ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #98 : [character in despair! : The Anime World] ch.98 : DKN-8 : battle of songkran!-3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      21 เม.ย. 55

    [แก๊ง!]

    ฮิเดโนริ - มาต่อกันเลยกับยกที่สาม ซึ่งเป็นยกสุดท้ายของศึกสะท้านโลกันตร์ครั้งนี้
    และในตอนนี้ บนเวทีนี้เหลือเพียงกรรมการห้ามมวยกับคู่ต่อสู้เพียงแค่สองคน
    ระหว่าง อาร์คเดม่อน กับ ดาร์ค-คะฟุกะ ใครจะเป็นฝ่ายกำชัยในศึกนี้ 
    ขอให้ทุกท่าน ติดตามชมกันอย่างใกล้ชิดเลยครับ

    อาร์คเดม่อน - สำหรับเธอ จะให้ชั้นเล็งไปที่ส่วนไหนดีน๊า. . .หัว ไหล่ รึบั้นท้ายดีน้อ?

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ชั้นไม่ยอมให้เธอทำแบบนั้นแน่!

    ฮิเดโนริ - อาร์คเดม่อนเริ่มเสกดาบยมทูต่มาแล้วครับ! ผั่งดาร์ค-คะฟุกะเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เสกดาบซามูไรแล้วครับ! แล้วทั้งสองก็เริ่มประจัญหน้ากัน ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมแพ้
    ตวัดดาบประทะกันไปมาราวสิบถึงสิบเอ็ดเพลงดาบ แต่ก็ยังไม่รู้ผล ทั้งสองฝ่ายจึงเปลี่ยน
    มาใช้การ์ดยูกิประลองกัน. . .

    ยานางิน - จะบ้ารึไง สู้กันขนาดนี้แล้ว ยังจะมามัวเล่นการ์ดอีกรึไง?

    อาร์คเดม่อน - สู้กันนานๆ มันก็ต้องมีการสลับมาประลองสมอง แทนประลองกำลัง
    เสียบ้างเถอะน่า

    ดาร์ค-คะฟุกะ - แต่ก็ตื่นเต้นดีออก

    ฮิเดโนริ - ประลองไปประลองมา ก็ยังไม่รู้ผล ทั้งสองเลยเปลี่ยนมาประลองด้วย
    ลูกข่างเบย์เบลดแทนเสียแล้วครับ

    นาโกะ - เอาเข้าไป เอากันให้พอไปเลยนะ

    อาร์คเดม่อน/ดาร์ค-คะฟุกะ - โก. . .ชู๊ต!

    ฮิเดโนริ - ยังไม่รู้ผลอีกแล้วครับ คู่นี้มันช้างดุเดือดเสียจริง
    แล้วก็เปลี่ยนไปประลองกับ บีด้าแมนอีกแล้วครับ

    อาร์คเดม่อน - เธอนี่มันสุดยอดจรืง เธอเป็นคนแรกนะเนี่ยที่ทนชั้นได้ถึงขนาดนี้

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ไม่ยอมแพ้เธอแน่นอน ไม่มีทาง!

    อาร์คเดม่อน/ดาร์ค-คะฟุกะ - บี. . .ไฟเยอร์!!!

    ฮิเดโนริ - ทั้งสองคนเริ่มยิงลูกแก้วใส่คู่ต่อสู้โดยอัดพลังเต็มแรงแล้วครับ
    ผลคือลูกแก้วกระจายไปโดนท่านผู้ชมข้างล่างหลายนัด ผมเองก็โดนลูกหลงไปด้วยเนี่ย
    แล้วก็เปลี่ยนมาแข่งรถมินิโฟร์วิลซึ่งก็ยังเสมอกันอยู่ดี อ๊ะ! คราวนี้ทั้งสอง
    ต่างเปลี่ยนกลับมาเป็นสนับมือและถุงนวม และเริ่มอัดพลังทั้งร่างกายใส่หมัดนี้แล้วครับ

    อาร์คเดม่อน - หมัดนี้แหละ จะเป็นตัวตัดสินของทุกๆอย่าง

    ดาร์ค-คะฟุกะ - ชั้นก็เช่นกัน

    อาร์คเดม่อน หมัดจ้าวปีศาจมังกรเพลิง!!!

    ดาร์ค-คะฟุกะ - หมัดนาคาราชสีห์แห่งพิภพแดง!!!

    อาร์คเดม่อน/ดาร์ค-คะฟุกะ - ย๊ากกกกกกกกกก!

    [ฟิ้ว!. . .ตู้ม!]

    ฮิเดโนริ - ศึกครั้งนี้ได้บทสรุปแล้วครับ ผลก็คือ. . .เสมอกันครับ! พวกเธอนั้นช่างแกร่งเกินต้านทานเสียจริง ขอขอบคุณที่ติดตามรับชมศึกครั้งนี้อยางครบถ้วน ไปละครับ!

    คุโด - เอ้าๆ คนดูทั้งหลาย มาช่วยเก็ยซากเวที พาคนเจ็บไปโรงพยาบาลเร็ว!

    [เก็บกวาดเสร็จเรียบร้อยแล้ว!]

    คุโด - ขอส่งต่อหน้าที่นี้กลับไปยังคาราซาว่าซังนะครับ

    คาราซาว่า - และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์นี้
    เราจะมาดิ้นกันให้เปียกชุ่ม ด่้วยวงดนตรีสุดมั้น และจะมีน้ำจากท่อน้ำบนเพดาน
    พุ่งมาสาดพวกนายให้เปียกชุ่มกับไปเลย ถ้าพร้อมแล้วก็. . .ดิ้นได้!

    [คาราซาว่า - ตอนหน้า จะเป็นตอนหลังจากสงกรานต์นะ. . .]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×