ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #98 : [Send] lock heart ล็อกหัวใจยัยตัวแสบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      2 ก.พ. 56

    ชื่อนักวิจารณ์ :: ผีเสื้อ  

    ชื่อเรื่อง ::  lock heart ล็อกหัวใจยัยตัวแสบ

    หน้าบทความ ::  สวยงามมากค่ะ ไม่รกดี  

    บทนำ :: ก็ใช้ได้ค่ะ ถ้ามีตรงไหนที่ต้องแก้ยังไงเดี๋ยวเอินบอกใน ส่วนที่ต้องแก้ไขนะตัวเธอ   

    การบรรยาย  :: การบรรยายก็ดีนะคะ ถ้ามีให้แก้เอินจะบอกในส่วนที่ต้องแก้ไขเช่นกันจ้า

    เนื้อเรื่อง :: เริ่มที่บทแรกเลยละกันนะ เริ่มมาได้แต่คำผิดแต่ก็ไม่เชิงว่าผิดนะแบบว่าไม่ใส่แล้วจะดูดีกว่า ถามหน่อยนะโมจังมีปัญหากับวรรณยุกต์รึเปล่าอ่ะ ใส่ผิดใส่ถูกเต็มไปหมดเลยที่ไม่น่าจะใส่โมจังก็ใส่อ่ะ อย่างเช่น คำว่าคะที่ใช้เวลาถามและอื่นๆ โมจังเติมไม้เอกเข้าไปเป็นค่ะเสียงมันเปลี่ยนนะโมจัง อย่างเช่น จะรับอะไรดีคะ? กับ จะรับอะไรดีค่ะ? โมจังลองออกเสียงดูดีๆแล้วโมจังจะรู้ แล้วก็คำว่า ทุเรส ที่โมจังเขียนแบบนี้แม้ที่จริงแล้วมันเขียนว่า ทุเรศแบบนี้นะเออ คำว่าเทห์ที่โมจังเขียนแบบนี้ก็ผิดนะ ต้องเป็น เท่ห์ ไม้เอกหายนั่นเอง บทนี้อาจจะมีเยอะกว่านี้ก็ได้นะลองไปทบทวนดูดีๆนะโมจัง

    บทที่ 2 อะอ๊า เจอคำผิดอีกแล้วโมจัง คำว่า นะ ที่ความจริงแล้วมันต้องเป็นแบบนี้โมจังเขียนว่า น้ะ มันจะผิดก็ไม่ใช่แต่เอินเรียกมันว่าภาษาวิบัติอ่ะพวกนี้ ภาษาพวกนี้ไม่ควรมาอยู่ในนิยายอันสูงค่าของนักเขียนทุกคน มีอีกหลายคำเลยทีเดียวแหละไปดูมานะโมจัง

    บทที่ 3 ตรงที่บรรยายพนักงานพูดนะคะ พนักพูดแบบหวนๆ หวนที่ว่านี้ต้องเป็น ห้วน นะโมจัง นอกนั้นก็จะเป็นคำผิดเดิมนะ

    บทที่ 4  ตรงที่โยระพูดว่า แล้วไงฉันไม่เกี่ยวนี้ คำว่า นี้ เอินว่า เปลี่ยนเป็น นี่ ดีกว่าอ่านแล้วมันให้ความรู้สึกแปลกๆอ่ะค่ะ

    บทที่ คำเดิมๆค่ะ บรรยายได้ดีแล้วค่ะ

    ส่วนที่ต้องแก้ไข :: การบรรยาแทบไม้ต้องมีอะไรแก้ไขเลยนอกจากใส่สีหน้าเข้าไปด้วยจะดีมากเลยนะคะ เหมือนกันค่ะส่วนใหญ่จะเป็นคำผิดคำเดิมๆอีกแหละค่ะ

    ตัวละคร :: คาแรคเตอร์คลุมเครืออยู่มากค่ะ โดยเฉพาะยูเรน จะโหดแบบใจร้อนก็อย่ามีโหดแบบเย็นชาตามมาด้วยนะคะ  

    คำผิด :: บอกไปหมดแล้วค่ะ J  

    ความน่าติดตาม :: เยอะค่ะ

     


    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

    คราวหน้าใช้บริการใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×