ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #36 : [Send] My Winter  ภารกิจร้ายเปลี่ยนนายให้เป็นที่รัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      24 ต.ค. 55

     

     

    ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN.

    ชื่อเรื่อง :: My Winter ภารกิจร้ายเปลี่ยนนายให้เป็นที่รัก

    หน้าบทความ :: หน้าบทความไม่รู้จะติอะไรดี ฮ่าๆ คือมันเริ่ดมากกก ถึงมากที่สุด >O<  

    การบรรยาย  :: ขิมเป็นบรรยายดีนะ ดีมากกก                                                                                                                ทุกอย่างเห็นภาพชัดเจน ตามความรู้สึกพลอยในตอนแรกๆ เหมือนความคิดนางเอก                                                                         จะเยอะไปนิเวิ่นเว้อไปนะ จนรู้สึกว่ามันยาวไปหน่อย  T^T อ๊ะ แต่อาจเป็นเพราะนางเอกเป็นคนขี้บ่นป่ะ?  แต่ไม่เป็นไรๆ >O< เพราะบทหลังๆเริ่มลงตัวแล้ว ที่เหลือไม่มีอยังแล้ว ร่วมๆคือขิมบรรยายดีมากก!  

    เนื้อเรื่อง ::[C.1] ขอบอกตรงนี้ก่อนเค้าเป็นคนอ่านนิยายจะจินตนาการทุกซอกมุม =w=”                                                                      พลอยอยากให้ขิมบรรยายสถานที่ไปนิดนึง ว่า อาเมะ กับ ซัน กำลังทำอะไร? ที่ไหน?                                                              เพราะอาเมะพูดถึงชมรมตอนแรกก็ว่าอยู่ในห้องชมรมซะอีก แต่ตอนท้ายมาอยู่มานั่งโต๊ะหินซะงั้น 5555.  ก็เลยอยากให้บรรยายส่วนตรงนี้แทรกไปเนอะ

    [C.2] กริ๊ดดด นิยายเรื่องนี้มันไม่ใช่หนังสยองขวัญ’                                                                                                             ตรงนี้พลอยว่าบั่นทอนอารมณ์อารมณ์โลกนิยายตงิดๆนะจ๊ะ                                                                                         คือตอนนี้คือสามวันต่อมาใช่มั้ย XD คือพลอยว่าขิมเกริ่นไปหน่อยดีกว่า                                                                                     ว่าถ้าหลังโดนจัดการเขาก็ไม่ตามมาแล้ว เพราะตรงนี้เค้ายังแอบงงอยู่หรือว่าขิมเขียนแล้วแต่พลอยอ่านข้ามหว่า 5555. ไม่เป็นจ้า >< ตอนนี้มีที่ตินิดเดียว

    ส่วนที่ต้องแก้ไข ::ตอนนี้ก็มีแค่ที่เกริ่นไว้ด้านบนเนอะ แต่ขิมว่าขิมทำตัวหนังสือให้ใหญ่กว่านี้หน่อยจิ มันเล็กเกินไปน่ะเวลาอ่านมันค่อนข้างจะปวดตานะ TwT                                                                                                          

    ตัวละคร ::อั๊ยยะ! ตัวละครขิมน่ารักเกรียนแตกทุกคน                                                                                                               ต้นหนาวเอ๋อๆซุนๆ ดีเค้าชอบ >_<  แต่ทว่าพลอยยังเห็นจุดเด่นของแต่ละคนไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่นะจ๊ะ~                                                     

    คำผิด ::[C.3] >>> ปิ๊ง~! (ให้นึกถึงภาพหลอดไปบนหัวอาเมะค่ะ)เค้าแอบเห็นคำเดียว (ทำไมต้องแอบ?)

    ความน่าติดตาม :: พล็อตใสๆ อ่านแล้วไม่เฮฮาไม่มีเครียด                                                                                                       ตรงนี้ก็เอาความน่าติดตามไปเต็มๆค่ะขิม! แล้วบวกมุกฮ่าๆเกรียนๆ ก็เสน่ห์อย่างนึงที่ชวนให้ติดตาม ~

    PS. เค้าขอโทษที่มาช้าน้า T^T อย่าลืมไปเซ็นรับนะจ๊ะ เค้ารู้ตัวว่าคำวิจารณ์มันสั้นเกิน สั้นเกิ๊น เค้าเพิ่งตื่นเขียนไรผิดๆถูกๆ ก็เตือนกันได้เน้อ >_O บ๊ายบายย 


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×