ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweet dream วิจารณ์นิยายฉบับฝันหวาน!

    ลำดับตอนที่ #24 : [Send] >> HEART BEAT GAME เกมรักมัดหัวใจเจ้าชายในฝัน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      16 ต.ค. 55

    :)  Shalunla

      สวัสดีค่า ~ มาจาก Sweet Dream รับวิจารณ์ฉบับฝันหวานนะจ๊ะ ก่อนอื่นแนะนำตัวหน่อย พลอยอัญ นะคะ เป็นนักวิจารณ์ฝึกหัด ซึ่งถ้ามีตรงไหนผิดพลาดก็ขออภัยด้วย และก็ฝากเนื้อฝากตัวกับ Moo-ton ด้วยนะเออ

    ชื่อนักวิจารณ์ ::Jewel AN.

    ชื่อเรื่อง :: >> HEART BEAT GAME เกมรักมัดหัวใจเจ้าชายในฝัน!<<

    หน้าบทความ ::อ่า ~ พลอยว่ามันโล่งไปนะ T_T อ๊ะ หรือว่าไรท์เตอร์ยังไม่ว่างแต่ง ฮา ๆ

    บทนำ :: บทนำเปิดมาได้น่าสนดีจ้ะ แต่! พลอยอยากให้เปลี่ยนธีมนะ มันมีเส้นด้วย อ่านยากไปนะจ๊ะ

    การบรรยาย  :: พลอยว่าการบรรยายคุณดีนะ เห็นภาพ ภาษาลืนไหลดีจ้ะ ไม่ค่อยติดขัดเท่าไหร่นัก >_<

     แต่เราว่า สวัสดีค่ะ ออกดีกว่านะจ๊ะ เพราะมันบั่นทอนอารมณ์เข้าสู่โลกนิยายตงิด ๆ  

    “จู่ ๆ ฉันก็ถูกใครบางคนมายึดแขน” เปลี่ยนเป็น “จับแขน” ก็พอจ้า

    “แสงแดดในยามเช้าสดใสสำหรับฉัน” นางเอกลืมตาแล้วเหยอ เห็นแสงแดดด้วย

    เนื้อเรื่อง :: แอลมอนด์ ซื้อเกมจีบหนุ่ม แต่คนเยอะมากเลยเปลี่ยนใจไปกินขนมปังกับเพื่อนแทน จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเอาเกมจีบหนุ่มมาให้เธอ เมื่อกลับบ้านเธอเลยเปิดทิ้งไว้ แต่ดันหลับไปก่อน เลยถูกดูดเข้ามาเทือก ๆ นี้หรือเปล่า ถ้าเค้าเข้าใจผิดขออภัยน้า

    ส่วนที่ต้องแก้ไข ::  ตรงนี้ยังไม่มีอะไรมากนะจ๊ะ แค่เปลี่ยนธีมเนอะ

    ตัวละคร :: ตอนนี้ลงไว้แค่ตอนเดียว ตัวละครแต่ละตัวก็ยังไม่แสดงจุดเด่นเท่าไหร่นักเนอะ แต่ดูผ่าน ๆ เหมือนนางเอกจะเป็นคนใจร้อน เทือกนั้นหรือเปล่า ฮา ฮา

     คำผิด :: เท่าที่ดูมายังไม่มีเลยจ้ะ เราเพ่งทุกเม็ดแล้วนะ 555.

    ความน่าติดตาม ::ในความรู้สึกพลอยเราก็เป็นคอเกมจีบหนุ่มคนนึงล่ะ ^^ ตามความรู้สึกเราก็เหมือนว่าเรื่องนี้มีปมอะไรให้ติดตามด้วย (ใช่ไหม 555.) ยิ่งตอนที่ผู้ชายมาอธิยายกฏของเกม แล้วก็ข้อที่สี่ พลอยว่าประโยคนี้แหละ ดึงความสนใจ เราเยอะเลยทีเดียว แค่จิ้นก็สนุกแล้ว ฮา ๆ

    Sweet Dream บริการท่านด้วยหัวใจดวงน้อย ๆ อย่าลืมไปเซ็นรับคำวิจารณ์ที่ร้านนะคะ ^^  


    ชื่อนิยาย ::

    พอใจกับคำวิจารณ์ไหมคะ  ::

    ต้องการให้เราปรับปรุงไหมเอ่ย ::

    แอดแฟน โหวต แปะแบนเนอร์ให้ด้วยได้ไหมจ๊ะ ::

    แล้วมาใช้บริการใหม่นะคะ ^O^  ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×