ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #97 : [character in despair! : The Anime World] ch.97 : DKN-7 : battle of songkran!-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      17 เม.ย. 55

    [และในเวลา การต่อสู้สุดเร้าใจ(!?) ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ]

    คุโด - พร้อมแล้ว. . . เริ่มได้!

    [แก๊ง!]

    ฮิเดโนริ - เอาล่ะครับท่านผู้ชมที่อยู่ในหอประชุม และท่านผู้ชมที่อยู่ทางบ้าน

    ซุสุ - เรามีการถ่ายทอดสดด้วยหรือคะ?

    ฮิเดโนริ - ใช่ครับ เราจะถ่ายทอดสดผ่านทางดาวเทียมช่อง 77 ฟุเอ็นคะสุแชนแนล
    ให้ใครซักคนได้รับชมกัน และวันนี้จะเป็นศึกหยุดโลกระหว่าง จอมมารเจ้าถิ่น
    อาร์คเดม่อน กับ สามสหายจอมมาร ที่ผมลืมชื่อไปแล้ว เพื่อที่จะชิงแชมป์สาวเถื่อน
    แห่งโลกนี้ โดยมีคณะกรรมการนักเรียนของทั้งสองโรงเรียน และ ฟุเอ็นคะสุกรุ๊ป
    เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานนี้ และไม่รอช้า เรามาชมคู่นี้กันใกล้ๆเลยล่ะครับ

    อุ-มิง - ชั้นจะมองหาจุดอ่อนของคู่ต่อสู้เอง

    ดาร์ค-นามิเฮ - ชั้นจะไปขนาบด้านซ้าย

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ส่วนชั้นก็เอาด้านขวา

    อาร์คเดม่อน - ไม่คณามือชั้นหรอก

    ฮิเดโนริ - ไม่ทันไร อาร์คเดม่อนก็หยิบเก้าอี้ไม้มา หมายจะทุบหัว1ใน3คนนั้น
    แล้วเลือกที่จะทุบนักสู้อุ-มิง ทุบแล้ว ทุบอีก เธอทุบเก้าอี้ใส่อย่างสนุกมือ
    หมายจะฆ่าให้ตายไปข้าง แต่! นักสู้อุ-มิง กลับไม่เป็นไรเลย และในขณะที่เธอเผลอ
    อาร์คเดม่อนก็ถูกอีกสองคนจับล๊อกแขน แล้วนักสู้อุ-มิง ก็แปรสภาพเก้าอี้
    ให้เป็นเก้าอี้เหล็ก - และทุบหัวของอาร์คเดม่อนอย่างจังครับท่านผู้ชม!

    อุ-มิง - เคี๊ยก ฮ่า ฮ่า ฮ่า!

    อาร์คเดม่อน - ท่าลับแห่งอาร์คเดม่อน คลื่นกระแทกวิญญาณ!!!

    ฮิเดโนริ - แต่อาร์คเดม่อนยังไม่ยอมแพ้ ปลดผนึกท่าลับท่าแรก "คลื่นกระแทกวิญญาณ"
    อัดพลังใส่ ดาร์ค-นามิเฮ และ ดาร์ค-คะฟุกะ ที่จับล็อกแขนเธอจนพวกเธอนั้น
    ล้มลงไป และอาร์คเดม่อนปลดล็อกแขนของเธอได้สำเร็จ แล้วเธอได้เสกชะแลงเหล็กขึ้นมา พร้อมกับตั้งท่า เตรียมแทงชะแลงทะลุร่างของคู่ต่อสู้ ส่วนดาร์ค-นามิเฮก็ไม่รอช้า
    เสกไม้กอล์ฟมาเพื่อป้องกันการโจมตี แต่แน่นอนครับว่าไม้กอล์ฟบางๆ
    ย่อมไม่อาจสู้กับชะแลงเหล็กได้ ผลก็คือชะแลงเหล็กนั้นได้แทงทะลุร่างของ
    ดาร์ค-นามิเฮเข้าไปอย่างเต็มเปา และเธอก็ล้มลงกลางเวที. . .

    [แก๊ง!]

    ฮิเดโนริ - . . .แล้วก็หมดยกแรก!

    [บนเวที]

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ไม่เป็นไรใช่มั้ยเธอ

    อุ-มิง - อย่าตายห่านนะเธอ

    ดาร์ค-นามิเฮ - โทษทีที่ชั้นทำอะไรให้พวกเธอไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่เดิมที
    ตัวชั้นเองก็ไม่ใช่ผู้ประกาศสงครามนี้ซักหน่อย เพราะฉะนั้นบางที อาจเป็นชั้นเองที่
    เจือกร่วมต่อสู้ด้วยตนเองก็ได้ ที่ทำให้กลายเป็นแบบนี้ แล้วเจอกันที่โรงพยาบาล. . .นะ

    [ดาร์ค-นามิเฮ : สลบเหมือด]

    ดาร์ค-คะฟุกะ - มัวเหลาะแหละไปหน่อย เพื่อนของเราจึงกลายเป็นแบบนี้

    อุ-มิง -คราวนี้แหละ เธอตายแน่ อาร์คเดม่อน!

    อาร์คเดม่อน - เสร็จไปหนึ่งแล้วสินะ แล้วใครจะเป็นรายต่อไปดีล่ะ ฮี๊ ฮี๊ ฮี๊

    คุโด - แล้วกรรมการห้ามมวยสองคนบนเวที มัวทำอะไรกันอยู่เนี่ย?

    นาโกะซัง - มันรุนแรงเกินกว่าที่จะรับมือไหวน่ะสิ

    ยานางิน - แต่พวกเรายังไม่ยอมแพ้หรอกนะ

    ยัตซัง - หูววว. . .โหดมากมาย

    อ.สิ้นหวัง - สมกับเป็นคู่เอกของงานนี้เลยนะเนี่ย

    ทาดาคุนิ - คะแนนสูสีกันทั้งสองฝ่ายเลยล่ะ

    ฮิเดโนริ - อ๊ะ! เกือบลืมไปว่าเรามีเวลาให้แค่สามยกเท่านั้น
    และตอนนี้ ยกที่สอง. . .เริ่มได้

    [แก๊ง!]

    ฮิเดโนริ - เอาล่ะครับ อุ-มิงไม่รอช้า คว้าไม้เบสบอลมาสู้กับอาร์คเดม่อนผู้เหี้ยมโหด
    ส่วนอาร์คเดม่อนเองก็รู้ทัน เลยใช้ไม้กระบองหนามเข้าสู้ ประทะกันสนั่นเวที
    ทั้งสองฝ่ายต่างไม่ยอมกันง่ายๆ ดาร์ค-คะฟุกะก็ใช้จังหวะนี้ หยิบไม้คมแฝกเข้าตี
    บริเวณขาอ่อนของอาร์คเดม่อนอย่างจังจนเธอล้มลง และทั้งสองคนก็รุมสหบาทา
    อาร์คเดม่อน หมายมั่นว่าจะกระทีบให้เธอสลบคาเท้า

    อุ-มิง - ว่ะฮ่าฮ่าฮ่า อย่าดูถูกกันให้มากนัก เพราะชั้นเองก็มีฉายาว่าเป็นนักฆ่า

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ไม่ว่ายังไง ชั้นก็จะต้องชนะเธอให้ได้ อาร์คเดม่อน

    อาร์คเดม่อน - แต่ชั้นยังไม่ยอมแพ้แค่นี้หรอกนะ!

    ฮิเดโนริ - ทันใดนั้น อาร์คเดม่อนก็เอามือไปจับขาของจอมมารทั้งสอง แล้วเหวี่ยง
    พวกเธอไปฟาดกับเสาข้างเวที พร้อมกับกระโดดลุกขึ้นมาเพื่อทรงตัวได้อย่างง่ายดาย
    และจากนั้น อาร์คเดม่อนได้เสกมหาธนูชำระจิตที่สิ้นหวัง ของพระแม่มาโดก๊อด!!!
    ออกมาอยู่บนฝ่ามือแล้ว. . .

    อาร์คเดม่อน - ชั้นจะชำระล้างจิตใจที่สิ้นหวังของพวกเธอเอง!

    ยานางิน - จะบ้าเรอะ!? เธอใช้มันผิดสถานการณ์แล้วเว้ย!

    นาโกะซัง - แทนที่จะล้างความสิ้นหวัง มันจะยิ่งทำให้สิ้นหวังกว่าเดิมน่ะสิ!

    [ฟู่ววววว]

    ฮิเดโนริ - และแล้ว ธนูล้างโลกของบร๊ะแม่ ก็เกี่ยวคอเสื้อ แขนเสื้อ ปักหัวเข่า ใบหู
    และกลางลำตัวของอุ-มิงแบบเต็มๆ และเธอก็ล่องลอยไปอย่างไร้จุดหมาย!

    ดาร์ค-คะฟุกะ - เหลือชั้นเพียงผู้เดียว แล้วจะเอาอะไรไปสู้กับเธอคนนั้นได้ล่ะ?

    [แล้วมือถือของมีเมลล์เข้ามา ลองเปิดอ่านดูสิเธอว์]

    [ข้อความจากมือถือ : ที่เหลือ ฝากเธอด้วยนะ ต้องชนะยัยอาร์คเดม่อนให้ได้นะ!]

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ไม่ต้องห่วง ชั้นจะต้องชนะในศึกนี้ให้ได้!

    อาร์คเดม่อน - และเธอก็จะเป็นรายสุดท้าย ที่จะได้ลิ้มรสชาติความน่ากลัว
    ของชั้นคนนี้ แล้วชั้นจะจัดหนักแก่เธอแน่นอน คอยดูเถอะ

    [แก๊ง!]

    [ฮิเดโนริ - หมดยกที่สองแล้วครับ และสำหรับยกสุดท้ายอันดุเดือดเผ็ดมันส์
    คุณผู้ชมคงต้องรอในตอนหน้า เราจะพบกับบทสรุปของศึกสะท้านโลกันตร์ครั้งนี้
    ใครจะเป็นแชมป์สุดยอดสาวเถื่อนกัน ระหว่าง อาร์คเดม่อน vs ดาร์ค-คะฟุกะ
    รับรอง สนุกแน่!]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×