ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #37 : [Send] Stop! Loving me หยุดรักซะที ฉันมีแฟนแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      24 ต.ค. 55

    :)  Shalunla

    ชื่อนักวิจารณ์ :: เฮ้อ...ปวดขี้ (ก่อนอื่นต้องของสวัสดีลูกค้าที่น่ารักคนนี้ก่อนนะคะ ^O^ เราแค่อยากจะบอกว่า เราเป็นนักวิจารณ์สมัครเล่น หากมีข้อผิดพลาดอะไรต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย  หากมีข้อสงสัยอะไร สามารถติดต่อและถามเราได้โดยตรงเลยนะคะ)

    ชื่อเรื่อง :: Stop! Loving me หยุดรักซะที ฉันมีแฟนแล้ว

    การบรรยาย  :: หลังตัว ๆ กด เว้นวรรคหนึ่งครั้งด้วยนะ แล้วก็อย่าลืมกดป้องกันการคัดลอกนิยายด้วยล่ะ  หลังเครื่องหมาย เว้นวรรค ครั้งนึงด้วยนะ  

                    กรี๊ดดดดดด มีตัวละครชื่อไวรัสเหมือนเค้าเลยตะเองง 555

    เป็นเรื่องที่สั้นมาก ทว่าสำนวนการบรรยายรวมถึงการใช้เทคนิคในการพูดถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีนะคะ อ่านแล้วยิ้มตามคิดตาม สนุกดีค่ะ จากเนื้อหาเพียงเท่านี้อ่านแล้วไม่มีอะไรให้ติ เพราะเรื่องไม่ได้หนักหรือเคร่งไปจนมีอะไรให้จับผิดเยอะ ยังไงก็ดำรงความน่ารักและสนุกแบบนี้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้

    เนื้อเรื่อง ::.

    ตอนที่ 1

    ที่ฉันจะพูดมีแค่เรื่องเดียวสั้นๆคือ วันนี้..มีเด็กใหม่เข้ามาและเขาได้อยู่ห้องเรา ฉันเลยพาเขามาแนะนำตัว

    อ่านตรงนี้แล้วทำให้เข้าใจว่าสปริงลงรักผู้ชายเพราะสรรพนามตรงนี้อ่ะค่ะ

    ตอนที่ 2

      “เขาก็พูดชัด....” ทรีบอกก่อนที่เสียงของเขาค่อยๆลดเบาลงเรื่อยๆและแทนที่เข้ามาด้วยสีหน้าที่แสดงออกว่าเข้าใจอะไรบางอย่างแล้ว ประโยคนี้อ่านแล้วค่อนข้างงงนิดหน่อย และแทนที่เข้ามาด้วยสีหน้าที่แสดงออกว่า... แทนที่อะไรเอ่ย ไม่ได้บรรยายถึงสีหน้างุนงงก่อนหน้านี้นี่นา แค่พูดถึงเสียง ซึ่งเทียบกับสีหน้า เราว่ามันเป็นมุมมองที่แปลกประหลาดนะคะ

    ตอนที่3

     ที่ขณะนี้กำลังส่งยิ้มหวานกลับไปให้เขาแล้วก้มลงหอมแก้มเขาก่อนจะยืนมองเขากับซองนึลอย่างยิ้มๆแล้วเอ่ยปากถาม “เขาติดกันเยอะไปนะคะ สามารถตัดให้เหลือเพียงตัวเดียวได้น้า

    ตอนที่ 4 ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนะคะ

    ตอนที่ 5

    พุ่งหลาว เขียนแบบนี้นะคะ

    เราจะบอกว่าคำว่า เค้า ไม่มีบัญญัติในภาษาไทยนะคะ มีแค่ ตามตรงแล้วไม่สามารถแปลได้ว่ามันหมายความว่าอะไร แต่ไรเตอร์สามารถเลือกใช้คำหรือประโยคอื่นที่ให้ความหมายเดิมได้อยู่นะคะ แต่ถ้าจะใช้มันก็ไม่ผิดหรอกเพราะดูเหมือนคนอ่านจะเข้าใจมันเองว่าหมายถึงอะไร  

    ความน่าติดตาม :: เป็นเรื่องเรียบๆ ง่ายๆ ที่มีความสนุกน่าติดตามไปอีกแบบนะคะ มันน่าลุ้นดีว่านางเอกของเราจะหาวิธีไหนมาเปิดโปงซองนึล แล้วซองนึลจะทำให้ทรีของเราหวั่นไหวได้หรือเปล่า ในความรู้สึกเราอ่านแล้วชอบนะคะ น่ารักดี

    ปล.จากชื่อเรื่องที่อ่านเราเข้าใจว่าเนื้อหาจะเกี่ยวกับการที่นางเอกถูกรักซะมากกว่า ที่ไหนได้ปัญหาเกิดจากแฟนนางเอก เราไม่รู้ว่าเรื่องต่อไปจะไปเชื่อมโยงยังไงกับชื่อเรื่อง ซึ่งความจริงมันน่าจะสัมพันธ์กันแต่ถ้ามันเกี่ยวกับแฟนของนางเอกมีคนมายุ่งย่ามอะไรแบบนี้ เราแนะนำว่าจาก Stop! Loving me หยุดรักซะที ฉันมีแฟนแล้ว น่าจะเป็น Stop! Loving me หยุดรักซะที เขาเป็นผู้ชายของฉัน หรือเขาเป็นแฟนฉันนะ บลาๆ ไป แหะๆ >O<


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  ::

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×