้หล่อนแทบสิ้นสติ พอคุณคริสพาร่างของเพ่ยฟางมาที่โบสถ์คุณชายของหล่อนก้ไม่ยอมพูดกับใครอีกเลย


    เพ่ยฟาง ฮึก เพ่ยฟาง


    อย่าเพิ่งร้องไห้เลยนะคะ คุณรีบไปหาคุณคริสเถอะ เธอต้องการกำลังใจจากคุณ


    แล้วยายจะไปไหนครับ?”


    ยายต้องกลับบ้านค่ะ ยายทิ้งคุณหนูเฟิงอี๋ไว้กับเหวินฉี ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นยังไงบ้าง


    เฟิงอี๋...


    ชานยอลครางชื่อเด็กน้อยขึ้นมาอย่างปวดร้าว สงสารเด็กน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็ต้องกำพร้าแม่แล้ว เด็กคนนี้จะเป็นยังไงบ้างหนอจะร้องไห้คิดถึงอ้อมกอดของแม่หรือเปล่า


    ค่ะ ยายไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันนะคะคุณชานยอล


    หลังจากที่คุณยายหลี่กลับไปกับลุงถังแล้ว ชานยอลก็รีบเดินไปยังตัวโบสถ์ทันที แล้วแผ่นหลังของคุณคริสก็ปรากฏขึ้นสู่สายตา ร่างสูงในชุดสูทสีดำนั่งหันหลังให้เขาอยู่บนเก้าอี้ไม้สีขาวหน้าโบสถ์ ตรงหน้าของคุณคริสมีโลงศพสีขาวตั้งอยู่ เพ่ยฟางอยู่ในนั้น


    คุณคริส...พี่คริส


    แม้เขาจะหยุดยืนอยู่ข้างๆแต่คุณคริสก็ไม่รู้สึกตัว จนเขาต้องเอ่ยเรียกชื่อร่างสูงด้วยน้ำเสียงสั่นๆคุณคริสถึงยอมหันมา ใบหน้าซูบตรอบของคนรักทำให้เขาต้องร้องไห้ออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ คริสหันหน้าไปตามเสียงเรียกคุ้นหู ภาพของคนรักที่เขาเฝ้าคิดถึงตลอดเวลาหนึ่งเดือนปรากฏอยู่ตรงหน้า นี้เขาคิดถึงชานยอลมากจนเห็นภาพหล่อนใช่มั้ย


    ชานยอลอ่า


    คุณคริส ฮื่ออ


    คริสครางชื่อของคนรักเสียงแผ่ว อ้าแขนออกกว้างรับร่างที่กำลังพุ่งเข้ามาหาเขาไว้กอดร่างที่กำลังร้องไห้ไว้แน่นเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดหายไป


    ชานยอล มาได้ยังไง


    อี้ชิงไปรับผมครับ ฮึก ทำไมคุณไม่โทรหาผม ผมโทรมาคุณก็ไม่รับ


    ชวู่~ อย่าโกรธเลยนะ


    ฮื่ออ ผมเป็นห่วงพี่แทบบ้า


    ขอโทษครับ แต่ว่าอย่าร้องไห้เลยนะ


    คริสกระชับอ้อมกอดรัดร่างเด็กขี้แยไว้แน่น โยกกายปลอบโยนร่างนั้นเหมือนเด็ก ชานยอลซุกหน้าลงบนไหล่หนา ก่อนจะถามถึงสาเหตุของเหตุการณ์เลวจากร่างสูง แม้เขารู้ว่ามันจะทำให้คุณคริสเจ็บปวดก็ตาม


    คุณคริสครับ มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง ทำไมเพ่ยฟางถึง ฮึก


    ..............


    พี่ครับ ได้โปรด บอกผมเถอะครับ ระบายให้ผมฟัง ผมรู้พี่เสียใจ ฮึก แต่อย่าเก็บมันไว้คนเดียวเลย


    คริสเล่าทุกอย่างออกมาช้าๆ ดวงตาของร่างสูงเหม่อลอยไร้จุดหมาย ภาพเหตุการณ์ฉายซ้ำในสมองเหมือนหนังม้วนเก่า


    ฮื่ออออ


    พี่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ร้องไห้วิ่งไปกอดร่างที่เต็มไปด้วยเลือดของเธอเอาไว้ ตาของเพ่ยฟางจ้องมองหน้าพี่ ฮื่ออ ร่างของเธอกระตุก คำพูดสุดท้ายที่เธอพูดกับพี่คือ... เฟิงอี๋ แล้วเธอก็ ฮึก เธอก็...


    พอแล้วพี่! พอแล้ว ฮื่ออ


    ชานยอลร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด น้ำตาของเขาไหลออกมาราวทำนบแตก เขาไม่อาจจะทนฟังมันได้อีก และเขาก็ไม่อยากจะเห็นดวงตาที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของคุณคริสอีกแล้ว ชายหนุ่มเอื้อมมือไปประครองใบหน้าที่เปรอะไปด้วยน้ำตาของคนรักไว้


    อย่าพูดมันอีกเลยครับ


    “…….”


    เธอไปสบายแล้ว ตอนนี้เธอคงกำลังมีความสุขกับบ้านหลังใหม่ พระเจ้าประทานปีกสีขาวให้เธอแล้ว เธอกำลังโบยบินอยู่บนสวรรค์ อย่าทำให้เธอต้องเป็นห่วงอีกเลย


    ชานยอลพูดพร้อมกับหันไปมองโลงศพสีขาวตรงหน้า พระเจ้าต้องไม่ทอดทิ้งคนดีๆอย่างเพ่ยฟางแน่ คริสมองตามสายตาของคนรักไป เพราะเพ่บฟางตายด้วยอุบัติเหตุโลงศพสีขาวจึงไม่มีสิทธิแม้แต่จะเข้าไปตั้งอยู่ในโบสถ์ เขาทำสิ่งสุดท้ายให้คนที่รักเขายิ่งกว่าชีวิตได้แค่นี้


    ชานยอล พี่ทำให้เพ่ยฟางต้องตาย


    อย่าพูดอย่างนั้นครับ ผมเชื่อว่าเพ่ยฟางไม่มีทางคิดอ่างนั้น ถ้าจะมีคนที่ผิดคือผมเอง


    ชานยอลพูดออกมาตามความรู้สึก ถ้าเขาไม่บอกให้คุณคริสเลือกเพ่ยฟางคงไม่ต้องออกจากบ้านหลังนี้ ทั้งคู่คงไม่ต้องทะเลาะกัน ถ้าจะมีคนผิดคนๆนั้นก็คือเขา ได้แต่หวังว่าเพ่ยฟางจะอโหสิกรรมให้ในสิ่งที่เขาทำ


    ไม่ ชานยอลไม่ผิด ทุกอย่างที่ผ่านมามันเป็นเพราะพี่เอง พี่ทำให้คนที่พี่รักต้องเสียใจ พี่ทำให้เพ่ยฟางต้องตาย แม้แต่ชานยอลก็เคยเกือบตายเพราะพี่


    แต่พี่ก็เป็นคนช่วยผมไว้ไม่ใช่เหรอครับ


    ชานยอล..รู้ได้ยังไง


    อี้ชิงเป็นคนบอกผมครับ...ไม่ต้องไปว่าเขาเลยนะ ฮึก คิดจะปิดบังกันไปนานแค่ไหน


    ชานยอลเอ็ดขึ้นมาทั้งน้ำตาเมื่อเห็นคริสกำลังจะหันไปเอาเรื่องลูกน้องที่ยืนอยู่ไม่ไกล


    ขอโทษ กลัวชานยอลจะรับไม่ได้


    ถ้าอยากให้ผมหายโกรธ พี่ต้องเลิกร้องไห้ เลิกเสียใจได้แล้ว เพ่ยฟางฝากเฟิงอี๋ไว้กับคุณ คุณต้องดูแลเขาต่อไปนะครับ อย่าทำร้ายตัวเอง คุณยังมีคนที่คอยคุณอยู่ข้างหลังอยู่


    ชานยอลยกเด็กน้อยพยานรักของคนทั้งคู่ขึ้นมาอ้าง ขาดแม่ไปแล้วถ้าขาดคุณคริสไปอีกคนเฟิงอี๋จะอยู่ยังไง


    อื้ม พี่จะพยายาม แล้วนี้กินอะไรมาหรือยัง


    ยังครับ ผมไปส่งคุณแม่ไว้ที่โรงแรมแล้วก็มาหาคุณเลย


    อะไรนะ ทำไมถึงพักที่โรงแรม ทำไมถึงไม่พักที่บ้าน หรือว่าคุณแม่ยังโกรธพี่อยู่


    ไม่ใช่ครับ คือมันฉุกระหุก ผมไม่รู้ว่าบ้านของคุณจะยังต้อนรับผมหรือเปล่า


    จะบ้าเหรอชานยอล คิดอย่างนั้นได้ยังไง พี่จะให้เมียกับแม่ไปนอนที่โรงแรมได้ยังไง เดี๋ยวพี่ให้คนที่บ้านจัดห้องไว้ให้แล้วให้อี้ชิงไปรับคุณแม่มาซะ ชานยอลก็ไปพักเสียนะ เดินทางมาเหนื่อย


    คริสร้องขึ้นด้วยความตกใจ จัดแจงสั่งให้อี้ชิงโทรไปสั่งคนที่บ้านให้จัดห้องสำหรับคุณแม่กับชานยอล แล้วให้อี้ชิงไปรับคุณแม่แทนเขาด้วย


    พี่ก็ต้องไปกับผมสิครับ


    พี่ยังต้องให้ปากคำกับตำรวจ และอีกอย่างพี่ไม่อยากปล่อยเพ่ยฟางให้อยู่คนเดียว


    เข้าใจแล้วครับ ผมจัดการเรื่องแม่เสร็จแล้วผมจะมาหานะครับ


    ชานยอลพยักหน้าเข้าใจกับเหตุผลของอีกฝ่าย เพ่ยฟางอยู่ข้างนอกท่ามกลางอากาศหนาวเย้นแบบนี้คงหนาวหน้าดู


     พี่คริสครับ


    มีอะไรเหรอ


    พี่อย่าทิ้งผมนะ


    แล้วชานยอลก็พูดสิ่งที่กลัวในใจออกมา พอได้เห็นกับตาว่าคุณคริสเศร้าโศกกับการจากไปของเพ่ยฟางมากแค่ไหน ก็เหมือนตอกย้ำสิ่งที่เขากลัวในใจ ถึงคุณคริสจะแสดงออกว่ารักเขามากเพียงใด ดีกับเขามากแค่ไหน แต่แววตาวูบไหวเหมือนเหนื่อยล้ากับทุกสิ่งในโลกนี้ก็ทำให้เขากลัว กลัวว่าความเจ็บปวดที่เกิดจะทำให้คุณคริสไม่อยากมีความรักอีกต่อไปแล้ว


    เด็กโง่ พี่จะทำอย่างงั้นได้ยังไง


    แม้คำตอบของอีกฝ่ายพร้อมรอยยิ้มจะพยายามปลอบใจเขาอยู่ก็ตาม แต่เขาก็ไม่สามารถคลายความกลัวนั้นได้เลย

     




    TBC....




    สวัสดีค่ะ

    แล้วก็ได้อัพ 132 จนได้ เลทไปหลายวันเพราะเรายุ่งมากเลยค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ

    มาแจ้งข่าวว่า

    เปิดจอง #DDT ขยายเวลาการจองไปถึงวันที่ 20 ส.ค 58 นะค
    ใครต้องการจองก็ยังสามารถจองเข้ามาได้นะคะ

    รายละเอียด
    http://writer.dek-d.com/hansiheebum/story/viewlongc.php?id=871484&chapter=152

    ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×