ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [character in despair!]

    ลำดับตอนที่ #96 : [character in despair! : The Anime World] ch.96 : DKN-6 : battle of songkran!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      18 เม.ย. 55

    [และแล้วก็มาถึงการแสดงฉลองสงกรานต์ในหอประชุม โดยมีเวทีใหญ่และท่อน้ำบนเพดานที่พร้อมจะฉีดใส่ทุกคน ให้ได้เปียกและชุ่มฉ่ำกันตลอดงาน]

    คาราซาว่า - และการแสดงแรกในงานนี้ จะเป็นละครเวทีสุดเห่ย จาก รร.ชายล้วนครับ

    [เนื้อหา ก็เอาตามที่ได้เห็นในเพลงปิดของอนิเมเรื่องนี้ล่ะนะ]

    อ.สิ้นหวัง - เห่ยสมราคาจริงๆ

    ริงโกะจัง - แบบนี้ ทางเราชนะใส!

    ดาร์ค-นามิเฮ - แต่ก็สนุกไปอีกแบบนะ

    คาราซาว่า - การแสดงต่อมาก็คือ ละครเวทีสุดเถื่อน ของ รร.หญิงล้วนครับ

    ประธาน - ก็ไม่เห็นน่าสนุกเท่าไหร่เลยนี่

    ริงโกะจัง - นายว่าไงนะ! เดี๋ยวปั๊ดต่อยเลยนิ

    [หลังจากนั้น ก็เป็นไปตามเรื่องราวในตอนที่สี่ ซึ่งใครดูก็น่าจะรู้นะ ว่าฝ่ายไหนชนะ]

    คาราซาว่า - หลังจากจบการแสดงเทคนิคการต่อสู้ ของประธานนักเรียนแห่ง รร.หญิงล้วนแล้ว ต่อไปจะเป็นโชว์การต่อสู้ระหว่าง อาร์คเดม่อน กับ สามสหายจอมมารสิ้นหวัง โดยจะใช้พื้นที่ข้างล่างเป็นเวที และมีดนตรีมาเพิ่มอรรถรสให้ท่านครับ

    รองประธาน - เอาล่ะสิทีนี้ มวยคู่เอกกำลังจะมาแล้วล่ะ

    โมโตฮารุ - มัวพล่ามอยู่ทำไม รีบไปลากซากของประธานซะ
    ก่อนที่ประธานจะเละซ้ำสอง

    รองประธาน - เออ. . .จริงด้วยสิ

    คาราซาว่า - และตอนนี้เวทีเสร็จแล้ว ขอเชิญกรรมการห้ามมวยขึ้นมาบนเวที
    และเราจะส่งต่อหน้าที่ไปยังพิธีกรจำเป็นของเรา คุณ คุโด จุน ครับ

    คุโด - ต่อไปนี้จะเป็นการต่อสู้ระหว่าง อาร์คเดม่อน กับ สามสหายจอมมารสิ้นหวัง
    โดยจะมีกรรมการห้ามมวยสองคน คือ นาโกะซัง. . .

    นาโกะซัง - สวัสดีค่ะ

    คุโด - และ ยานางินซัง

    ยานางิน - หวัดดีเว้ยเฮ้ย

    คุโด - กรรมการให้คะแนนสามคนก็คือ ยัตซัง,อ.สิ้นหวัง และ ทาดาคุนิคุง

    ยัตซัง/ทาดาคุนิ/อ.สิ้นหวัง - ขอบคุณครับ/ค่ะ

    คุโด - ส่วนนักพากย์ข้างเวทีก็คือ ฮิเดโนริคุง

    ฮิเดโนริ - จะพากย์ให้มันส์หยดเลย คอยดู

    คุโด - และขอเชิญ มุมแดง นักสู้เจ้าถิ่น เธอผู้นี้เป็นจอมมาร ที่ยากจะหาผู้ใดมาต่อกร
    เธอผู้นี้มีฉายาว่า  "อาร์คเดม่อน เจ้าแม่สาวเถื่อน!!!"

    อาร์คเดม่อน - เรามาแล้ว เราต้องการจะต่อสู้แล้ว เราอยากจะ"ฆ่า"คู่ต่อสู้แล้ว แฮ่ๆๆ

    คุโด - และขอเชิญ มุมน้ำเงิน เป็นนักสู้คู่ท้าชิง ที่มากันสามคน
    พวกเธอนั้น เป็นทีมต่อสู้แนวหน้าแห่งโลกนี้ และทั้งสามคนมืฉายาประหลาดว่า
    "นักฆ่าโรคจิตแห่งโทมิอุระ อุ-มิง"
    "จอมมารเบื้องหน้าแห่งความอัปยศอดสู ดาร์ค-นามิเฮ" และ
    "จอมมารเบื้องหลังแห่งกาลกิณีและความรู้สึกคลุ้มคลั่ง ดาร์ค-คะฟุกะ"

    อุ-มิง - วันนี้แหละ วันนี้แหละ ตัวชั้นจะสำแดงเดชเดี๋ยวนี้แหละ!

    ดาร์ค-นามิเฮ - ไม่ว่ายังไง พวกเราก็ต้องชนะให้ได้

    ดาร์ค-คะฟุกะ - มาเฟืีย จอมเวท พวกเราก็เคยถล่มมาแล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่แพ้แน่นอน!

    คุโด - ขอให้ทั้งสองฝ่าย เข้ามาประจำที่

    ฮิเดโนริ - พร้อมแล้ว. . . เริ่มได้!

    [แก๊ง!]

    [เมย์จัง - ตอนหน้า เริ่มการต่อสู้กันแล้วค่ะ!]


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×