ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #97 : [Send] Change My Mind สลับหัวใจให้ลงล็อก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      1 ก.พ. 56

    ชื่อนักวิจารณ์ :: Jewel AN. สวัสดีค่ะ เราเป็นนักวิจารณ์มือสมัครเล่น หากวิจารณ์ผิดพลาดหรือสร้างความไม่พอใจให้แก่คุณ ก็ต้องกราบขออภัยล่วงหน้านะคะ แต่จะทำให้ดีที่สุดค่ะ :)) 


    ชื่อเรื่อง :: Change My Mind สลับหัวใจให้ลงล็อก


    บทนำ :: ในส่วนนี้เป็นบทที่พระเอกของเรื่องเป็นผู้บรรยายหรือเปล่าคะ เหมือนกับว่าเป็นเหตุการณ์ตอนท้ายๆ เรื่อง หรือปมอะไรสักอย่าง เท่าที่อัญจับใจความได้คราวๆ คือ พระเอกนางเอกเลิกกัน คนอ่านก็อยากรู้ละว่ามันเกิดอะไร ทำไมถึงต้องเลิกกัน บวกกับการบรรยายอันลื่นไหลและได้อารมณ์เศร้า ก็ชวนให้น่าติดตามต่อไปเรื่อยๆ เพื่อหาคำตอบนั่นเองค่ะ J


    เนื้อเรื่อง :: โอ้วว ปมเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะทั้งเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละครเท่าที่อัญอ่านไปตัวละครไม่ได้กล่าวเจนชัดว่าเป็นอะไรกับอีกฝ่าย อย่างเช่น นางเอกที่เจอกับเซน ตอนแรกอัญคิดว่าเป็นแค่รุ่นพี่ตอนสมัยเรียนมัธยม ถ้าไม่ได้อ่านตรงคาแรกเตอร์ไม่รู้น่า ว่าทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน แนะนำให้คุณไรท์เตอร์เขียนไปใส่ไปเลยดีกว่ามั้ยคะ เผือนักอ่านบางคนเขาไม่ได้อ่านตรงคาแรกเตอร์เขาอาจจะงงได้ค่ะ

     ตอนที่หนึ่ง

                    เอ่อ ตรงที่นางเอกฝันคือเหตุการณ์เมื่อเจ็ดปีก่อนใช่มั้ยคะ ส่วนตัวอัญคิดว่าน่าจะให้เมรินบรรยายเกี่ยวกับความฝันหน่อยดีกว่าค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้น ? เพราะเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

    ฮะๆ ที่นี่ก็ห้องนอนของฉันเองนี่นา

    “คุณเมธาวรินทร์! แอบหลับในห้องเรียนอีกแล้วเหรอคะ”

    เอ่อ …ตกลงห้องอะไรกันแน่จ๊ะ ?

    ฉันยืนเก้ๆ กังๆ อยู่ได้พักหนึ่ง

    เอ่อ ..เก้ๆ กังๆ ในความหมายของคุณคือตัดสินใจคำอะไรไม่ถูกงี้หรือเปล่าคะ ถ้าใช่อัญคิดว่าน่าจะบรรยายเพิ่มเติมนะคะว่าเธอ เก้ๆ กังๆ เพราะอะไร  


    การบรรยาย :: การบรรยายของคุณเห็นภาพเจนชัดค่ะไม่ติดขัดเท่าไหร่นัก ภาษาลื่นไหล แต่บางครั้งก็มีการเปลี่ยนมุมมองค่อนข้างบ่อยเลย อัญอ่านไปก็แอบงงอยู่เหมือนกันค่ะ มันเหมือนเปลี่ยนอารมณ์ไม่ค่อนทันเท่าไหร่นัก


    ตัวละคร ::  อัญอ่านแล้วยังมีความรู้สึกตัวละครนิสัยยังไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่นะคะ แต่ด้วยการมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้ตัวละครแต่ละคนมีบทเด่น ก็ทำให้คนอ่านจำตัวละครได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


    ความน่าติดตาม ::  อ่า...ในส่วนนี้คุณไรท์เตอร์ก็มีปมเรื่องที่มัดใจคนอ่านได้แล้วค่ะ  แต่อัญว่าค่อยๆ เฉลยไปทีละปมบ้างดีกว่า คนอ่านจะได้ไม่ต้องรอลุ้นกันนานค่ะ


    PS* ขอบคุณที่ให้โอกาสนักวิจารณ์มือสมัครเล่นคนนี้ได้วิจารณ์นิยายของคุณนะคะ >__< หากมีข้อผิดพลาดก็ขออภัยด้วยค่า ติเตียนกันได้เพราะนักวิจารณ์เองก็ต้องพัฒนาเหมือนกันค่ะ เซ็นรับงานตามลิงค์ได้ค่ะ   




    ชื่อนิยาย :: 
    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมจ๊ะ ::
    ต้องการให้เราปรับปรุงตรงไหมเอ่ย ::
    วานแปะ แบนเนอร์ โหวต แอดแฟน ด้วยได้ไหมคะ ::
    ขอบคุณที่ใช้บริการ โอกาสหน้าเชิญใหม่ค่า 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×